เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวทอมเพื่อนแฟน

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมกับแฟนทำงานอยู่คนละที่กัน แฟนทำงานอยู่กรุงเทพฯ ผมทำงานอยู่สุราษฎร์ธานี วันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุด ซึ่งผมก็พาเพื่อนที่ทำงานด้วยกันไปกินเหล้าสังสรรค์กันที่ ห้องของเธอ (แฟนผมเธอชื่อ เอม) พอเรากินเหล้ากันหมดไปประมาณ 3 ขวดก็เมาแล้วเพื่อนก็ขอตัวกลับ บ้าน เหลือผมกับเอมแล้วก็เพื่อนเอมที่เป็นผู้หญิงอีกคนชื่อนก ผมลืมบอกไปนกออกจะเป็นทอมนิดหน่อย พอดึกแฟนผมเอมก็เมา นกก็เริ่มออกอาการนิดหน่อย พอเคลิ้ม ๆ ผมเมาแล้วก็เลยไม่ได้กลับไป กับเพื่อน เลยขอนอนที่ห้องเอมแฟนผมแบบหน้าด้าน ๆ ซะเลย หลังจากเก็บข้าวของเสร็จเราก็นอนกัน นอนได้สักพักนึงผมเกิดอารมย์ เริ่มขยับเข้าไปใกล้นกเพื่อนแฟนแล้วก็ดึงนกมากอด ผมเห็นนก กอดตอบผมก็เลยได้ใจเริ่มจูบปากนก เราแลกลิ้นกันได้สักพัก ผมก็ถลกเสื้อยืดและปลดตะขอเสื้อชั้นใน ของนกออก ผมนี้สั่นเลยครับไม่นึกเลยว่าจะมีโอกาศได้เย็ดกับนก ที่ผมแอบฝันมานาน ผมเลียสลับซ้ายขวา บีบสลับเบา ๆ บ้างผมขยับลงมาเรื่อย ๆ ถึงข้างล่างถอดกางเกงขาก๊วยที่นกใส่อยู่พร้อมกับถอดกางเกงในออกทีเดียวเลยถอดไม่ยากเย็นเท่าไหร่เพราะว่านกยอมให้ถอดโดยดี เมื่อถอดออกผมต้องตลึง กับความใหญ่และโหนกขาวอวบอูม ซึ่งมองเห็นได้จากแสงไฟข้างห้องที่สาดส่องเข้ามา ผมไม่รอช้ารีบเอาหน้าซุกลงไปกับหีของเธอละเลงลิ้นลิ้มรสชาติความสาวของนกซึ่งยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน นอกจากผู้หญิงด้วยกัน ผมเลียหีเธออยู่นานเธอส่ายสะโพกรับการเลียของผมอย่างเป็นจังหวะ ระหว่างที่ ผมเลียหีเธอยู่ผมค่อย ๆ กลับหัวกลับหางกับเธอ เธอจับควยผมรูดเข้าออกสักพัก ผมบอกให้เธอเลียควยให้เธอบอกไม่เป็นผมก็เลยบอกให้แลบลิ้นออกมาเลียตรงหัวถอกแล้วดูดเบา ๆ สลับกับอมรูดหัวควยผมเข้า ๆ ออก ๆ สักพักนึงเธอก็ทำอย่างช่ำชอง จนผมเสียวควยสุด ๆ เกือบกลั้นไว้ไม่อยู่ ผมจึงถอนควยออกจากปากเธอแล้วลงมาแทรกตัวตรงหว่างขาเธอจับควยของผมซึ่งมีขนาด 6×6.5 นิ้ว ค่อย ๆ แทรก เข้าไปในหีเธอช้า ๆ เธอบอกผมเบา ๆ ก่อนเพราะเธอเจ็บและแน่นมาก ของเธอฟิตมากเลยครับ ผมค่อยดันเข้าไปพร้อมกับดูดนมบ้างดูดปากแลกลิ้นบ้าง จนมิดผมแช่ไว้สักพักนึง ผมเริ่มชักออกกระเด้าเข้า จากช้าเป็นไวขึ้นเสียงนกเริ่มครางแรงขึ้นผมต้องจูบปากนกไว้เพื่อไม่ให้เสียงครางของนกมันแรงมากกว่านี้กลัวว่าแฟนผมที่นอนอยู่ข้าง ๆ จะตื่นขึ้นมาเห็นผมกับนกเย็ดกันก่อน ผมเร่งความเร็วขึ้นและแรงขึ้น ผมเห็นนกเก็รงและบอกให้ผมเร่งสปีดอัดให้แรง ๆ ใกล้เสร็จแล้วผัวจ๋าเมียเสียวสุด ๆ จะออกแล้ว ออกแล้วนกกดสะโพกผม เพื่อให้ควยผมกระแทกเข้าไปลึกสุดข้างในหีนกตอดควยผมตุบ ๆ รู้ว่านกเสร็จแล้วผมก็เร่งโหมควยผมใส่เต็มที่ไม่สนใจคนนอนอยู่ข้าง ๆ แล้วผมก็พ่นน้ำเสียวเต็มรูหีวันจนล้นออกมาข้างนอก ผมฟุบลงกับอกนก สักพักผมลุกไปอาบน้ำล้างตัวก็เห็นเลือดสาวบริสุทธิ์ของนกติดมากับควยผม ผมช่างมีความสุขอะไรเช่นนี้ เอาแฟนตอนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ยังไม่มีความสุขเท่านี้เลย อาบน้ำเสร็จก็เช้าพอดีผมต้องไปเข้างานต่อ เรื่องเสียวของผมก็มีเท่านี้แหล่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More