น้าสะใภ้ร่านชวนผมเย็ดแตกใน

ผมชื่อบอยอายุ 16 ปีครับ ช่วงนี้ปิดเทอมแต่มีสิ่งที่น่าสนุกอยู่คือ น้านพและน้าสุณีน้าสะใภ้ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่มาอยู่ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้านพพวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่างประเทศสัก 3-4 เดือน ส่วนน้าณีไม่ได้ไปด้วยเพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ ตอนน้านพไม่อยู่และช่วยดูแลผมด้วยพูดถึงน้าณีเธอแต่งงานมาอยู่กับน้านพได้ 2 ปียังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าณีจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้านพของผมอายุปาไป 40 กว่าได้แกขยันทําแต่งาน เพราะกิจการมีมากทีเดียว


น้าณีเนี่ยก็จัดว่าเป็น คนที่นมใหญ่มากก็ผมสังเกตุดูดีๆ เห็นเธอทีไรก็ชอบใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆมองเห็นยกทรงลายลูกไม้สีดําอยู่ข้างในเลย และบ่อยครั้งที่เธอไปข้างนอกจะนุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดปิ๊จนเห็นโคกตรงหว่างขาโหนกนูนเลย ไม่งั้นก็นุ่งกระโปรงสีดําตัดกับผิวสีขาวจั้วของเธอเวลานั่งจะไข่วห้างทีไรเห็นเธอนั่งหวอออกเห็นกางเกงในสายเดี่ยวแทบทุกที แหมก็กระโปรงสั้นมากๆ ขนาดนั้น

ผมบางครั้งทนไม่ไหวน้าสะใภ้ก็เถอะยังแอบนึกถึงสะโพกผายๆ ขาวๆ นมใหญ่ๆ ของน้าณีแล้วคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ แล้วช่วยตัวเองบ่อยๆ ไป และวันนี้เหมือนเดิมที่ผมเล่นเกมอยู่ก็ปวดขี้ ได้แต่ก็อั้นไว้เพราะกําลังเล่นเกมอยู่อย่างต่อเนื่องแต่ชักทนไม่ไหวก็จะไปเข้าส้วมแต่น้าเข้าอยู่ ก็รออยู่สักพักพอจะไปห้องนํ้าบนบ้านก็ใช้ไม่ได้เพราะว่ามันตันคาดว่าสายๆ ลุงอาจคนสวนจะมาช่วยดูอีกที

โอยทําไมนานจัง ชักทนไม่ไหวและด้วยความสงสัยว่าน้าณีทําไมเงียบจังเป็นไรป่าวเนี่ยจะตะโกนเรียกแต่เอะ ปีนดููดีกว่าอยากแอบดูมานานแล้วเลยเอาโต๊ะพลาสติกมาปีนดูที่ตรงบานเกร็ด เห็นน้ากําลังจดจ่อใช้ควยปลอมขนาดเท่าขวดโลออนได้แทงหีเข้าๆ ออกๆ ที่หีของตัวเองโคกหีขาวๆ มีหมอยดกดําปกคลุมอยู่น้าณีนั่งอยู่ขอบอ่างอาบนํ้าแล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่งขึ้นแล้วค่อยๆ แทงควยปลอมยางเข้าออกอย่างช้าๆ

ผมเห็นนํ้าเงี่ยนที่หีน้าสะใภ้เปรอะเป็นคราบเต็มควยปลอมเลยน้าณียังคงสาวควยปลอมเข้าออกช้าๆ เนิบๆ จากช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้นๆๆ หน้าแกเหยเกเงยหน้าขึ้น “ซี๊ดๆๆ อูยๆๆ อึๆๆ”น้าณีเธอคงจะเสียวน่าดู ตัวผมเองตอนนี้หายปวดขี้เลยควยลุกแทน แต่กําลังแอบดูเพลินๆ ด้วยความซวยขาโต๊ะพลาสติกขาข้างหนึ่งดันหักพับล้ม “ตึง โอย” ก้นผมจํ้ากับพื้นเสียงดังโคตรเจ็บชะมัด จะลุกวิ่งหนีก็ไม่ไหวแล้ว

น้าณี รีบออกจากห้องนํ้าเปิดประตูมาทันทีเห็นผมนั่งอยู่ที่พื้นกับเก้าอี้พลาสติกที่ล้มอยู่เป็นหลักฐานได้ดี น้าสะใภ้ถามผม “ปีนเก้าอี้แล้วตกใช่ไหม แล้วปีนทําอะไรมานี่เลยนะ” “น้าครับ ผม เปล่าๆ อย่าฟ้องพ่อแม่ ผมนะครับน้า ผม ไม่ตั้งใจ” น้าณีทําหน้าหงุดหงิดแล้วเรียกผมมานั่งที่โซฟาผมเดินมานั่งด้วยแต่ด้วยความจ๋อยสนิทผมแทบนั่งคุกเข่าที่พื้นเลย “เธอแอบดูน้าใช่ไหม” “เออ ป่าวครับ” “เปล่า แล้วโต๊ะที่ล้มโครมเมื่อกี้อะไร คิดว่าน้าไม่รู้เหรอไง หา”

“ลูกผู้ชายกล้าทําต้องกล้ารับ แอบดูน้า ทําไม” “คือ ผมเห็นน้าณี สวย ครับๆ” “สวย สวยมากไหม แค่นี้เหรอ” “เออ คือน้าณี ทั้งสวยทั้งนมใหญ่ คือ” “คือ คืออะไร คือเธอ อยากเย็ดหีน้าใช่ไหม” “อืมๆ เปล่าครับ ผม ๆๆ ไม่ กล้าหรอกครับ” “บอยน้าถามจริงๆ เธอมีแฟนไหม” “ยัง ยังไม่ ๆ มีครับ” “งั้นเธอก็ไม่เคยเอานะซิ ลุกขึ้นซิ มานี่เดินมาใกล้ๆ ” น้าณีเรียกผมมายืนใกล้ๆ เธอจ้องมองที่เป้ากางเกงของผมใหญ่

“ถอดกางเกงออกซิ กางเกงในด้วยเร็วๆ ให้ไว” “เออ คือน้าครับ ผม อายน่ะ” “บอยถ้าเธอไม่อยากให้น้าไปฟ้องน้าชายและพ่อแม่ของเธอก็รีบถอดกางเกงให้ไวๆ” ผมก็ต้องถอดละตอนนี้ผมใส่เสื้ออยู่ตัวเดียวครับ ข้างล่างนี่โล่งเลยครับและตอนนี้ความตกใจในตอนแรกที่เริ่มหายไอ้กระเจี้ยวของผมนี่มันเริ่มพองตัวชูหัวขึ้นมาบ้างแล้ว ยิ่งของเห็นท่าของน้าณีที่นั่งไข่วห้างบนโซฟาและมีผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋ผืนเดียวอยู่เท่านั้นผมยืนมองเห็นเนินอกขาวๆ และขาขาวเรียวของน้าณีแล้วเริ่มคึกอีกแล้ว

“อืมควยของเธอนี่ ก็ใหญ่ไม่เบานะขนาดเท่าควยปลอมของน้าเลย ใหญ่กว่าของน้าชายเธออีกนะเนี่ย” “หา ของน้านพ เล็กกว่าของผมอีกหรือครับ เป็นไปได้ไงเนี่ย ไม่อยากเชื่อเลย” “เอาหละไปเอาถุงยาง ในกระเป๋าน้าที่หลังตู้เย็นมาซิ” “อะๆๆๆ ครับๆ” พอผมเดินไปหยิบถุงยางในกระเป๋า โหเป็นกล่องเลย น้าณีซื้อมาไมเยอะแยะเนี่ย พอเดินหันกลับไปน้าณีกลับแก้ผ้าแล้วนอนหงายโชวให้เห็นโคกหีขาวๆ จะๆ กับนมขาวใหญ่ตั้งชูชันหัวนมคลํ้าๆ หน่อย

กระดอผมแข็งปั๋งแล้วตอนนี้ “มัวมองอะไรอยู่ มานี่เร็ว เอ้าใส่ซะ” น้าให้ผมใส่ถุงยางครับ “น้าครับ คือๆๆ” “คืออะไร เอาซิ เอาน้าทีเร็วน้าเงี่ยน เมื่อกี้บอยทําน้าอารมณ์ค้างนะ ตอนนี้บอยต้องช่วยน้าบ้างแล้วละ อืมๆๆ ดีอย่างนั้นละ แทงตรงนั้น ดูดนมน้าด้วย .อืมๆๆ .อืมๆ อา .อา” ผมทําตามน้าบอกสาวควยเข้าหีใหญ่ของน้าสะใภ้ได้ก็รีบกระเด้าเลยโอยเสียวจัง “ดี ๆๆ อา อา น้าชอบ อา ซี๊ดๆๆ” “โอยน้า ครับผมๆ ออกแล้ว” ผมทนไม่ไหวครับ

ไม่ถึง 2 นาทีนํ้าก็แตกแล้วครับ “หืมเธอนี่ ไม่รู้จักอดทนเลยนะ มานี่มา” น้าแกลุกขึ้นให้ผมนั่งบนโซฟาฟดึงถุงยางออกแล้วอมกระดอผมใหญ่น้าให้ลิ้นเลียหัวควยและเลียไข่ผมด้วย สักพักผมก็เริ่มแข็งอีกแล้วแต่โอยเสียวสุดๆน้าสะใภ้แกดูดควยเก่ง จริงๆ น้าแกไม่พูดมากเห็นควยผมแข็งเต็มที่น้าสะใภ้แกรีบขึ้นคร่อมขี่จัดควยผมตั้งแล้วกดหีใหญ่ๆ ขาวอมควยผมจนมิดด้ามน้าแกกระแทกปักๆๆๆๆๆ แต่ที่ประตูมีคนมากดกกริ่งแล้วตะโกนเรียกลุงอาจนั่นเอง

น้าสะใภ้ร่านชวนผมเย็ดแตกใน (ตอนที่ 1)
น้าสะใภ้ร่านโดนหมาเย็ดติดเป้ง (ตอนที่ 2)
น้าสะใภ้ร่านเย็ดกับลุงคนงานควยใหญ่ (ตอนที่ 3)

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More