กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์

เรื่องเสียว กลิ่นหีนักศึกษาแพทย์

สวัสดีครับผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ผมอยากเขียนส่งมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านครับ ฉากเอากันอาจไม่ค่อยมี แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมชื่อ ปอน ดูภายนอกผมก็เหมือนเด็กเรียนทั่วไป คือใส่แว่น เรียบร้อย เรียนเก่ง หน้าตาก็ถือว่าไม่ดีเท่าไหร่ ผมสอบติดคณะทางสายแพทย์ ตอนเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ ผมก็อยู่กับเพื่อนในกลุ่มโรงเรียนของผม แต่ด้วยความที่คณะของผมมีจำนวนคนเรียนไม่ค่อยมากก็เลยรู้จักกันเกือบทั้งคณะ คณะของผมนั้นมีผู้สาวๆสวยๆ น่ารักๆ อยู่หลายคนทีเดียว แต่ผมก็แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ แหม่ม แหม่ม เป็นเพื่อนสนิทของแฟนเก่าของผมที่เลิกกันไปเมื่อตอน ม.6 ซึ่งเรียนอยู่อีกคณะหนึ่ง ทำให้ผมได้รู้จักกับแหม่ม แหม่มนั้นหน้าตาออกหมวยๆ ผิวขาวอมชมพู สูง 160 เซนติเมตร หุ่นก็ค่อนข้างดี แต่เสียดายนมเล็กแหม่มเป็นคนนิสัยดี แนวเด็กเรียน เรียบร้อย ใส่แว่น แต่ถ้าสนิทด้วยแล้ว แหม่มก็จะคุยเก่งมากๆ ถึงแม้แหม่มจะน่ารัก แต่ก็ยังสวยไม่เท่าผู้หญิงคนอื่นในคณะเสียเท่าไหร่ บวกกับการที่แหม่มดูภายนอกเป็นเด็กเรียนมากๆ สอบได้ที่ 1 หนึ่งของชั้น ก็เลยทำให้ไม่มีผู้ชายเข้ามาจีบสักเท่าไหร่

ช่วงแรกผมก็ไม่ค่อยคิด อะไรกับแหม่มสักเท่ารัยนัก เพราะเนื่องจากผมพึ่งอกหักจากแฟนเก่า เรื่องที่ผมพูดกับแหม่มก็จะเป็นเรื่องแฟนเก่าของผมเสียมากกว่า การที่ผมสนิทกับแหม่มนั้นทำให้บางทีผมก็แอบคิดกับแหม่มไปไกลมากกว่าเพื่อนบ้าง ก็ทำไงได้เพราะแหม่มก็น่ารัก บางทีตอนเรียนหรือตอนทำกิจกรรม ผมก็เงี่ยนอยากเห็นของดีของแหม่มบ้างเหมือนกัน แต่ผมก็แทบจะไม่มีโอกาสเห็นของดีของแหม่มเลย เพราะแหม่มนั้นระวังตัวมากๆ เวลาแหม่มใส่ชุดนักศึกษานั้นแหม่มจะใส่เสื้อทับไว้ข้างในเสมอ ทำให้การที่จะเห็นร่องนมหรือเสื้อในนั้นเป็นไปไม่ได้เลย บางทีโชคดีก็จะเห็นสายเสื้อในบ้าง แค่นั้นก็ทำควยผมลุกแล้ว ส่วนกระโปงนั้นแหม่มจะใส่กระโปงพีชเลยเข่า แถมยังใส่กางเกงซ้อนไว้ข้างในอีกชั้นหนึ่ง ส่วนชุดที่ใส่ตอนมาทำกิจกรรมนั้นแหม่มมักจะใส่เสื้อยืด กางเกงสามส่วนมา บางทีผมก็หวังว่าจะเห็นขอบกางเกงในของแหม่มบ้าง แต่เสื้อยืดที่แหม่มใส่นั้นมักตัวค่อนข้างใหญ่ แถมเวลาก้มแต่ละทีแหม่มก็จะระวังตัวมากๆ จนทำให้ผมไม่มีโอกาสได้เห็นเสียที

จน กระทั่งขึ้นปีสาม ช่วงหน้าร้อนผมได้บัตรว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งมาฟรี บัตรนั้นมี 2 ใบ ผมก็ชวนเพื่อนในกลุ่มของผม แต่ก็ไม่มีใครไปสักคน ผมจึงลองชวนแหม่มดูเผื่อโชคดีแหม่มจะยอมไปว่ายน้ำกับผม แหม่มตอบตกลงอย่างไม่น่าเชื่อ (ผมพึ่งรู้ทีหลังว่าแหม่มชอบว่ายน้ำมากๆ) แต่แหม่มบอกว่าจะให้ไปกันแค่สองคนผู้หญิงกับผู้ชายคงไม่เหมาะ แหม่มจึงบอกว่าจะไปก็ได้ แต่ต้องลองชวนเพื่อนในกลุ่มไปเป็นเพื่อนก่อน ผมก็แอบลุ้นอยู่นาน แล้วแหม่มก็บอกผมว่า เพื่อนของแหม่มชื่อออย ตกลงไปด้วย ผมตื่นเต้นอย่างมาก เพราะจะเป็นครั้งแรกที่ผมจะเห็นสัดส่วนจริงๆของแหม่ม ผมไปถึงสระว่ายน้ำก่อนเวลานัดเล็กน้อย สักพักแหม่มมาพร้อมกับออย ออยนั้นตัวเล็กกว่าแหม่มเล็กน้อยสูงประมาณ 158 หน้าอกเรียกว่าแทบจะไม่มีเลย หน้าตาออกไทยๆ ผิวออกเหลืองนิดๆ ไว้ผมยาวใส่เหล็กดัดฟัน ออยนั้นมีแฟนแล้วเป็นเพื่อนในคณะเดียวกัน เมื่อเทียบกับแหม่มแล้วแหม่มนั้นน่ารักกว่าออยเยอะมาก แหม่มกับออยมาถึงก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า สักพักแหม่มก็ออกมาพร้อมกับชุดว่ายน้ำแบบทูพีช ท่อนบนเป็นเสื้อคล้ายๆ เสื้อกล้ามลายแถบฟ้าเหลืองเขียวปิดมาถึงเอว ส่วนท่อนล่างเป็นกางเกงว่ายน้ำขาสั้นสีดำ เรียกว่าปิดมิดชิดทีเดียว ส่วนออยนั้นออกมาพร้อมกับชุดว่ายน้ำแบบวันพีชสีแดงดำ แต่ผมก็จะสนใจแหม่มเสียมากกว่า ขณะที่ว่ายน้ำกันผมก็สำรวจรูปร่าง สัดส่วนของแหม่มไปด้วย ทำให้ผมรู้ว่านมของแหม่มนั้นมีอยู่พอสมควรเลย ไม่เล็กอย่างที่คิด สงสัยเพราะแหม่มชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ๆ เสียมากกว่าเลยทำให้ดูไม่ค่อยมีนม นอกจากนั้นผมยังได้รู้ว่าโคกของแหม่มนั้นนูนพอสมควรเลยทีเดียว เพราะตรงบริเวณเป้ากางเกงว่ายน้ำของแหม่มนั้นนูนขึ้นมาจนเห็นได้ ผมมองไปควยก็ลุกไป จนตอนขึ้นจากสระผมต้องรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาพัน ไม่งั้นแหม่มกับออยจะผิดสังเกต ผมเข้าไปในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมทนไม่ไหวจึงจัดการเสร็จไปหนึ่งที แต่ยังไงก็ตามผมก็ยังไม่ได้เห็น เห็นของดีของแหม่ม

จนกระทั่งขึ้นปี 3 แหม่มก็มีผู้ชายในคณะมาจีบ แล้วก็เป็นแฟนกัน ผมก็แอบรู้สึกเสียดายเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้แย่เลยสักทีเดียว เพราะช่วงกลางปีแหม่มเริ่มทะเลาะกับแฟน แล้วก็มาปรึกษากับผม เพราะบอกว่าเพื่อนในกลุ่มไม่ค่อยเข้าใจ เวลาไปปรึกษามักจะไม่ค่อยช่วยอะไร ซึ่งการปรึกษานั้นทำให้ผมกับแหม่มสนิทกันมากขึ้น จนกระทั่งขึ้นปี 4 แหม่มเลิกกับแฟน เป็นจังหวะพอดีกับที่คณะผมมีการออกไปฝึกงานที่ต่างอำเภอเป็นเวลาหนึ่งเดือน โดยแยกกันไปเป็นกลุ่มๆ กลุ่มละ 5 คน โดยการจับฉลาก ตอนจับฉลากผมก็ลุ้นว่าจะได้อยู่กลุ่มกับใครบ้าง ตามลำดับนั้นผมได้จับเป็นคนท้ายๆ ช่วงคนแรกๆ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก จนมาถึงแหม่ม แหม่มจับได้เบอร์ 3 ผมก็ลุ้นให้ตัวเองจับได้เบอร์ 3 เหมือนกัน สักพักก็ถึงตาเพื่อนสนิทผม มันจับได้เบอร์ 3 ผมก็แอบคิดในใจว่า มึงแย่งเบอร์ 3 กูไปทำไม คิดได้ไม่นานก็ถึงตาผม ผมก็จับได้เบอร์ 3 เหมือนกัน ผมดีใจมากๆ เดินยิ้มไปนั่งในกลุ่ม ก๊อตเพื่อนผมมันคิดว่าผมดีใจที่ได้อยู่กับมัน มันบอกว่า ดีใจล่ะสิที่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมก็พยักหน้า แต่ความจริงแล้วที่ผมดีใจ เพราะว่าได้อยู่กลุ่มเดียวกับแหม่มต่างหาก

ปรากฎว่ากลุ่มที่ไปเดียว กับผมนั้นมี 5 คน เป็นผู้ชาย 2 คน คือ ผม กับ ก๊อต ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มของผม สนิทกันตั้งแต่ตอน ม.1 แล้ว ส่วนผู้หญิงมี 3 คน ได้แก่ แหม่ม บี แล้วก็ เอี่ยว สำหรับบีนั้นเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกับผม แต่ผมก็ไม่ค่อยสนิทสักเท่าไหร่ เพราะอยู่คนละกลุ่มกัน แต่ค่อนข้างสนิทกับก๊อต บีเป็นผู้หญิงที่สวยมากคนหนึ่งในคณะเลยหน้าตาออกหมวยนิดๆ แต่ตาโต บีเป็นคนสูงประมาณ 164 ได้ ผิวขาวออกเหลืองนิดๆ ไม่ขาวเท่าแหม่ม แต่ก็ดูขาวอยู่ดี หุ่นถือว่าดีมากๆ นมกำลังพอดี บีเป็นคนนิสัยน่ารักมากๆ ใครเห็นก็ชอบ ส่วนเอี่ยวนั้นมาจากคนละโรงเรียน เอี่ยวก็หมวยเหมือนกัน แต่เป็นหมวยแบบไม่มีตา ผิวขาวเหมือนแหม่ม เอี่ยวนั้นตัวค่อนข้างเล็ก สูงประมาณ 155 ค่อนข้างอวบเล็กน้อย นมไม่ค่อยมี เอี่ยวเป็นคนยิ้มสวยน่ารัก ทุกคนในกลุ่มผมยังไม่มีแฟน ถือเป็นกลุ่มที่ผมพอใจมากๆ เพราะผู้หญิงแต่ละคนนั้นก็น่ารักทั้งนั้น แถมยังได้อยู่กับเพื่อนสนิทอีก

วัน แรกที่เราไปถึงที่พัก ที่พักที่ไปอยู่นั้นห้องค่อนข้างเล็ก มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องครัว 1 ห้อง ห้องน้ำอีก 1 ห้อง ด้วยความที่ห้องค่อนข้างเล็กก็เลยทำให้ ห้องผู้ชายกลายเป็นห้องทำงานไป เพราะห้องผู้หญิงนั้นมีคนเยอะกว่า อาทิตย์แรกที่ไปฝึกงานนั้นก็ไม่มีอะไรมาก ช่วงกลางวันก็ไปฝึกงาน ส่วนกลางคืนก็มาทำรายงาน แต่ด้วยความที่อยู่บ้านนอกเวลาไปไหนมาไหนก็ต้องใช้จักรยานก็ค่อนข้างลำบาก อยู่เหมือนกัน แต่ก็เป็นอาทิตย์ที่ผมมีความสุขมากเพราะได้อยู่กับแหม่ม ถึงแม้จะไม่มีโอกาสได้อยู่สองต่อสองเลยก็ตาม เพราะ ก๊อตมันอยู่ติดผมตลอด จนเพื่อนๆแซวกันว่าเป็นคู่เกย์กันหรือเปล่า จนกระทั่งประมาณวันที่ 10 ของการฝึกงาน ระหว่างที่กำลังฝึกงานอยู่นั้น ปรากฎว่าพวกผมลืมรายงานที่ต้องส่งไว้ที่ที่พัก ก็เลยต้องกลับไปเอา ด้วยความที่ที่ฝึกงานนั้นอยู่ไกลจากที่พักมากเกือบ 3 กิโล พวกเพื่อนๆก็เลยให้ผมปั่นจักรยานกลับไปเอา ตอนแรกผมก็แอบบ่นใจว่าทำไมต้องเป็นผมด้วย พอผมไปถึงที่พักก็เปิดเข้าไปเอารายงานที่ห้องผู้ชายทันที พอผมจะออกจากที่พัก ผมเหลือบไปเห็นประตูห้องผู้หญิง ปกติแล้วคนถือกุณแจที่พักทั้งหมดจะเป็นเอี่ยว ผมไม่เคยมีโอกาสได้เข้าไปในห้องผู้หญิงสักทีเดียว ผมจึงคิดแผนชั่ว เปิดประตูห้องผู้หญิงเข้าไป

ห้องผู้หญิงนั้นถูกจัดไว้เป็นระเบียบ มีที่นอนสามที่ปูไว้ ส่วนมุมห้องมีกระเป๋าเรียงอยู่เป็นแถว ผมสะดุดตาเข้ากับชุดนอนสีชมพูของแหม่มทันที ผมจึงเดินตรงไปยังกระเป๋าที่วางอยู่ใต้ชุดนอนนั้น เป็นกระเป๋าเดินทางสีดำของแหม่ม ผมจึงเปิดกระเป๋าค้นของภายในทันที ผมค่อยๆค้น เพราะกลัวแหม่มจะผิดสังเกตว่ามีคนมาค้นกระเป๋า ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก ใจเต้นรัว ไม่นานผมก็ผมสิ่งที่ผมต้องการอยู่ในถุงพลาสติกสีส้ม ผมเปิดออกเจอยกทรงกับกางเกงในของแหม่ม อยู่ประมาณอย่างละ 3 ตัว เป็นยกทรงกับกางเกงในที่ยังไม่ได้ใช้ ผมค่อยๆหยิบออกมาทีละตัว ยกทรงของแหม่มเป็นแบบเรียบๆ มีโบสีขาวอันเล็กอยู่ตรงกลาง ขนาด A75 มีอยู่สามตัวเป็นแบบเดียวกันหมด เป็นสีขาวทุกตัว ส่วนกางเกงในก็เป็นสีขาวเข้าชุดกับยกทรง เป็นผ้าลื่น มีโบอันเล็กๆผูกตรงกลางเหมือนกัน ตรงขอบมีลูกไม้อยู่ เป็นสีขาวทุกตัวเหมือนกัน สมกับเป็นเด็กเรียน ระหว่างนั้นผมก็เจอถุงอีกถุงหนึ่งเป็นถุงสีส้มเหมือนกัน ผมลองเปิดดูปรากฎว่าเป็นถุงใส่ชุดชั้นในที่ใช้แล้ว ผมจึงรีบหยิบเอามาดู ปรากฎว่าตรงเป้ากางเกงในมีคราวสีเหลืองอ่อนๆ ผมกลัวว่าเพื่อนจะผิดสังเกตว่าทำไมหายไปนานผมจึงจัดการ ถอดกางเกงออกแล้วหยิบควยที่กำลังแข็งเต็มที่ออกมา

ผมหยิบกางเกงในที่ใช้แล้วขึ้นมาแล้วกลับด้านในออกแล้วผมก็ดมตรงส่วนที่เป้าปิดหี ของแหม่ม ผมสูดหายใจดมกลิ่นหีของแหม่มเขาไป ”กลิ่นหีเด็กเรียน”ของแหม่มมันหอมมากๆ เลยครับ ตอนนี้ยกทรงกับกางเกงในที่คอยปกปิดร่างกายของแหม่มกำลังอยู่ในมือผม สาวน้อยที่กำลังฝึกงานอยู่หารู้ไม่ว่ามีชายหนุ่มกำลังทำมิดีมิร้ายกับชุด ชั้นในของเธอ ผมหยิบกางเกงในอีกตัวที่ยังไม่ได้ใช้มาห่อควย แล้วก็เริ่มชักว่าว โดยที่ดมกางเกงในของแหม่มอยู่ ผมจินตนาการไปว่ากำลังดมหีของแหม่มอยู่ ส่วนควยที่สัมผัสกางเกงในลื่นๆ มันก็ช่วยเพิ่มความเสียวได้อย่างมาก สักพักน้ำผมใกล้จะแตกผมรีบเอาเป้ากางเกงในของแหม่มมารองน้ำของผมแล้ว ตอนนี้กางเกงในสีขาวของแหม่มเลอะไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนของผม วันสองวันข้างหน้าแหม่มต้องหยิบกางเกงในตัวนี้มาใช้ แล้วน้ำเงี่ยนของผมก็จะสัมผัสกับหีของแหม่มโดยที่แหม่มจะไม่รู้ตัวเลย ผมรีบเก็บของเข้าที่เดิม แล้วกลับไปฝึกงานต่อ โดยที่เพื่อนไม่ผิดสังเกตเลย วันสองวันต่อมาทุกครั้งที่ผมมองแหม่มควยผมก็จะลุกทุกที เพราะนึกว่าหีของแหม่มนั้นถูกน้ำเงี่ยนของผมเป็นคนแรกไปแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More