อาชัยกับหลานโบ

สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา

โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า “ทำไมมีแฟนหลายคนจัง นึกหรือว่าอาร์ตจะทำบ้างไม่ได้” “บ้าแล้วพี่อาร์ต คุยกับเพื่อนไม่ได้เหรอ ชอบว่าเป็นแฟนโบไปหมด” “จ๊ะ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เดี๋ยววันเสาร์พี่ไปหานะ” พอถึงวันเสาร์เพื่อนอากับสามีเค้าก็ไปขายของ ลูกชายเขาออกไปเที่ยวกับแฟน ทั้งบ้านเลยเหลือโบอยู่คนเดียว อาร์ตก็มาหาตามนัดในตอนสาย ตอนนั้นโบซักเสื้อผ้าอยู่พอดี นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวไม่ใส่ชั้นใน มีเพียงเสื้อยืดสวมทับเท่านั้น อาร์ตเข้ามานั่งในบ้าน โบก็ออกจากห้องน้ำไปหา เขาถามว่า “ว่างมั๊ย พี่มารับไปเที่ยว” “ไปไม่ได้ ไม่มีใครอยู่บ้าน กำลังซักผ้าอยู่” อาร์ตเลยฉวยข้อมือดึงไปกอด โบถึงกับตกใจเลยตอนนั้น “อุ๊ย…อาร์ตจะทำอะไรโบ” “ขอจูบทีนะ….นะ” แล้วอาร์ตก็จูบแก้มจูบปาก ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิต รู้สึกมันซาบซ่านเสียวสะท้านเข้าไปถึงหัวใจดีเหลือเกิน พอเขาปล่อยปากออกโบต้องรีบก้มหน้าด้วยความอาย “ปากโบหอมจัง…ขอจูบอีกทีนะ” เขาทำท่าจะจูบอีก โบต้องผลักเขาออกไป “พอแล้ว เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า” “งั้นเข้าไปในห้องดีมั๊ยค่ะ” แล้วเขาก็ทั้งลากทั้งดึงโบเข้าไปในห้องจนได้

เขาล็อคห้องแล้วกอดจูบปาก ดันตัวให้ถอยหลังไปที่เตียงนอน แล้วบีบหน้าอก พอรู้ว่าโบไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน เขาก็ถอดเสื้อยืดแล้วปลดผ้าขนหนูโบออก เคล้นคลึงเต้านม แล้วเปลี่ยนจากการจูบปากมาดูดนมแทน มือก็วกลงล่างไปลูบเนินหีของโบ ขยำเนินหีที่เพิ่งมีหมอยขึ้นรำไร กรีดนิ้วแหวกกลีบขยี้ติ่งแตด เวลานั้นโบทั้งเสียวช่วงบน ช่วงล่าง ได้แต่แอ่นอกรับแรงดูดด้วยความเสียวสยิว เกิดความเงี่ยนอย่างหนัก อยากลองร่วมรักกับเขาขึ้นมาในเวลานั้น “อูย…เสียวจังเลยอาร์ต….เสียวไปหมดแล้ว…อูย” โบส่งเสียงครางออกมาอย่างลืมตัว เขาลุกขี้นทำท่าจะถอดกางเกง แต่มีเสียงเคาะประตูดังขี้นมาเสียก่อน เสียงอาชัยสามีของเพื่อนอาก็ดังขึ้น “โบ เปิดประตูซิ ทำอะไรอยู่” โบถึงกับสะดุ้งตกใจ อาร์ตก็เช่นเดียวกัน รีบเปิดหน้าต่างปีนออกไปทันที โบรีบนุ่งผ้าขนหนู ใส่เสื้อเหมือนเดิม แล้วลุกไปเปิดประตู อาชัยเดินเข้ามา ถามด้วยน้ำเสียงโมโหว่า ” อยู่ในห้องกับผู้ชายที่ไหน” “เพื่อนค่ะ” โบตอบปากคอสั่น “เข้ามาทำอะไรกันในห้อง” “คุยกันค่ะ” “คุยอะไรกันนักหนา ถึงกับต้องล็อคห้องเชียว” โบพูดไม่ออกได้แต่ยืนตัวสั่น “มานี่ซิ” อาชัยคว้าข้อมือโบไปนั่งที่ขอบเตียง แล้วดันไหล่ให้นอนลงดึงผ้าขนหนูออก แล้วจับขาแหกออก โบกลัวมากไม่กล้าขัดขืน ได้แต่นอนหลับตา อาชัยลูบเนินหีโบที่ลอยเด่น แหกดูทุกอย่างเหมือนสำรวจภายใน ว่ามีอะไรบ้างแหย่ปลายนิ้วแยงเข้าไปในรูหีทำให้โบสะดุ้งเสียววาบไปทั้งตัว

อาชัยแยงนิ้วเข้าไปจนลึก ชักออกดันเข้าเสียดสีอยู่ครู่หนึ่งถึงได้ชักนิ้วออกมา จับขาให้แหกกว้างออกไปอีก แล้วคุกเข่าลงในหว่างขา โน้มใบหน้าลงจูบเนินหี เอาลิ้นเลียแยงลงในรู แล้วดูดแตด โบรู้สึกเสียวแทบขาดใจมันเสียวกว่าโดนนิ้วแยงเสียอีก มืออาชัยเอื้อมขึ้นถลกเสื้อยืด กำขยำนม เพิ่มความเสียวให้มากขึ้นไปอีกทวีคูณ “อูย….อาชัยขา…อาจะทำอะไรโบ…ปล่อยโบเถอะ…อูย…เสียว..ซีดด์…..เสียวเหลือเกิน” “เสียวอะไรจ๊ะ หลานคนสวย….บอกอาซิ” “สะ…..เสียวหี…เสียวแตด…อูยยยย” โบร้องบอกอาชัยอย่างเหลืออด อาชัยลุกขึ้นถอดกางเกง โบหลับตาปี๊ไม่ค่อยกล้ามอง ทั้งเงี่ยนทั้งกลัวสารพัด ในชีวิตก็เพิ่งจะเห็นควยผู้ชายเต็ม ๆ ก็ครั้งนี่แหละ อาชัยจับขากางออกไปอีก แล้วจ่อปลายควยดันเข้าไปในช่องหีที่เปิดอ้า โบถึงกับสะดุ้งร้องคราง ทั้งแสบทั้งเสียวตึงรูแน่นไปหมด ต้องร้องออกมาว่า “โอ๊ย…อาชัย…หนูเจ็บ…เจ็บค่ะอา…อุ๊ย” “ทนเอาหน่อยนะ เดี๊ยวก็หาย โอว…อูว..หีแน่นดีเหลือเกินโบ…ซี๊ด” อาชัยพูดปลอบโยน แล้วค่อน ๆ ดันท่อนเอ็นแข็งเข้าหีโบไปเรื่อย ๆ “โอ๊ย…อาชัย..เอาออกเถอะ…หนูเจ็บทนไม่ไหวแล้ว…โอ๊ย…” โบเอามือยันหน้าท้องอาชัย อาชัยจึงหยุดเคลื่อนไหวโน้มตัวลงมาขยำนมกระซิบถาม “โบยังไม่เคยเลยเหรอ” โบสั่นหน้าแทนคำตอบ “อาก็นึกว่าหนูพาเพื่อนมาเย็ดกันซะอีก มิน่ารูหีหนูฟิตมากจังเลย” พูดเสร็จ อาชัยก็เริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง

โบส่งเสียงครางในลำคอ เสียวที่รูเป็นที่สุดจนต้องแอ่นโคกหีอัดควยอาชัยอยู่ตลอด โบกางขากว้างเพื่อให้คลายความเจ็บลง พักเดียวไม่รู้ว่าความเจ็บปวดมันหายไปไหน เหลือแต่ความมันส์ ความเสียวอย่างเดียว ในขณะที่อาชัยกระแทกซอยควยเข้าหีอยู่ อาชัยปล่อยปากไปดูดหัวนมแทน อีกมือก็สอดเข้าไปบี้ติ่งแตดขยี้เล่นอย่างมันมือ “โอ๊ย….โอ๊ย…อาขา…หนูเสียว โบเสียวค่ะ…อูย…เอาแรงแรง เย็ดหนัก ๆ ซิคะอาขา….โบเงี่ยน…ขอควยอาชัยเย็ดหีแรง ๆ หน่อย” “ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบ ๆ” แล้วอาชัยก็กระแทกอัดควยกระหน่ำใส่อย่างบ้าคลั่ง ครางซี๊ดซ๊าดไม่ขาดปาก “ดีมั๊ยจ๊ะ…หลานโบ” “ดีค่ะ…เอาหนัก ๆ อาชัยขา….อาต้องเย็ดโบทุกวันนะค๊ะ…โบติดใจ…อุ๊ย อุ๊ย…ซีด…ติดใจ ค….ควยอาแล้วค่ะ….โบแอ่นหีให้อย่างนี้ชอบมั๊ยค่ะ” “ชอบซีจ๊ะ…หีหนูเย็ดมันควยจริง ๆ” “มันส์กว่าอาผู้หญิงมั๊ยค่ะ…อูย…” “มันส์กว่าจ๊ะ…หีดูดแรงดีจริง ๆ….อาจะ จะ ไม่ไหวแล้ว…จะออกแล้วคนดี” ก่อนที่อาชัยจะหลั่งน้ำกามออกมา อาชัยอัดกระแทกควยแรงมาก พอน้ำกามพุ่งออกมา อาชัยกอดโบแน่นร้อง อูย อูย จากนั้นก็แน่นิ่งไป น้ำเย็ดของอาชัยร้อนมาก มันพุ่งเข้าไปในท้องน้อยจนโบเสียววาบในช่องหี เป็นความเสียวสุดๆ ที่ยากเกินบรรยายจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More