เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่

เรื่องเสียว เล่นชู้ ติดใจโดนเอ็นดุ้นใหญ่

ผมกับแฟนเรามีปากเสียงกันบ่อยๆ ตามประสาคนอยู่ด้วยกันมานาน เธอก็เริ่มชักเบื่อผม และในที่สุดก็แอบไปมีกิ๊ก จนสุดท้ายทนไม่ไหวก็มาเล่าให้ผมฟังเพราะกลัวผมจะรู้เองเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ประมาณหลายเดือนแล้วหละครับ เมียผมอายุ 30 กว่า รูปร่างอวบ ขาว หน้าตาดี ที่สำคัญเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่ จนชายหลายคนต้องน้ำลายหก  เนื่องจากเคยสั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้บอก ถึงจะผิดแค่ไหนก็ให้อภัยได้ แต่ถ้าให้รู้เองหละก็ มีหวังคงไม่ต้องบอก เธอเล่าว่า แอบคบผู้ชายคนหนึ่งทั้งหล่อและที่สำคัญอาวุธใหญ่กว่าของผมด้วย คืนนั้นเธอกับเขานัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมขอแทนเมียผมว่าฝนแล้วกัน ส่วนชายคนนั้นชื่อเดช เธอเล่าว่า พอเข้าไปในห้องเธอก็ยังอาย ๆ อยู่เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอแอบมีอะไรกับชายอื่น เธอบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ เธอขอตัวไปอาบน้ำ ซักพักเดชก็ตามเธอเข้าไปและอาสาอาบน้ำให้เธอ แต่พอเธอเห็นอาวุธของเดชเธอถึงกับผงะ ว่าทำไมมันถึงได้มโหฬารปานนั้น เธอแกล้งทำเป็นถูสบู่ให้เดช ส่วนเดชก็ถูให้เธอ เธอมัวแต่ถูอาวุธของเดชเพราะเธอชอบมันใหญ่ดี แต่เดชก็ใช่ย่อย ถูแต่หน้าอกเธออยู่นั่นแหละเพราะของฝนก็ใหญ่จนเดชมองตาไม่กระพิบ อาบกันไปอาบกันมาจนอารมณ์ได้ที่

เธอก็ออกมานุ่งผ้ารอเดชอยู่ที่เตียงนอน พอเดชอาบเสร็จก็ตามมาติด ๆ ไม่พูดพร่ามทำเพลง ระดมจูบแลกลิ้นกับเธออย่างเมามันส์ เดชก็ถอดผ้าของทั้งสองออก เดชก้มเลียหีของฝนแล้วก็บอกว่า หีฝนหอมจัง กลิ่นหีมันเย้ายวนจนทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศพุ่งพร่านไปหมด เค้าเลียหีฝนจนฝนร้องครางกระเส่าตลอดเวลา จนฝนทนไม่ไหวจับเดชนอนแผ่บนเตียงแล้วจัดการกับท่อนซุงของเดชที่เธออยากจะดูดเลียตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และฝนก็บรรจงใช้ลิ้นอันเรียวแหลม บรรเลงเลียตั้งแต่ปลายท่อนลากเลื้อยลงมาจนถึงโคนไข่ทำให้เดชร้องครวญครางเสียงดังระงม แต่ก็ยังไม่จบแค่นั้น ยิ่งเดชร้องดังเท่าไหร่ เดชก็ยิ่งรู้สึกภูมิใจในฝีไม้ลายมือของตัวเอง เธอลาก ลิ้น ลงต่ำไปอีกจนถึงรูก้นของเดชคราวนี้เดชร้องเสียงฟังไม่เป็นศัพท์ ฝนก็วนเวียนเลียอยู่แต่ตรงรูตูดแล้วเธอก็ใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูตูดของเดชแถมกระดิกลิ้นกระแทกรู จนเดชทนไม่ไหวร้องดังลั่นด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่เคยเจอมาก่อน

จนเดชบอกว่านึกไม่ถึงว่าลิ้นสวรรค์ของฝนจะสุดยอดขนาดนี้ คราวนี้รู้แล้วว่าทำไมพวกตุ๊ดพวกเกย์เค้าถึงติดใจเดชบอกว่า มันรู้สึกเสียวสยิวจนเหมือนกับวิญญาณแทบหลุดออกจากร่างขึ้นสวรรค์ไปเสียตอนนั้นเลย ปากก็บอกว่าเสียวมาก น้องฝนเก่งมาก ๆ เก่งอย่างไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำได้มาก่อน หลังจากนั้นเดชก็ต้องเปลี่ยนท่าไม่เช่นนั้นคงทนความเสียวไม่ไหว จับฝนคว่ำหน้าลง โก่งตูดขึ้น แล้วก็จับท่อนควยอันใหญ่ยักษ์แข็งตัวเต็มที่แล้ว ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับฝนอย่างรุนแรงและเมามันส์ พอท่อนควยยัดเข้าไปถึงกับทำให้น้องฝนร้องเสียงหลงลั่นดังจนแทบจะทั้งโรงแรมได้ยินกันทั่ว แต่เพราะความเสียวทำให้เธอไม่รู้ตัว มัวแต่ร้องตามจังหวะที่เดชชักควยเข้าออกรูหีอันฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของเธอ พอเดชซอยจนน้ำฉ่ำได้จังหวะที่ฝนเผลอเค้าก็เอาท่อนควยที่เปียกโชกยัดเข้ารูตูดของฝนบ้าง เป็นการแก้แค้นที่ฝนทำกับเค้า เค้ายัดท่อนควยเข้าไปอย่างรวดเร็ว จนฝนไม่ทันตั้งตัว ฝนถึงกับสะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียวซ่านอย่างสุด ๆ เพราะไม่เคยโดนเอารูดตูดมาก่อน คราวนี้ฝนร้องดังยิ่งกว่าเดิมอีก เธอร้องลั่นไม่หยุด ยิ่งร้อง เดชก็ยิ่งซอยเร็วขึ้นๆ ๆ ๆฝนบอกเดชว่าพอแล้วเดชฝนทนไม่ไหวแล้วหยุดเถอะ

แต่ในใจก็ไม่อยากให้หยุด แต่ก็แทบจะทนไม่ไหว แล้วเดชก็ถอนท่อนควยออกมาแล้วจับฝนนอนหงายหน้าแหกขาชี้ฟ้าจนเห็นร่องหีอันอวบอิ่มที่ฉ่ำเยิ้ม ท้าทายอยู่ต่อหน้าจนเดชน้ำลายหก เดชไม่รีรอที่จะยัดท่อนควยที่ใหญ่ยาวกดลงเข้าในร่องหีจนมิดด้าม จนน้องฝนแทบหายใจไม่เป็นจังหวะ ได้แต่ร้องครวญครางดังลั่น เดชก็ยิ่งซอยทั้งแรงและเร็วขึ้น จนในที่สุดเดชก็ถึงสวรรค์ เดชรีบชักควยออกมาให้ฝนอมไว้และแตกใส่ปากเธอ ฝนบอกว่าน้ำเงี่ยนของเดชสีขาว รสชาดดี กลิ่นก็ดี เธอมีความสุขมาก เธอเลยตัดสินใจกลืนกินน้ำของเดชจนหยดสุดท้าย เธอดูดจนหมดท่อนควย เดชบอกว่าคราวนี้เอาจนเสร็จถึงที่สุดจริง ๆ จนหยดสุดท้าย เหมือนขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนเย็ดมันส์ขนาดนี้มาก่อนเลย คราวหน้าผมขอเป็นผัวลับ ๆ คุณอีกได้มั้ย ฝนบอกว่าได้สิ ฝนก็มีความสุข แต่ต้องรอผัวเผลอก่อนนะหลังจากนั้นฝนก็กลับมาอย่างปวกเปียกหมดแรงนอนไข้ขึ้นไปหลายวัน แต่ก็ไม่วายคิดถึงแต่ลีลารักของเดช แต่ตอนนั้นเธอบอกผมว่าเธอทำงานหนักตากแดดจนไม่สบาย แต่ตอนนี้รู้ความจริงแล้ว ไม่รู้ว่าจะโกรธหรือจะเสียวดี แต่ที่แน่ ๆ ผมอยากหาคนที่เก่งกว่าเดชมาเย็ดเมียผมให้เมียผมลืมไอ้เดชให้ได้ ใครมีความสามารถช่วยเมล์มาบอกที ขอที่หล่อและใหญ่นะ สำคัญที่สุดลีลาต้องดีกว่าไอ้เดชด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More