เมียโดนควยฝังมุก

โดยผมฝังเสีย 3 เม็ดที่ใกล้หัวควยตรงต่ำกว่าเงี่ยงมาหน่อย รับรองว่าถ้าหากเมียหรือแฟนมันโดนเข้ามีหวังหัวใจวายแน่… พอถึงวันกลับต่างคนก็ต่างกระวนกระวายใจนอนไม่หลับ ทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจที่จะได้กลับบ้าน และจะได้ลองกับมุกที่ฝังเอาไว้เสียที ว่ามันวิเศษตามที่เขาเล่าลือกันหรือเปล่า เพราะว่าแผลที่ฝังมุกมันหายดีแล้ว ลองชักว่าวเล่นรูดเล่นกับมือมันก็มันดีเหรอก เหลือแต่จะเล่นกับหีจริง ๆ เท่านั้นที่อยากเล่นให้สมกับที่อดอยากมานาน … พอกลับมาถึงบ้านเมียผมก็ดีใจร้องไห้วิ่งมากอดผมใหญ่เลย เธอต่อว่าที่ผมไม่ส่งข่าวมาบอกล่วงหน้า พอตกเย็นเมียทำกับข้าวกับปลามากมายเพื่อฉลองให้กับผม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More