ให้หลานเย็ดน้าสะใภ้เพื่อสืบสกุล

เรื่องเสียวให้หลานเย็ดน้าสะใภ้เพื่อสืบสกุล ที่จะเล่านี้มีอยู่ว่า พร ผู้ซึ่งสูญเสีย เกริก สามีไปเมื่อปีกลาย ตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็นสาวหม้ายที่อยู่เป็นโสดไม่คบหากับชายใดๆ อีกเลย ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน คือ น้ำ กำลังเรียนอยู่ปี 4 ใกล้จะเรียนจบแล้ว น้ำเรียนเก่งได้เกรดเฉลี่ย 3.90 มาโดยตลอดและทุกเทอม เป็นความหวังของวงศ์ตระกูล อีกทั้ง น้ำก็เป็นนักวิ่งประจำทีมของมหาวิทยาลัย ได้รับเหรียญรางวัลมากมาย พ่อของน้ำ มีน้องชายชื่อ ไกร มีภรรยาชื่อ นา ทั้งสองยังไม่มีลูก เนื่องจาก ไกร สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ทั้งสองคาดหวังมาโดยตลอดว่าจะต้องมีลูกไว้สืบสกุลให้ได้

มีอยู่เย็นวันหนึ่ง นา ได้เข้าไปหาพี่สะใภ้ที่บ้าน เพื่อเยี่ยมเยียนตามปกติ ซึ่งก่อนหน้าที่นาจะมาถึงบ้านพี่สะใภ้ น้ำก็เพิ่งกลับจากการซ้อมวิ่งกับทางมหาวิทยาลัยมาหมาดๆ อยู่ในห้องนอนกำลังจะเปลี่ยนชุดเพื่อไปอาบน้ำ ขณะที่นา กำลังคุยกับพร อยู่ในห้องครัว ก็บังเอิญปวดท้องเบา อยากจะเข้าห้องน้ำ “พี่พร หนูปวดท้อง ขอไปเข้าห้องน้ำก่อนน๊ะ” เสียงนาพูดกับพร พี่สะใภ้

พรตอบกลับมาว่า “อ้อ นา ห้องน้ำชั้นล่าง ชักโครกมันเสีย ขึ้นไปเข้าห้องน้ำชั้นสองเอาน๊ะ เจ้าน้ำเพิ่งกลับมาเมื่อตะกี้ คงยังอยู่ในห้องนอน” จากนั้นนาก็รีบวิ่งขึ้นไปห้องน้ำชั้นที่สอง ด้วยความรีบ เพราะอั้นฉี่ไว้นาน พอเข้าห้องน้ำก็ลืมล๊อกประตู ก็นั่งฉี่ไป ช่วงจังหวะนั้นเอง น้ำซึ่งถอดเสื้อกล้ามออก เหลือแต่กางเกงวิ่งขายาวรัดเป้า เดินถือผ้าขนหนูพาดคอ ไปที่ห้องน้ำ

น้ำเปิดประตูลูกบิดเข้าไป ช่วงที่นาฉี่เสร็จพอดี ลุกขึ้นดึงกางเกงขึ้นมาสวมเรียบร้อย กำลังจะหันไปกดชักโครก “แอ๊ดดดดดด” เสียงประตูเปิด นาตกใจหันไปมองที่ประตู เห็นน้ำยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมแต่กางเกงวิ่งรัดรูป นามองเห็นแผ่นอกของน้ำที่บึกบึน มีกล้ามเนื้อสมบูรณ์มาก มองลงไปที่เป้ากางเกงวิ่ง เห็นท่อนลำควยลางๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ อยู่ในกางเกง

เหมือนเวลาหยุดนิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง นาได้สติ เพราะได้ยินเสียงน้ำพูด “สวัสดีครับน้านา” นาก็รับไหว้ “อ้อน้ำนี่เอง น้าตกใจหมดนึกว่าใคร ดูซิตัวสูงใหญ่ดูกำยำแข็งแรง ตอนนี้อายุเท่าไหร่แล้วเนี่ย” “อายุ 23 แล้วครับน้านา” เสียงน้ำพูดกับนา “โอ้ เป็นผู้ใหญ่แล้วสิ พร้อมมีครอบครัวแล้วสิเนี่ย” นาพูดแซวน้ำ น้ำตอบอย่างเขินอาย “ยังหาแฟนไม่ได้เลยครับน้า” ทั้งสองคุยกันได้ซักพัก น้ำก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ นาก็ลงมาหาพรข้างล่างเพื่อพูดคุยกันต่อ

คุยกันจนกระทั่งนาเห็นว่ามืดแล้ว ก็ขอตัวกลับบ้าน ระหว่างทางนาก็นึกถึงภาพตอนที่เห็นหุ่นอันล่ำบึกของน้ำ กับท่อนควยที่อยู่ในกางเกงขึ้นมา พร้อมกับล้วงมือไปตรงซอกหว่างขา เอานิ้วเขี่ยติ่งของตัวเองอย่างเคลิบเคลิ้มคิดว่าหลานเย็ดน้าสะใภ้สักครั้งคงดี กลับไปถึงบ้าน ไกร สามีก็เพิ่งกลับมาพอดี คืนนั้นนากับไกร ก็เย็ดกันมีความสุขตามประสาคู่สามีภรรยากัน ในการเย็ดของทั้งคู่แต่ละครั้ง ทั้งคู่ก็คาดหวังว่าจะมีโอกาสท้อง

เพื่อจะมีลูกกับเขา จึงได้พยายามทุกวิถีทาง ทั้งไปหาหมอ หมอก็บอกว่าอสุจิของไกรไม่ค่อยแข็งแรง แนะนำให้กินอาหารที่มีประโยชน์ หอยนางรมเอย วิตามินเอย เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของอสุจิ แต่ก็ยังไม่เป็นผล มีอยู่วันหนึ่งหลังจากไกร ออกไปทำงาน นาก็ใช้เวลาว่างเข้าไปค้นหาข้อมูลต่างๆ ในอินเตอร์เน็ต บังเอิญไปเจอกระทู้เกี่ยวกับการแนะนำการมีลูก มีหลายคนแนะนำว่า ถ้าอายุน้อยๆ โอกาสมีลูกจะเยอะ ชายอายุน้อยๆ อสุจิยิ่งแข็งแรง

แต่ถ้าฝ่ายหญิงอายุมากขึ้น โอกาสมีลูกก็จะน้อย นาครุ่นคิดในใจว่าถ้าตนยังไม่รีบมีลูก อีกไม่กี่ปี โอกาสมีลูกก็คงจะหมดลง นึกขึ้นมาได้ ฝ่ายชายอายุน้อยๆ อสุจิจะแข็งแรง “น้ำ” นาอุทานออกมาโดยไม่กลัวใครได้ยิน ก็นึกวิธีการออก จึงรีบโทรศัพท์ไปหาพรทันที “ฮัลโหล พี่พรเหรอ นี่น้องนาน๊ะ เย็นนี้อยู่บ้านไหม นาจะเข้าไปหาพี่ มีเรื่องจะปรึกษาหน่อย” เสียงนา น้องสะใภ้คุยกับพี่สะใภ้

“อ้อได้สินา เข้ามาเลย พี่อยู่คนเดียว น้ำมันไปนอนบ้านโค๊ช คืนนี้ไม่กลับ เผลอๆ จะให้นานอนเป็นเพื่อนเลย” พรพูดกับนา เย็นวันนั้น นาก็รีบไปหาพรที่บ้าน ตั้งใจว่าจะคุยกับพรเกี่ยวกับเรื่องมีลูก เมื่อนามาถึงบ้าน พรสังเกตเห็นนาทำท่าอึกอัก เหมือนอยากจะพูดอะไร แต่ไม่กล้า เลยถามไปว่า “นา มีเรื่องไม่สบายใจอะไร ถามพี่ได้น๊ะ เราครอบครัวเดียวกัน มีอะไรให้ช่วยก็บอกมาเลย” พอพรพูดแบบนี้ทำให้นากล้าจะพูด

“พี่พร หนูจะปรึกษาพี่เรื่องมีลูกกับพี่ไกรอ่ะ คือ ตอนนี้นาก็อายุเยอะขึ้นทุกทีๆ แต่ก็ยังไม่มีลูก หมอบอกน้ำควยของพี่ไกร ไม่ค่อยแข็งแรง เลยทำให้มีลูกยาก ถ้านาอายุมากขึ้น โอกาสก็จะน้อยลงเรื่อยๆ และถึงมีลูกๆ ก็อาจเสี่ยงไม่สมบูรณ์” นาทำหน้าเศร้า พรเห็นก็ถามขึ้นมาว่า “แล้วหมอเขาบอกวิธีปั๊มลูกวิธีอื่นอีกไหม” นาก็ตอบพรไปว่า “หมอบอกว่าถ้าพี่ไกรอายุประมาณน้องน้ำ โอกาสก็จะมีสูงมาก” พรนิ่งครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง

“อึ้มมมม นา พอนึกถึงน้ำลูกพี่ พอจะเข้าใจแล้ว นาซีเรียสไหมหล่ะ” นาแสร้งทำหน้าสงสัย พรพูดต่อ “ก็จะไปยากอะไร ก็ให้เจ้าน้ำมันเย็ดกับนาซักน้ำสองน้ำสิ หรือถ้าไม่งั้นก็เย็ดไปคืนหนึ่งไปเลย ถ้านาไม่คิดมากน๊ะ เพราะยังไงน้ำมันก็หลานของไกรอ่ะ ให้น้ำมันเพิ่มทายาทให้กับวงศ์ตระกูลก็น่าจะดีน๊ะ” นาฟังคำตอบที่ตรงกับใจของตัวเองตั้งแต่แรก ก็เลยแสร้งตอบไปว่า “นาไม่ซีเรียสหรอกพี่ แต่จะทำไงให้หลานเย็ดน้าสะใภ้ได้อ่ะ ถ้าให้นาไปยั่วแล้วให้เจ้าน้ำมันเย็ด ควยมันคงไม่แข็ง”

พรบอก “ก็ไม่แน่น๊ะนา น้ำมันเป็นนักกีฬาวัยเจริญพันธุ์ อะไรนิดอะไรหน่อย ควยก็แข็งแล้วหล่ะ พี่จะหาวิธีการเอง” หลังจากนั้นอีกสองวัน พรก็นึกวิธีได้ จึงโทรศัพท์ไปบอกให้กับนา เย็นวันนั้น พอน้ำกลับมาถึงบ้าน พรก็เรียกน้ำมานั่งที่โซฟาถามน้ำไปว่า “น้ำมีแฟนยังลูก” น้ำก็ตอบไป “ยังไม่มีเลยแม่ ยังหาไม่ได้เลยอ่ะ” พรก็ถามต่อ “แล้วเคยมีอะไรกับผู้หญิงไหม” น้ำตกใจสิ่งที่พรถามอ้ำๆ อึ้งๆ ทำหน้าแดง ไม่ตอบ

พรก็รู้คำตอบจึงพูดออกมา “ไม่ต้องอายหรอกน้ำ ถ้ายังไม่เคยอ่ะ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องปกติ อีกหน่อยน้ำก็ต้องมีอะไรกับผู้หญิงเพื่อมีลูก เอางี้น๊ะแม่จะหาผู้หญิงสักคนมาให้ลูกลองมีอะไรกันดู เอากันแบบเหมือนสามีภรรยาเลยน๊ะ ถุงยางไม่ต้องใช้ แตกในได้เต็มที่ไปเลย ไม่ต้องห่วงคนที่แม่จะพามา เขาปลอดภัยไม่มีโรค น้ำจะได้เรียนรู้เหมือนจริงเลย อ้อแม่จะให้ผู้หญิงคนนั้นเขาใส่หน้ากากปิดหน้าน๊ะ เวลาน้ำเอาจะได้ไม่เขินอาย” น้ำมีท่าทีลังเล พรเลยพูดตัดบท

“เอาตามนี้น๊ะลูก เดี๋ยวแม่นัดผู้หญิงมาคืนนี้เลย” จากนั้นพรก็โทรศัพท์ไปนัดแนะกับนาเรียบร้อย นาก็อาบน้ำ เดินทางมาที่บ้านของพร ก่อนที่นาจะมา พรให้น้ำไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด แล้วให้ไปนอนรอให้หลานเย็ดน้าในห้องนอน พอนามาถึง พรก็ยื่นหน้ากากเสือให้นาใส่ปิดหน้าไว้ แล้วบอกให้นาไปหาน้ำที่ห้อง โดยบอกว่าตนจะรออยู่ข้างล่าง นาก็เดินขึ้นบันไดไปเปิดประตูห้องนอนของน้ำ จากนั้นก็ปิดประตูห้องนอนทันที “ปัง”

เสียงปิดประตูห้องนอน ทำให้น้ำขยับตัวเล็กน้อย แต่น้ำนอนหลับตาอยู่บนเตียงมีผ้าคลุมตัวเอาไว้ นาจึงเริ่มถอดเสื้อ ชุดชั้นในออกก่อน ท่อนบนเปลือยเปล่า นมเต่งตึงชูชัน น้ำหรี่ตาดูเล็กน้อยก็เห็นนมของนา จากนั้นนาก็ค่อยๆ ถอดกางเกง กางเกงในของตนออก บนร่องเนินหีของนามีขนหมอยปกคลุมไม่เยอะมากนัก นาคิดว่ายังไงก็ต้องเดินเข้าไปแก้ผ้าของน้ำออกก่อน จึงเดินเปลือยเปล่าเข้าไปหา แล้วดึงผ้าห่มออกทางปลายเตียง

ภาพที่เห็นคือน้ำนอนเปลือยเปล่าล่อนจ้อนเตรียมตัวไว้แล้ว ควยของน้ำแข็งตะหง่านตั้งท่ารออยู่แล้ว ตั้งแต่เห็นนมเห็นร่องหีของนา ควยของน้ำหัวยังเปิดได้ไม่เต็มที่ นาจึงเขาไปจับควยของน้ำค่อยๆ รูดขึ้นลง น้ำขยับตัวเล็กน้อย นาก้มเลียหัวนมของน้ำ น้ำรีบเอามือมาคลึงนมของนาทันที ซักพัก นาก็ขยับเอาร่องหี ไปจ่อที่ปากของน้ำ ส่วนตัวเองก็ก้มลงไปอมควยของน้ำ ทั้งสองดูดเลียกันและกันอย่างดูดดื่ม

นาอยากร้องครางออกมาดังๆ ก็กลัวน้ำจะจำเสียงตนได้ จึงได้แต่ครางในลำคอเบาๆ ซักพักทั้งคู่คงจะทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนของควยและหี ต่างก็ไหลหลั่งออกมา นาจึงขึ้นไปนั่งทับท่อนควยของน้ำให้หลานเย็ดน้าสะใภ้ทันที จากนั้นก็ได้ขย่มหีลงมา น้ำพยายามกระเด้งขึ้น แต่ก็ยังไม่ชำนาญ นาจึงได้แต่กดหีลงมาขึ้นๆ ลงๆ นานั่งขย่มไปได้ซักพัก น้ำก็จับตัวนาพลิกตัวนอนหงาย แบะขาของนาออกกว้างๆ เอามือข้างหนึ่งแบะร่องหีออก อีกมือจับท่อนควยจ่อตรงปากรู

จังหวะนี้นาเห็นควยของน้ำกำลังจะเข้าหีตัวเองอย่างชัดเจน ควยไม่เล็กไม่ใหญ่ หัวควยสีชมพู น้ำกดควยเข้าไปทันทีมันเข้าไปอย่างง่ายดาย น้ำซอยเป็นจังหวะๆ เร็วสลับช้า กระแทกเสียงดังปั๊บๆๆๆๆ ไม่นานนักน้ำร้องออกมาอย่างสุดเสียง “โอ๊ยยยย จะแตกแล้ว” นารีบดึงเอวของน้ำ อัดเข้ามาหาตัวเองให้ท่อนควยของน้ำเข้าจนสุดลำ บังเอิญจังหวะนั้นหน้ากากเสือของนาดันหลุดออก ทำให้น้ำเห็นหน้าน้าสะใภ้ของตัวเอง

ไม่ทันกาลเสียแล้ว น้ำคิดจะดึงควยออกมาก็ไม่ทัน “อ้าาาาาาส์ ซี๊ดสสสส์” น้ำร้องออกมาอย่างสุดเสียง น้ำควยอุ่นๆ ก็ฉีดพุ่งเข้าไปในหีนาอย่างแรง น้ำกระตุกหลายครั้งจนแน่นิ่ง น้ำรีบดึงควยออกจากหีของนาอย่างเร็ว น้ำควยก็ไหลออกมา นาพยายามให้น้ำควยของน้ำอยู่ในหีให้มากที่สุด น้ำเห็นดังนั้นก็รีบหาผ้าเช็ดตัวมาปิดท่อนควยไว้ แล้วก็พูดท่าทางตกใจ “น้านาเองเหรอ แบบนี้ แม่รู้ น้าไกรรู้แย่แน่”

นาตอบไปว่า “ไม่เป็นไรหรอกน้ำ แม่ของน้ำอยากให้น้ำมีประสบการณ์เสียวเย็ดผู้หญิง” น้ำถามต่อ “แล้วน้านาจะท้องไหม” นาแกล้งตอบไปว่า “น้ากินยาคุมมาแล้ว ไม่ต้องห่วง” หลังจากนั้นนาก็ไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็เดินลงมาข้างล่าง พรเห็นดังนั้นก็ถามน้องสะใภ้ไปว่า “เรียบร้อยไหมนากี่น้ำ” นาทำหน้าอายเล็กน้อย “น้ำเดียวพี่ หน้ากากดันหลุดออก เจ้าน้ำมันเห็นหน้านาควยมันก็ไม่สู้แล้วอ่ะ” “ไม่เป็นไร น้ำเดียวก็ท้องได้ รอดูผลล๊ะกัน” พรพูด

จากนั้นนาก็ขอตัวกลับบ้าน หลังจากนั้นไม่นาน นาโทรศัพท์มาบอกกับพรว่าตัวเองท้องแล้ว ทั้งสองดีใจกันยกใหญ่ ไกรสามีของนายิ่งดีใจกว่าใคร คิดว่าตนเองปั๊มลูกได้แล้ว แต่ที่ไหนได้คนที่ปั๊มและเป็นเจ้าของน้ำควย ก็คือหลานชายของตัวเองนั่นเอง.

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More