ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว

เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ 2 เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเพราะแพนไม่อยากเสียใจอีก ทุกครั้งที่แพนได้คุยกับเจมแพนจะเป็นคนขี้เล่น ชอบแหย่มุขต่างๆ แก้งอำเค้าบ้าง แล้วก็ชอบปากดีกับเค้า อยู่บ่อยๆ มีอยู่วันหนึ่งแพนได้คุยโทรศัพท์กับเจมแล้วเจมเค้าขอหอมแก้มแพนถ้าเจอกัน

แพนก็เลยท้าว่ากล้าหรือเปล่าเพราะที่แพนคุยกับเจมมา 4 เดือนกว่าๆ แล้วเจมยังไม่คุยทำอะไรแพนเลย แม้แต่จับมือยังไม่ค่อยจะจับเลย แพนก็เลยถ้าว่ากล้าหรือเปล่า แล้วมีอยู่วันหนึ่งแพนก็ไปบ้านเค้าแต่แพนก็เอาเพื่อนไปเหมือนเดิม แต่วันนั้นไม่รู้อะไรมาดลใจเพื่อนแพนมันดันทะเลาะกับแฟนมันเลยต้องไปง้อแฟนมัน เพื่อนแพนเลยต้องกลับไปก่อน แพนก็เลยต้องจำใจอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ 2 เพราะแพนไม่รู้ว่าจะไปไหนยังไม่ถึงเวลากลับบ้าน เดี๋ยวถ้าแพนกลับเร็วแม่จะสงสัย จะออกไปข้างนอกวันนั้นก็ดันไม่มีตัง ตอนแรกเราสองคนก็นั่งกันเงียบๆ ดูเจมเค้าจะเขินๆ เวลาแพนอยู่กับเค้าแค่สองคน ตอนแรกแพนก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกก็เฉยๆ แต่พอเค้ามองแพนอย่างไปลดสายตา แพนก็ชักจะอายขึ้นมาอีกแล้วยิ่งนึกถึงคำพูดที่แพนไปท้าาเจมไว้ยิ่งอายเข้าไปใหญ่ เราสองคนพยายามทำตัวเป็นปรกติ เล่นกันเหมือนทุกครั้งที่เคยเจอ

แต่พอเล่นไปเล่นมาเจมก็เข้ามากอดแพนแล้วถามแพนว่าขอหอมได้ไหม แพนเลยแกล้งพูดไปว่าเจมกล้าหรอ พอพูดจบเจมก็หอมมาที่แก้มแพนเจมบอกกับแพนว่าแก้มแพนหอมจัง แพนก็เลยแกล้งพูดไปว่ามีตรงอื่นที่หอมกว่าแก้มอีก เจมถามว่าตรงไหนล่ะ แพนเลยชี้ไปที่นม เจมหน้าแดงตัวนี้สั้นเลยแต่ยังกอดแพนไว้และกอดแน่นขึ้น แพนอดขำที่เจมตัวสั่นไม่ได้ เจมเลยถามแพนว่าขำอะไร แพนเลยถามตอบไปว่าไม่เคยกอดผู้หญิงหรือไงทำไมต้องตัวสั่นด้วย เจมบอกว่าเคย แต่ไม่เคยกอดใครน่ารักเท่าแพน แพนเลยแกล้งบอกไปว่าถ้าให้มากกว่ากอดละ เจมยิ่งหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด แพนเลยบอกไปว่าล้อเล่นนะแล้วก็พยายามแกะมือเจมออก แต่เจมไม่ยอมเจมพยายามกดแพนให้นอนลงไปโดยมีตัวเค้าทับแพนอยู่ไม่ให้แพนดิ้น

แต่แพนก็ยังไม่ยอมเค้าง่ายๆ เลยพยายามจะตะโกนแต่เจมเค้าก็จูบปากแพนไว้ไม่ให้แพนตะโกน เจมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแพนแล้วปดตะขอเสื้อในออกอย่างเร็วมา แล้วเอามือมาบดบี้ที่หัวนมแพน แพนเสียวจนทนไม่ไหวเลยจูบตอบเจมไปเราสองคนแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์มาก ตอนนั้นแพนไม่สนใจอะไรแล้ว เพราะไม่ได้เอากับผู้ชายมาตั้ง 5 เดือนแล้วตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป อารมณ์เลยมีมาก แล้วเจมก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อแพนออกจนหมด แล้วเจมก็ดูดที่หัวนมแพน เจมให้ลิ้นเก่งมาก จนแพนร้องครางไม่เป็นภาษาคน แล้วเจมก็เอามือมาจับที่น้องจิ๋มของแพนที่มีน้ำแยิ้มไปหมดเพราะความเสียว

แล้วเจมก็ค่อยจูบไล่ไปเรื่อยๆ จากปากไปที่หู แล้วลงไปไซร้คอแพน แล้วก็ ดูด นมแพน ลงไปที่หน้าท้อง ต้นขา แล้วเจมก็จับแพนแหกขาออกแล้วเอาหน้ามาซุกไว้ที่หว่างขาแพน เจมเลียที่เม็ดแตดแพน แพนร้องครางไม่เป็นภาษาเลย เจมทั้งดูดทั้งเลีย จนแพนเสร็จไปรอบนึง แล้วเค้าก็ลุกขึ้นมาเอาน้องของเจมมาจ่อที่ปากน้องจิ๋มของแพน เจมถูไปถูมาอยู่นานมากจนแพนเสียวจนไม่ไหวพยายามดันตัวเค้าหา แต่เจมไม่ยอม จนแพนต้องเอ่ยปากพูดว่าช่วยแพนทีเถอะเจมพูดว่าเป็นการทำโทษที่ชอบปากดีกับเจม เค้าแกล้งแพนจนแพนแตกอีกรอบแพนเลยบอกเจมไปว่าแพนไม่ไหวแล้วเค้าเลยยอม เจมแทงน้องชายเข้ามาเต็มที่จนแพนต้องแอ่นน้องสาวไปรับตอนนั้นเสียวมาก

เจมบอกแพนว่าเค้าจะไม่ไหวแล้ว น้องสาวแพนตอดน้องชายเจมมากๆ เลยเจมเร่งซอยไปได้สักพักเจมก็แตกพร้อมกับแพม ถึงเจมจะแตกแล้วแต่เค้ายังไม่ลงจากตัวแพนยังทับแพนไว้อย่างนั้นทั้งที่น้องชายเค้ายังคาอยู่ที่ปากรูแพนแต่แพนรู้สึกว่าน้องชายเค้ายังไม่ยอมสงบซักที เจมบอกแพนว่าขออีกรอบนะ พอพูดจบเจมก็จับขาแพนพาดไปทีคอเจม เจมแพนเสียว เสียว……..มากๆๆเลยของเจมใหญ่จัง เจมเลยตอบกลับมา แล้วแพนไม่ชอบหรอ พอเจมซอยไปได้ซักพักเค้าก็อุ้มแพนขึ้นมาให้แพนอยู่ข้างบนเป็นคนคุมเกมส์บ้าง พอแพนขึ้นมาอยู่บนตัวเจมแพนก็ต้องตกใจเพราะเห็นกระจกบานใหญ่ตั้งอยู่บนหัวเตียงยิ่งแพนเห็นภาพที่แพนเปลือยและกำลังขย่มเจมอยู่อย่างนี้ทำให้แพนเสียวมากขึ้นแล้วยิ่งขย่มมากและเร็วขึ้นจนเจมร้องซีด…ซาด….ไม่หยุดเจมเอามือมาจับนมแพนที่เด้งตามจังหวะที่แพนขย่มอยู่ยิ่งแพนมองเห็นตัวเองในกระจกยิ่งเสียวมาก

จนแพนน้ำแตกไปอีกหนึ่งรอบแพนหมดแรงนอนอยู่บนตัวเจม เจมเห็นอย่างนั้นเลยถามแพนว่าจะเอาเปรียบกันหรอ เจมจับแพนอยู่ในท่าหมาแล้วเจมก็ซอยจากช้าเป็นเร็ว เสียงเนื้อกระทบกันดังไปทั่วห้อง แพนได้ยินอย่างนั้นทำให้ยิ่งเสียวจนเกือบแตกไปอีกรอบแต่ว่าเจมก็แตกก่อนแพน พอเจมแตกแล้วเราก็เลยชวนกันไปอาบน้ำเราถูสบู่ให้กันแล้วเจมจะขอแพนอีกแต่แพนบอกไม่ไหวแล้วเจมเลยขอเลียน้องจิ๋มของแพนได้ไหมแพนก็ยอม เจมเลียจนแพนแตกอีกรอบในห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำก็ออกมาแต่งตัว เจมก็พาแพนไปส่งที่บ้าน วันนั้นแพนต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวันเลยเพราะกว่าเจมจะน้ำแตกแต่ละยกก็ปาเป็นชั่วโมง แล้วต่อจากวันนั้นเราก็เอากันทุกวันยกเว้นวันที่แพนมีเม็นส์มามากๆ ตอนนี้แพนก็ยังคบกับเจมอยู่และมีลูกด้วยกัน 1 คนแล้วค่ะ แต่แพนก็ไม่วายที่จะนอกใจอีกจะเป็นยังไงเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังถ้ามีเวลาว่างนะค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More