แอบดูญาติแอบเย็ดหีลูกสาว

สวัสดีค่ะ อยากจะมาเล่าเรื่องเสียวที่แอบดูญาติแอบเย็ดหีลูกสาวมาค่ะ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ถูกไม่ควรเท่าไหร่นะคะ แต่พอดูแล้วก็แอบเสียวตามไปด้วยเลย ขอเล่าเลยนะคะ คือว่ามันเป็นเรื่องบังเอิญแต่เป็นเรื่องจริงที่ได้เห็นกับตาเลยค่ะ คือบ้านขอฉันกับญาติ ๆ อยู่ใกล้กันค่ะ เป็นบ้านของน้า ๆ ซึ่งน้าแกมีลูกชายและลูกสะใภ้ โดยที่ลูกชายและลูกสะใภ้มีลูกสาวอายุ 9 ขวบ พอดีวันนั้นน้าแกไม่สบายต้องนอนโรงพยาบาล และลูกสะใภ้ได้ไปนอนเฝ้าแกที่โรงพยาบาลด้วย ก็เหลือลูกชายเขาและลูก ๆ ของลูกชายเขาอยู่ที่บ้าน


พอดีวันนั้นฉันลืมที่ชาร์ตแบตไว้ที่บ้านแฟน ว่าจะไปขอยืมที่ชาร์ตแบตที่บ้านของน้า คิดว่าลูกของน้าน่าจะมีให้ยืมใช้บ้าง เห็นไฟปิดแต่เปิดทีวีอยู่ ก็เลยไม่ได้ส่งเสียงเรียก แต่ก่อนที่จะเปิดเข้าไปในบ้าน ฉันเห็นเป็นเงาตะคุ่ม ๆ แว้บ ๆ อยู่ในบ้านก็เลยมองไปตรงประตู พอดีมันมีรูอยู่พอดี สิ่งที่เห็นทำเอาฉันหัวใจเต้นแทบจะทะลุออกจากอก

ภาพที่ฉันเห็นคือพี่รง ลูกชายของน้าฉันนั่นแหละค่ะ เขากำลังถอดกางเกงลูกสาวแกออก แต่ถอดแค่ข้างล่างจนลูกสาวแกไม่มีอะไรปิดบังจนหีเล็กๆ ที่ไร้ขนโชว์หราต่อหน้าพี่รงและฉันที่แอบดูอยู่ จากนั้นฉันก็แอบดูไปเรื่อย ๆ ว่าที่รงจะทำอะไรต่อ หรือแกจะเย็ดหีลูกสาว จนพี่รงก้มลงดมที่หีลูกสาวแก ฉันก็เกิดมีอารมณ์เงี่ยนที่เห็นเหตุการณ์แบบนี้จนทนไม่ไหว ต้องล้วงมือไปเล่นหีของตัวเอง

จากนั้นพี่รงก็เริ่มเลียหีลูกแกไปเรื่อยๆ แล้วเอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีเล็กๆ ของลูกสาวแกไปด้วย แต่ลูกสาวแกก็ไม่ยักกะตื่นขึ้นมา สงสัยตอนกลางวันเล่นจนเพลียมากเลยหลับเป็นตาย สักพักพี่รงแกก็ถอดกางเกงของแกลงมาที่เข่า ฉันตกใจมากกับภาพที่เห็น เพราะฉันเห็นท่อนควยแกใหญ่และยาวมาก นึกในใจว่าควยพี่รงจะเย็ดหีลูกสาวแกใด้ไหม ระหว่างนั้นฉันก็เขี่ยเม็ดเสียวฉันแรงขึ้นเรื่อย ๆ ยอมรับว่าฉันมีอารมณ์เป็นอย่างมากจริง ๆ

สักพักฉันก็เห็นพี่รงชักว่าวจนควยแกแข็งเต็มที่แล้วก็เริ่มขึ้นคล่อมลูกสาวแก จากนั้นแกก็เอาควยแกค่อย ๆ ยัดใส่หีลูกสาวแก เริ่มจากเขี่ยที่ร่องหีเล็ก ๆ จนหัวควยแกเปียกน้ำหีจนหัวควยแกเลื่อมมันวาว แล้วก็เริ่มส่งควยเข้าเย็ดหีลูกสาวแกที่ละนิด ๆ แต่ฉันสังเกตุดูมันเข้าใด้แค่นิดเดียว แต่แกก็เอาควยออกมา แล้วเขี่ยหีไปเรื่อย ๆ ลูกสาวแต่ก็มีสะดุ้งหน่อย ๆ แต่ก็ไม่ตื่นขึ้นมานะคะ

ฉันเห็นแกพยายามเอาควยใส่เข้าหีลูกสาวแกจนสำเร็จ จากเข้าแค่หัวควยก็ไหลเข้าไปจนครึ่งควย สุดท้ายพี่รงก็แอ่นควยยัดเข้าไปจนหนอกควยแนบกับหนอกหี แต่ลูกสาวของพี่รงก็ยังหลับอยู่เหมือนเดิม ดูท่าทางแล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่รงแอบลักหลับลูกสาว เพราะปกติธรรมดาหีเด็กอายุ 9 ขวบ ไม่น่าจะรับท่อนควยใหญ่ขนาดนั้นได้ พี่รงแช่ควยไว้ในหีเล็ก ๆ สักครู่พร้อมกับเชิดหน้าสูดปากซี้ดดดด สงสัยโดนหีเด็กตอดจนเกือบน้ำแตก

พี่รงเริ่มบดควยคลึงเย็ดหีลูกสาว ที่เป็นเจ้าของหีน้อย ๆ ได้พักนึงก็เริ่มชักควยออกมาจากหีได้ครึ่งลำ แล้วแกก็กระแทกสวนกลับเข้าไปเบา ๆ สลับไปแบบนี้ สักพักลูกสาวพี่รงก็ตื่นขึ้นมาทำหน้างง ๆ ฉันลุ้นอยู่ว่าพี่รงจะทำอย่างไร ที่รงแกชะงักสักครู่แล้วล้มตัวลงไปกอดลูกสาวของแก แต่สิ่งที่ฉันคาดไม่ถึงคือแกกอดลูกสาวแล้วกลับตัวลูกสาวขึ้นมานอนทับตัวแก โดยที่ท่อนควยของแกยังคาอยู่ในรูหีเด็กของลูกสาวแกอยู่

พอลูกสาวแกขึ้นมานอนทับตัวแกแล้ว พี่รงแกก็กล่อมลูกสาวโดยการเขย่าตัวเย็ดหีลูกสาวและตบหลังลูกสาวแกเบา ๆ จนลูกสาวแกหลับไปอีกรอบ ฉันสงสัยว่าลูกสาวแกเพลียหลับหรือโดนมอมยากันแน่ หลับเพลินมากค่ะ พอท่าทางเปลี่ยนฉันยิ่งเห็นควยเข้าหีชัดเจนกว่าเดิมเป็นเท่าตัว ภาพหีน้อย ๆ อมควยท่อนเขื่องแล้วมีน้ำเงี่ยนย้อยลงไปที่ไข่ของพี่รงเป็นสาย

ฉันเห็นพี่รงเขย่าตัวกล่อมลูกไปพลาง บั้นเอวแกก็กระดกควยเย็ดหีลูกสาวแกไปพลาง ท่าทางจะมันส์เขาล่ะ เพราะหน้าตาพี่รงเหย๋เกบ่งบอกว่ากำลังเสียวมาก และแล้วเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึง พี่รงแกกระดกควยตึ๊บใส่หีลูกสาวแกพร้อมกับกอดลูกสาวแกแน่นตึ้บพร้อมร้อง อาาาาาาซ์ ออกมาเบา ๆ พร้อมกับตัวเกร็งยึก ๆ ฉันนี่เห็นไข่กระกระตุกดึบ ๆ อย่างแรงเลยค่ะ ฉันก็ทนไม่ไหวเขี่ยเม็ดแตดจนน้ำแตกไปตามพี่รงไปติด ๆ

หลังจากที่ต่างคนต่างเสร็จสม (ยกเว้นลูกสาวพี่รง ที่หลับไม่รู้เรื่อง) สักพักควยพี่รงที่อ่อนตัวลงก็โดนร่องหีเล็ก ๆ ของลูกสาวบีบจนหลุดออกมาจากรูหี น้ำควยผสมน้ำหีไหลย้อยออกมาเลอะควยพี่รงแล้วย้อยลงไปเต็มที่นอน ฉันก็เพลียจนไม่ไหว ที่ชาร์ตแบตก็ไม่เอาแล้วค่ะ ได้เห็นหนังสดพ่อเย็ดหีลูกสาวจนคุ้มแล้ว ขอกลับไปนอนเอาแรงดีกว่าค่ะ พรุ่งนี้ค่อยไปเอาที่ชาร์ตแบตบ้านแฟนแล้วจะอ้อนขอแฟนสักยก อิอิ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More