น้าสะใภ้ร่านเย็ดกับลุงคนงานควยใหญ่

ผมได้มีโอกาสอยู่กับน้าสะใภ้สองคนเพราะทางบ้านได้ไปธุระต่างประเทศทำให้ น้าสะใภ้ร่านชวนผมเย็ดแตกใน จนน้ำควยผมหมดตัวเลยครับแถม น้าสะใภ้ร่านโดนหมาเย็ดติดเป้ง อีกต่างหาก หลังจากที่เจ้าเบนหมาพันธ์อาเซเชี่ยนเย็ดหีน้าณีติดเป้งแล้ว ผมเห็นนํ้าเงี่ยนไหลย้อยออกมาเลอะง่ามขาน้าณีเต็มเลย “โอยบอย เบนมันฉีดนํ้ากามเข้าหีน้าเต็มเอ่อไปหมดแล้วตอนนี้ก็ติดเป้ง โอย น้าอึดอัดมันคับหีน้าไปหมดไม่หลุดออกเสียทีบอยๆ น้าจะทําไงดี” “ติดใช่ไหมละ เรื่องนี้ลุงช่วยได้” ลุงอาจนั่นเอง เราสองคนเย็ดกันจนลืมไปเลยว่าลุงอาจซ่อมห้องนํ้าอยู่ข้างบนบ้านแล้วนี่ลงมาตั้งแต่เมื่อไร คงเห็นพวกเรานานแล้ว


“ลุงๆ รู้รึครับต้องทํายังไงให้มันหลุดได้” “แน่นอนแต่ก่อนเมียลุงเองก็เคยติดกับมันบ่อยๆ ไป ไอ้เบนนี่ใครเผลอโก่งไม่ได้มันซอยไม่เลือก” ได้ๆๆ ลุงจะเอาอะไรก็เอาเถอะ ตอนนี้เอามันออกก่อนลุงรีบเอานํ้าแข็งมาประคบที่ไข่มันให้ควยมันเริ่มหดตัว “คุณสุณีครับลุงขอโทษทีนะ” ลุงจัดแจงเลิกเสื้อน้าณีขึ้นเผยให้เห็นนมขาวใหญ่หัวนมชี้ชูชัน “ลุงลุงจะๆๆ ทําอะไรนี่”

“คืออย่างนี้ครับอีกทางต้องให้คุณสุณีมีอารมณมากๆ นํ้าเงี่ยนจะออกมาและทําให้ลูกหมากไอ้เบนมันลื่นหลุดได้ง่ายๆ ขึ้น” อือมีเหตุผลลุงจัดแจงดูดเม้มริมฝีปากหยาบกร้านกับหัวนมยาวเท่าปลายก้อยของน้าณี มือซ้ายขวาก็ค่อยๆ เค้นและแกลากลิ้นสากๆ สลับไปมาหัวนมซ้ายทีขวาทีลีลาลุงแกนี่สุดยอดจริงๆ แกยังใช้นิ้วขยี้แตดน้าณีด้วย ตอนนี้น้าสะใภ้แกซู๊ดๆๆ ปากใหญ่คงเสียวเต็มที่ ผมเองเพลียก็เพลียง่วงก็ง่วงเพลอตัววูบหลับไปพักนึงก็ได้ยินเสียง

“อูยลุงๆ ขาซี๊ดๆๆๆๆ อา” เลยลืมตามาดู ยังงัวเงียอยู่ครับ ภาพที่เห็นตอนนี้น้าณีนอนหงายแหกขาแบะโดยมีหัวของลุงอาจซุกอยู่กลางหว่างขาน้าณี ลุงแลบลิ้นยาวๆ แกเลียแผ่นหีใหญ่ๆ ของน้าณีแผลบๆๆๆ นํ้าเงี่ยนน้าณีเลอะเต็มปากลุงอาจเลย สองมือลุงก็บีบเคล้นเต้าใหญ่ๆ อย่างเมามันส์ น้าณีเห็นผมตื่นมาเลยบอกให้ผมเดินมาใกล้ๆ แล้วน้ารีบจับควยผมรูดๆๆ แล้วดูดเป็นการใหญ่

โอยลุงอาจ เลียหีน้าณีได้สักพักแกก็รูดกางเกงออก กางเกงในก็ไม่นุ่งลุงแกบอกหาไซ้ใหญ่ๆ ไม่ได้มันอึดอัด โหก็ดูควยแกซิครับยังกับตุ๊กแกผี ขนาดควยแกเท่าขวดโค้กขนาด 10 บาทได้ ลําควยก็ตะปุ่มตะปํ่าเต็มไปหมด ลุงบอกมันคือมุกฝังไว้ตอนวัยรุ่น ตอนนั้นกําลังซ่าหัวควยแกก็ใหญ่บวมกว่าลําควยมากๆ ลุงบอกมันคือหัวเบนซ์ แต่ตอนนี้มันยังไม่แข็งเต็มที่เลยลุงบอก “คุณสุณีต้องช่วยลุงหน่อยแล้ว”

น้าณีเองเห็นควยใหญ่ ๆ รีบละจากควยเด็กของผมเข้าเล่นงานตุ๊กแกยักษ์ของลุงอาจทันที ลุงนอนสบายในท่าเหยียดยาว น้าณีดูดเลียทั้งหัวควยทั้งดูดไข่ลุงด้วยหัวควยลุง น้าณีได้แต่เลียๆ เพราะอมไม่มิดแน่ๆ พอควยลุงแข็งเต็มที่น้าณีโชว์ลีลาขึ้นขี่เหมือนเคย แต่คราวนี้ไซส์มันผิดกันนะน้าแต่น้าณีสู้ไม่ถอยพยายามกดหีให้อมควยจนแคมปลิ้นเลย ตอนนี้หัวมุดเข้าได้แล้วเล่นเอาเหงื่อโชกเลย

ท่อนควยยังเสียบคาอยู่ตั้งครึ่ง ลุงอาจผงกหัวขึ้นมาดูดเต้าเคล้นเต้าเป็นการใหญ่ เห็นท่าน้าณีเงี่ยนเต็มที่แอ่นอกสู้ลิ้นลุงแกใหญ่ สักพักน้าไม่ทันตั้งตัวลุงอาจแกก็กระเด้าควยสวนขึ้นเสียบหีน้าดังปึก น้าณีตาเหลือกร้องลั่น “อูย ลุง ๆๆ ขา อูย ลุงเนี่ยเล่นทีเผลอซี๊ด” ลุงไม่พูดมาก กระเด้าขึ้นลงสวนหีน้าณีดังป้าบๆๆๆๆๆ น้าก็ไม่ถอยกดหีใหญ่ของน้าสวนลงมากระแทกชนกันสังดังสนั่นห้องเก็บของไปหมด

ผมนั่งดูตาลายหมด ช่างเหมาะสมกันเหลือเกินสาวเงี่ยนหีใหญ่ เจอควยตุ๊กแกยักษ์เข้าให้แล้ว “โอยๆ อูย ซี๊ดๆ ลุงขา ทํามันมันคันยิบๆๆในรูหีณีอย่างนี้ล่ะคะ อูยยยยยย ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ” “อ้อเม็ดมุกมันครูดในรูหีคุณสุณีน่ะซิ คัน เสียวในรูหียิบๆ เลยซินะ ชอบไหมล่ะ” “อูย ชอบ ค่ะ ณีชอบ เสียวหีสุดๆ อา อา” ลุงพลักให้น้าณีนอนหงายบ้างครับ จับขาขาวเรียวงามสองขาแบะออกลุงกดหน้าขาน้าณีไว้ แล้วสาวควยยาวขรุขระเข้าสุดออกสุด

แคมหีน้าณีลู่เข้าลู่ออกตามจังหวะควยลุงอาจเลย แล้วลุงเปลื่ยนท่าจับขาข้างหนึ่งพาดบ่าไว้ให้น้าณีตะแคงข้าง “อูววววว ละๆ ลุงๆๆ ขาเข้าลึกจนชนมดลูกณีเลย อูวววววว อาาา ว้าย” “อึบๆๆๆ ชอบ ไหม ครับ วันนี้ เป็นบุญของลุงจริงๆ ที่ได้เย็ดหี อาๆๆ หีเจ้านายคนสวย อึบๆๆๆ” “อาๆๆๆ ลุงเย็ดเก่งจังเลย ลุงขา ผัว ขา เย็ดหี เมียให้ฉีก เลยค่า” ลุงแกพลิกแพลงจริงๆ ครับ จับน้าณีเปลี่ยนท่าอีกแล้ว

ตอนนี้เล่นท่าโก้งโค้งลุงแกกระเด้าหีน้าณีท่าเดียวกับไอ้เบนหมาของแกเลยครับ “อ้าย อ้าย ผัว ผัวอาจ ของณี อูววว อูยยยยย อ้า หลานๆ บอยจ้า มาๆ ให้น้าดูดควยแก้เสียวหน่อยเร็วๆ” ครับ ผมเอาควยยืนด้านหน้าให้น้าณีดูด ส่วนลุงอาจกระแทกมาน้าก็หน้าทิ่มควย ผมทิ่มลึกถึงลําคอน้าณีเลยครับ “อ้อกๆๆ อืมมๆๆๆ อ้อก” น้าร้องไม่ออกครับ ควยผมเต็มปากน้าอยู่ ผมกดหัวน้าณีให้อมควยผมจนมิดแบบสุดโคนเลย

“โอยๆ ผมไม่ไหวแล้วน้า อาาาาาาาา” ผมฉีดนํ้าเงี่ยนอีกครั้งเข้าคอน้าสะใภ้ น้าณีดูดจนเกลี้ยงไม่มีเลอะมุมปากเลยครับ แกโม๊กควยเก่งจริงๆ ลุงอาจกระเด้ามาจนสุดทาง “อา ลุงๆๆๆ ไม่ไหวแล้ว อาๆๆๆ” “ละๆ ลุงๆ ขาณีก็เสร็จแล้ว ว้ายลุงขา ปล่อยนํ้าเข้าหีณี อย่าให้หก นะคะ อืมๆ ดี ดีค่ะ อ๋อยๆ หกไปเสียดายแย่” ลุงกระเด้าแรงๆ อีก 3ที แล้วกดแช่ตัวกระตุก 2 ครั้ง “อาๆๆๆๆ คุณนาย ขอลุงปล่อยแก่หน่อยเถอะ อาๆๆๆๆๆๆๆ”

ครับทั้งคู่นอนแน่นิ่งทับกันไปโดยที่ควยยักษ์ของลุงยังคาที่หีน้าณีอยู่เลยผมก็ไปอาบ นํ้าปล่อยให้ทั้งสองได้พักกันเอาเป็นว่าห้องนํ้าชั้นบนหายตัน หีน้าณีเองก็หายตันคือกลวงด้วยไงครับ

 

น้าสะใภ้ร่านชวนผมเย็ดแตกใน (ตอนที่ 1)
น้าสะใภ้ร่านโดนหมาเย็ดติดเป้ง (ตอนที่ 2)
น้าสะใภ้ร่านเย็ดกับลุงคนงานควยใหญ่ (ตอนที่ 3)

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More