ชวนเมียขี้เย็ดสวิงกิ้ง

ผมแต่งงานมายี่สิบกว่าปี เรื่องเซ็กส์ไม่ต้องพูดถึงเย็ดกันมันส์ระเบิดเถิดเทิงมาตลอด เมียผมเป็นคนขี้เย็ดมาตั้งแต่สาวๆ จนวันเวลาผ่านไปอายุเราก็มากขึ้นสี่สิบกว่ากันแล้ว แต่เรื่องเย็ดกันไม่เคยขาด ผมออกวิ่งทุกเช้า เมียผมก็ดูแลตัวเองดี แต่งตัวเก่งเลยดูสาว สวยกว่าวัย มันก็กระชุ่มกระชวยสู้ได้ตลอด เรื่องสวิงกิ้งผมเคยกล่อมเมียมาตั้งแต่แต่งงานกันใหม่ๆ จนเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่สำเร็จ เวลาเย็ดกันผมจะจินตนาการกับเธอว่าเธอกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ มีมะเขือยาว กล้วยหอม ผมใช้เป็นตัวช่วยหมด ดูเธอก็มีอารมณ์พุ่งพล่านขึ้นเรียกว่าเงี่ยนสุดๆ ทุกครั้ง

แต่พอน้ำแตกแล้วลองพูดเรื่องสวิงกิ้งอีกผมจะโดนด่าว่าโรคจิต อยู่ๆ จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียไม่หวงรึไงอะไรประมาณนั้น จนเมื่อเดือนที่แล้วผมรู้จักผัวเมียคู่นึงติดต่อกันทางไลน์ อายุใกล้เคียงกัน คุยกันทุกวันจนสนิท แลกรูปแลกเบอร์โทรกัน อาทิตย์ที่แล้วเรานัดกันไปทานอาหารกันแถวนวมินทร์ ผมบอกเมียผมว่าเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม ดื่มกินกันไปคุยกันไป

เมียผมเวลาดื่มได้ที่แล้วเธอจะดูเงี่ยนๆ ครับ และคืนนั้นทางร้านมีโชว์นางแบบอาบน้ำด้วย ยิ่งสร้างบรรยากาศชวนกำหนัดมากยิ่งขึ้น เราทั้งสี่ดื่มกันจนมึนๆ กันทุกคน กระทั่งร้านปิดผมตัดสินใจชวนคู่นั้นไปนอนบ้านผมเพราะคงไม่เนียนแน่ถ้าจะไปเปิดโรงแรมนอน ผมอ้างว่าดึกแล้วขับรถไกลๆ อันตราย เมียก็เห็นด้วย ในที่สุดเราก็กลับมาที่บ้านซึ่งไม่ไกลจากนวมินทร์มากนัก

พอถึงบ้านผมบอกเมียว่าให้คู่ผัวเมียนอนในห้องเราด้วยกันนี่ล่ะห้องออกกว้าง ปูที่นอนเสริมเอาก็ได้ นอนชั้นล่างอากาศร้อน เมียก็บอกแล้วแต่ผมแล้วกัน ผมขึ้นไปเปิดแอร์ปูที่นอน เราทั้งสี่ผลัดกันอาบน้ำแล้วขึ้นมานอนกัน ผมเตรียมซีดีหนังเอ๊กซ์ไว้แล้ว เลือกเรื่องที่มีสองคู่สวิงกันซะด้วย ผมทำทีเป็นเปิดซีดีให้ดู เมียผมดูแล้วทำเฉยๆ ผมกับเมียนอนบนเตียง ส่วนคู่ผัวเมียนอนข้างเตียงที่ผมปูที่นอนไว้แล้ว

ดูหนังเอ๊กซ์ได้ซักพักนึง ผมกับผู้ชายก็มองหน้ากันเป็นการส่งซิก ผัวเค้าเริ่มลูบไล้เมียเค้า ผมสะกิดให้เมียผมดูเมียผมอมยิ้ม ผมเลยลองลูบคลำเมียผมบ้างแรกๆมีปัด พอเห็นคู่นั้นเค้าเริ่มได้ฟิลล์ขึ้นโดยที่ไม่สนใจเราเลย ผมไม่สนแล้วผมล้วงควักหีเมียผมมั่ง ตอนนี้เมียผมเริ่มมันส์แล้วคงคิดว่าเอาไงเอากัน หันไปดูคู่นั้นแก้ผ้ากันแล้ว หนังเอ๊กซ์ก็เย็ดกันไป ข้างนอกก็เผาหัวกันไป

คู่นั้นเริ่มเลียหีดูดควยกันแล้ว ผมไม่ยอมน้อยหน้าแล้วผมจับเมียผมแก้ผ้าเล่นท่า 69 มั่งแล้ว แล้วเราก็ต่างคนต่างเย็ดกันไป ผัวเค้าพูดกับผมว่าแลกหีกันเย็ดไม๊ ผมกำลังเย็ดเมียผมอยู่ ถามเมียว่าเอาไม๊ ลองดูไม๊ เมียทำท่าอายๆ บอกผมเบาๆ ว่าพี่ล่ะทำใจได้เหรอที่เห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ผมเองเงี่ยนก็เงี่ยน อยากลองก็อยากลอง กระเด้าเมียไปคิดไปเราจะทำใจได้เหรอวะ หีเมียเราเราเย็ดของเรามาควยเดียวยี่สิบกว่าปี

อาจจะมีโดนเย็ดก่อนแต่งกับเราบ้าง ก็คงซักทีสองทีล่ะน่าไม่เสียหายอะไร ยังไงๆ เราก็ไม่รู้อยู่ดีแล้วอยู่ๆ สุดท้ายความเงี่ยนอยากลองก็ชนะความลังเลใจแต่แรก ผมยอมแลกเมียกับพี่ผู้ชายที่กำลังสนุกกับการเย็ดหีเมียตัวเองอยู่ พอตกลงกันได้ผมก็แลกเมียกันเย็ด มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นผสมกับความหึงหวง ผมแอบมองเมียผมก็ดูเสียวซ่านดี เพราะพี่ผู้ชายเขาเย็ดค่อนข้างเก่ง บวกกับหนังเอ็กซ์ที่กำลังดำเนินเรื่องอย่างถึงพริกอยู่ก็ได้

นี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่แต่งงานที่ผมได้เย็ดหีผู้หญิงคนอื่น พี่ผู้หญิงก็มีชั้นเชิงในการเย็ดไม่แพ้ผัวของเขา ที่ผมแปลกใจคือหีของพี่ผู้หญิงค่อนข้างฟิตมาก ผมกระเด้าควยแต่ละทีน้ำแทบแตกให้ได้ ผมกระแทกหีพี่เขาอย่างไม่กลัวหีจะพัง และแล้วก็น้ำแตกคาถุง พี่ผู้หญิงเขาก็เสร็จไปพร้อมๆ กับผม ขณะที่ผมนอนพักยังเห็นพี่ผู้ชายซอยหีเมียผมอย่างเมามันส์ เล่นเอาเมียผมตัวบิดเกร็งเร่าๆ อย่างสะใจ

พอเราทั้งสี่คนเสร็จสมกันก็นอนคุยกันสักพัก ดูเมียผมจะติดใจควยพี่ผู้ชายมาก จะว่าไปผมก็ติดใจหีฟิตๆ ของพี่ผู้หญิงอยู่เหมือนกัน ไม่นานนักเราทั้งสี่ก็ต่อรอบกันอีกครั้ง ครั้งนี้เรานัวกันทั้งสี่คนเลยครับ สนุกมาก มีท่าไหนก็ใส่กันเต็มที แรกๆ ก็ใส่ถุง หลังๆ เล่นเย็ดสดแตกในกันเลย เพราะพี่ทั้งสองเขายืนยันว่าปลอดภัย เราเย็ดกันจนเกือบเช้า ผมนี่ฟ้าเหลืองหลับเป็นตายเลยครับ

พอตื่นมาช่วงสายๆ เราก็ล่ำลากันด้วยความเปรมกันที่สี่คน หลังจากนั้นก็ยังติดต่อพี่ทั้งสองอยู่ครับ แต่ไม่มีเวลามาเจอกันสักที ส่วนเมียผมเนี่ย ดูท่าจะติดใจการสวิงกิ้งมาก สะกิดให้ผมนัดเจอกับพี่เขาตลอด แต่จะว่าไปนอกจากคู่นี้ผมก็ไม่กล้าพาเมียไปสวิงกิ้งกับคู่อื่นแล้วครับ กลัวเมียจะติดใจแล้วเตลิดไปกันใหญ่ ยิ่งมีเมียขี้เย็ดอยู่ด้วยครับ อิอิ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More