ได้เย็ดทั้งครอบครัว

ผมสนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว ก็ยังอยากโดนลูกเขยเย็ดยังกะคนสาว ๆ

เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง
เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม 5 ปี รูปร่างของเธอสูงใหญ่ ผิวคลำ เหมือนฝรั่งเลยแหละ มองก้นทีไรน้ำลายหกเลยแหละ วันนี้วางแผนว่าเป็นไงเป็นกันเย็ดป้าแอน หุ่นบึกให้ได้ ผิดคาดครับวันนี้คนที่มาส่งข้าวผมกลับเป็นแม่ยาย ผมถามว่าทำไมไม่ให้ป้าแอน แม่ยายบอกว่าใช้ให้ไปซื้อเชือกที่ตลาดเพื่อมาเตรียมเย็บกระสอบข้าว ผมบอกว่าแม่ไม่น่าลำบากเลย วานเด็กข้างบ้านเอาให้ผมก็ได้ แม่บอกว่า ไม่ลำบากหรอกลูก แม่อยากมาดูข้าวในนาด้วย

จากนั้นผมก็เลยล้างมือ ปลดปิ่นโตออก เพื่อจะกินให้เสร็จ ๆ เดี๋ยวแม่ยายจะลำบากตอนกลับบ้านจะค่ำมืด จัดแจงรินม้ากระทืบโรงผสมกับสาวน้อยตกเตียง ที่เหลือจากเมื่อวาน สาดเข้าคอมันร้อนไปทั่วท้องเลย พอซดยาดองไปได้ซักสองก๊ง รู้สึกว่ามันร้อนวูบวาบไปหมดตัวเลย มีนกระชุมกระชวยมาทันที พอดีแม่ยายเดินถือผักที่ไปเก็บตามคันนามาล้าง ขณะที่แกก้มลงล้างผักอยู่นั้น สายตาผมเหลือบไปเห็นก้นของแกแพลมแถมด้วยหีที่ลอดหว่างขาออกมาด้านหลัง เป็นกลีบดำปี๋เลย ด้วยความที่กลัวผ้าถุงเปืยกแกเลยถลกผ้าถุงสูงไปหน่อย และเวลาก้มทำให้ผ้าถุงด้านหลังมันยกสูงขึ้นไปด้วย ก็เลยเขาตาผมด้วยฤทธิ์ยาดองม้ากระทืบโรงผสมสาวน้อยตกเตียง ทำเอาควยของผมตื่นตัวทันทีก้นขาวๆ ตัดด้วยหีดำๆ ทำเอาผมหน้ามืด ค่อยๆ ย่องไปข้างหลังแม่ยาย ดึงผ้าขาวม้าออก ทำให้เจ้ามังกรตัวเขื่องของผมเป็นอิสระ ชี้ก้นแม่ยายทันที พอถึงผมรีบใช้สองมือจับก้นแล้วใช้ควยจ่อที่หีแม่ยายทันที แม่ยายผมตกใจร้องอุ๊ยตาเถรหีหก พยายามจะส่ายก้นหนีแต่ก็ทำไม่ได้เพราะแกยืนอยู่บนไม้แผ่นเดียว ผมก็พยายามจะยัดควยเข้าหีแม่ยายให้ได้ แต่ก็เข้าไม่ได้เพราะมันไม่มีน้ำหล่อลื่น ผมก็เลยใช้ควยผมถูกับหีแม่ยาย แกก็พยายามส่ายก้นหนี ปากก็พูดอย่าทำแม่ลูก อย่าทำแม่ลูกเดี่ยวคนมาเห็น ผมไม่ฟังเสียงแล้วครับ เอาควยถูหีใหญ่เลย สักพักแกก็เลิกส่ายก้นหนีบอกว่าพอๆ แม่ยอมแล้ว เข้าไปในกระท่อมดีกว่า ผมก็เลยจูงแขนแม่ยายเข้าไปในกระท่อม ผมจัดแจงรินยาดองให้แม่ยายทันที แกรับมาดื่มรวดเดี่ยวหมดแก้ว พร้อมกับพูดว่าเอาจะทำอะไรก็รีบทำเดี๋ยวไอ้แอนมาเจอ ผมก็เลยจัดแจงปูที่นอนให้แกนอนลงแล้วรีบดึงผ้าถุงออกทันที จัดแจงจ่อควยที่ปากรูหีแม่ยายทันที พร้อมกับพูดว่า ขอโทษนะแม่ มันเงี่ยนจริงๆ

แม่ไม่น่าทำหีลอดออกมาให้ผมเห็นเลย ว่าแล้วก็กดควยเข้ารูหีแม่ยายทันที ทีนี้มันเข้าง่ายเข้าดายจริงๆ เพราะน้ำหีแม่ยายผมมันออกมาเต็มหีแล้ว ประกอบกับควยผมมัลื่นอยู่แล้ว แม่ยายผมถึงกับครางฮือๆ เลย ผมได้ใจกระแทกใหญ่เลย แม่ยายผมก็ไม่ย่อยเด้งสู้ยังกับสาวๆ เชียว ปากก็ร้องว่า ไอ้ทิดเย็ดแรงๆ ไอ้ทิดเย็ดแรง ๆ ฮือ ๆ ๆ ๆ อูยเสียวหี อูยเสียวหี เอาเลยไอ้ทิด เอาเลยไอ้ทิด เอาให้หีบวมเลย ไม่รู้แม่ยายแกเสร็จไปกี่ครั้งผมก็อึดเพราะฤทธิ์สาวน้อยตกเตียง กว่าน้ำควยผมจะระเบิดในรูหีแม่ยายเล่นเอาเป็นชั่วโมงเหงื่อโทรมเลยทั้งผมกับแม่ยาย อูยหีระบมหมดเลย ไหนขอดูควยหน่อยไอ้ทิด อุ๊ยอันเท่าแขน มิน่าถึงเย็ดมันขนาดนี้ วันหลังขออีกนะ หลังจากเสร็จภาระกิจเย็ดแม่ยายผมก็รีบเดินออกมานอกกระท่อมปล่อยให้แม่ยายผม นอนหอบแฮก ๆ อยู่ในกระท่อม พอโผล่ออกมาก็จ๊ะเอ๋กับป้าแอน ยืนอยู้หน้ากระท่อม ทำเอาผมตกใจยิ้มแบบอาย ๆ ถามป้าแอนมาเมื่อไร ป้าแอนตอบเพิ่งมา แต่ตาก้มลงมองเจ้ามังกรเขื่องของผมซึ่งยังแข็งโด่อยู่ใต้ผ้าขาวม้า ผมสังเกตเห็นตรงเป้ากางเกงป้าแอนเปืยก ๆ ผมเดาได้เลยว่าป้าแอนมานานแล้ว และก็รับรู้ว่าผมกับแม่ยายเย็ดกันอยู่ในกระท่อมแน่ ๆ ดีไม่ดีแอบดูด้วยซ้ำแม่ ยายได้ยินผมคุยกับป้าแอน ก็รีบนุ่งผ้าเดินออกมาชวนป้าแอนกลับบ้าน ด้วยความอายโดยไม่รอเอาปิ่นโต จากวันนั้นป้าแอนไม่ค่อยพูดคุยกับผม ความพยายามที่จะเย็ดป้าแอนของผมยังไม่สิ้นสุด วันไหนมีโอกาสได้อยู่บ้านผมก็แอบเอากางเกงในป้าแอนมาดมเล่น บางวันที่เป้ากางเกงในของป้าแอนจะมีคราบขาว ๆ แข็ง ๆ ดมแล้วมันทำให้ควยแข็งโด่ ต้องรีบไปสำเร็จโทษเจ้าควยเขื่องของผมทันที

ในที่สุดผมก็ได้โอกาสเมื่อผมกับป้าแอนต้องรีบไปนาแต่เช้าโดยใช้มอเตอร์ไซค์ผมเป็นคนขับป้าแอนเป็นคนซ้อนท้าย ทางไปนามันขรุขระ มันต้องเบรคหรือหลบหลุมบ่อย ๆ เมื่อเจอหลุมผมก็แกล้งเบรคแรง ๆ นมของป้าแอนก็กระแทกหลังผมเต็มแรง ป้าแอนได้แต่ร้องอุ๊ย ๆ แล้วก็ทุบหลังผมบอกว่าขับเบาๆ หน่อย ผมก็เลขแกล้งโยกรถหลบหลุมมีหรือไม่มีหลุมผมก็โยก ด้วยความกล้วตกรถป้าแอนก็เลยต้องกอดเอวผมแน่น ทีนี้ไม่ต้องเบรคแล้วครับนมป้าแอนเบียดหลังผมแนนเลย ผมก็เลยแกล้งส่ายหลังคลึงนมป้าแอนใหญ่เลย ตอนแรก ๆ ป้าแอนจะร้องอุ๊ยแล้วดึงตัวถอย ผมก็ส่ายรถอีกป้าแอนก็กอดผมแน่นอีก ผมก็ส่ายแผ่นหลังผมอีก ไปๆ มาๆ ป้าแอนกลับกอดเอวผมแน่นกว่าเดิมเสียงลมหายใจเริ่มแรงและขัด เข้าทางผมแล้วครับ พอถึงกระท่อมปลายนาผมจอดรถป้าแอนรีบลงจากรถ ผมตั้งขาตั้งรถได้ไม่พูดพร่ำทำเพลงรวบเอวป้าแอนเข้ามาใช้ปากประกบปากทันที ป้าแอนพยายามดิ้นหนีแต่ก็ดิ้นได้พักเดี่ยว ลิ้นป้าแอนก็เริ่มต่อสู้กับลิ้นของผม เสียงป้าแอนครางฮือ ๆ อยู่ในลำคอ ไม่รอช้าผมก็ใช้ควยของผมทั้งบดทั้งถูกับโหนกหีของป้าแอน อือฮือนี้ขนาดแค่เอาควยสัมผัสกับโหนกเนื้อของป้าแก ยังรู้สึกถึงความโหนกนูนอวบบึ้กของหีคุณป้า เมื่อไฟของทั้งสองฝ่ายในลุกโชติช่วงผมก็ไม่ปล่อยโอกาสทอง จัดแจงดึงป้าแอน เข้าไปในกระท่อมถอดเสื้อถอดผ้าด้วยความว่องไว จัดแจงจ่อเจ้าควยเท่าแขนของผมค่อย ๆ แทรก กลีบหีของป้าแอนช้า ๆ ตอนนี้ป้าแอนผมร้องลั่นเลยครับ โอ๊ยเจ็บเบาๆ ผมก็เลยต้องแช่ควยให้หีของป้าแอนบีบรัดตุ๊บๆ เลยกะว่าป้าแอนคงคลายความเจ็บ ผมก็เริ่มรุกซอยเข้าซอยออกเบา ๆ ป้าแอนถึงกับหลับตาแอ่นหียกก้นส่ายไปมา โอ๊ย ผัวจ๋า เมียทั้งเจ็บทั้งเสียวหี ผัวจ๋าถนอมหีเมียหน่อยขอเบา ๆ ช้า ๆ โอ๊ยรู้ว่ามันเป็นอย่างงี้ให้ผัวเย็ดตั้งนานแล้ว ผัวจ๋าเย็ดเมียบ่อย ๆ นะผัวจ๋า โอยน้ำเมียจะแตกแล้ว ผัวจ๋าขอยาว ๆ ลึก ๆ ถี่ ๆ หน่อยผัวจ๋า โอยแตกแล้ว ป้าแอนยกก้นบดหีกับควยผมแน่น

ตอนนี้ผมก็เสียวจนเกินจะทนแล้วก็เลยจัดการกระแทกควยถี่ ๆ แล้วชักเจ้ามังกรออกมาอ้วกใส่หน้าท้องของป้าแอน ผมก้มมองดูหีของป้าแอนทั้งน้ำหีกับเลือดนองก้นเลย ทึ่ควยผมก็เลือดโชกเลย ผมซบหน้าดูดนมป้าแอนซึ่งแข็งเป็นไต วันนั้นผมเย็ดป้าแอน 2 ครั้ง แค่สองครั้งก็ทำเอาผมกับป้าแอนขาอ่อนแข้งอ่อน ไม่เท่านั้นป้าแอนต้องเดินขาถ่าง ผมเลยอดแซวไม่ได้ไปทำอะไรมาถึงเดินอย่างนั้น ป้าแอนตอบโดนตอข้าวเสียบหี แล้วถามผมต่อว่าแล้วทำไมวันที่แม่โดนผมเย็ดทำไม่แม่ไม่เดินขาถ่าง ผมเลยเย้าต่อว่าอ้าวไหนวันนั้นผมถามว่าเพิ่งมา ป้าแอนตอบว่าใครจะกล้าตอบว่ามานานแล้ว กลัวแม่แกจะอาย อันที่จริงแอนมาถึงตั้งแต่ตอนเธอเล่นเอาควยขวิดก้นแม่แล้ว ครั้งแรกว่าจะมาช่วยแม่ แต่ก็คิดอีกทีก็อยากให้แกได้เย็ดมั่ง เพราะพ่อก็ตายไปนานแล้ว ก็เลยค่อยย่องมาแอบดู รู้เปล่าวันนั้นน้ำแอนแตกไปตั้งสองครั้ง นับตั้งแต่วันนั้นมาแอนก็คิดเห็นแต่ควยเธอ ต้องช่วยตัวเองทุกวัน แอนอยากจะให้เธอเย็ดหีแอนใจจะขาด ยิ่งบางวันเห็นเธอแอบดมกางเกงในแอนแล้วทำให้น้ำหีแตกเลย แอนก็เลยตั้งใจทำให้กางเกงมันแฉะน้ำหีไว้ให้ ทีนี้ทำอะไรอย่าให้แม่กับอิงรู้ละ ไว้มีโอกาสเราค่อยเย็ดกันอีกแอนจะกินยาคุมไว้รอ แอนอยากให้น้ำของเธอแตกใส่หีแอนดูบ้างมันจะเสียวแค่ไหน และอีกอย่างเธอต้องเย็ดแม่แอนให้บ่อย ๆ นะ แอนอยากให้แม่มีความสุข เย็ดที่บ้านก็ได้ วันไหนจะเย็ดแม่ ให้บอกแอน แอนจะชวนอิงไปทำธุระที่อื่นจะได้ให้ความสุขแก่แม่แอนเต็มที่ สำหรับแอนต่อไปนี้จะไม่ล็อคประตูห้องนอน แต่เธอต้องเย็ดอิงให้หลับก่อนแล้วเราค่อยมาเย็ดกับแอนนะผัวจ๋า

ตกลงตามนี้นะ คนบ้าที่ไหนจะไม่ตกลง ณ ปัจจุบันนี้เราทั้งสี่คน ก็มีความสุขด้วยกันตลอดว่า โดยแม่ยาย กับอิงเมียผมไม่รู้เรื่องเลยว่า ผมเป็นพญาเทครัว รับภาระเลี้ยงดูทั้งหมด ตอนนี้ป้าแอนก็ทำหน้าที่เมียลับ ๆ ให้แก่ผม แถมยังช่วยรับภาระซักเสื้อผ้าให้ผมกับอิงด้วย บอกว่าสงสารอิงต้องทำงานทั้งวันกลับมาต้องเก็บเสื้อผ้าซักอีก แต่ที่จริงแล้วแอนเขาอยากปรนนิบัติผัวเหมือนเมียคนอื่น ๆ แต่ก็ออกนอกหน้าไม่ได้ ทุกวันนี้ผมแฮปปี้จริงจริ๊ง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More