ให้ช่างแอร์มาเย็ดหีเมีย

ผมชอบอ่านเรื่องเสียวแนวให้คนอื่นเย็ดเมียตัวเองนึกแล้วได้ฟิวจริงๆ เลยจะมาเล่าตอนที่มีโอกาสให้ช่างแอร์มาเย็ดหีเมียผมครับ ด้วยความอยากลองผมเลยคุยกับเมียผมว่าจะหาคนมาเย็ดนัน นันคือชื่อเมียผมครับ นันบอกว่ากล้าหรือ  มาลองกันดีไหมจ๊ะนัน ยิ่งดูคลิปเสียวที่ว่าเย็ดกับคนแปลกหน้า ผมได้ฟิวจริง วันนั้นผมพานันไปเที่ยวต่างจังหวัด รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ผมจัดแจงขนของลงจากรถ เพื่อเข้าห้องพัก จัดของเสร็จก็เย็นมาก จึงสั่งเบียร์และอาหารมานั่งกิน ผมบอกนันมาๆๆ นั่งกินกันเดียวพรุ่งนี้ขึ้นดอย ผมนั่งกินไปเหลือบไปเห็นช่างแอร์ทำแอร์ อยู่ข้างๆ ห้องผม ผมเลยนึกสนุกขึ้น ช่างแอร์ในตำนาน อิอิ

ผมเรียกพี่ๆๆ แก่ได้ยินผมเรียก มีไรครับ ทำไรอยู่ครับ ซ่อมแอร์ให้ลูกค้าครับ พี่เป็นช่างของรีสอร์ทหรือ ครับ ออพี่ๆๆ มีแฟนยัง มีแล้วครับ เอาเบียร์สักแก้วไหมครับ ขอบคุณครับ ช่างแอร์ยกแก้วซดเบียร์หมดแก้ว ผมเลยถามแฟนทำงานที่ไหน ออเป็นแม่บ้านที่นี่ครับ ครับพี่ๆๆ ถ้าผมมีไรให้ช่วยได้ไหม มีไรให้ช่วยครับ พี่ๆมานั่งนี่ก่อน คือว่า ผมยากให้พี่เย็ดเมียผม พี่จะเอาไหม ช่างแอร์บอกอ้ำๆ อึ้งๆ

ผมไม่เคยทำแบบนี้นะ ถ้าผมให้เอาเมียผมจริง ผมอยากยืนดูไปด้วย พี่จะเอาไหม เอาเป็นว่าถ้าพี่สนใจ บ่ายๆๆ สักสามหรือสี่โมงเย็นพรุ่งนี้นะ จากนั้นพี่เขาก็ไป พอเช้ารุ่งขึ้นผมกับนันขึ้นไปบนดอยไหว้พระ และเที่ยวซื้อของกันจนบ่ายโมงกว่า ผมก็ขับรถมาที่ห้องพัก ผมเดินๆๆ ไปมองๆ ไป สงสัยคงไม่มามั้ง นี้ก็จะสามโมงแล้ว ผมเลยบอกให้นันไปอาบน้ำ แล้วไม่ต้องใส่อะไรนะ เดียวผมจะเข้าไป

พอตกสามโมงกว่าๆๆ พี่ช่างแอร์เดินแอบๆ มาหาผม นั่งอยู่หน้าห้อง พึ่ๆๆ นึกว่าจะไม่มา ผมไม่เคยก็แค่ยากลองดูแบบนี้ ผมนั่งกินเบียร์ พี่ๆ นั่งรอตรงนี้ก่อนนะ เดียวผมไปบอกเมียก่อน ผมเดินเข้าห้องไป นันที่กำลังนอนเปลือยป่าว เธอๆๆ วันนี้จะมีคนมาเอานัน ปากก็พูด มือก็ล้วงหี โอ้ๆ น้ำแฉะเลย พี่จะดูเขาเอานัน โอเคไหม จร้า นันบอกเอาไงเอากัน

ผมใหันัน นอนอ้าขาเพื่อให้เห็นหี แบบว่าเห็นนิดเห็นหน่อย ผมเดินออกมาจากห้อง พี่ๆๆ ไปเข้าไปสิ ผมบอกเมียแล้ว พี่เข้าไปเปิดประตูแง้มๆๆ นะผมจะดู พี่เข้าไปได้เลย ภาพเมียผมนอนบนเตียงแก้ผ้าหมด พี่จะทำไรก็ทำเลย พี่ช่างแอร์เดินไปพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด จับเมียผมพลิกหงาย จู่โจม โดยจับขาถ่างออกกลุ้มลงเลียๆๆ ดูดๆๆ หีเมียอย่างไม่เคยเจอของแปลก ดูดเลียบีบนม ทั้งยังใช้นิ้วแหวกเลียหีทั้งเลียทั้งแหย่

เมียผมถึงกับครางๆๆ ซี๊ดๆๆๆ อ่าาาา ช่างดูดนมเมียผมนานมากครับ ดูดจนหัวนมเมียผมยื่นเลย จากที่หัวบอดๆๆ ช่างแอร์บอกไม่เคยเจอแบบเมียผมเลยเขาเกรงใจผม ผมเลยเดินตามเข้าห้องไป ดูนันเมียผมและช่าง ผมเลยจับมือช่างมาคลึงเมียผมเอง ผมถกเสื้อเมียให้เขา ผมขอให้เขาเอาควยถูโหนกให้ดูหน่อย ไม่ต้องดันควยเข้า เขาทำแบบนี้ ผมนั่งดูนันโดนช่างแอร์เอาควยถูหี ผมควยแข็งตามเลยจนน้ำควยผมเยิ้ม

หัวควยช่างแอร์โดนทั้งแคมหีทั้งเม็ดแตดนัน ผมเห็นนันหลับตามีเสียงครางออกมาเล็กน้อย ผมไม่ว่าอะไร ช่างแอร์คงเห็นผมไม่ว่า และกำลังรูดควยที่จะแหย่เข้า ช่างแอร์อาสัยจังหวะที่นันเคลิ้ม อ้าหี ดันควยไปสุดเลย นันถึงกับสะดุ้ง เมื่อควยที่เข้าไปลำควยช่างแอร์กดหีนันมิด ช่างๆๆ เอาเลย แกเริ่มซอยๆ จนเมียครางเสียงดังอ่าๆๆ  โอ๊ยๆๆๆ ผมดูนันถูกช่างแอร์เย็ดเลยรูดควยตามจนน้ำควยพุ่งออกมาเต็มตัว

นันเมียผมนิเสียวมากเพราะมันเป็นแนวที่ผมชอบมากๆๆ ตอนผมเสร็จผมอายช่างแอร์มากๆๆ แต่ช่างแอร์ยังเย็ดและซอยหีนันอย่างเสียว ผมแค่นั่งดูข้างๆๆ ดูนันโดนเย็ด เสียวมากจริงๆๆ เสียงร้องครางๆๆ ซี๊ดๆๆ จนผมถึงกับอยากเข้าไปร่วมอีกคน แต่คงไม่ใช่คืนนี้ นันร้องครางๆๆ ได้อีกไม่นานก็เสร็จ ผมดูช่างที่กำลังใกล้เสร็จ เพราะแกเร่งซอยหีนันจนเสียงดังตับๆๆๆๆๆ

แล้วช่างแอร์ก็กระแทกควยใส่หี พุ่งน้ำควยแตกในใส่ร่องหีของนันอย่างสุดกลั้น พี่สุดๆๆจริงๆๆเลย หีเมียพี่ ทั้งรัดทั้งตอด เสียวหัวควย เมียผมที่ได้ยิน ถึงกับเขินอาย ครับผมเสียวตามไปเลย ดูสิครับควยผมยังแข็งไม่ยอมลงเลย เดียวผมคงต้องจัดการให้มันลงรูหีนัน นันยิ่งได้ยิน ถึงกับคว้ามือมาจับควยผมรูดขึ้นรูดลง นันๆๆ จ๊ะเดียวคืนนี้ เอ็มจัดให้นะ

ผมเลยลุกขึ้น ช่างแอร์ก็ลุกขึ้นแต่ตัวออกมานั่งข้างนอกแล้วคุยกัน ถ้าผมมาอีกผมจะเจอช่างแอร์อีกไหมนะ ช่างเลยให้เบอร์โทร และถ้ามาอีกผมรับให้บริการตลอดครับ ความเสียวแบบที่เราชอบ หรือความสนุกที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน เราสนุกได้ถ้าเราพร้อมใจกัน ผมว่ามันเสียวไปอีกแบบครับ ไว้เอ็มจะมาเล่าอีกนะอิๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More