เย็ดแม่เลี้ยงเพื่อแก้เผ็ด

สวัสดีครับผมชื่อเจย์ครับ วันนี้ก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะเล่าเกี่ยวกับการเย็ดแม่เลี้ยงเพื่อแก้เผ็ด ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับคือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 25 ปี พี่สาว 19 ปีชื่อ จอย และผม 18 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกันพ่อก็มีแม่ใหม่ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ นุ่น ชอบหาเรื่องพวกผมอยู่ทุกวัน ผมจึงคิดว่าสักวันต้องสำเร็จโทษนุ่นให้ได้ และแล้ววันหนึ่งสวรรค์ก็เข้าข้างผมเพราะพ่อผมไปติดต่อธุระที่เชียงใหม่ประมาณ 1 อาทิตย์

ในช่วงนั้นจึงเหลือกันอยู่ 3 คนพอพ่อไม่อยู่ผมก็ได้ใจตอนเช้าพวกผมกับพี่ก็ไปโรงเรียนตามปกติซึ่งผมแกล้งออกไปและก็กลับมาใหม่ตอนพักเที่ยงเลยได้อยู่กับนุ่นสองต่อสอง นุ่นหาเรื่องผมทันทีบอกว่าจะฟ้องพ่อผมเรื่องที่หนีกลับมาก่อน ผมเลยพูดกับไปว่า “ปากอย่างนี้เดี๋ยวก็โดนเย็ดจนร้องหรอก” นุ่นก็บอกว่า “ตัวแค่นี้มีปัญญาทำอะไรชั้นได้” ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ ผมจึงเดินเข้าไปหาแล้วก็จับนมนุ่นพร้อมๆ กับประกบปากทันที

นุ่นตกใจที่ผมกล้าทำอย่างนั้น จึงผลักผมออกและตบหน้าผมอย่างแรงและด่าผม แต่ผมไม่สนใจแล้วต้องล่อแม่เลี้ยงให้ได้ จึงตรงเข้าข่มขืนเย็ดแม่เลี้ยงทันที  โดยจับเสื้อกระชากออกทำให้เห็นยกทรงพร้อมกับนมที่ขาวสวยได้รูป น่าสัมผัสจริงๆ แม้นุ่นจะอายุมากกว่าแต่ผู้หญิงก็แพ้ผู้ชายวันยังค่ำ ในที่สุดผมก็ลอกคราบนุ่นได้สำเร็จเผยให้เห็นรูปร่างที่ได้สัดส่วนผิวขาวเนียนนุ่ม และที่สำคัญหัวนมนั้นยังเป็นสีชมพูอยู่แสดงให้เห็นว่ายังไม่ค่อยโดนล่อซักเท่าไร

นุ่นร้องว่า “เจย์อย่าทำนุ่นเลยนะ ขอร้องล่ะ นุ่นผิดไปแล้ว” แต่ก็สายไปเพราะผมไม่ปล่อยโอกาสที่จะได้เย็ดแม่เลี้ยงสาวสวยเช่นนี้ผ่านไปแน่ๆ จึงตรงเข้าจู่โจมนุ่นทันที โดยจูบปากและไซร้ซอกคอติ่งหู และลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ นุ่นทีแรกก็ขัดขืนแต่พอโดนไปซักพัก เริ่มที่จะส่งเสียงครางซึ่งได้อารมณ์ผมจริงๆ ผมไซร้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงปากรูหีซึ่งมีน้ำซึมออกมาบ้างแล้ว จากนั้นก็ลงลิ้นทั้งเลียทั้งดูด และเม้มติ่งเสียวนุ่น

นุ่นร้องครวญครางสบัดหน้าไปมาเพราะเสียวเป็นอย่างมากมือนุ่นจับหัวผมกดลงไปอย่างลืมตัว ส่งเสียงร้องดังมากแต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะเป็นห้องเก็บเสียงนุ่นร้อง “ทนไม่ไหวแล้วเจย์ จะทำอะไรก็รีบๆ ทำสิ นุ่นไม่ไหวแล้วล่ะ จะขาดใจเสียให้ได้ อุย…ยซี๊ด…..ด” ผมเห็นดังนั้นจึงจับหน้านุ่นให้มาอมควยของผม ซึ่งนุ่นก็อมให้ทันที ลีลาการอมของนุ่นสุดยอดจริงๆ ทั้งอมทั้งดูดและเลียไข่ผมจนเสียวเกือบจะเสร็จคาปาก แต่ผมไม่ยอมให้จบง่ายๆ อย่างนั้นแน่นอน

ผมจึงเอาควยออกมาและจ่อเข้ากับปากรูหีของนุ่นแต่ยังไม่เย็ดแม่เลี้ยงหรอกเพราะต้องทรมานนุ่นเสียก่อน ผมเอาควยไปถูกับหน้า และนม ลากลงมาจนถึงถ้ำอีกครั้งและก็เอาไปถูกับปุ่มเสียวของนุ่นไปมาอยู่อย่างนั้น จนนุ่นต้องร้องขอให้ผมทำเป็นรอบที่สองและน้ำของนุ่นก็ไหลเยิ้มออกมาอย่างมาก ซึ่งผมรู้ทันทีว่านุ่นเสียวมากๆ แล้ว จึงจับควยใส่เข้าไปในรูหีซึ่งค่อนข้างที่จะคับและเข้ายาก คงเป็นเพราะขนาดควยที่ใหญ่ของผมแน่ๆ

นุ่นร้องเจ็บ อย่าพึ่ง โอ๊ย เอาออกก่อนนุ่นเจ็บค่ะ ผมเห็นหน้านุ่นที่แสดงความเจ็บปวดแล้วยิ่งมีอารมณ์ ผมไม่สนใจจับเอวนุ่นแล้วกระแทกเข้าไปอย่างแรง นุ่นดิ้นและร้องออกมาพร้อมน้ำตาซึ่งแสดงถึงความเจ็บปวดยิ่งทำให้ผมสะใจเข้าไปอีก จับกระแทกไม่ยั้ง กระแทกไปเรื่อยๆ จนเสียงร้องกลายเป็นเสียงครางผมกระแทกอย่างเร็วตลอดเพราะไม่เคยเจอของใครที่ฟิตขนาดนี้มาก่อน จึงซอยเย็ดแม่เลี้ยงไม่ยั้ง ในที่สุดน้ำนุ่นก็แตกออกมา

“อุย…..เจย์ นุ่นเสียวสุดๆ เลยค่ะ พอเถอะนะนุ่นไม่ไหวแล้ว” ผมได้แต่แอบดีใจอยู่ข้างในว่าในที่สุดผมก็เย็ดแม่เลี้ยงให้ติดใจผมจนได้ “เป็นอย่างไรบ้างนุ่น ตอนนี้ผมก็เป็นผัวนุ่นแล้วนะ ดีใจมั๊ย” ไม่มีเสียงตอบเพราะนุ่นคงนึกขึ้นได้ว่าไม่เหมาะสม จึงผลักผมออก แต่ผมขืนไว้และอีกอย่างผมยังไม่เสร็จจึงเริ่มซอยต่ออีก นุ่นทั้งดิ้น พูดขอร้องว่าพอได้แล้ว แต่ก็หยุดผมไม่ได้ คราวนี้ผมจับนุ่นคุกเข่าแล้วก็แทงข้างหลัง นุ่นก็ยังจะดิ้นอีก

แต่ก็สายไปเพราะผมจับสะโพกนุ่นได้ก็ยัดเข้าไปทันทีนุ่นร้อง “อุย….เจย์ ปล่อยนุ่นนะ บอกให้ปล่อย” ได้แต่ร้องอย่างนั้น ห้ามผมไม่ได้ผมกระแทกอย่างเมามัน ส่วนมือก็คลึงเคล้นอกอวบนั้น อย่างสะใจทั้งขยี้หัวนมจนในที่สุดนุ่นก็ร้องออกมาพร้อมกับน้ำเสียวอีกครั้ง ซึ่งผมก็ใกล้แล้วเช่นกัน จึงกระหน่ำไม่ยั้งเสียงเนื้อกระทบกันดัง ปั้บ ปั้บ ลั่นห้อง “นุ่นผัวใกล้จะเสร็จแล้วนะ อุยของนุ่นเอามันส์จริงๆ อุย ทนไม่ไหวแล้ว”

นุ่นร้อง “อย่านะเจย์ อย่าปล่อยข้างในเดี๋ยวนุ่นท้อง อย่า….” นุ่นดิ้นอย่างสุดชีวิต ทั้งดิ้นทั้งสบัด ผมจึงทำทีเป็นยอมให้หลุดออกมาจากท่าแทงข้างหลัง จากนั้นก็จับนุ่นนอนหงายแล้วบอกว่า “นุ่นไม่ต้องห่วงหรอกนะ เดี๋ยวเจย์จะเอาออกข้างนอกให้ นะ อ้าขาหน่อยสิเจย์ยังไม่เสร็จเลย” นุ่นเชื่อและยอมถ่างขาให้ผมยัดข้างหน้าอีกครั้ง แต่คราวนี้ผมยกขานุ่นพาดบ่าและ ยัดเข้าไปพร้อมแทง เข้าไปมือก็ขย้ำนมในท่านี้นุ่นไม่มีโอกาสจะดิ้นได้อีกแล้ว

ผมก็ซอยช้าบ้าง แต่เน้นสาวมาเกือบสุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปอย่างแรง นุ่นได้แต่ร้องเสียงดัง จากนั้นผมก็เริ่มเร่งความเร็วขึ้นผสานกับเสียงร้องนุ่นที่ดังตลอดเวลา “เจย์ เจย์ นุ่นเสียวค่ะ กระแทกแรงๆ สิคะ เร็วอีกค่ะอาาาา เสียวจังเลย นุ่นไม่ไหวแล้ว นุ่นออกแล้วค่ะ” น้ำนุ่นไหลออกมาจนผมรู้สึกได้เพราะถ้ำของนุ่นตอดของผมอย่างแรง “นุ่นผมทนไม่ไหวแล้วนะเป็นของผมเถอะนะ เอาน้ำผมไปหน่อยสิ แล้วจะได้รู้ว่าผัวคนนี้น้ำเยอะขนาดไหน”

นุ่นหลังจากเสร็จและได้ยินผมพูดอย่างนั้นก็พยายามดิ้นอีก เพราะกลัวว่าจะท้อง แต่ไม่เกิดประโยชน์แล้วเนื่องจากผมประกบนุ่นและกระหน่ำแทงกระแทกเย็ดแม่เลี้ยงอย่างสุดชีวิต ยิ่งนุ่นดิ้น ผมยิ่งกระแทกให้หนักเข้าไปอีก นุ่นได้แต่ร้องไห้ออกมาพร้อมกับผลักให้ผมออกแต่อยู่ในท่ายกล้ออย่างนี้ไม่มีทางจะห้ามผมได้อีก ในที่สุดผมก็ปล่อยออกมาอย่างสุดสุด ฉีดน้ำแตกในเข้าไปในรูหีนุ่นอย่างแรงจนรู้สึกได้

เท่านั้นยังไม่พอผมยังซอยต่ออีก เพื่อให้น้ำทุกหยดไหลเข้าไปอย่างเต็มที่ “นุ่นเมืยรักได้น้ำแล้วเป็นอย่างไร มีความสุขมากสินะ วันหลังจะล่ออีกนะ ทั้งอาทิตย์จนกว่าพ่อจะกลับมานุ่นต้องให้ผมล่อทุกวันนะ” จากนั้นผมก็เอาควยของผมให้นุ่นอมทำความสะอาดอีกครั้ง นุ่นอมควยผมจนมันพองคับปาก และผมเกิดอารมณ์อีก จึงจับนุ่นหันหลัง เพราะผมเคยได้ยินมาว่าก้นผู้หญิงเอามันกว่าข้างหน้าอีก ผมจึงคิดจะลองเย็ดตูดกับนุ่นดู

นุ่นรู้ว่าผมจะทำอะไรก็ขัดขืนผมผมจึงขู่ว่า “ถ้านุ่นไม่ให้ผม ผมจะปล่อยข้างในทุกครั้งที่เอานุ่นนะ” นุ่นจึงยอมให้ผมจัดการซึ่งคับมาก แหย่เข้าไปแทบไม่ได้ นุ่นร้องเจ็บๆ ตลอด “เจย์นุ่น เจ็บ เจ็บมากด้วยอย่าเอาท่านี้เลย” ผมก็หาวิธีที่จะเอาเข้าไปให้ได้ พอดีผมเห็นน้ำมันมะกอกที่ใช้ใส่ผมของนุ่นผมจึงเทมันออกมาแล้วทาไปที่ก้นของนุ่นพร้อมกับเอานิ้วเบิกทางเข้าไปซึ่งก้นของนุ่นก็บีบรัดนิ้วผมอย่างมากจนรู้สึกว่าเจ็บนิดๆ

เมื่อทาก้นนุ่นเสร็จก็ทาหัวควยของผมต่อจนจับแล้วลื่นๆ จึงจับให้ตรงทางแล้วค่อยๆ ยัดเข้าไป “นุ่น…ผมเสียวจังเลย นุ่นล่ะ อุยยรู้งี้เย็ดตูดตั้งนานแล้ว” นุ่นได้แต่ร้อง สบัดหน้าไปมาอย่างทนไม่ไหว กรีดร้องออกมาสุดเสียงเมื่อของผมเข้าไปจนสุดทาง เป็นอะไรที่คับแน่นกว่าข้างหน้าเยอะเลย ใครไม่เคยก็ลองซะนะ ขอบอกว่าสุดยอดจับกระแทกอย่างแรงๆ และเร็ว เพราะใกล้ได้เวลาที่พี่สาวผมจะกลับแล้ว ผมจึงเร่งสุดชีวิตจนในที่สุดนุ่นก็เสร็จและฟุบลงไปกับที่นอนอย่างหมดแรง

ผมก็ใกล้แล้วแต่เพื่อความสะใจ ผมต้องให้น้ำไปแตกในรูหีของนุ่นอีกครั้ง เพราะยิ่งนุ่นไม่ชอบผมยิ่งชอบอยากให้นุ่นท้องกับผมซะจริงๆ จึงค่อยๆ จับนุ่นพลิกขึ้นมา จับของผมใส่ไปในของนุ่น และซอยอย่างสุดๆ นุ่นนั้นไม่มีแรงโต้ตอบผมแล้ว ปล่อยให้ผมกระแทกอย่างนั้น มีแต่เสียงร้อง “เจย์ นุ่นระบมไปหมดแล้วพอเถอะเจย์ นุ่นไม่มีแรงแล้ว ขอร้อง อข่าปล่อยข้างในนุ่นอีกเลย สงสารนุ่นเถอะ” นั่นคือคำพูดสุดท้ายก่อนที่ผมจะกระฉูดใส่ไปในหีของนุ่นอย่างสะใจอีกครั้ง

และผมก็นอนแช่ควยในรูหีไม่ยอมเอาออกปล่อยให้คาอยู่อย่างนั้น โดยนอนทับนุ่นและเผลอหลับไปทั้งคู่จนพี่สาวผมกลับมาบ้านและได้เห็นภาพที่ผมเปลือยกายนอนทับเย็ดแม่เลี้ยงอยู่ พี่สาวผมร้องออกมาจนทั้งผมและนุ่นตกใจตื่น และได้เห็นพี่สาวผมขึ้นไปข้างบนซะแล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More