เพราะเมียทิ้งเลยได้เสียวกับลูกสาว

ผมถูกเมียทิ้งเลยได้เสียวกับลูกสาว ตอนนั้นลูกสาวอายุได้สิบขวบครับ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดี ไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้องพาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้าย ๆ ในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง

แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องชักว่าวบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด ท่อนควยของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำควยที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่าสิบปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังเย็ดกับเมียที่จากไป

ควยที่ลุกแข็งและความเงี่ยนทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก มองไปใกล้ตัวลูกสาววัยสิบเอ็ดขวบ หลับสนิท ผมหลับตาปล่อยความฝันล่องลอยขณะรูดควยช้าๆ กำลังเคลิ้มและเสียวซ่านก็ต้องตกใจ เมื่อมือเล็ก ๆ จับหมับเข้าที่ปลายหัวควย ผมผงะเหลียวไปมองก็เห็นน้องอิมลูกสาวสุดที่รักเอื้อมมือมาจับ ส่วนหัวควยผม น้องอิมทำเสียงงัวเงียถามผมว่า พ่อคิดถึงแม่เหรอ ผมอึ้งมือปล่อยจากการชักว่าวแต่มือของน้องอิมยังกุมมันอยู่

ผมถามลูกด้วยเสียงสั่น ๆ ว่า อิมรู้ได้ยังไงลูก น้องอิมตอบว่าก็เห็น พ่อรูดจู๋เล่นเหมือนตอนที่แม่รูดให้ อิมเคยเห็น ผมถามลูกเบา ๆ ว่า อิมเคยเห็นหรือลูก น้องอิมพยักหน้าแล้ว ตอบว่าอิมเคยตื่นมาตอนดึก ๆ เห็นพ่อเล่นจิ๋มแม่และแม่ก็เล่นจู๋พ่อ อิมได้ยินพ่อบอกแม่ว่ามีความสุขเหลือเกิน แม่ไม่อยู่พ่อก็ไม่มีความสุข อิมเล่นจู๋พ่อให้เอาไหม พ่อจะได้มีความสุข ผมอึ้งตอบไม่ถูก

มือเล็ก ๆ นุ่ม ๆ ของลูกรัก ที่จับหัวควยของผมทำความเสียวสะท้านอย่างที่ไม่เคยพบมานาน ผมไม่ได้ตอบอะไรลูกเพราะไม่รู้จะตอบอะไรดี น้องอิมยันตัวขึ้นนั่งก่อนรูดควยผมขึ้นลงและก้มลงเลียหัวมัน ผมสะท้านเสียววูบ นี่ลูกคงเคยเห็นแม่ปรนเปรอ พ่อให้พร้อมที่จะเย็ด น้องอิมอมควยผมเข้าไปมิด แกไม่ได้ดูดเหมือนตอนที่แม่น้องอิมดูดควยให้ผม แต่เมื่อน้ำลายที่เอ่อออกมาเต็มปากลูกมันจะย้อยไหลออกมา

น้องอิมก็พยายามกลืนน้ำลายกลับไป มันก็เหมือนกับโดนดูดผมสะท้านเสียวจนอั้นไม่อยู่ ผมขาดการมีเพศสัมพันธ์มานาน ความอยากมันพลุ่งสูง ผมน้ำแตกออกมา พรวด ๆ ผมเห็นน้องอิมทำท่าขย้อนเมื่อน้ำกามผมพุ่งออกในปาก แต่น้องอิมก็พยายามกลืนน้ำที่ทะลักออกมา ปากของลูกอมหัวควยผมแน่น โธ่ลูกรักลูกคงอยากให้พ่อมีความสุขเหมือนตอนที่แม่ยังอยู่

น้องอิมดูดจนควยผมจนอ่อนตัวลง ผมเองก็คลายความกำหนัดลงจนความรู้สึกผิดชอบชั่วดีเริ่มทำให้ผมละอาย ผมดึงลูกให้เลิกดูด กอดน้องอิมไว้แน่นก่อนที่น้ำตาจะไหลพราก ผมพร่ำขอโทษลูกที่ไม่ได้ควบคุมตนเอง ปล่อยให้ลูกต้องทำใน สิ่งที่ไม่ควร น้องอิมก็กอดผมร้องไห้บอกอิมรักพ่อ ๆ คืนนั้นเรากอดกันหลับทั้งน้ำตา วันรุ่งขึ้นผมอายลูกมากแทบไม่อยากมองหน้าลูกเลย

ตอนค่ำผมปล่อยให้น้องอิมนอนก่อน เราเช่าแฟลตเล็ก ๆ อยู่เพราะฐานะผมยากจน ผมนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ตอนที่น้องอิมลุกขึ้นนั่งบนเตียงแล้วบอกผมว่า พ่อคะอิมอยากให้พ่อกล่อมอิมนอนจัง อิมนอนไม่หลับค่ะ ผมถอนใจกลัวใจตัวเองแต่ก็ขัดลูกไม่ได้ ผมขึ้นเตียง กำลังคิดว่าน้องอิมซึ่งกำลังจะโตเป็นสาวแล้วผมจะกล่อมนอนยังไงดี น้องอิมกอดผมไว้แล้วถามว่า พ่อโกรธอิมเหรอ ผมอึ้งอีกลูกเข้าใจผิดคิดว่าผมโกรธถึงไม่นอน

ที่จริงผมกำลังกลัวใจตัวเอง รสชาติ ที่น้องอิมปรนเปรอให้ผมเมื่อวานมันยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำ น้องอิมพูดต่อว่า พ่อคะอิมรู้นะว่าผู้หญิงกับผู้ชายเขาต้องทำอะไรกันตอนกลางคืน ผมตอบไม่ถูกจริง ๆ ครับ น้องอิมรู้อะไรมากมายได้อย่างไร แต่ตอนนั้นผมไม่มีหัวคิดที่จะถามลูก กลิ่นตัวน้องอิมหอมกรุ่นอย่างที่ผมไม่เคยสัมผัสมาก่อน เนื้อตัวเด็กสิบเอ็ดขวบที่เริ่มเป็นสาวอวบอัดนุ่มละมุน

ผมสัมผัสได้ถึงความหยุ่นแข็งของทรวงอกน้องอิมที่อัดแน่นอยู่กับอกผม มันตูมผลิบานเป็นดอกบัวน้อย ๆ แล้ว ผมเอนกายลงนอนกอดน้องอิมไม่อยากพูดไม่อยากตอบอะไรลูกเลย มือผมคลำไปที่อกน้องอิม ลูกใส่เสื้อยืดบาง ๆ ไม่มีชั้นใน นมตูมตั้งหยุ่นมือนุ่มนวล ใจผมเต้นจนแทบระเบิด ควยแข็งปั๋งผงาดตุงเป้ากางเกงขาสั้นที่ใส่นอน ความรับผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด

มือผมชอนเข้าใต้เสื้อยืดลูก นมสองเต้าถูกมือผมกุมบีบเคล้นเบา ๆ น้องอิมแอ่นอกรับมือผมหลับตาพริ้ม หน้าลูกเหยเกปากเม้มแน่นคิ้วขมวด ผมก้มลงดูดหัวนมเล็ก ๆ สีชมพูข้างหนึ่ง น้องอิมจึงครางซี้ดออกมาเบา ๆ สองมือผมลูบผ่านลำตัวลูกลงต่ำ ขอบกางเกงนอนแบบเด็ก ๆ รูดลงตามมือ แก้มก้นตึงแน่น ปลายนิ้วสองข้างของผมกดจมลงกลางร่องก้น สัมผัสปากหอยนุ่มนิ่มของลูกเต็มรัก

หอยน้องอิมชื้นชุ่มนุ่มนิ่มรัญจวนใจ ผมละปากจากยอดอกลูกรีบก้มลง ต่ำมากขึ้น กลิ่นฉุนจาง ๆ ของหอยเด็กที่พึ่งเริ่มสาวกระตุ้นผมจนถึงขีดสุด กางเกงนอนของลูกถูกรูดออก ผมถ่างขาน้องอิมออกก้มหน้าซุกหอยลูกทันที น้องอิมผวาครางฮือเมื่อลิ้นผมตวัดเลียหีจากง่ามก้นผ่านรอยแยกของหอยแบบเน้นๆ หอยน้องอิมเปียกแฉะเยิ้มด้วยนำลายผมและน้ำของอิมเอง ผมอ้าปากประกบหอยลูกดูดแรง ๆ ติด ๆ กัน

น้องอิมเกร็งแอ่นสั่นระริกไปทั้งตัว ผมรู้ว่าลูกเสียวแทบขาดใจ ผมเองก็ใจสั่นระริก ตื่นเต้นสุดชีวิตยิ่งกว่าครั้งได้เย็ดแม่น้องอิมครั้งแรกเสียอีก ผมดูดเน้นนานจนลูกหายใจหอบครางเหมือนคนจะขาดใจ ก่อนส่งเสียงครางยาวแล้วสั่นไปทั้งตัว ปากคร่ำครวญว่าพ่อจ๋าอิมจะขาดใจแล้ว ก่อนหอบเหมือนคนเหนื่อยจัด ผมรู้ว่าลูกน้ำแตกแล้วจึงหยุดดูดหอยลูก เลื่อนตัวขึ้นกอดลูกไว้แต่เปลี่ยนเอามือลงไปลูบคลำหอยแทน

น้องอิมนอนนิ่งอยู่แป๊บนึง ก่อนที่จะเอื้อมมือจับควยผมในกางเกงแน่น ก่อนบอกผมว่าให้อิมทำให้พ่อนะคะ ผมไม่ตอบอะไรแล้วตอนที่น้องอิมถอดกางเกงผม ควยผมดีดผึงชี้เด่ น้องอิมขึ้นคร่อมนั่งทับควยผมซึ่งเอนราบ ลงบนหน้าท้อง หีลูกทับกดควยกลางลำจนรู้สึกถึงความเปียกแฉะของหอย ภาพนั้นมันสวยงดงามน้องอิม ขี่อยู่กลางตัวผม ท่านี้น้องอิมคงเห็นแม่แกทำให้ผม แต่แกไม่รู้หรอกว่าตอนแม่แกนั่งทับผมนั้น ควยทั้งอันมัน เสียบเข้าไปในหอยแม่จนมิด

ผมเห็นลูกโยกตัวไปมา หอยถูควยผมเสียววูบวาบทั้งที่ไม่ได้เข้าไปข้างใน ลูกโยกแรงขึ้นพร้อมหน้าที่เริ่มเหยเกอีกครั้ง น้องอิมคงเริ่มเสียวจากการที่ควยอัดเข้าถูปากหอย ผมเองก็เสียวมากขึ้น ๆ พักใหญ่ ๆ ผมก็ถึงจุดสุดยอด น้ำแตกทะลักออกเปรอะหน้าท้องตัวเอง เปรอะหอยน้องอิมไปหมด ลูกคงรู้สึกอุ่น ๆ และอาการเต้นตุบ ๆ ของควยผม น้องอิมก้มลงมองยิ้มออกมาแล้วบอกว่า พ่อมีความสุขแล้ว ๆ

จากวันนั้นก็แทบไม่ต้องพูดอะไรกัน เมื่ออยู่บ้านน้องอิมก็จะพันพัวอยู่กับผม ผมเลิกนุ่งขาสั้นเปลี่ยนมาใส่ ผ้าขาวม้า เพราะน้องอิมจะชอบลูบคลำควยผมตลอดเวลา ลูกเองก็นุ่งกระโปรงนักเรียนตัวเก่าตัวหนึ่งประจำ แกเลิกนุ่งกางเกงในเวลาอยู่บ้าน เสื้อก็ใส่เสื้อยืดบาง ๆ ตัวเดียวเสมอ นมเต่งขนาดผลส้มโดนผมจับเล่นทั้งวัน กระโปรงนักเรียนก็ถูกถลกขึ้นบ่อย ๆ ให้ผมลูบคลำหอยน้อยของลูก เร้าอารมณ์กันตลอดจนกว่าจะถึงขีดสุด

ผมจึงจะให้อิมดูดควย หรือไม่ก็นั่งทับควยจนน้ำแตก ลูกเองก็น้ำแตกบ่อย ๆ เมื่อผมลูบคลำหรือเลียหอย แต่ผมไม่เคยเย็ดหีน้องอิมเลย มีอะไรให้ผมเล่นมากมายบนตัวลูกโดยไม่ต้องทำลายแก ง่ามขา ซอกก้น ซอกรักแร้ ปาก นม ผมใช้ควยถูไถไปทุกส่วน บางครั้งก็กระเด้าซอกแขนลูกโดยใช้ครีมทำให้ลื่น อิมหนีบรักแร้แน่นตอนผมกระเด้า จนน้ำแตกชุ่มรักแร้เธอ หรือไม่ก็ไถซอกก้นง่ามขา

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More