สอนเย็ดให้เพื่อนลูกสาว

สวัสดีเพื่อนๆ ในเว็บอ่านเรื่องเสียวนี้นะครับ เรื่องเสียวสอนเย็ดให้เพื่อนลูกสาวของผมมันเริ่มจากภรรยาผมมีความต้องการอยากลองแลกเปลี่ยนคู่นอนสวิงกิ้ง (แบบชายเดี่ยว) โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เราก็เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยา ซึ่งเธอทำงานอยู่ในสถาบันการศึกษา… แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริงครับ

บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่ เพื่อนบ้านของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆ ทั้งคู่มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้ ..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมาสอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆ และลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน

โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่ ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน ทำให้ผมเกิดความคิดอยากสอนเย็ดให้โจ้อยู่ในใจตลอดมา คิดว่าภรรยาผมน่าจะเหมาะกับโจ้มากกว่า ผมจึงแกล้งเอารูปโป๊เปลือยของภรรยาที่เคยลงในเว็บสวิงกิ้งไปวางลืมไว้ตามจุดต่าง ๆ ในบ้าน ปรากฎว่าได้ผลครับ โจ้ไปพบเข้าและมีท่าทีชอบมองภรรยาผม ที่เวลาอยู่บ้านมักจะแต่งตัวตามสบายนุ่งกางเกงขาสั้นหลวม ๆ และทำนมหกทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจบ่อยๆ

ทำให้โจ้เริ่มเบนความสนใจจากลูกสาวมาเป็นแม่แทน จนวันหนึ่งภรรยาผมก็บอกว่าโจ้รู้เรื่องราวที่ผมเอารูปเธอไปลงในเว็บสวิงกิ้งหมดแล้ว เขาจึงขอเสนอตัวและสารภาพว่าอยากลองเย็ดหี แต่เธอก็บอกว่ามันไม่ดีเพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ผมแกล้งยุส่ง “เออ… ก็ดีเหมือนกันนะ อย่างน้อยก็พอจะไว้ใจได้เรื่องความลับ” เธอรีบรับคำ “จริงป่ะ.. พี่นัทอนุญาตปอแล้วนะ ปอว่าดีกว่าไปเลือกผู้ชายที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า แล้วตอนนี้ปอก็ชักกลัวว่าจะดัง“

“พี่นัทลงรูปปอโชว์นมปิดหน้าแค่ครึ่งเดียว คิดหรือว่าคนเขาจะจำไม่ได้” ผมไม่กล้าโต้ตอบรีบตัดบท “แล้วแต่แม่ละกัน.. พ่อทำใจได้” หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ข้อยุติ เมื่อเย็นวันหนึ่งผมเลิกงานกลับมาบ้าน เห็นภรรยาอาบน้ำแต่งตัวใส่สายเดี่ยวโชว์นมเต่งตึงเหมือนสาวรุ่นเตรียมตัวสอนเย็ดใหเหนุ่มน้อย ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นสาวอายุ 36 ลูก 2 เธอฉีดน้ำหอมกลิ่นผู้ดีหอมฉุย สักครู่โจ้ก็ตามมาที่บ้าน ผมถามเขาว่าจะไปใหนกันไม่เอาน้องเมย์น้องหมิวไปด้วยเหรอ ผมแกล้งขัดคอ

“เอ้อ.. พี่ปอ เขาขอให้ผมพาเอ้อ.. พี่ปอ เขาขอให้ผมพาไปตัดชุดที่ร้านพี่สาวเพื่อนผมอ่ะครับ แต่ผมเกรงว่าจะกลับดึกเพราะบ้านอยู่ไกล น้อง ๆ คงไม่อยากไปด้วยหรอกครับ” ผมมองหน้าภรรยา เธอทำตาเขียวใส่ผมจนผมต้องหลบสายตา รีบเดินหนีไป คืนนั้นผมนั่งรอนอนรอภรรยาจนดึก พยายามโทรหาหลายครั้งก็มีแต่เสียงตอบรับให้ฝากข้อความ….

จนกระทั่งตีสองผมโทรไปอีกครั้งภรรยารับสายบอกว่า “พ่อไม่ต้องห่วงหรอกนะ คืนนี้แม่นอนค้างกับโจ้ ถ้าตอนเช้ากลับไม่ทัน พ่อช่วยไปส่งลูกด้วยนะ” เธอพูดจบก็รีบวางสายทันที ผมงงเหมือนถูกทุบหัว อารมณ์หึงหวงพลุ่งพล่านนึกในใจว่ายังไงคืนนี้ภรรยาผมได้สอนเย็ดหนุ่มน้อยแน่ ๆ พอนึกถึงตรงนี้ท่อนควยของผมก็แข็งโด่ขึ้นมาทันที ผมนอนไม่หลับเลยจนกระทั่งเกือบรุ่งเช้าจึงเผลอหลับไปแวบหนึ่งและตกใจตื่น เพราะได้ยินเสียงภรรยาเดินเข้ามาในห้องนอนเกือบ 6 โมงเช้า

เธอรีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมส่งลูกไปโรงเรียนและไปทำงาน พออาบน้ำเสร็จผมคว้าร่างเธอมากอดจูบ แล้วล้วงเข้าไปในร่องหีที่ยังมีความเปียกชื้นร้อนผ่าวหลงเหลืออยู่ เธอรู้ว่าผมต้องการอะไร เธอรีบบอกว่าสายมากแล้วเดี๋ยวไปส่งลูกและไปทำงานไม่ทัน คืนนี้จะยอมให้เอาทั้งคืน ผมก็ไม่ฝืนใจทั้งที่เงี่ยนอยาก เย็ด เธอเต็มที่ ร่างเปลือยของเธอยังสวยงามดูดีไม่มีอะไรผิดปกติให้รู้ว่า เพิ่งสอนเย็ดหีมา

หน้าอกงามยังเต่งตึงยั่วยวนจนผมอดเอื้อมมือไปบีบคลึง เล่นไม่ได้ขณะที่เธอกำลังแต่งหน้า.. ผมถามเธอว่าสอนเย็ดเรียบร้อยไหม… เธอพยักหน้า ถามต่อว่ากี่ครั้ง เธอชูนิ้วมือขึ้นมา 3 นิ้ว ผมทำหน้าสลดเมื่อรู้ว่าภรรยาผมคงสอนเย็ดทั้งคืน!!… วันนั้นผมไม่มีสมาธิทำงานเลย สมองมึนงงไปหมด ผมรีบกลับบ้านแต่วัน และค้นเอากางเกงในของเธอที่ใส่เมื่อคืนออกมาดู มองเห็นคราบน้ำรักของทั้งคู่ติดอยู่แห้งเกรอะกรังเป็นหลักฐานว่าไม่ได้สวมถุงยางแน่นอน…

พอเธอเลิกงานกลับมาตอนเย็น ผมเห็นภรรยาเหมือนเห็นนางฟ้ามาโปรด คืนนั้นเธอพยายามเอาใจผมโดยใส่ชุดนอน สีหวานๆที่ผมชอบ ผมนอนกอดเธอและขอร้องให้เธอเล่า เธอเล่าว่าหลังจากไปวัดตัวตัดชุดที่จะใส่ไปงานแต่งงานเสร็จก็ไป นั่งทานอาหารและฟังเพลงในโรงแรมแถวรัชดาห้วยขวาง และเปิดห้องพักของโรงแรมนั้นเองเป็นวิมานสวาทรักต่างวัย ลองฟังเธอเล่าดีกว่า

“ปอก็ไม่คิดนะคะว่ามันจะรวดเร็ว พอเข้าไปในห้องพี่โจ้เค้าก็ดึงปอไปกอดจูบ เขาถอดเสื้อผ้าปอออกจนหมดเหลือแต่กางเกงใน แล้วชมว่าอยากเห็นของจริงมานานแล้ว สวยกว่าในรูปเยอะเลย ปอบอกว่าให้เขาไปถอดเสื้อผ้าเถอะ ปอก็อยากเห็นของเขาเหมือนกัน เขายังอายๆอยู่ก็เลยเดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าในห้องน้ำ ปอก็ไปนอนตะแคงหันหลังรอเขาอยู่บนเตียง

พอเขามาถึงไม่ฟังเสียง รีบรูดกางเกงในปอออกทางปลายเท้าจนเหลือแต่ร่างเปลือย..ได้ยินเสียงเขาพูด สั่นเครือ…. “โอ้โฮ ตูดพี่ปอสวยโคตร อิจฉาอาว์นัทจัง ขอผมจูบหน่อยนะ” “อี๊ย์ ไม่เอาค่ะมันสกปรก มากอดพี่ดีกว่าเร๊วว…..” เขารีบทิ้งตัวลงนอนทาบประกบกอดทางด้านหลัง สองมือสอดมาทางด้านหน้ากุมนมทั้งสองข้างไว้เต็มไม้เต็มมือ “อื้อ ฮือ นมพี่ปอนุ่มมือดีจัง ขนาดนอนตะแคงยังตั้งเต้า อยากดูดอ่ะ”

เขาพูดไปขยำไปแถมใช้นิ้วมือคลึงหัวนมเล่น ท่อนควยของเขาแข็งตึงจนรู้สึกได้ถึงความใหญ่จ่ออยู่ตรงร่องก้น ปอไม่กล้าหันหน้ากลับมาเพราะยังอายเขาอยู่ แต่ท่อนควยของเขากลับชำแรกผ่านหว่างขาเข้ามาเรื่อย ๆ มันลึกเข้าไปจนปริ่ม ๆอยู่แถวปากรูแล้ว เขาจูบไซร้ซอกคอด้านหลังจนปอเสียวแอ่นก้นเข้าหาโดยไม่รู้สึกตัว เสียวหัวนมก็เสียว เขาใช้เข่าดันขาของปอให้พับไปทางด้านหน้าในท่าที่งอตัวแอ่นก้นให้เขา

แล้วทันทีทันใดนั้นเขากระแทกท่อนควยสุดแรงเพียงครั้งเดียว ปอสะดุ้งสุดตัวรู้สึกเลยว่ามันถลำจมลึกเข้าไปอัดแน่นอยู่ข้างใน “โอ๊ย… โอ๊ย..ตายแล้ววว ทำไมโจ้ทำกับพี่อย่างนี้คะ เอาออกเถอะตายๆ” “ทำไมล่ะครับพี่ปอ รังเกียจผมเหรอ” “เปล่าหรอกจ้ะ พี่ยังไม่เคยโดนของใครเลยนอกจากสามีพี่ โอ๊ย เบา..ๆ..ซี๊ด…ทะ..ทำไมโจ้ควยใหญ่จังเลย” เขาขยับสาวเข้าออกยาวๆ “ของพี่ปอก็ดูดดีจัง แกล้งผมรึป่าวเนี่ย..ดูดิ..ทั้งดูดทั้งตอดเลยเดี๋ยว น้ำผมออกนะ”

”โอ๊ะ..โอ๊ย..พี่ปอ..พี่ปอ น้ำแตกแล้ว แตกแล้ว” เขาเสร็จครั้งแรกอย่างรวดเร็วชนิดไปไม่ลามาไม่ไหว้ แต่ปอเพิ่งจุดไฟติด เขาพลิกตัวนอนหงายแผ่หราท่อนควยหดตัวลง ปอรีบเอื้อมมือไปจับด้วยความเสียดายไม่อยากให้เขาชักออก ท่อนควยเปียกชุ่มเป็นมันด้วยน้ำควยของเรา ปอขยับมือรูดมันเพื่อให้แข็ง ตัวแต่ไม่สำเร็จ เลยตัดสินใจใช้ปากอมดูดควยแบบที่เคยทำกับพี่นัท ปราปรากฎว่าได้ผล ท่อนเนื้อแข็งตัวขึ้นมาและดูเหมือนจะยืดยาวกว่าเก่า…

คราวนี้ปอขึ้นคร่อม ทับด้านบน จับท่อนควยของเขาจ่อให้ตรงรูหีแล้วขยับเอวกระแทกเบา ๆ ท่อนควยของเขาก็มุดจมหายเข้าในรูหีของปอจนหมดสิ้น ปอขยับก้นขึ้นลงสลับกับการนั่งทับแช่ไว้ คราวนี้เป็นทีของปอบ้างละ โจ้เริ่มตอบสนอง เขาขยำนมปออย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ บางครั้งก็ผงกหัวขึ้นมาดูดนมและใช้ฟันขบหัวนมเบา ๆ ยิ่งทำให้ปอเสียวมากยิ่งขึ้น เขาเองก็ทนไม่ไหวเมื่อถูกมดลูกของปอดูดตอดแรงขึ้น จนเขาแตกในใส่หีปออีกที ครั้งนี้ปอก็เสร็จพร้อมเขา

เรานอนพักกันชั่วครู่ แล้วก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำด้วยกัน เราอาบน้ำและกอดจูบหยอกล้อกันอย่างมีความสุขเหมือนคู่สามีภรรยาที่เพิ่งแต่งงานกัน “ดึกแล้วนะครับกลับบ้านเถอะ เดี๋ยวอานัทรู้เข้าเอาโจ้ตายแน่ๆ” “ม่าย.. พี่ยังไม่อยากกลับ ทีเขายังไปนอนกับเมียน้อยได้ทั้งคืน พี่ก็อยากนอนกับผัวพี่บ้าง พี่เป็นเมียโจ้แล้วนะ รักพี่ป่ะ” “รักดิ.. ผมก็อยากนอนกอดพี่ปอ แต่ผมกลัวพี่นัทอ่ะ”

“ไม่ต้องกลัวหรอกพี่อยู่ทั้งคน เขาก็อยากให้พี่ไปเอากับคนอื่นอยู่แล้ว พี่จะไปอยู่กับโจ้ นะ..นะ..ผัวขา..จูบเมียหน่อย” เรากอดจูบกันสักพักก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นขึ้นมาเกือบตี 5 เริ่มบรรเลงเพลงรักกันอีกครั้ง คราวนี้ต่างคนต่างมีแรงใส่กันอย่างไม่ยั้ง พลิกคว่ำพลิกหงายเปลี่ยนท่าต่าง ๆ จนปอเสร็จแล้วเสร็จอีก โจ้มีน้ำอดน้ำทนดีเลิศ เขาเห็นปอทำท่าไม่ไหวแล้วเขาจึงให้ปอหันหลังโก้งโค้งแล้วเปลี่ยนไปใช้ประตูหลังแทน

ปอไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจมาก่อนแต่โชคดีที่เคยถูกพี่นัทใช้มาบ้างแล้ว เลยไม่รู้สึกติดขัดอะไร โจ้เสร็จครั้งสุดท้ายทางประตูหลังของปอนั่นแหละ ครบสูตรน้ำสองแห้งหนึ่ง จบแล้วนะครับ ผมคิดว่าผู้อ่านจะความสุขกับการอ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้นะเพื่อน ๆ ผมขอตัวไปชักว่าวแปป 555

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More