เรื่องเสียววันครอบครัว

วันครอบครัวปีนี้คงอยู่ในความทรงจำของนาตยาและนพลูกชายอย่างไม่มีวันลืม …มันอาจดูผิดวิถีชีวิตความเป็นมนุษย์เหลือเกินถ้ามองในด้านลบแต่มันก็เป็น เรื่องจริงที่ครอบครัวหนึ่งต้องทำในสิ่งที่ครอบครัวหลายครอบครัวเขาไม่ทำกัน ในด้านบวกมันคือสิ่งที่นาตยาเป็นห่วงและหวงในความเป็นนพลูกชายที่เธอรักจน เธอทำในสิ่งๆนั้น แต่ความรู้สึกที่นาตยาและนพลูกชายได้รับมันกลับถวิลหา อย่างมากมาย…ความสุขอย่างไม่เคยที่นาตยาเองไม่เคยพบเธอก็ได้พบ ความสุขที่เป็นครั้งแรกของนพก็เกิดขึ้นโดยที่แม่ของนพเป็นผู้สอน…มันเป็น การลงตัวหรือเปล่าไม่รู้แต่มันก็ดูดีเหลือเกินใช่หรือเปล่า


วันนี้นาตยานำชุดผ้าไหมที่สวยงามซึ่งสมัยหนึ่งเธอเคยสวมใส่ ในวันแต่งงาน….ผ้าซิ่นไหมสีชมพูขริบเลื่อมทองตาบชายแขนและสาปเสื้อ…ผ้า ซิ้นนุ่งสวยขริบทองเช่นกัน…ถึงแม้รูปร่างเธอจะดูอวบอั๋นขึ้นตามวัย….แต่ ยามที่เธอสวมชุดนี้ก็ดูดีไม่แพ้ตอนสาวๆไม่น้อยเลย….วันนี้ครอบครัวเธอ พร้อมด้วยปู่กับย่าได้ไปสรงน้ำพระตามประเพณีนิยม…วัดใกล้บ้านที่ชิตสามี เธอสมัยเด็กเคยวิ่งเล่น…ช่วงเช้านาตยาและครอบครัวนั่งฟังพระเทศน์ให้พรบน ศาลาฯและถวายอาหารเพล…บ่ายถึงได้สรงน้ำ….การสรงน้ำตามวิถีชีวิตบ้านนอก แบบนี้ไม่บ่อยนักที่นาตยาและลูกชายจะได้เห็น การสรงน้ำพระเป็นอะไรที่อยู่ กับคนไทยมานานนับชั่วอายุคน บ่ายไม่มากนักหลังสรงน้ำพระ หนุ่มสาวและ ผู้เฒ่าผู้แก่ก็ได้เล่นสาดน้ำกันตามประเพณี หนักบ้างเบาบ้างก็สนุกไม่แพ้กัน ร่างกายเปียกปอนกันทั่วหน้า นพสนุกจนลืมเหนื่อยชิตผู้เป็นพ่อก็สนุก อย่างไม่เคย อีกทั้งเพื่อนๆ ของเขาในวัยรุ่นต่างก็มาร่วมสนุกกับการสาดน้ำ นาตยาร่างเปียกปอนไม่ต่างไปจากทุกคน เธอเลี่ยงตัวออกมากับพ่อและแม่ สามีเพื่อกลับบ้านพักปล่อยให้นพลูกชายสนุกกับพ่อของเขาต่อ ที่บ้านพัก

หน้ากระจกเงาบานใหญ่บนห้องน้ำชั้นสอง นาตยา ยืนขมวดปอยผมสวยเธอพร้อมบีบรัดด้วยกิ๊ปก้ามปูขนาดใหญ่ ร่างกายเปียกปอนจน เธอรู้สึกหนาว ชุดไหมที่เปียกน้ำมันแนบเนื้อเธอจนดูอวบอัด ก้นงอนงามยาม นี้มันแน่นเหลือเกิน..ผ้าไหมกดร่างเธอจนเห็นขอบบิกีนีข้างในที่เว้าสูงจนนึก จินตนาการได้ชัด…ภาพก้นอวบงามถูกรัดรึงให้ดูน่าลูบสัมผัส…อกอวบแน่นดู แน่นยิ่งขึ้นเมื่อผ้านั้นเปียกน้ำในยามนี้…รูปร่างเธออาจผิดไปจากตอนสาว แต่ก็ให้ความรู้สึกมากหรือมากกว่าเสียด้วยซ้ำ….มันคงบังเอินหรืออย่างไร ที่พ่อสามีเธอได้ขึ้นมาชั้นสองอย่างไม่เคยเป็น…ปู่ด้วยวัยหกสิบเมื่อได้ เห็นเรือนร่างของหญิงสาวอย่างนาตยามีหรือจะไม่เหลียวมอง….ร่างปู่วัยดึก แอบแนบร่างกับผนังราวบันได….สายตาจ้องมองความอวบแน่น…โอวว…นาตยาลูกสะใภ้ของพ่อช่างสวยเหลือเกิน….นั่น…โอวว…นาตยาปลดเสื้อไหมที่เปียกปอนออกเหลือไว้เพียงบราสีชมพูที่ปกปิดนมสวยทั้งสองเต้าที่ดูล้นเหลือ…เนินอกงามแท้…ผิวเนียนขาวดูเปร่งปรั่ง…นาตยาใช้ผ้าเช็ดตัวซับเบาๆทั่วร่าง …มือน้อยๆค่อยๆปลดเข็มขัดเงินเส้นสวยที่รัดเอวลง…ชุดซิ้นไหมถูกปลดกอง กับพื้นไม้ปาเก้แข็งสีแดงซึ่งตอนนี้มันขับให้ร่างของหญิงสาวผู้นี้ดูงาม เหลือเกิน…โอวว…ร่างอวบอั๊นอวดโชว์โคนขางามที่ช่วงโหนกเนินมีเพียงบิ กีนีสีชมพูเข้าชุดปกปิดความนูนใหญ่…..ความอวบเนินนูนมันดันจนร่องรอยแยกดู น่าสัมผัสเหลือเกิน…ไรขนงามดั่งไหมดำที่ปกปิดเนินเนื้อนูนนั้นมันดันผ้าจน เห็นรำไร…โอวว..สวยอะไรอย่างนี้….ปู่วัยดึกถึงกับจ้องมองเรือนร่างสะใภ้ สาว…ปากคอสั่นเทาเมื่อเห็นรูปร่างสวยงามของนาตยา

นาตยาดึงขอบบิกีนีรูดลงสู่ข้อเท้า ร่างเธอค่อยๆ ก้มลงอวดเห็นแก้มก้นงามอวบเด่น ร่องก้นเผยออ้าเล็กน้อยจนเห็นกลีบอวบเนินด้านหน้า….โอวว..ปากร่องแยกตัวจนเห็น เม็ดติ่งงามอวดโชว์….บิกีนีถูกถอดวาง…โอวว…ยามนี้ก้นงามมันเต่งตึงน่า จับต้อง…เนินโหนกที่อวบนูนดูเคลื่อนไหวดั่งมีชีวิต….บราตัวน้อยสีหวาน กำลังถูกปลดออก…อุยย…นมสองเต้าเต่งทิ้งตัวลงเล็กน้อย…มันงามแท้…งาม เหลือเกิน…สองประทุมที่ประดับยอดด้วยเม็ดมณีน้อยน่าขบดูดมันสั่นไหวยาม เมื่อหญิงสาวหายใจ…ร่างเปลือยของนาตยาอวดโชว์สายตาปู่วัยดึกจนร่างกายบาง ส่วนแข็งขืน…ปู่กำท่อนลำควยที่ซ้อนตัวในร่มผ้าแน่น..เสียงหายใจติดขัด…นาตยายืนมองเรือนร่างที่เปลือยเปล่าสะท้อนเงากระจกบานใหญ่…มือลูบสัมผัสอณู ขนทั่วเรือนร่าง…มือบีบนวดนมอวบแผ่วเบา..ปากสูดคราง…มือลูบไล้เนินอวบ ผ่านไรขน..ผ่านร่องรอยแยกตัวของกลีบงามที่ฉ่ำชื้น…ปลายนิ้วกดถูกเม็ดเสียว จนเธอสะดุ้งร่าง…นาตยาเอื้อมเอาผ้าเช็ดตัวพันกายและเดินเข้าห้องน้ำด้านบน นั้น. เสียงสายน้ำสาดตัว…เสียงฟองสบู่ขัดถูอณูขนมันช่างวิเศษ ..มันยากนักที่จะเดาไม่ออกว่าเธอกำลังทำอะไรกับเรือยร่างนั้น….ปู่เฒ่าดู ขัดขืนความรู้สึก…เขาอยากแนบสายตาแอบมองดูการชำระกายของหญิงสาว…แต่ด้วย ใจเต้นแรงเพราะความกลัวว่าใครคนหนึ่งอาจมาเห็น ทำให้ปู่เฒ่าถอนตัวจาก ตรงนั้นเดินลงสู่ด้านล่าง ปู่มองดูเมียวัยใกล้เคียงกันนอนหลับพักยาม บ่ายแบบนี้ในห้องเล็กๆ ร่างเมียรักมันช่างผิดกับลูกสะใภ้สาว สายตาดูหม่นหมอง ปู้พาร่างแก่เฒ่าตัวเองมานั่งพักที่โถงหน้า สายตามองไล้จุดหมาย เสียงนาตยาเอ่ยถามถึงความหิวยามบ่ายแบบนี้.

……..นาตยา/..พ่อหิวรึเปล่าค๊ะ..
……..พ่อ/..ไม่จะหนู…อืม.

เสียงพูดเท่านั้นแต่สายตาพ่อสามีกับจับจ้องเนินอกที่ อวดความขาวภายใต้เสื้อกล้ามสีขาวตามสมัย….กางเกงสีฟ้าลายดอกไม้เล็กขาสั้น มากพอที่จะสะกดสายตาพ่อสามีเธอหยุดนิ่ง…ร่างงามอวดให้รู้ว่าเธอมีของดีที่ จะอวด…นมอวบแน่น..แก้มก้นแทบปริออกยามที่เธอนั่งลงข้าง…โคนขาเนียนแน่น อวบงาม..ปรีน่องงามเด่นอวดเห็น…นาตยานั่งลงข้างพร้อมยื่นมือสัมผัสหน้าผาก พ่อสามีที่ดูเหมือนหน้าตาซีดเซียวอย่างไม่เคย…

……..นาตยา/..พ่อไม่สบายรึเปล่าคะ..หน้าซีดมากเลย.
……..พ่อ/..ไม่..ไม่จะหนู…พ่อเพียงดูเหนื่อยๆกับการไปที่วัดเมื่อเช้า…แดดมันดูร้อนนะลูก.
……..นาตยา/..คะ..ตัวไม่ร้อนนะค๊ะ…เดี๋ยวหนูหาโอวัลตินร้อนมาให้นะ….
……..พ่อ/..ไม่ต้องนะหนูนาต…พ่อไม่หิวหรอก…เอาเถอะตามสบายนะหนู…

พ่อสามีลุกเดินเข้าห้องพัก..ดูเหมือนเขาพยามซ้อน บางอย่างในตัวที่ตอนนี้มันแข็งจนเขาปวดร้าว ท่อนลำควยขนาดเขื่องที่แนบใน กางเกงมันแข็งจนล้า เสียงนพกลับมาพร้อมกับพ่อ ทั้งสองเปียกปอนแต่ก็ สนุกเหลือเกิน ชิตบอกนาตยาเมียสาวว่าคืนนี้ขอไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ อีกครั้ง นาตยาไม่อยากห้ามแต่เธอขอให้ทานข้าวด้วยกันก่อนระหว่างครอบครัว วันนี้เป็นวันครอบครัวเธออยากให้อยู่กันพร้อมหน้า ชิตตกลงและหลัง มื้อค่ำชิตถึงไปกับเพื่อนๆ นพนั่งชิดร่างแม่ขณะดูทีวีอย่างสนุก…ปู่ กับย่าก็ปลีกตัวขึ้นนอนแล้ว เกือบห้าทุ่ม นพรู้ว่าตัวเองง่วงนอนและเพลียเหลือเกินจากการเล่นน้ำเมื่อตอนบ่าย ชิตก็กลับเข้าบ้านพอดีพร้อมกับ ความเมา น้ำไม่ได้อาบร่างก็ล้มนอนบนเตียงนุ่ม นาตยาจัดให้สามีนอนพร้อม ห่มผ้า…นพลูกชายนอนที่พื้นล่างด้านข้างเตียงนั้น….นาตยานอนมองลูกชายที่ ดูเหมือนยังไม่ได้หลับ…ร่างเขาพลิกไปมาเหมือนหงุดหงิด….

……..นาตยา/..ไม่นอนเหรอนพ…ไหนบอกว่าง่วงแล้วไงจ๊ะ.
……..นพ/..ครับ..ตอนนี้ไม่ง่วงแล้วครับแม่…อยากนอนคุยกับแม่ครับ.
……..นาตยา/..ก็ขึ้นมานอนข้างแม่สิจ๊ะ…มาสิ.

นาตยาเขยิบร่างให้ลูกชายนอนแนบ..เธอเบียดร่างลูกชาย และสวมกอดเบาๆ….เธอหลับตาพร้อมมือกอดร่าง….นพเขยิบร่างมองดูแม่ที่นอน ข้าง…นพสูดดมความหอมของกลิ่นกายแม่…ร่างขาวเนียนที่อยู่ในชุดนอนบางเบา …นมสองเต้าแลเห็นผ่านเนื้อผ้า…แสงไฟที่หัวเตียงดูไม่สว่างนักแต่ก็ สัมผัสรู้ได้ว่าจุดไหนคืออะไร…นพเลื่อนมือสัมผัสกายนุ่มๆ ของแม่พร้อมกดบีบ เนินอก…ปากกดจุมพิศเบาๆที่ใบหู…มือเลื่อนกุมนมอวบงามแล้วบีบคลึง..ปลาย นิ้วกดเขี่ยหัวนมจนแข็งชู…แม่ปรือตามองหน้าพร้อมติงเบาๆ.

……..นาตยา/..อย่าซนสินนพ…นอนเถอะ.
……..นพ/..ครับแม่.

ปากบอกแบบนั้นแต่มือนพยังบีบคลึงนมเต่งสองเต้านั้น …บีบแรงๆจนแม่รู้สึก…มือเลื่อนลงสัมผัสเนินอวบด้านล่าง…มือลูบผ่าน เนื้อผ้าบางเบา….มือเลิกผ้าบางนั้นสูงขึ้น….มือร้อนผ่าวสัมผัสเนินหีจนนาตยารู้สึก…สายตาดูตำหนิ…แต่ร่างกับสนอง…นาตยาพลิกกายนอนหงายเหมือนให้ นพสัมผัสกายได้ง่ายขึ้น…

………นาตยา/..นพพอเถอะพ่อนอนอยู่ตรงนี้นะลูก.
………นพ/..ครับแม่…แม่ลงมานอนข้างล่างกับนพนะแม่.
………นาตยา/..ไม่เอาลูก…นอนเถอะแม่ง่วงนอนนะจ๊ะ.

นพลูบไล้เรือนกายแม่แผ่วเบา มือค่อยๆ เลื่อนขึ้น จับนมอวบแล้วบีบคลึง นพขยับใบหน้าแล้วฝังลงที่เนินอก..ปากอ้าดูดนมแม่เบาๆ  มือบีบคลึง นาตยามองหน้าลูกชายแล้วห้ามเสียงแผ่ว นพยังดื้อและขบกัด หัวนมเธอจนเธอเจ็บ นพยิ้มพร้อมเลื่อนตัวลงด้านล่าง นาตยาตกใจไม่นึกว่า ลูกชายจะกล้าทำแบบนี้ตรงที่พ่อเขายังนอนอยู่บนเตียงด้วยกัน…นพเลื่อนตัวลง ฝังหน้าที่เนินนูนแม่…ปากพรมจูบสูดดมความหอม…ปากพรำบ่นพร้อมกดริมฝีปากแน่น…นาตยาดันใบหน้าลูกชายออกแต่ดูเหมือนมันยากเย็น…นาตยาไม่กล้าดุ เสียงดัง..เธอขืนร่างและเขยิบหนี…เธอไม่กล้าดิ้นกลัวสามีเธอตื่นขึ้นมา เห็น…ร่างเธอกลับถลัมแยกจนร่างของนพแทรกเข้า..ปากกดจูบและดูดเม๊มกลีบ แคมอย่างร้อนรน…นาตยาสะดุ้งกายถอยหนี…เรียวขาเริ่มแยกออกโดยไม่ตั้งใจ …นพกดจูบและดูดแคมจนนาตยาหยุดนิ่ง…นาตยากลัวเหลือเกินว่าสามีเธอจะตื่น มาเห็น…นาตยากดหัวนพไว้แน่น…ผ้าห่มกายเริ่มเผยอออก เรียวขาแยกอ้า กว้าง นพก้มดูดเลียเม็ดเสียว ตุ่มคริสตอรีสที่แม่บอกนพดูดเลียจนฉ่ำแฉะ นาตยากดหัวลูกชายแน่นเหมือนเธอกำลังขาดใจ ความรู้สึกมันทั้งต่อต้าน และเสียวซ่านจนเธอเองก็ไม่สามารถควบคุมได้ ร่างเธอเกร็งเพราะความเสียว มือกดหัวนพแน่น เพียงครู่ นาตยาก็น้ำไหลแฉะ มันไม่เสร็จสมบูรณ์แต่ มันก็เสียวจนเธอต้องปล่อยน้ำแตกออกมา มือกดหัวแน่นและเอวยกลอย

นพรู้ว่าแม่สุขไปแล้วถึงกับยิ้มหวานให้….นพเขยิบ ร่างแนบชิด ปากกดจูบปากแม่อย่างดูดดื่ม ลิ้นตวัดเลียให้จนแม่ครางเบาๆ …นาตยาดันร่างลูกชายนอนหงายแล้วเธอก็กำท่อนลำควยที่อยู่ในกางเกงนอน…อุวว มันแข็งใหญ่เหลือเกิน นาตยาลูบคลำแล้วบีบเร่งเร้าความรู้สึก นาตยา ล้วงมือเข้ากางเกงนอนสัมผัสเนื้อแท้ที่แข็งกร้าว เธอลูบคลำแล้วรูดลำชึ้น ลง…มือนุ่มรูดขึ้นรูดลงจนนพคราง…นาตยาไม่กล้าเร่งจังหวะกลัวแรงต้านจะทำ ให้เตียงไหว…เธอกลัวเหลือเกินว่าสามีจะตื่นขึ้นมา…แต่ด้วยความกำหนัดของลูกชาย..นาตยาก็เร่งจังหวะพองามจนร่างนพเกร็งกระตุก..ด้วยชั้นเชิงของแม่ที่ รู้ถึงจุดเสียวต่างๆของชาย…นาตยาก็เร่งจุดเสียวนั้นทั้งปลายนิ้วเขี่ยถู อันฑะ…ปลายนิ้วกดหัวบานอย่างมีเชิง…มือกำรูดขึ้นลงอย่างนุ่มนวลแต่ต่อ เนื่องจนนพเกร็งร่าง นาตยารู้ได้ว่าลูกชายกำลังไครแม็คซ์ นาตยารูด เร่ง..รูด…โอวว…เอวส่ายก้นยกเด้ง…นาตยาเร่ง..เร่ง…อุยยย…น้ำกาม แตกพรูไหลนองผ้า นาตยาลูบคลึงชะโลมน้ำทั่ว รูด รูด นพเกร็งกระตุก อุยย…น้ำมากมายเหลือเกิน  ทั้งสองสุขกันไปคนละครั้ง….ร่างนอนกอดก่าย …เสียงกรนของสามีดูเหมือนว่าเขายังหลับอีกยาวนัก เพียงอึดใจนพก็กระซิบ บอกแม่ที่ทำเอานาตยาสะดุ้ง มือตีเบาๆที่มือลูกชาย…นาตยาทำตาดุ…แต่นพ ดูเหมือนสุดกั้น เขาดึงมือแม่ให้ลุกขึ้นพร้อมดึงร่างแม่ลงไปชั้นล่าง ทั้งสองดูเคลื่อนไหวแผ่วเบาถึงแม้เวลานี้จะเกือบตีหนึ่งแล้วก็ตาม แสงไฟดูมืดสลัวมีเพียงแสงไฟจากระเบียงหน้าสาดเข้ามาให้เห็นรำไร…

…….นาตยา/..นพจะทำอะไรอีกหรือจ๊ะ…แม่ง่วงมากๆเลยนะลูก.
…….นพ/..แม่ครับ..ผมอยากสอดข้างใน…อยากเสร็จอีกครั้งครับ.
…….นาตยา/..นพลูกแม่นี่เหลือเกินเลยนะ…ไม่หยุดบ้างเลยดึกมากแล้ว…เดี๋ยวพ่อตื่นจะทำอย่างไร.
…….นพ/..ไม่หรอกครับ..พ่อหลับสนิทจริงๆ…นะครับแม่..

นพกอดร่างแม่อย่างนุ่มนวล…ปากพร่ำออดอ้อน ออเซาะ มือบีบนมล้วงลึกกายทั่ว นาตยาปล่อยให้ลูกชายทำตามใจชอบอย่าง สนองความรู้สึก…มือต่างคนต่างปรนเปรอ นพนั่งกึ่งนอนบนโซฟาใหญ่ นพ เปลือยร่างอวดความเป็นชาย ขายกพาดอาร์มแชร์ทั้งสองปล่อยให้ท่อนลำอวดเห็น โด่ใหญ่จนนาตยาจ้องมอง นพเอามือกำท่อนรูดขึ้นลง…นาตยาก้มตัวลงอ้าปากอมดูดลำนั้น…เธอดูดลึกเกือบทั้งลำแล้วรูดขึ้น…มือกำสาวลำปากพรมเลียดูด …นพดูสุขกับภาพที่เขาได้รับ นาตยาอมท่อนลำของนพจนมิดแล้วรูดออก…เธอ เก่งเหลือเกิน…ยิ่งทำยิ่งเสียว..นพคราง….เสียงครางรัญจวนเหลือเกินจนนาตยาต้องเอามือปิดปากลูกชาย เสียงของนพอาจปลุกใครก็ได้ขึ้นมา นาตยาก้ม ดูดอมท่อนลำอย่างต่อเนื่อง…ดูด…

………นพ/..แม่..ผมเสียวครับ…ใส่เถอะครับ..ผมอยากสอดเข้าลึกๆ ครับ ทำนะครับแม่ ทำเร็วๆ..อุยย….ซีดดด……อุยยย….ซีดดด..

นาตยาหันหลังให้ลูกชายพร้อมอ้าขาคร่อมร่าง …มือจับท่อนลำตั้งตรงแล้วเธอก็กดร่างลง…หัวควยมันค่อยๆ เข้ากลีบแคมช้าๆ …เธอกดลึกลง…ช้าๆ…อุยยย….ซีดด….ท่อนลำสอดเข้ามิดทั้งลำ…ร่างนาตยาโยกส่าย…ใบหน้าหันออก…ปล่อยให้มือของนพล้วงผ่านด้านหลังสัมผัสนมสวย เธอทั้งสอง…ร่างโยกขึ้นหน้าลงหลังอย่างเสียวสุด…มือบับนมจนเธอรู้สึกกระสัน…นาตยาเอามือท้าวน่องขาลูกชายแล้วยกก้นกดกระแทกเบาๆ..กด..กระแทก …อุยย….นาตยาทำเรื่อยๆ..กดโยก…อีก….อีก…นาตยาเร่งจังหวะ…อีก …ร่างกดกระแทกแรงๆ…มือท้าวขาลูกชายแน่นแล้วยกก้นลอยกระแทกแรงๆ…อุยย …เสียวเหลือเกิน…ยิ่งกระแทกยิ่งมัน…ร่างสั่นไหว…นมกระเพื่อมสั่น …เร่ง..เร่ง…กด..กระแทก…อุยยย…นพถึงกับคราง…มือบีบนมแม่แน่น…นา ตยาเร่งโยก…อุยยย…อุยยย…

………นาตยา/..แม่ไม่ไหวแล้ว…ออกแล้วนพ..แม่ออกแล้ว…อุยย…ซีดด…เสียวเหลือเกินลูกแม่…นพ..แม่…อุยยย…

ร่างโยกส่ายเด้งแรงๆ เด้ง อุยย นพเสียวสุดๆ…เสียวจนน้ำแตกพรูออก…นพฉีดน้ำกามเต็มแรงจนนาตยารู้สึก…เธอกด เนินโยกส่ายเมื่อรู้ว่าน้ำกามของนพแตกออก….อุยยย….น้ำไหลแฉะเปื้อนพื้น นพค่อยๆ ออกจากร่างแม่ขึ้นชั้นบนเงียบๆ นาตยากระสิบบอกลูกชายโดยทำท่าว่า เธอทำความสะอาดที่พื้นก่อน….นาตยาโค้งคุกเข่าเอาผ้าเช็ดคราบน้ำที่เปรอะ เปื้อนพื้นออก…ร่างโยกไปมาน่ารัญจวน…ก้นอวบส่ายอย่างมีชีวิตจนให้ความ รู้สึกกับใครบางคนที่แอบมองเธอและลูกหาความสุขให่แก่กัน ชิตดูยังไม่ส่างเหล้าเขายังคงนอนหลับอยู่ชั้นบน …นพขอออกไปข้างนอกกับปู่และย่า….ทั้งสามเดินแวะเยี่ยมญาติพี่น้องอย่าง สนิทสนม…..เสียงกระซิบถามบางอย่างจากปู่ที่ทำให้นพถึงกับอึ้ง…และรนราน หาคำตอบ ด้วยความที่นพยังเป็นเด็กการตั้งคำถามจากปู่ก็ทำ ให้เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงใดๆได้เลย…คำตอบที่ปู่ต้องการและเหตุการณ์ทั้ง หมดก็ถูกเปิดเผยจากปากนพเด็กน้อย…ปู่ไม่ต้องการอะไรนอกจากความจริงอยากรู้ ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรเท่านั้น.

…….นพ/..ปู่ครับ….ปู่อย่าบอกพ่อนะครับ….ผมกลัวพ่อโกรธมากครับ.
…….ปู่/..อืมม…ไม่บอกหรอกนพ…ปู่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร….นพไม่ต้อง กลัว….แต่นพต้องไปบอกแม่ของนพนะว่าเรื่องทั้งหมดปู่รู้แล้ว….ถ้าแม่ว่าง ก็ให้มาคุยกับปู่หน่อยนะ.
…….นพ/..ครับปู่…ผมจะบอกแม่แต่ปู่คงไม่โกรธแม่นะครับ….ความคิดแบบนี้ผมเองเป็นคนเริ่มต้นไม่ใช่แม่นะครับ.
…….ปู่/..อืมม…ปู่เข้าใจ…ไปเถอะกลับบ้านกัน…ดูสิย่ารออยู่ทางโน๊นแล้ว.

นาตยารับทราบเรื่องถึงกับตกใจ…เธอไม่นึกว่าเรื่องนี้จะ มีคนรู้และยิ่งเป็นพ่อของสามีเธอด้วยแล้ว…อุยย….เธอไม่อยากให้มันเกิด เลยเสียด้วยซ้ำ….นาตยาไม่รู้ว่าจะทำหน้าอย่างไรเลยถ้าเข้าไปคุยกับพ่อสามี …เธอดูเวลาและสถานที่เหมือนกัน…นาตยาให้นพออกไปกับย่าข้างนอกเพียงบอก ให้พาย่าเดินเล่นเท่านั้น.

…….นาตยา/..พ่อค๊ะ…หนูต้องขอโทษที่ทำเรื่องแบบนี้….มันเหมือนอุบัติเหตุของชีวิตนะค๊ะ.
…….พ่อ/..พ่อเข้าใจนาตยา…แต่พ่อเพียงไม่เข้าว่าทำไมต้องเป็นนพกับเธอ …อารมณ์ราคะมันเกิดขึ้นได้เสมอแม้แต่พ่อในวัยแบบนี้…มันเหมือนธรรมชาติ ที่สร้างสรรอารมณ์แบบนี้ให้คู่กับมนุษย์….แต่พ่อไม่นึกว่ามันจะเกิดกับลูก และหลานของพ่อพร้อมกัน.
…….นา ตยา/..เรื่องบางเรื่องมันมีคำตอบแต่ก็หลายๆ เรื่องที่คำตอบมันไม่สามารถ บอกออกมาได้โดยตรงนะค๊ะ….หนูไม่เข้าใจเหมือนกันเพราะเหตุการณ์มันเร็วเกิน กว่าที่เราจะตั้งตัว…ใช่อารมณ์…ราคะ…เวลา..และสิ่งหนึ่งที่เราไม่ต้อง การให้มันเกิดกับคนที่เรารัก….เพียงว่าเรากลัวสิ่งเลวร้ายนั้นจะเข้ามา …แต่เราลืมไปว่าตัวเองก็สามารถสร้างความเลวร้ายไม่ต่างไปจากสิ่งนั้นได้ ถ้าเราไม่ควบคุมตัวเอง….หนูกลัวว่านพจะพลาดกับราคะต่อเพื่อนสาวที่เข้ามา ในชีวิตเวลานี้…โดยลืมนึกไปว่านพโตแล้วและเขาก็ต้องการสิ่งนั้นโดยที่เรา ไม่สามารถห้ามใจเขาได้…แม้กระทั่งตัวแม่เองก็ต้องตกเป็นของเขายามที่ อารมณ์และราคะเข้ามา.
…….พ่อ/..มันเร่าร้อนมากเลยหรือนาตยา….นพเขาร้อนแรงมากเลยหรือ.
…….นาตยา/..ก็อย่างที่พ่อเห็นคืนนั้น…หนูอายมากที่ทำแบบนั้น…พ่อค๊ะ…พ่อไม่โกรธหนูนะค๊ะ.
…….พ่อ/..ไม่จะนาตยา…เพียงพ่อต้องการรู้ความจริงที่เกิดขึ้น…พ่อรู้ ว่าเรื่องนี้ไม่ควรเกิดแต่เมื่อมันเกิดเราก็ต้องรับและแก้ไขปัญหามัน….พ่อ ไม่อยากให้ชิตรู้เรื่องนี้…นาตยาจะทำอย่างไรต่อไปละ…หืมม.
…….นาตยา/..ก็คงบอกลูกว่าเราต้องหยุดเรื่องนี้…คงค่อยๆหยุดค่อยๆบอกนพ…พ่อว่าอย่างไรค๊ะ.
…….พ่อ/..อืมม…ก็ดี….นาตยาก็ลองพยายามอธิบายให้ลูกเข้าใจ…ว่าแต่นาตยาเถอะ..เธอเองหละจะยอมหยุดหรือเปล่า.
…….นาตยา/..หยุดสิค๊ะ…พ่อพูดเหมือนว่าหนูร้อนแรงอย่างนั้นเสียเอง.
…….พ่อ/..ก็ใช่นะนาตยา…พ่อเห็นเธอทำกับนพแล้วร้อนดั่งไฟเลยทีเดียว …ท่วงท่าและลีลารักช่างวิเศษ..การเร่งเร้าอารมณ์เพศเธอเก่งมากนะ….การ โยกร่างส่ายสะโพกเธอช่างร้อนแรง…ไม่มีผู้ชายคนไหนจะทนได้หรอกนะนาตยาแบบ นั้น…ว่าแต่นพเด็กอ่อนเลย…พ่อเองก็แทบคลั่งถ้าเจอแบบนั้น.
…….นาตยา/..พ่อค๊ะ..พูดแบบนี้หนู…
…….พ่อ/..ไม่ต้องอายพ่อหรอกนะ…พ่อเห็นหมดแล้ว…หนูสวยมาก…สวยทั้ง เรือนร่าง…นมสวย…เนินโหนกสวย..ก้นงอนน่าจับต้อง…พ่อไม่รู้ว่าชิตมันทน นาตยาได้อย่างไรแบบนี้…ทำไมถึงปล่อยให้นาตยาดูเหงาแบบนี้.
…….นาตยา/..ไม่คะพ่อ…หนูไม่เหงา…ชิตเขาก็เก่งเขาทำให้หนูสุขมากๆคะพ่อ…
…….พ่อ/..อืมม..ชิตมันเก่งไม่ต่างไปจากพ่อหรอกนะ…สมัยหนุ่มๆพ่อเองก็ สุดๆกับเซ็กซ์เหมือนกัน…ผู้หญิงหลายคน…อืมม…ไม่พูดดีกว่ามันคงไม่ดี นักนะ.
…….นาตยา/..ทำไมละค๊ะพ่อ…พูดต่อเถอะคะหนูอยากฟัง…อยากรู้ว่พ่อเป็นอย่างไรในสมัยหนุ่มๆ.
…….พ่อ/..ก็เหมือนผู้ชายทั่วไปเมื่อเห็นผู้หญิงสาวสวยก็อยากคบหาเขาและ ถ้าได้โอกาสก็อยากลิ้มลองความสุขจากเรือนร่างเขาคนนั้น….บางครั้งเห็น ผู้หญิงแต่งตัวอวดเรือนร่างก็เกิดอารมณ์เพศอยากสัมผัสร่างสวยนั้น…ก็ดูนา ตยาตอนนี้สิ…รูปร่างเธอสวยงามเหลือเกิน..ชุดที่สวมดูให้อารมณ์เร่าร้อน …กางเกงขาสั้นอวดโชว์เรียวขา โคนขาแบบนี้…อืมม…ได้อารมณ์มากนะ…เสื้อกล้ามรัดเนื้อจนรูปร่างอวบอวด เห็นมันเร่งอารมณ์เพศอย่างเหลือเชื่อ.
……..นาตยา/..พ่อมีอารมณ์หรือค๊ะตอนนี้…
……..พ่อ/..อืมม..มีนะ…นาตยารู้มั๊ยว่าพ่อต้องอดกั้นความรู้สึกอย่าง มากที่เห็นเธอทำกับนพคืนนั้น…พ่ออยากเข้าไปร่วมเสพสุขด้วยเหลือเกินคืน นั้น…
……..นาตยา/..จริงหรือค๊ะ…หนูไม่กล้าคะพ่อที่จะทำแบบนั้น…แค่นี้หนูก็อายแย่แล้ว.
……..พ่อ/..ทำไมละ..ไม่ชอบคนแก่อย่างพ่อหรือ.
……..นาตยา/..เปล่าคะ…คือหนู…
……..พ่อ/..นาตจ๊ะ…ถ้าพ่ออยากให้เธอช่วยพ่อสักครั้ง…ช่วยให้พ่อมีความสุขในวัยใกล้ฝั่ง…พ่อคิดมากไปหรือเปล่าไม่รู้.
……..นาตยา/..พ่อค๊ะ…หนู…หนูคงทำไม่ได้นะค๊ะ…มันคง…
……..พ่อ/..ทำไมละ…พ่อต้องการจริงๆนะนาตยา…

พ่อเดินเข้าไปใกล้ๆจนนาตยาได้กลิ่นไอตัว…นาตยาตกใจ และเบี่ยงตัวออกหลบ….พ่อจับแขนเธอลั๊งเข้าหา…นาตยาดิ้นขัดขืนและร้องบอก ให้พ่อหยุดการกระทำ…แต่ดูเหมือนราคะมันจับใจจนพ่อไม่สามารถควบคุมตัวเอง ได้…พ่อลั๊งตัวเธอเข้ากอด…อกอวบถูกมือบีบคลึง…นาตยาเบี่ยงหนีพร้อมเอา มือผลักร่างพ่อเบาๆ…พ่อดึงร่างเธอเข้ามาด้านในห้องพัก….ร่างนาตยาเซเล็ก น้อย…พ่อกอดร่างอวบพร้อมซุกไซ้ใบหน้าทั่วซอกคอเรียวงามและก้มจูบพรมเนินอก ที่เต่งตึง…มือกุมบีบนมสวยเคล้าคลึงอย่างปราถนา…นาตยาร้องห้ามและผลัก ร่าง…พ่อดึงร่างเธอล้มนอนลงกับเตียงนุ่ม…ร่างพ่อทายทับเรือนร่างที่ดู เหมือนหมดทางสู้…ปากพ่อพรมจูบซอกคอและใบหน้า…ปากเผยออ้าดูดริมฝีปากบาง เธออย่างเร่าร้อน…นาตยาผลักไส…ร่างเบียดแนบ…ปากหลบเลี่ยงไม่ให้พ่อเอา ลิ้นดันเข้า…แต่พ่อก็เอามือลูบไล้เนินอวบภายใต้กางเกงตัวสั้นนั้น…มือกด ลูบเนินบีบกระชับ..ปากดูดเนินอกจนแดงช้ำ…นาตยาร้องเสียงพร่า…มือทั้งสอง ดึงดัน…พ่อซุกใบหน้าหอมที่อกเนินแล้วเลื่อนสู่ปากบางๆของเธอ…นาตยา ดิ้นรนขัดขืน…ปากร้องขอเพียงแค่นั้นก็ถูกลิ้นสากๆของพ่อดันเข้า…ลิ้น ตวัดเลียดูดลิ้นเธอจนรู้สึก..นาตยาร้องเสียงอู้อี้..มือผลักไส….พ่อกดลิ้น ลึกๆแล้วดูดลิ้นเธอ..ปากบางๆถูกดูดจนเธอนิ่ง…มือหยาบๆของพ่อล้วงเข้าขอบ กางเกงลึกและสัมผัสเนินโหนกจนนาตยารู้สึก…นิ้วกระด้างกดร่องกลีบจนแคมสวย แยกออก..ปลายนิ้วกดถูขึ้นลง…ตุ่มคริสตอริสถูกพ่อกดถูและกดล้วงลึกจนนาตยา เกร็งร่าง…พ่อกดนิ้วเข้าออกอย่างใจอยาก…ความชื้นก่อตัวจนพ่อรู้…นิ้ว สอดเข้าควานทั่วจนร่างนาตยาเกร็งแอ่นขึ้นรับ…ปากดูดลิ้นจนเธอคราง…นาตยา กำลังว้าวุ่นใจ…ทั้งอารมณ์ที่พ่อก่อให้…และความรู้สึกต่อต้าน…พ่อนั่ง มองร่างลูกสะใภ้บนเตียงพร้อมเอื้อมมือถอดเสื้อ..แต่นาตยาขัดขืน…เธอเอามือ กดลั๊ง….กางเกงถูกพ่อดึงขอบทั้งๆที่ติดตะขอไว้

มันเลื่อนตัวลงช้าๆจนอวด เห็นบิกีนีตัวน้อย…อุวว…ความนูนมันดันจนเนื้อผ้าบางเห็นรอยแยก…ไรขนดำ ขับดูสวยยามที่ซ้อนตัวอยู่ในนั้น…ใบหน้าพ่อก้มลงสูดดมความหอม…ปากพรมจูบ เนินกดลงช้าๆแต่รุนแรง…นาตยาเกร็งร่างหนีบขาแน่น…พ่อดึงขอบบิกีนีรูดลง ปลายเท้า…อุยย…นาตยาไม่ได้ระวังตัวจนปล่อยให้ความนูนเนื้อแท้อวดเห็น …พ่อก้มโลมเลียเนินสวย..ปลายลิ้นสอดร่องแคมอย่างยากเย็น…นาตยาหนีบขาและ ผลักร่างพ่อออก…ยิ่งดิ้นยิ่งต้านแรงไม่ไหว…พ่อสอดลิ้นเข้าแคมแล้วดูด ตุ่มเสียวจนเธอสะดุ้งร่าง…มือกดผลักหัวพ่อให้ออกจากหว่างขา..ยิ่งผลักพ่อ ยิ่งดูด.

……..นาตยา/..พ่อพอเถอะคะ…หนูไม่ต้องการแบบนั้น…พ่ออย่านะค๊ะ.
……..พ่อ/..นาต..ขอพ่อนะ…นะ

พ่อก้มดูดเม็ดเสียวจนร่างเธอสะดุ้ง..มือกดผลักหัว ไม่ลดละ…พ่อดูด..ดูด…อุยย…เสียงพ่ออู้อี้ฟังไม่ได้ความ…ทั้งดูดทั้ง เลีย…พ่อดึงเสื้อกล้ามที่สวมออกอย่างรุนแรงพร้อมดึงบราตัวน้อยจนนมสวยอวด เห็น..พ่อจ้องมองอย่างหื่นกระหาย…ใบหน้าซบลงพร้อมอ้าปากดูดเม็ดยอดอก..ดูด ระรัวเลียจนนาตยาร้อง…พ่อดูเป็นผู้ชนะ..พ่อสลัดผ้าออกจนร่างเปลือยเปล่า อวดเห็นความเป็นชายที่แข็งชู…พ่อกดร่างทับร่างเธอจนเธออึดอัด…ร่าง เปลือยทั้งสองแนบชิด..ร่างพ่อแทรกตัวหว่างกลางเธอพร้อมกดท่อนลำจ่อปาก ร่องกลีบ…นาตยาฝืนเกร็งร่างหนีแต่ดูเหมือนช้าเกินไป..พ่อกดท่อนลำแหวกกลีบ ช้าๆค่อยๆมุดตัวลง..อีก…ผุบเดียวมันก็เข้าลึก…นาตยาสะดุ้งเฮือกพร้อมเอา มือกุมไหล่พ่อแน่น..ร่างพ่อแทรกแล้วกดท่อนลำเข้าลึก..ดึงออก…กดลึก..อุยยย …นาตยาแบ่งรับแบ่งสู้…ร่างดิ้นรนไปมา..แต่เมื่อท่อนลำกดแรงๆจนมิด..นา ตยาถึงกับครางเสียง..มือกอดร่างพ่อแน่น..ก้นยกลอยเด้งรับท่อนลำนั้นแรงๆ ..พ่อออกแรงกดเข้าออกหลายๆครั้งจนนาตยาเด้งสู้..

……..นาตยา/..อุยยพ่อ…เสียวนะค๊ะ…พ่อหนู…อุยย…ซีดดด….พ่อ..อืมม…อย่าแรงนะค๊ะพ่อ…หนูเจ็บคะ…
……..พ่อ/..นาตยาหนูสุขมั๊ย…พ่อเสียวเหลือเกิน…อุยย….
……..นาตยา/..พ่อ…อุยย…เสียวนะค๊ะพ่อ…อย่าแรงนะ..เจ็บ…อุยย..ลึก เหลือเกิน..พ่อ..ลึกๆ…อุยย…ซีดด…พ่อ..อุยย…เสียวมากนะ..พ่อขาหนู เสียวเหลือเกิน….อุวว…อืมม…พ่อ…ลึกๆ…อุยย…ของพ่อเข้าลึกดีจริงๆ …อุยย…พ่อ..หนู….อุยย..

พ่อเริ่มกดเร่ง…เอวยกกระแทกได้จังหวะจนร่างเธอ สั่นไหว…อุยย…นาตยาร้องครางพร้อมโอบกอดร่างพ่อแน่น…อุยย…พ่อเร่งกด กระแทกจนเธอร้อง…ความเจ็บไม่เหลือเลยมีแต่ความเสียวซ่าน…อุวว..เร่ง ..อุยย…พ่อเร่งอย่างไม่เคยทั้งกดทั้งกระแทก…

……..นาตยา/..อุยยพ่อ…ไม่ไหวแล้ว..เสียวเหลือเกิน…อุยย..จะขาดใจอยู่แล้ว…พ่อเสียว…อุยย….ซีดดด…..
……..พ่อ/..หนูนาต…อุยยพ่อเสียวมากเลย…พ่อเอาแรงๆเลนะนาต…พ่อใกล้แล้ว…อุยยย….สุขเหลือเกินนาตยา..พ่อสุขจริงๆ…
……..นาตยา/..พ่อ…อุยย..แรงๆคะพ่อ…อุยย….เสียวจริงๆ..พ่อเร็วๆหนู ไม่ไหวแล้ว…แรงๆ…พ่อแรงๆ….ใกล้แล้ว..พ่อ…ออกแล้ว….อุยยยพ่อ..แรงๆ ….แรงๆ….อุยยพ่อ..ออกแล้ว…ออกแล้ว…..อุวว….ซีดดด…
……..พ่อ/..นาตยาพ่อเสร็จแล้ว….อุยยย…..อืยย…อึ๊บบ….อุยย…ซีดด….

ทั้งกดทั้งโยกจนท่อนลำมิดคาแช่ไว้..น้ำกามฉีดพุ่ง ใส่ข้างในจนเธอร้อนผ่าว มันมากมายเหลือเกิน…พ่อกดท่อนลำแช่แล้วโยกควาน จนเสียวซ่าน นาตยาใช้เรียวขารัดร่างพ่อแน่นไม่ยอมให้หลุดออก…เธอเสียวสุดๆ ช่องคลอดตอนรัดท่อนลำจนพ่อสุขเหลือเกิน….ร่างพ่อผละออกแล้วนอนหงาย อย่างสุขสม..ท่อนลำยังไม่อ่อนตัว…ท่อนลำดูเงาวาวเพราะคราบน้ำจับแสง…หัวบานยังผงกงึกๆ เป็นระยะดูน่าสัมผัส…นาตยาเธอสุขจนลืมความอาย วันครอบครัวปีนี้คงเป็นวันแห่งความทรงจำของครอบ ครัวนาตยาอย่างไม่มีวันลืม….และเชื่อว่าเธอกับลูกคงปรนเปรอความสุขให้กัน แบบนี้ต่อไปอีกนานเท่านานตราบที่ราคะยังคงมีอยู่ในโลกใบนี้.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More