พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ

โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน

พ่อกับลูกสาวเอากันเหมือนเรื่องธรรมดาถึงว่าทำไมลูกสาวแกก็อายุสามสิบกว่าแล้วยังไม่มีผัว มานึกถึงคุณพ่อเพ็ญเองก็นึกสงสารเหมือนกันเพราะคุณแม่ก็เสียไปนานแล้วเพ็ญอยู่กับคุณพ่อสองคน เคยสังเกตุเหมือนกันบางวันเพ็ญเอาเสื้อผ้าท่านมาซักเห็นกางเกงแพรที่ท่านใส่นอนแข็งเป็นคราบตรงเป้าเหมือนเวลาที่ผู้ชายนอนฝันเปียกแสดงว่าคุณพ่อยังมีความต้องการอยู่ ทำให้เพ็ญสงสารอยากช่วยท่านให้มีความสุขเพราะไม่เคยเห็นท่านไปนอกบ้านเลยนอกจากสิ้นเดือนที่ท่านไปรับเงินเดือนบำนาญที่อำเภอวันหนึ่งเพื่อนเก่าคุณพ่อจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมที่บ้านเพ็ญก็จัดเตรียมอาหารอยู่กับคุณอาผู้หญิงอยู่ในครัวส่วนคุณพ่อก็คุยอยู่กับเพื่อนท่านที่ห้องรับแขก หลังรับประทานอาหารเสร็จก็แยกย้ายกันเข้านอนเพ็ญก็เก็บถ้วยชามมาล้างอยู่ในครัว หลังจากเสร็จงานในครัวเพ็ญก็เตรียมตัวอาบน้ำ พอเดินผ่านห้องที่เพื่อนคุณพ่อกับคุณอาผู้หญิงพักเพ็ญก็ได้ยินเสียงครางเบาๆเพ็ญรู้ทันทีว่ามีกิจกรรมอะไรอยู่ในห้องเพ็ญจึงเดินไปที่ห้องคุณพ่อเพราะวันนี้ท่านดื่มเบียร์มากกว่าปกติ ซึ่งปกตินานๆครั้งท่านจะดื่มเพ็ญจึงเปิดประตูเข้าไปเห็นคุณพ่อยังไม่อาบน้ำเสื้อผ้ายังไม่เปลี่ยนเพ็ญจึงเดินเข้าไปเขย่าตัวท่าน คุณพ่อค่ะไปอาบน้ำก่อนค่อยนอน  ท่านลืมตาขึ้นมา อืมมม…วันนี้ดื่มเยอะไปหน่อย พยุงพ่อลุกขึ้นหน่อย คุณพ่อเพ็ญเป็นคนอ้วนใหญ่ลงพุง แต่ยังแข็งแรงอยู่เพ็ญก็พยุงท่านลุกขึ้นนั่งพอท่านยืนขึ้นกางเกงแพรที่ท่านสวมอยู่ก็หลุดลงกองกับพื้นเผยให้เห็นมังกรตัวน้อยที่นอนนิ่งห้อยหัวอยู่ใต้พุง อุ้ยน่ารักจังคุณพ่อ คุณพ่อยิ้มอายๆ แหมของคนแก่ก็อย่างนี้แหละ แล้วท่านก็ถอดเสื้อออกไปหยิบผ้าขนหนูให้พ่อที

เพ็ญจึงเดินไปไปหยิบผ้าให้คุณพ่อหันกลับมาอีกทีควยคุณพ่อกลับผงาดขึ้นมาผงกหัวเหมือนจะเชิญชวน เพ็ญตกใจเล็กน้อย ทะทะทำไมมันแข็งละค่ะ…เพ็ญเอื้มมือไปจับอย่างลืมตัวนานแล้วที่เพ็ญไม่ได้เห็นของคุณพ่อตอนแข็งสมัยเด็กๆเคยอาบน้ำด้วยกันแต่ควยคุณพ่อไม่เคยแข็ง พอโตมาหน่อยก็ไม่ได้อาบน้ำด้วยกันอีกคุณแม่บอกโตแล้วมันน่าเกลียด….. ”วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ”…..ได้สิลูกเราไม่ได้อาบด้วยกันนานแล้วนี่…..เพ็ญไปหยิบผ้าขนหนูที่ห้องแล้วกลับเข้ามาอาบน้ำที่ห้องคุณพ่อ……มาฟอกสบู่ให้พ่อหน่อยสิลูก……เพ็ญเอาผ้าแขวนไว้แล้วก็เดินตรงเข้าไปหาคุณพ่อหยิบสบู่แล้วเอามาฟอกให้คุณพ่อ…..ข้างหลังแล้วก็ด้านหน้าแล้วก็รูดล้างควยให้คุณพ่อ……อูยเสียวลูก…คุณพ่อกอดหนูแล้วก็ฟอกสบู่ให้หนูล้วงล้างหม้อให้หนู หนูเกร็งกอดคุณพ่อแน่น…..อูยเสียวจังคุณพ่อ….เพ็ญจับควยคุณพ่อกำแน่น……ช่วยพ่อหน่อยนะ…..
ช่วยยังไงค่ะ……ช่วยดูดให้พ่อหน่อยสิลูก….คุณพ่อก็นั่งลงที่ขอบอ่างแอ่นพุงแบะขาออกเล็กน้อยเพื่อให้เพ็ญคุกเข่าซุกหน้าลงไปได้ถนัดเพราะพุงท่านใหญ่…. เพ็ญก็ตั้งหน้าตั้งตาอมดูดควยท่านเหมือนกินไอติมสักพักพักก็เกร็งกดหน้าเพ็ญแนบพุงพ่นน้ำเข้ามาในปากหนูมากมาย……กลืนเข้าไปเลยลูก…..เพ็ญก็กลืนกินเข้าไปจนหมด(เคยกินของสามีมาแล้วตอนอยู่ด้วยกัน)มาเดี๋ยวพ่อช่วยหนูบ้าง เพ็ญลุกขึ้นแล้วคุณพ่อก็ให้เพ็ญนั่งลงแล้วท่านก็คุกเข่าซุกหน้าเลียหอยให้ดิเพ็ญนิ้วก็แหย่เข้าไปในร่องแล้วชักเข้าชักออกจนเพ็ญขมิบน้ำเสียวออกมาเปียกชุ่มไหลเต็มง่ามขา……พ่อขอเย็ดลูกหน่อยนะ……ท่านลุกขึ้นเห็นควยท่านแข็งขึ้นมาอีก……ไปที่เตียงดีกว่าลูก…..แล้วท่านก็จูงมือเพ็ญมาที่เตียง….เรายืนกอดกันดูดปากกันอยู่ข้างเตียงมือเพ็ญก็รูดควยคุณพ่อซึ่งตอนนี้มันพร้อมจะใช้งานได้แล้ว เพ็ญนอนลงที่เตียงแล้วท่านก็ยกขาเพ็ญแบะออกช้อนตะโพกเพ็ญลอยขึ้นแล้วจ่อควยเข้ามาในหอยเพ็ญ ถึงควยคุณพ่อจะไม่ใหญ่แต่ก็แข็งมาก ควยคุณพ่อค่อยแหรกเข้ามาในกลีบหอยเพ็ญอย่างช้าแล้วท่านก็ขยับเอวเร็วขึ้น สักพักท่านก็จับเพ็ญพลิกให้นอนคว่ำลงแล้วยกก้นเพ็ญลอยขึ้นเป็นท่าหมา แล้วท่านก็แทรกควยเข้ามาในกลีบหอยเพ็ญอีกครั้งคราวนี้ควยเข้าลึกกว่าเดิมแล้วท่านก็ขยับเอวเร็วขึ้น…….อูยพ่อจะออกแล้วลูก……หนูก็จะออกแล้วค่ะ…….แล้วท่านก็ดึงเอวเพ็ญมาแนบพุงฉีดน้ำเข้ามาในหอยเพ็ญ พอน้ำอุ่นวาบเข้ามาในโพรงหอยเพ็ญก็เสียวสุดขมิบน้ำออกมาผสมกับน้ำคุณพ่อมากมาย คุณพ่อก็ฟุบลงนอนทับอยูบนหลังเพ็ญ……คุณพ่อหนักค่ะ….แล้วท่านก็พลิกร่างอ้วนลงจากตัวเพ็ญนอนลงข้างๆ ควยหดอ่อนสิ้นฤทธิ์ …..ขอบใจมากลูกพ่อมีความสุขมาก……หนูก็มีความสุขมากค่ะ…….คืนนั้นเพ็ญก็นอนกอดพุงคุณพ่อทั้งคืนเหมือนกับกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง……เช้ามาเราก็ทำตัวปกติใช้ชีวิตเหมือนปกติแต่กลางคืนเราก็มีกิจกรรมทางเพศกัน ส่วนเพื่อนคุณพ่อก็กลับต่างจังหวัดไปโดยที่ไม่ทราบว่าเราพ่อลูกมีอะไรกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More