โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว

ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี จนมาเมื่อ 4 เดือนก่อนสามีต้องโดนไปทำงานประจำที่ภาคใต้ พอสามีบอกก้อยเสียใจมาก ถ้าจะตามไปก็เป็นเรื่องใหญ่ ก้อยต้องลาออกจากงาน บ้านก็ต้องขายหรือหาคนมาเช่า สุดท้ายก็ยอมให้สามีไป ให้ก้อยอยู่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ โดยเขาจะขึ้นมาหาก้อยเดือนละหน ช่วงแรก ๆ ที่สามีก้อยไป ก้อยเหงามาก นอนร้องไห้คิดถึงสามีทุกวันเพราะไม่เคยอยู่บ้านคนเดียว ไปทำงานก็ลำบาก เพราะบ้านก้อยอยู่ซอยท้าย ๆ ของหมู่บ้าน ต้องเดินออกไปขึ้นมอเตอร์ไซต์ที่ทางเข้าหมู่บ้านต่อไปปากซอยใหญ่เพื่อขึ้นรถ เมล์อีกที ก็เพราะต้องนั่งมอเตอร์ไซร์ทุกวันเลยทำให้ก้อยได้พบกับเรื่องเซ็กส์ที่ถึง ที่สุด ก้อยเริ่มสนิทกับคนขับมอเตอร์ไซร์รับจ้างชื่อลุงมี อายุเกือบ 50 ได้ ก้อยจะขึ้นรถลุงมีเท่านั้นก็เพราะเขาขับรถดี ค่อย ๆ ขับช้า ๆ ไม่แซงปาดไปมาเหมือนกับคันอื่น ๆ มีธุระอะไรก็มักจะเรียกให้ช่วยเหลือ เช่น ตัดหญ้า ซ่อมไฟ ก้อยรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากขึ้นทุกวัน มีอยู่วันหนึ่งตอนนั่งซ้อนท้ายรถเข้าบ้าน
จังหวะที่รถมันกระแทกหรือเบรคมันทำให้หน้าอกก้อยเข้าไปถูกับหลังของลุงมี ทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา จนเผลอลูบเอวแก เอื้อมลงไปลูบเป้ากางเกงแก กะรูดซิบควักของแกออกมารูดเล่น แต่แกก็ขับมาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว แกมองหน้าก้อยแปลก ๆ ไม่พูดอะไร ก้อยตั้งสติได้ จ่ายเงินเสร็จก็รีบเข้าบ้าน รู้สึกอายที่เผลอทำอย่างนั้นไป หลังจากนั้นก้อยก็นั่งรถแกอีกดูแกปกติไม่ได้พูดถึงหรือรู้สึกอะไร ก้อยคิดว่าแกคงแก่แล้วคงไม่สนใจกับเรื่องอย่างนี้ จนวันหนึ่งบ้านก้อยต้นไม้มันขึ้นรกมาก ก็เลยจ้างให้ลุงมีมาตัดให้มากัน 2 คน มีลุงมีกับ เอก เป็นหลานชายลุงมี เอกยังหนุ่มผิวคล้ำ อายุ 20 กว่า ๆ วันนั้นอากาศร้อนมาก ลุงมีแกก็ขอทานเบียร์เย็น ๆ ก้อยก็เลยให้เอกไปช่วยซื้อมาให้ ให้ช่วยซื้อน้ำมะพร้าวของโปรดก้อยที่ปากซอยมาฝากด้วย เอกหายไปนานมากกลับมาพร้อมเบียร์ 2 ขวด และน้ำมะพร้าวของก้อย จัดการใส่แก้วมาให้เสร็จ ก้อยนั่งกินน้ำมะพร้าว ดูทีวีอยู่ในห้องรับแขก สักครึ่งชั่วโมงรู้สึกแปลก ๆ ร้อนเนื้อตัว ร่องก็มีน้ำไหลออกมาเองทำไมรู้สึกอยากมากจนต้องเข้าไปในห้องนอนเพื่อช่วยตัว เอง เข้าห้องได้ก็ถอดเสื้อผ้าโยนไปคนละทิศทาง เอาของเทียมที่สามีซื้อให้ยัดใส่ร่องกระแทกเข้าออกสูดปากร้องคลาง อย่างลืมตัวว่ามีคนอื่นอยู่ในสวนที่บ้าน นอนพริ้มหลับตานึกถึงว่าสามีกำลังกระแทกอยู่ สักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาบีบขย้ำนมทั้งสองข้างตกใจลืมตาดูเห็นเป็นเอกกำลัง ก้มลงมาขย้ำนมอยู่ เขาอยู่ในสภาพพร้อมรบเห็นแท่งสีดำขนาดสัก 6 นิ้ว พอ ๆ กับของสามีก้อย กลัวก็กลัวแต่อารมณ์มันกำลังพุ่งพล่าน จับแท่งของเอกรูดเข้าออก
เอกจับแท่งปลอมที่คาอยู่ในร่องดันเข้าออกช้า ๆ สลับกับหมุนไปมา มันทำให้ก้อยต้องแอ่นรับอย่างลืมตัว ก้อยไม่เหลือความอายอะไรแล้วมีแต่ความต้องการอย่างมากมาย เอกเอาของเขามาจ่อที่ปาก ก้อยเลียที่หัวหยักรูดลงไปที่ไข่ เลียวนที่รูก้นของเอก ก้อยรู้ว่าทำอย่างนี้เขาจะเสียวมาก เหมือนกับสามีก้อย เอกลงไปเลียที่ร่องที่กำลังชุ่มฉ่ำของก้อยเขาใช้ลิ้นได้เก่งมาก เคราที่พึ่งขึ้นเป็นต่อมันก็ครูดติ่งของก้อย เขาลุกขึ้นกดแท่งเข้ามาในร่องพรึดเดียวครึ่งลำค่อย ๆ สาวออก ก้อยก็กลัวว่าจะหลุดเลยแอ่นตาม เขากลับกดลงมาอีกทีมิดลำถึงมดลูกก้อย เขาเก่งมากทำได้นานจับก้อยพลิกเปลี่ยนท่ายกขา ตะแคง ท่าหมา ให้ก้อยยืนพิงพนังแทงเสยเข้ามา จนมาเสร็จท่าที่ก้อยขึ้นไปขย่มแท่งของเขา เอกลุกขึ้นจะพยุงให้ก้อยเข้าห้องน้ำ แต่ก้อยเหนื่อยมากขอนอนพักก่อน นอนแผ่อยู่ที่เตียง มารู้สึกตัวว่ากำลังมีใครยกขา ถูร่องไปมา คิดว่าเองคงต่อรอบ 2 เลยปล่อยเลยตามเลย แต่คราวนี้แม้น้ำของเอกพึ่งจะเอ่ออยู่ในร่องแต่มันคับแน่นมากจนต้องแบะขาให้ กว้างขึ้น และก็มีแท่งอีกอันมาจอที่ปาก ลืมตาดูเห็นเอกกำลังเอาแท่งมาถูที่ปาก ส่วนที่พยายามยัดแท่งอยู่ข้างล่างเป็นลุงมี เอกก็พยายามยัดเยียดแท่งเข้ามาในปากจนต้องอ้าอมให้เขาก็โยกเข้าออกในปากก้อย แต่ข้างล่างมันตึงคับแน่นเหมือนจะฉีก ลองเอามือคลำดูเกือบกำไม่รอบแถมมีปุ่ม ๆ ทั้งลำ ต้องบอกให้แกทำเบา ๆ เพราะของแกใหญ่มาก พอลุงมีแกใส่จนสุดแกก็ค่อย ๆ โยกเนิบ ๆ รู้สึกว่าร่องมันลู่ไปตามจังหวะเข้าออกของแก
ตอนนี้มันคลายความตึงแล้ว รู้สึกเสียวมากก็เลยบอกให้แกทำเร็ว ๆ แกก็ทำตามกดกระแทกได้จังเหวะดีมากจนก้อยเสร็จติด ๆ กันไป 2 หน แกก็ยังไม่ออก จับให้ก้อยขึ้นข้างบนกระดกเอวขึ้นมาใส่ร่องจนก้อยตัวเบาหวิว ดึงตัวก้อยลงมากอด เอกก็เข้ามาประกบข้างหลังเอาแท่งถูที่ประตูหลังก้อย แล้วก็ค่อย ๆ สอดเข้ามา แม้สามีก้อยจะเคยทำทางประตูหลังมาก่อน แต่ก้อยไม่เคยโดนที่เดียวพร้อม ๆ กัน มันทำให้ได้อารมณ์อย่างแปลกไม่เคยรู้สึกสะใจถึงที่สุดแบบมาทีเพียวพร้อม ๆ กันแบบนี้ ยิ่งแท่งของลุงมีถึงแม้ว่าแกจะอายุมากแล้ว มันทั้งคับทั้งแน่นแกใจเย็นมาก ๆ รู้จังหวะว่าเวลาไหนจะเร่ง เวลาไหนจะเบา แกทำได้นานมาก ๆ ขนาดเอกหนุ่มกว่าแกตั้งหลายสิบปีเสร็จไป 2 หนแล้ว ลุงมียังจับก้อยพลิกเปลี่ยนเล่นสารพัดท่าจนก้อยเสร็จไปไม่รู้กี่รอบ ก้อยต้องใช้มือช่วยแกรูดจนกระฉูดเต็มหน้าก้อยแกถึงจะออก วันนั้นก้อยต้องรับศึก 2 รุม 1 ตั้งแต่บ่ายจนมืด ได้พักกินข้าวเย็นเกือบ 2 ทุ่ม ลุงมีขอตัวกลับไปบ้านก่อน แต่เอกขอต่ออีกพอก้อยได้อาบน้ำกินข้าวเสร็จ ก็รู้สึกฟื้นตัวเลยยอมให้เอกต่อได้ ให้ก้อยดูดให้จนทนไม่ไหวก็จับใส่ร่องไม่ยั้งจนน้ำกระฉูดเข้ามาเต็มร่องเสร็จ แล้วก็ขอตัวกลับบ้าน ก้อยไปส่งเอกเสร็จ พอเข้าบ้านได้ก็นอนสลบไปจนบ่ายอีกวันหลังจากวันนั้นก้อยก็ไม่เคยเหงาอีกเลย ทั้งลุงมี และเอกผลัดกันแวะเวียนมาหาก้อยกันบ่อย ๆ เพราะพอก้อยเลิกงานกลับมาถึงปากซอย ลุงมีก็มาส่งที่บ้านแต่ยังไม่กลับไปขับรถต่อต้องมาส่งความสุขให้ก้อยก่อน ค่อยออกไปขับรถต่อ บางทีเอกก็ตามลุงมีมาด้วย มาช่วยพร้อม ๆ กันทั้ง 2 คน แต่ทั้งคู่มีครอบครัว มีแฟนกันแล้วจึงไม่นอนค้างที่บ้าน ตอนที่สามีก้อยกลับมาจากต่างจังหวัด ทั้ง 2 คนก็ไม่ได้แสดงอะไรพิรุธให้สามีก้อยรู้ แต่ก้อยก็รู้ว่าสามีสงสัยไม่น้อยแต่ยังไม่กล้าเอ่ยปากถาม ว่าก้อยมีชู้หรือปล่าว มาหลัง ๆ สามีก้อยมีงานมากจะกลับบ้านทีเกือบ 2 เดือน มันทำให้ก้อยยิ่งเหลวแหลกมากปล่อยตัวปล่อยใจเหมือนกะหรี่ประจำวินม อเตอร์ไซต์ในซอยนี้ ก้อยต้องรับเป็นที่ระบายทางอารมณ์ให้กับผู้ชายที่เป็นวินมอเตอร์ไซต์เดียว กันกับลุงมี ก็เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลุงมีแกต้องกลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ก้อยต้องนั่งรถคนอื่นที่ไม่ใช้ลุงมีพอมาส่งเขาก็มองหน้าก้อยแปลก ๆ พูดแซวต่าง ๆ นา ๆ ถามว่าลุงมีไม่อยู่ไม่เหงาหรือไง มีอยู่วันหนึ่งก้อยต้องนั่งรถของคนที่ชื่อชัย คนนี้เหมือนนักเลงคุมวินตัวใหญ่ผิวดำมีหนวดเคราเต็มหน้า ก้อยไม่ค่อยชอบหน้าเท่าไรนัก แต่คนอื่น ๆ ไม่ยอมเข้ามาส่งก้อยบอกติดธุระก้อยเลยต้องนั่งรถชัยมาส่งที่บ้าน พอชัยมาส่งก้อยที่บ้าน แต่พอจะกลับเขาก็สต้าดรถไม่ติดให้ก้อยหาเครื่องมือให้ พอดีก้อยมีเครื่องมือที่สามีก้อยติดบ้านไว้เลยให้เขาเข้ามาหาดู แต่พอชัยเข้ามาในบ้านได้ก็ล็อกประตู เดินตรงเข้ามากอดก้อยจูบปากจนก้อยตั้งตัวไม่ทัน เขาไซร์ซอกคอก้อย ปลดชุดทำงานก้อยจนไม่เหลือสักชิ้น ก้อยไม่กล้าขัดขืนกลัวว่าเขาจะใช้กำลังทำร้ายเอา ก็หน้าเขายังกับโจรในทีวี แต่กลับทำกับก้อยอย่างนุ่มนวลหนวดเคราเขาค่อยๆ ถูไปตามคอหน้าอก เขาใช้ลิ้นเก่งมากอีกทั้งหนวดเขาก็ถูติ่งก้อย มันเสียวมากเขาอุ้มก้อยไปนอนบนโซฟางัดเอาแท่งออกมาจากกางเกงมันใหญ่มากพอ ๆ กับลุงมี
ตอนนี้ของก้อยมันแฉะเต็มร่องแล้วเขาเลยจับใส่เข้ามาได้ไม่ยาก ก้อยก็เด้งรับตามจังหวะที่เขากดกระแทกลงมา เขาจับก้อยพลิกสอดเข้ามาข้างหลังซอยอยู่ไม่นานเขาก็ออกบนแผ่นหลังก้อย พอเสร็จก็อุ้มก้อยเข้าไปล้างเนื้อตัวให้ในห้องน้ำ เขาอาบน้ำให้ก้อยถูเนื้อตัวก้อยไปทั่วทั้งตัว แล้วเราก็เข้าไปต่อกันอีกในห้องนอนเขาทำได้เก่งมากทำได้สารพัดท่า ลีลาหนักแน่นกว่าลุงมี พอดีได้ยินเสียงมีคนมาเรียกที่หน้าบ้าน ชัยให้ก้อยนอนรออยู่ในห้อง เขาใส่กางเกงออกไปดูให้ สักพักชัยก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับผู้ชายอีก 2 คน เป็นคนที่วินเดียวกัน ก้อยต้องดึงผ้าห่มมาปิดตัวแทบไม่ทัน ชัยบอกว่าขอให้เพื่อนเขาร่วมสนุกด้วยก้อยคงจะไม่ว่าอะไร ก้อยยังไม่ทันจะตอบพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าเข้ามาหาก้อยแล้ว ดูดนม ขยำนมก้อย อีกคนก็ไม่พูดไม่จาใส่แท่งขนาดมหึมาเข้ามาในร่องก้อยเลย ก้อยโดยจับพลิกกระชากตัวไปทางโน้นทีทางนี้ทีตามแรงของพวกเขาเขามาทีเดียว พร้อม ๆ กันทั้งปากก้น และรูหี แทบจะแหลกละลายบนที่นอน พอคนหนึ่งเสร็จอีกคนก็ผลัดเข้ามาต่อ วันนั้นก้อยไม่ได้โดนเพียงแค่ 3 คน ตอนหลังยังมีคนเข้ามาเพิ่มอีก 4-5 คน แต่ผลัดกันมาจนเกือบจะครบทั้งวินมอเตอร์ไซต์ จนก้อยสลบไปค่าแท่งของใครก็ไม่รู้เนื้อตัวเต็มไปด้วยคาบน้ำกาม
ตื่นขึ้นมากลิ่นเหม็นคุ้งไปทั้งห้องเพราะโดนทั้งหน้าหลัง ก้อยต้องลางานถึง 2 วัน แต่ก็ไม่วายยังมีคนมาขอเอาอีกก้อยต้องปฎิเสธไปเกือบ 2 อาทิตย์เพราะมันระบบไปหลายวันคิดว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว แต่ก็อดได้ไม่ถึงเดือนพอลุงมีกลับมาจากต่างจังหวัดก้อยก็ระเริงกามกับแก่อีก มันหยุดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ตอนนี้มีเซ็กส์แบบธรรมดาแบบ 1 ต่อ 1 มันไม่ถึงสุดยอดแล้วค่ะ ถ้าจะให้ถึงใจต้องไม่ต่ำกว่า 2 คน แต่ขอให้เข้ามาที่ละ 2 นะค่ะ มาทีเดียวพร้อม ๆ กันมันมั่วเกินไป มีกิจกรรมอย่างนี้ทีก้อยก็หายอยากไปเป็นสัปดาห์ จนก้อยไม่อาจจะปิดสามีได้อีกเพราะสภาพร่างกายก้อยเปลี่ยนไปมากหัวนมที่เป็น สีชมพูตอนนี้ดำเข้มเหมือนมีลูกมาแล้ว ติ่งตรงร่องก็ปลิ้นออกมามาก เขาเคยร่วมเซ็กส์หมู่กับก้อย ลุงมี และเอก เขายังบอกว่าชอบมากจนไม่อยากจะกลับไปทำงานจริง ๆ เขาก็มีเมียที่นั่นเหมือนกันเอาไว้แก้เหงา จะพามาให้ฉันรู้จักและให้ฉันเกลี้ยกล่อมมาร่วมเซ็กส์ด้วยกัน เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรสนุก ๆ และมีเวลาก็จะเขียนมาเล่าเพิ่มนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More