ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน

ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้

ประมาณ 4 ทุ่มเศษบ้านของตูนยังไม่ปิดไฟ (ตูนนอนชั้นล่าง) ผมเดินไปที่ประตูบ้านของตูนแล้วดึงเบา ๆ ปรากฏว่าไม่ได้ใส่กลอน ผมเปิดแง้มประตูส่องดูเห็นตูนนอนหลับอยู่หน้าทีวีส่วนน้องชาย หลับอยู่บนเปลหวายมุมห้องอีกด้านหนึ่งตูนหลับอยู่ในท่านอนตะแคงหันหลัง มาทางประตูอยู่ในชุดนอนเสื้อและกางเกงสีชมพูผมแทรกตัวเข้าประตูแล้วปิดสวิทไฟ เดินเบาที่สุด มานั่งข้าง ๆ ตูน ผมอาศัยแสงไฟจากบ้านผมส่องเข้ามาตามช่องลมทำให้มองเห็นพอ สลัวๆ ผมวางมือทาบลง บนก้นของตูน ตูนเหยียดขาออกและพลิกตัวนอนหงาย ผมจึงหดมือกลับและนั่งรอดู อีกประมาณ 2 – 3 นาทีจึงตัดสินใจยื่นมือไปจับตรงหว่างขาของตูน ตูนยังนอนนิ่ง ผมคลำและคลึงเล่นภายนอกกางเกงอยู่นานพอสมควร

ผมจึงค่อยๆดึงขอบเอวกางเกงนอนของตูนลงมา ตูนขยับตัวเล็กน้อย แต่ผมยังดึงต่อจนถอดกางเกงของตูนออกได้ข้างหนึ่ง ตูนไม่ได้ใส่กางเกงในครับ ผมไม่รอช้าก้มหน้าลงไปที่หว่างขาของตูนสูดดมกลิ่นที่นาผืนน้อยของตูนและใช้ลิ้น เลียทั่วบริเวณนาผืนน้อยของตูนซึ่งมีหญ้าขึ้นเล็กน้อย ผมใช้ปลายลิ้นแยงชอนไชเข้าไปในกลีบร่องเสียวของตูน ปลายลิ้นของผมสะดุดกับเม็ดติ่งเสียวของตูน ผมใช้ปลายลิ้นตวัดย้ำๆ แล้วควน วนๆไปที่ติ่งเสียวของตูน ตูนแอ่นเอวเด้งขึ้นมารับกับปลานลิ้นของผม ผมได้ยินเสียง ตูนครางซู๊ดปาก คราง ดัง ซี๊ดดด…อูยยย…แต่ตูนก็ยังไม่ตื่น ผมได้ใจแยงปลายลิ้นต่ำลงมาที่ใต้เม็ดเสียวของตูน แล้วชอนไชปลานลิ้นเข้าไปในรูเสียวของตูน

คราวนี้เสียงตูนครางซี๊ดปากดังกว่าเดิม แต่ตูนก็ยังไม่รู้สึกตัวอีก จนบริเวณนั้นแฉะไปหมดเลยครับ ผมกลัวตูนจะตื่นผมละลิ้นจากร่องเสียวของตูน ท่อนเอ็นของผมมันแข็งโด่ดันตุงกางเกง ผมรีบถอดกางเกงตัวเองออก เพราะทนไม่ไหวแล้ว  ผมกระเถิบตัวขึ้นคร่อมร่างของตูนและจับขา ของตูนแยกออกจากกันแล้วค่อยๆจ่อท่อนเอ็นของผมลงกลางแปลงนาผืนน้อยของตูน ผมค่อย ๆ ดัน รู้สึกฝืด ๆ และเข้ายากมากครับผมจึงบ้วนน้ำลายลงกลางบริเวณรอยแยกกลางนาผืนน้อยแล้วพยายามใหม่อีกครั้ง ได้ผลครับแต่ยังเข้าได้ยากอยู่ดี

ผมดันทีละน้อย ๆ สุดยอดของความเสียวครับ ตูนส่ายศรีษะไปมา แล้วทำหน้าบิดเบี้ยว แอ่นอกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังไม่รู้สึกตัว ผมพยายามอยู่พักหนึ่งจึงดันเข้าได้มิดด้ามผมขยับซอย ผมค่อยๆสาวดึงท่อนเอ็นเข้าออกๆ ดันมิดออกสุดๆๆ ผมจะถอนท่อนเอ็นออกแต่ถอนออกยากรู้สึกว่าถูกดูด เอาไว้คงเป็นเพราะว่ายังคับมากอยู่นั่นเอง ผมค่อย ๆ ถอนช้า ๆ แล้วกดเบา ๆ ทำได้สักพักทนไม่ไหว ผมเสียวจนไม่รู้จะบรรยายอย่างไร น้ำผมพุ่งเข้าไปข้างในนาผืนน้อยของตูนแบบสุด ๆ เลยครับ แล้วผมก็จัดการใส่กางเกงให้ตูนแล้วกลับมานอนฝันหวานต่อตอนดึกยังช่วยตัวเอง อีกหนึ่งครั้งโดยคิดถึงความคับแน่นดูดของร่องเสียวน้องตูนแล้วมันทำให้ผมเสร็จเร็วมากเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More