แอบดูพี่สะใภ้

ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More