ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก

สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน
พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่
หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ ผมเลยบอกกับหัวหน้าคนนั้น ได้ไหมครับพี่ หัวหน้าบอกเออเอาเลยเดียวพี่บอกเด็กให้ไปเรียกมา พนักงานก็ไปเรียกน้องเค้ามาครับน้องเค้าก็ยิ้มๆแล้วก็เดินมานั่งที่ข้างๆของผมแล้วน้องเค้าก็บอกว่าสวัสดีคะผมก็ตอบไปว่าสวัสดีครับน้องเค้าก็ถามว่าพี่ชื่ออะไรหรอคะผมก็ตอบไปว่าเราชื่อเต้ยนะยินดีที่ได้รุ้จักครับ จากนั้นหัวหน้าผมก็บอกว่ามึงขึ้นไปก่อนเลยเพื่อนๆรวมงานที่มาก็บอกว่าไปก่อนเลยเพื่อนเดียวกูนั่งเลือกก่อนเดียวตามขึ้นสวรรค์ไปทีหลัง
จากนั้นน้องเค้าก็บอกว่าไปคะพี่ปะ ผมก็ลุกขึ้นตามน้องเค้าไปน้องเค้าพาไปเข้าห้องแล้วพอผมเห็นในห้องนั้นเป็นเตียงนอนแล้วมีอ่างน้ำด้วยครับจากนั้นน้องเค้าก็ปิดประตูแล้วเดินเข้ามาที่ตัวผมผมล้มลงนอนบนเตียงแล้วน้องเค้าก็นอนค่อมตัวของผมแล้วก็ยิ้มแล้วก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งทำตัวสบายๆน้องเค้าก็ค่อยๆถอดเสื้อของผม ผมก็ตามน้ำเลยครับตอนนั้นผมมีอารมณ์มากผมรู้สึกเงี่ยนเลยครับน้องเค้าก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าออก ผมคิดในใจโอ้สุดยอดเลยนมสวยมากจุกชมพูสะด้วย แล้วน้องเค้าก็ค่อยๆเล้าโลมผมเขี่ยหัวนมผมแล้วก็ดูดนมผมอีก ข้างนึงตอน นั้นผมเกร็งไปหมดเลยครับ แล้วน้องเค้าก็ค่อยๆถอดกางเกง ตัวเองออกแล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกน้องเค้าก็จูงมือไปที่อ่างน้ำแล้วก็บอกว่า อ๊ะเดียวอาบน้ำให้นะผมก็นอนน้องาก็ล้างควยของผมให้เสร็จแล้วน้องเค้าก็โม๊กควยให้ผมสุดยอดจริงๆครับความรู้สึกตอนนั้นแล้วก็อาบน้ำกันจนเสร็จ
แล้วก็เช็ดตัวเรียบร้อยผมก็ลงไปนอนที่เตียงเสร็จแล้วน้องเค้าก็ค่อยๆเอาลิ้นมาเลียที่หน้าท้องของผมแล้วก็ค่อยๆลากลิ้นลงไปต่ำลงๆ แล้วก็โม๊กควยให้ผมโอ๊ยตอนนั้นสุดยอดจริงๆครับความรู้สึกเสร็จแล้วน้องเค้าก็ค่อยๆขึ้นให้ผมขย่มหีให้ผมใหญ่เลยครับน้องเค้าร้องเสียงดังมากแล้วประกอบไปด้วยนมใหญ่สวยหุ่นดีนางแบบแล้วผมยาวๆทำให้ผมเงี่ยนมากๆครับผมจับน้องเค้านอนลง แล้วก็เย็ดอย่างเร็วเลยครับซอยถี่เลยก็ว่าได้แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่าหมาน้องเค้าโดนผมเย็ดท่าหมาร้องแบบดังขึ้นไปอีกด้วยน้ำเสียงที่sexyมากๆครับแล้วผมก็เกือบจะเสร็จผมก็ปล่อยตัวเต็มที่น้ำนี่แตกในเลยครับแต่ใส่ถุงยางอยู่นะครับจากนั้นผมหมดแรงตัวอ่อนมากๆครับ
แล้วน้องเค้าก็มาถอดถุงแล้วก็เอากระดาษมาเช็ดควยให้ผมแล้วน้องเค้าก็บอกว่าสบายไหมคะ ผมก็บอกว่าสบายมากครับสุดยอดจริงๆที่นี่ผมพึ่งเคยมามันสุดยอดจริงๆ แล้วน้องเค้าก็ขำยิ้มๆกรุ่มกริ่ม แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้าเสร็จแล้วน้องเค้าก็บอกว่าเอาlineไว้ไหมเราชอบเธออะผมก็บอกว่าได้สิครับผมก็ให้lineน้องเค้าไปแล้วน้องเค้าก็หอมแก้มผมแล้วก็บอกว่าไปลงไปข้างล่างกัน พอผมลงไปถึงข้างล่างเห็นเห็นหัวหน้ากับเพื่อนๆมองมาสายตาทุกคนมองมาที่ผมแล้วก็ยิ้มแล้วก็แล้วก็ถามผมว่าเป็นไงไอ้น้องเอ้ยผมก็บอกว่าสุดยอดเลยครับหัวหน้าก็บอกว่านี่แหละเสือชีวิตอย่างเสือเว้ยหลังจากวันนั้นผมก็คิดอยู่เสมอว่ามันเป็นอีกโลกนึงจริงๆที่แบบนี้มันสุดยอดจริงๆครับ ขอบคุณครับที่มาอ่านเรื่องเล่าเสียวของผม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More