สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู

เรื่องเสียว สวิงกิ้งใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นโดนเสียบทุกรู

อ๋อมเป็นคนเซ็กส์จัดมากค่ะ ตอนที่อ๋อมเรียนจบ มหาลัยอ๋อมอายุ 23 ปี รูปร่างอ๋อมกำลังขาวอวบ เต้านมอ๋อมขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอ๋อมเป็นเม็ดโตแดง ปานหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอ๋อมใหญ่แบบคนซ่อนรูป อ๋อมเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนอ๋อมเล่าให้ฟัง มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า อ๋อมนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยอ๋อมต้องการโชว์หุ่นของอ๋อมอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของอ๋อม แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน อ๋อมใส่เสื้อก้ามแบบสายเดี่ยวคอกว้าง แถมยังโนบราด้วย เต้านมอ๋อมเลยหลุดออกมาเกือบทั้งสองเต้าเลย เซลส์แมนพวกนั้นแทบจะไม่เป็นอันทำอะไร เพราะคอยมองแต่เต้านมกับโคกหีของอ๋อมตลอดเวลา ซึ่งอ๋อมก็เต็มใจ จนกระทั่งพวกเขาทนไม่ไหวจับมือสองข้างของอ๋อมขึงไว้ แล้วก็เริ่มเล่นสนุกกับเต้านมสองเต้าและบริเวณโคกหีของอ๋อมทันที จนอ๋อมรู้สึกสยิ๋ว แล้วพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าอ๋อมและของตัวเองออกหมด ทั้ง 5 คนต่างจ้องมองตะลึงมาที่ร่างของอ๋อมที่ยืนแก้ผ้าตัวขาวโพลน อ๋อมเองก็ตกตะลึงเช่นกัน

เพราะควยใหญ่ยาวทั้ง 5 ดุ้นผงกหัวชูร่อนอยู่ตรงหน้าอ๋อม แล้วพวกเขาก็เริ่มจับเต้านมของอ๋อมคนละเต้า ลูบคลำ ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมกันชุลมุน เรียวขาอ่อนอวบของอ๋อมถูกจับถ่างออกและลูบไล้ทั้งล้วงควักรูหีของอ๋อมอย่าง เพลิดเพลิน อ๋อมได้แต่แอ่น อก ประเคนเต้านมเข้าปากพวกมันที่สลับกันดูดเนื้อเต้านมและหัวนมของอ๋อมอย่างเมามันส์ นมอ๋อมเป็นเต้ากลมขาวเหมือนซาลาเปาหัว นมอ๋อมเป็นเม็ดตั้งชูชันสู้ปากเซลส์แมนทั้งห้าคนสลับกันดูดนมอ๋อม อ๋อมหลับตาพริ้ม ตอนโดนลิ้นเลียที่รูหีสลับกับดูดเม็ดแตด อ๋อมร้องคราง” อูววว..เสียว..อูยย..เสียวหี..เสียวแตด..อูยย..ดูดแตดอีกซิ ” อีกคนก็เลยจับควยทิ่มมุดเข้ารูหีของอ๋อมจนอ๋อมต้องลืมตาขึ้นมาดูควย อันใหญ่ที่กำลังมุดเข้าไปในรูหีของตัวเองทีละนิดจนมิดทั้งลำ แล้วคราง “โอว..เสียวจัง..อูยย..เย็ดแรงๆ.. เสียวหี..ซี๊ดส์…มันส์หีจัง” พอควยกระเด้า อ๋อมก็เด้งหีสู้ควยทันที พักเดียวควยเซลส์แมนก็น้ำแตกไป 1อัน แต่อ๋อมกำลังเงี่ยนแล้ว เลยบอกให้ควยอันที่สองเข้ามาเย็ดต่อ ครู่เดียว ควยอันที่สองก็ยอมแพ้อีก อ๋อมได้แต่คราง

” โอวว…เย็ดอีก..ผัวทั้งหลายขา…เอาควยมาเย็ดรูหีอ๋อมอีก..อูวว…ซี๊ดส์ …เสียวหี..โอวว..เร็วอ๋อมเงี่ยนควยเหลือเกินแล้ว ” ควยอันที่สามจึงโดดเข้ามาเย็ดอ๋อมทันที กระเด้าควยไป ซุกไซร้เต้านมไปด้วย จนอ๋อมร้องคราง “อูยย…เย็ดอ๋อมแรงๆ..เสียวแตด..โอยย” พอควยที่สามกระเด้าเข้ารูหีของอ๋อมเป็นครั้งสุดท้าย น้ำควยก็แตกพลั่กๆจนล้นรูหีอ๋อมเลย อ๋อม เผยอ ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข “อูยย…น้ำหีอ๋อมก็จะแตกแล้ว.. ผัวจ๋า มาเย็ดต่ออีกคนเร็วๆจ้ะ..อูวว…เสียวหีจัง ” ควยอันที่สี่ก็เสียบพรวดเข้าไปในรูหีของอ๋อมอย่างสุดแรงจนมิดด้าม แล้วกระเด้าควยดังพั่บๆๆๆ อ๋อมร้องครางใจจะขาด ”อูวว..เย็ดแรงๆ..” ควยอันที่ห้า จ่อไปที่ปากอ๋อม อ๋อมก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจและดูดควยอย่างเมามันส์ จนควยทั้งสองอันน้ำแตกออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน อ๋อมอมดูดน้ำควยที่อยู่ในปากเข้าไปจนหมดอย่างเอร็ดอร่อย พลางยิ้มอย่างมีความสุข

แล้วอ๋อมก็ถูกจับให้นอนคว่ำหน้า เห็นบั้นท้ายขาวผ่องไร้รอยด้านดำ ซ้ำยัง กลมกลึง จนพวกเซลส์แมนคนนึงถึงกับอดใจไม่ไหว เอาควยมาเย็ดรูตูดอ๋อมพร้อมกับอีกคนก็เย็ดรูหีอ๋อมพร้อมๆกัน โดยอีกคนก็เอาควยมาให้อ๋อมดูด อ๋อมครางอู้เลย ทั้ง 3 รูของอ๋อม มีแต่ควยอัดอยู่ แต่อ๋อมก็ตอบสนองอย่างเต็มที่ไม่ขัดขืน จนทุกคนได้เย็ดอ๋อมเสร็จรอบที่สามแล้ว ก็ห่มผ้าให้อ๋อมซึ่งนอนหลับรูตูดรูหียังสั่นระริกอ้าบานอย่างมีความสุข แล้วพวกเซลส์แมนหนุ่มทั้งห้าคนก็จากไป อ๋อมตื่นขึ้นมาอย่างร่าเริงแจ่มใส แฟนอ๋อมมาหาแต่เช้า อ๋อมเลยเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานถูกควยเย็ดตั้ง 5 ดุ้น มีผัวเพิ่มอีกตั้ง 5 คน แฟนอ๋อมฟังแล้วเงี่ยนจนควยตั้งเลย รีบเย็ดอ๋อมทั้งรูหี รูตูดและกระเด้าควยเข้าปากอ๋อมด้วยทันที อ๋อมดูดควยแฟนเสียจนน้ำควยแตกพลั่กๆ แต่อ๋อมยังไม่หายเงี่ยน จึงแอ่นทั้งรูหีและรูตูดซึ่งบานอ้า ให้แฟนเย็ดจนครบทั้งสามรูเลย อ๋อมเป็นหีร่านและเซ็กส์จัดขึ้น คงเป็นเพราะผัวใหม่ทั้ง 5 คนนั่นเอง ที่ปลุกอารมณ์เงี่ยนอ๋อมไว้จนลุกโชน………….

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More