ได้เย็ดหีอาจารย์สอนพิเศษ

ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องเสียวเรื่องนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนึ้ผมได้ไปเรียนพิเศษ (ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้ อีกที) ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะๆ แล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะอาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไป แต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะอาจารย์สอนพิเศษคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับบวกกับอาจารย์สอนพิเศษกับนมไม่ เล็กไปไม่ใหญ่ไป

ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์สอนพิเศษคับ มีอยู่จังหวะนึงครับที่อาจารย์สอนพิเศษเค้าทำปากกาตก ผมเลยจ้องมองปากกาของอาจารย์สอนพิเศษคับแล้วอาจารย์สอนพิเศษเค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ บวกกับร่องนมอันพอดีๆ ทำให้ผมอยากเย็ดหีอาจารย์สอนพิเศษครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที

แล้วพออาจารย์สอนพิเศษสอนเสร็จ อาจารย์เค้าก้อบอกว่า ครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์ อาจารย์สอนพิเศษเข้าก้ออาบน้ำเสร็จพอดี ผมก้อรีบเก็บท่อนควยผมเข้ากางเกง อาจารย์สอนพิเศษคนนี้เค้าชื่อ ครูอุ้มนะคับ (ลืมแนะนำชื่อครู)

แล้วจากนั้นผมก้อเข้าไปอาบน้ำต่อ ช่วงที่ผมอาบน้ำอยู่ผมก้อคิดอยากจะเย็ดหีอาจารย์สอนพิเศษเค้า แต่อีกใจนึงของผมก้อกลัวอาจารย์สอนพิเศษเค้าว่าผม อีกใจนึงก้ออยากเย็ดหีอาจารย์สอนพิเศษเขา ผมเลยบอกว่าเอาวะเป็นไงเป็นกัน ถ้าอาจารย์เค้าให้ก้อโชคดี ถ้าไม่ให้ก้อซวยไป พอผมอาบน้ำเสร็จแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ผมเลยบอกว่า อาจารย์ครับ ครูเค้าบอกว่ามีอะไรเหรอจ๊ะ ผมเลยบอกว่า

ผมขออะไรอย่างนึงได้ไหมคับ อาจารย์จะให้ผมรึป่าวคับ อาจารย์สอนพิเศษเค้าก้อตอบว่า ได้สิ ว่ามาเลย ครูให้ทุกอย่าง ผมเลยบอกว่าแน่ใจนะคับ อาจารย์สอนพิเศษเค้าบอกว่าอืม บอกมาสิผมเลยบอกว่า ผมขอเย็ดหีอาจารย์สอนพิเศษได้ไหมครับ ครูอุ้มเค้าถึงกับนิ่งไปเลย แล้วสักพักอาจารย์เค้าก้อตอบว่า จะเย็ดหีครูจริงๆ เหรอ ผมบอกว่า ครับ อาจารย์สอนพิเศษเค้าบอกว่า ก้อได้ แต่เธอต้องสัญญาก่อนนะว่าจะไม่บอกใคร

ผมเลยตอบว่า ครับ แล้วอาจารย์สอนพิเศษเค้าก้อบอกว่า งั้นตามครูขึ้นมาสิ ผมเลยตามขึ้นไป พอขึ้นไปเสร็จครูเค้าก้อถอดเสื้อแพรสำหรับนอนออก เหลือแต่สายเดี่ยว แล้วอาจารย์สอนพิเศษเค้าก้อบอกว่า มาเย็ดหีครูสิ ครูยอมแล้ว ผมก้อจัดการถอดเสื้อกะกางเกงและกางเกงในออก แล้วเดินไปถอดสายเดี่ยวของอาจารย์สอนพิเศษ ผมก้อเลยจับนม แล้วดูดนมของอาจารย์สอนพิเศษ ส่วนมืออีกข้างก้อไปจับหีของอาจารย์สอนพิเศษให้เค้าเกิดอารมณ์

ส่วนมือของครูก้อกำดุ้นควยใหญ่ของผม สักพักผมจึงบอกให้อาจารย์สอนพิเศษเค้าคุกเข่าลง แล้วให้อาจารย์สอนพิเศษเค้าอมควยของผม แต่อาจารย์เค้าบอกว่า ให้อมควยจิงเหรอ มันสกปรกนะ ผมบอกว่า ผมอาบน้ำแล้วนะคับ แล้วก้อล้างแล้วด้วย แล้วอาจารย์สอนพิเศษเค้าบอกว่าจะอมยังไงละครูอมควยไม่เป็น ผมเลยบอกว่าเหมือนอาจารย์ดูดแท่งไอติมอ่ะคับ แต่อย่าให้ฟันมาโดนนะ

อาจารย์สอนพิเศษเค้าก้อจัดกานอมดุ้นผม อาจารย์สอนพิเศษเค้าดูดเสียวๆ มากๆ ครูเค้าดูดได้ไม่กี่นาทีน้ำควยผมก้อแตกเต็มปากอาจารย์ จากนั้นผมกับอาจารย์สอนพิเศษก้ออยู่ในท่า 69 กัน ผมตวัดลิ้นเลียหีของเธอ เธอก้ออมดุ้นผม เราทำกันอย่างนี้จนน้ำแตกกันทั้งคู่แล้วผมก้อจัดกานเอาดุ้นควยของผมเสียบลงไปในหีของเธอ พอเสียบได้ไม่ถึงครึ่งดุ้นของผม ครูก้อบอกว่าพอก่อน ครูเจ็บ

ผมเลยหยุดแล้วก้อเริ่มไหม่ พอท่อนควยผมเข้าไปถึงสุดรูหีแล้วผมก้อค่อยๆ ดึงดุ้นควยออกมาแล้วเอาเข้าไปแบบนี้หลายๆ ครั้ง ส่วนอาจารย์สอนพิเศษเค้าก้อร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ อ่า เสียวจัง อ่าๆๆๆ ผมกลัวครูเค้าจะท้องเลยไม่อยากแตกใน แต่ด้วยความเสียวทั้งสองคน ผมจึงทนไม่ไหว น้ำควยจึงแตกข้างในหีอาจารย์สอนพิเศษจนหยาดหยดสุดท้าย แล้วหลังจากนั้นผมก้อเอากะครูแบบน้ำทุกวันเลยครับ สบายควยไปเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More