แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี

ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ ยิ่งเน้นให้เห็นส่วนสัดของเธอเข้าไปใหญ่เลยครับ

แม่เพ็ญดูดีมากในชุดทำงานจนเพื่อนบ้านใกล้ๆ แทบจะชมเธอทุกครั้งที่เห็นเวลา ที่เธอออกไปทำงาน ผมก็รู้สึกภูมิใจไปด้วยครับที่มีคุณแม่ยังสาวยังสวยขนาดนี้หลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ผมจำความได้มีผู้ชายเข้ามาจีบแม่เพ็ญเยอะมากครับ แต่เธอก็ไม่สนใจเลยสักรายครองตัวเป็นโสดเสมอมา แต่ผมก็รู้ครับว่าแม่เพ็ญต้องเหงาแน่ๆ ถ้าหากจะมีใครสักคนมาดูแลให้ความสุข กับเธอโดยมารับหน้าที่เป็นพ่อของผมก็คงดีครับถ้าหากทำให้เธอมีความสุขได้ ทุกๆ วันผมจะออกไปโรงเรียนก่อนที่แม่เพ็ญจะไปทำงานครับ โดยไอ้ “โอ”เพื่อนรักของผมที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันจะเข้ามานั่งรอผมในบ้าน เพื่อรอไปโรงเรียนพร้อมกันเป็นประจำเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่อนุบาลแล้วครับไอ้โอเลยกลายเป็นเหมือนลูกชายของแม่ผมอีกคนจึงทำให้เราสนิทกัน วันนี้มันก็มาทานข้าวเช้าที่บ้านผมเช่นเคย เดี๋ยวนี้ไอ้โอมันสนิทกับแม่เพ็ญมากครับบางครั้งก็มีเข้าไปกอดเข้าไปหอม แก้มบ้างแต่ก็เหมือนกับคนในครอบครัวมากกว่า

ผมเคยขอโทษแม่เพ็ญแทนไอ้โอ แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเธอก็ถือว่าไอ้โอเป็นเหมือนลูกชายเธอเหมือนกัน ผมเข้าใจความรู้สึกไอ้โอดีครับ ถึงผมจะไม่มีพ่อแต่ผมก็ยังมีแม่ แต่ไอ้โอกลับไม่เหลือใครเลย ผมจึงอดสงสารมันไม่ได้ทุกทีได้แต่เลยตามเลยถือว่ามันเป็นน้องชายผมก็แล้วกัน วันนี้ก็เหมือนกับทุกวันครับไอ้โอมาที่บ้านแต่เช้าเดินมาทักทายผมที่โต๊ะ กินข้าวแล้วเดินเข้าไปหอมแก้มแม่ผมที่อยู่ในครัว แล้วช่วยยกสำรับมาตั้งบนโต๊ะ จากนั้นเราจึงทานข้าวกัน พอทานเสร็จผมรู้สึกปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำจึงบอกให้ไอ้โอไปรอที่โซฟาก่อน ไอ้โอก็ดูไม่มีท่าทีรีบร้อนแต่อย่างใด พอผมออกจากห้องน้ำมาก็เห็นไอ้โอนั่งคุยกับแม่ของผมที่โซฟาอย่างสนุกสนาน โดยแม่ของผมนั่งอยู่บนโซฟาส่วนไอ้โอนั่งจัดกระเป๋าอยู่ที่พื้นหน้าโซฟานั้น เอง พอผมเดินเข้าไปเห็นสายตาไอ้โอดูเลิกลั่กยังไงไม่รู้ ปากก็คุยกับแม่ของผมแต่ตาของมันนี่สิคอยเหลือบมองช่วงลำตัวของแม่ผมอยู่ตลอด ผมจึงเดินเข้าไปนั่งข้างๆไอ้โอ ผมจึงแทบร้องอ๋อขึ้นมาในทันทีตอนนั้นแม่เพ็ญอยู่ในชุดทำงานปกติกระโปรงของ เธอนั้นก็สั้นอยู่แล้ว

แต่พอเธอนั่งที่โซฟาแล้วมันยิ่งร่นเข้าไปให้เห็นไปถึงไหนต่อไหน ไอ้โอมันแอบมองหวอแม่ของผมนี่เองครับ แม่เพ็ญนั่งในท่าที่ไม่ได้ระวังตัวเลย (คงเป็นพราะเห็นว่าไอ้โอเป็นคนในครอบครัวละมั้งเธอเลยไม่ได้ระวังผมก็แอบ เห็นเธอหวอออกบ่อยๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร) ตอนนี้ไอ้โอมองไปที่หว่างขาของแม่ผมแบบไม่กระพริบตา โดยไม่ได้มีความเกรงใจอีกต่อไป เพราะตอนนี้แม่เพ็ญได้อ้าขาออกเล็กน้อยจนเราทั้งสองเห็นทะลุปลุโปร่งเข้าไป ในกระโปรง เห็นซอกขาขาวเนียนของเธอไล่ไปจนถึงโคนขา ผมมองทะลุเข้าไปจนเห็นกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอชัดเจนมากครับ เนื่องจากเราทั้งคู่นั่งอยู่ในมุมที่ต่ำกว่าในระดับเดียวกับหว่างขาของเธอพอ ดี เรียกได้ว่าเต็มเป้าเต็มตาเลยทีเดียว แถมบางทีที่เธอขยับสะโพกไปมามันยิ่งทำให้เจ้ากางเกงในของเธอมันแนบเนื้อเข้า ไปใหญ่จนเห็นเป็นร่องยาวกลางหว่างขาของเธอเลยทีเดียว ใจผมก็อย่างจะบอกเธอเหมือนกันว่ารถหวอของเธอมันร้องดังลั่นบ้านแล้ว แต่ใจนึงก็กลัวว่าเธอจะอับอายก็เลยได้แต่ปล่อยให้เลยตามเลย ปล่อยให้ไอ้โอมันใช้สายตาแทะโลมเธออย่างสบายใจหวังว่ามันคงไม่ได้คิดอะไร กับแม่ผมเหมือนกัน

ส่วนผมเองก็แอบมองเจ้ากางเกงในลูกไม้ของเธอด้วยเพราะมองจากมุมนี้ก็ได้ อารมณ์ดี สักพักไอ้หนูของผมก็เริ่มพองขึ้นมาจนผมกลัวว่ามันจะเลยเถิด…ก็เลยเอามือไป ตีหน้าขาไอ้โอบอกให้ออกไปโรงเรียนกันได้แล้ว บังเอิญผมไปตีโดนไอ้หนูของมันครับ..โอ้โห..มันแข็งโด่เต็มกางเกงเลยเชียว ผมนึกอยู่แล้วว่าไอ้โอมันทนได้ยังไง ขนาดผมเป็นลูกแท้ๆ ยังเป้าตุงเลย ผมรีบคว้าแขนไอ้โอให้ลุกขึ้นบอกลาแม่ผม แล้วดึงมันออกมาจากบ้านไอ้โอทำหน้าเซ็งๆ มันคงติดใจมุมใต้กระโปรงของแม่ผมแน่ๆ ผมจึงแอบแซวมันว่า..เฮ้ย..กูรู้นะว่ามึงนั่งจ้องอะไรแม่เพ็ญ..เดี๋ยวเหอะมึง.. ไอ้โอก็ได้แต่หัวเราะ แล้วมันก็บอกว่ากูก็เคารพแม่เพ็ญเหมือนแม่กูเหมือนกันกูจะคิดอกุศลแบบนั้นได้ ไง วันนั้นที่โรงเรียน ผมแอบเห็นไอ้โอหายไปเป็นพักๆ ผมว่ามันต้องแอบไปจินตนาการถึงหว่างขาของแม่ผม แล้วแอบสำเร็จความใคร่ช่วยตัวเองอยู่แน่ๆเลย เฮ้อ คราวหลังต้องคอยเตือนแม่เพ็ญให้นั่งระวังหน่อยละ หลังจากเรื่องในวันนั้นไอ้โอก็เริ่มเปลี่ยนไปครับ ผมเห็นไอ้โอมันมองแม่เพ็ญของผมด้วยสายตาที่แปลกออกไป หลายครั้งที่เห็นมันแอบมอง บั้นท้าย ร่องกระดุมเธอ ไม่ก็หาจังหวะแอบมองหวอของเธอเวลาที่เธอนั่งบ่อยๆ(ซึ่งเธอก็นั่งหวอออกอยู่ บ่อยๆด้วยสิ)และเวลาที่มันโอบกอดแม่ของผมจากทางด้านหลัง

ผมแอบเห็นมันใช้สะโพกแอ่นดันก้นเธอเบาๆด้วยสิ ผมมองไกลๆเหมือนมันกำลังกระเด้าก้นแม่ผมอยู่เลย แต่แม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรยังคงใจดีกับมันเหมือนปกติ ผมคงคิดมากไปคนเดียวจริงๆ ถึงจะรู้ว่าแม่เพ็ญของผมจะเหงายังไงแต่เธอก็คงไม่เอาเด็กรุ่นลูกอย่างไอ้โอ มาเป็นแฟนหรอก ผมจึงแกล้งทำเป็นไม่เห็นพฤติกรรมของไอ้โอจะได้สบายใจเองด้วย ผ่านไปหลายวันจากนั้นไอ้โอมันก็ไม่ค่อยได้มาทานข้าวที่บ้านผมเหมือนอย่าง เคย โดยมันบอกให้ผมไปโรงเรียนเลยไม่ต้องรอมันผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรแค่สงสัยว่ามัน มัวทำอะไรของมันถึงไม่มาทานข้าวที่บ้านเหมือนอย่างเคย แถมยังมาสายไม่ทันคาบแรกอยู่บ่อยๆ แต่ผมก็ได้แต่เก็บความสงสัยไว้ในใจ จนมาวันหนึ่งผมออกจากบ้าน(โดยไม่มีไอ้โอ)ไปถึงโรงเรียนแล้วแต่ก็นึกขึ้นได้ ว่าลืมงานที่ต้องส่งอาจารย์วันนี้ไว้ที่บ้าน ผมกลัวจะโดนอาจารย์หักคะแนน จึงย้อนกลับมาที่บ้านเพื่อจะมาเอาสมุดงานที่ลืมไว้ ด้วยเหตุนี้เองผมจึงได้รู้ว่าไอ้โอมันหายไปไหนเมื่อผมไปถึงบ้าน แม่ของผมยังไม่ไปทำงานครับเพราะเห็นรถของแม่ผมยังจอดอยู่ ผมก็เลยกะว่าจะแอบเข้าไปแกล้งให้แม่เพ็ญตกใจเสียหน่อย

จึงแอบปีนประตูรั้วบ้านเข้าไปและมาแอบดูว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ที่หน้าต่าง แม่เพ็ญอยู่ในชุดทำงาน ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและกระโปรงสั้นรัดรูปสีดำ มองๆไปแล้วเหมือนนักศึกษามากเพราะหน้าเธอยังดูอ่อนวัยอยู่เลย เธอกำลังยืนแต่งหน้าอยู่ที่กระจกหน้าห้องน้ำครับ ผมกะว่าถ้าเธอเดินผ่านมาตรงหน้าต่าง จะแอบโผล่ไปให้ตกใจเล่นซะหน่อย ผมได้แต่แอบกลั้นหัวเราะอยู่ที่นอกหน้าต่างอยู่คนเดียว แต่ยังไม่ทันที่เธอจะแต่งหน้าเสร็จ ไอ้โอก็เดินอาดๆ ผ่านหน้าต่างที่ผมแอบอยู่มาโดยที่ไม่ได้เห็นผมครับ ผมแปลกใจมากว่าทำไมไอ้โอจึงมาอยู่ที่บ้านผม แต่ไม่ทันไรผมก็รู้ความจริงทุกอย่างครับ ไอ้โอเพื่อนตัวดีของผมมันแอบมาหาแม่เพ็ญของผมทุกวันหลังจากที่ผมไปโรงเรียน นี้เอง ผมกำลังจะร้องทักทั้งคู่แต่ พอเห็นไอ้โอมันเข้าไปโอบแม่ผมจากทางด้านหลังแล้ว ผมถึงกลับเสียงหายไปในลำคอเลยทีเดียว และต้องกลับมานั่งยองๆ แอบดูพฤติกรรมของทั้งคู่ริมหน้าต่างอีกครั้ง ภาพที่ผมเห็นก็คือ ไอ้โอกำลังกอดแม่ของผมจากทางด้านหลัง ส่วนมือของมันก็ลูบคลำไปที่โหนกนูนของแม่ผมที่บริเวณท้องน้อย ส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในคอเสื้อของเธอ ที่ค่อนข้างผ่ากว้างอยู่แล้วเข้าไปลูบคลำหน้าอกของเธออย่างเมามันส์

ส่วนสะโพกของมันก็แอ่นเบียดร่องก้นของแม่ผมเป็นจังหวะ โดยที่แม่เพ็ญของผมไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใดแถมยังแต่งหน้าต่อไปเหมือนไม่มี อะไรเกิดขึ้น สักพักไอ้โอก็เอามือออกมาและแกะกระดุมเสื้อของแม่ผมออกทีละเม็ด จนหน้าอกที่อวบอิ่มของเธอแทบจะเด้งผึงออกมาจากเสื้อของเธอทันทีที่ไอ้โอปลด กระดุมออก หน้าอกของแม่เพ็ญสวยมากครับ ผมเพิ่งจะได้เห็นก็วันนี้เอง หน้าอกของเธอขาวเนียนมากครับแถมยกทรงลูกไม้สีชมพูอ่อนของเธอที่ห่อหุ้มเต้า ทั้งสองของเธออยู่ก็ดูเซ็กซี่มากๆ ไอ้โอใช้มือทั้งสองเค้นคลึงหน้าอกของเธอที่มียกทรงห่อหุ้มอยู่สักพักมันก็ ปลดตะขอที่อยู่ทางด้านหน้าของยกทรงตัวนั้นออก พอยกทรงลูกไม้หลุดไปเท่านั้นแหละครับ หน้าอกอันอวบอิ่มขาวนวลของเธอก็ปรากฏแก่สายตาของเราทั้งสอง ถึงจะไม่มียกทรงคอยดันทรงอยู่ แต่หน้าอกของแม่ผมก็ยังตั้งเต้าได้รูปแถมหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆของเธอยังตั้งชู ชันสู้มือของไอ้โออีกตังหาก ไอ้โอมันใช้นิ้วมือบีบบี้หัวนมของเธออย่างหื่นกระหาย จนเธอถึงกับแข้งขาอ่อนจนเธอต้องเลิกแต่งหน้าไป จากนั้นมันจึงเปลี่ยนเป้าหมายมาที่กระโปรงรัดรูปของเธออีกครั้ง ตอนนี้ไอ้โอใช้มือลูบไล้เข้าไปที่ใต้สะดือของแม่ผมแล้วผมคิดว่าคงเป็น บริเวณเนินเสียวของเธอพอดี

เธอถึงกับต้องย่อตัวลงเพื่อหนีมือของมันเลยครับ แต่พอเธอย่อตัวลงก็เหมือนกับเป็นการโก่งสะโพกให้กับไอ้โอที่แนบก้นของเธอ อยู่มันยิ่งเด้งอัดสะโพกเข้าไปในง่ามก้นของเธอเพื่อตอบสนอง ส่วนอีกมือของมันก็ปลดรูดกางเกงนักเรียนและกางเกงในของมันออกท่อนเอ็นของไอ้โอจึงปรากฏแก่สายตาผม แท่งเสียวของไอ้โอใหญ่มากครับแถมยังแข็งโด่ดำเมื่อมอีกต่างหาก คราวนี้มันอัดกระเด้าท่อนเอ็นของมันเข้าไปในง่ามก้นของแม่ผมอีกครั้งคราวนี้ คงเสียวกว่าเดิมเยอะแน่ๆ เพราะไม่มีกางเกงของมันคอยขัดขวางอีกแล้ว ผมเห็นท่อนเอ็นของมันจมไปตามง่ามก้นของแม่ผมเลยครับ ทั้งๆที่แม่ผมยังใส่กระโปรงอยู่แต่กระโปรงนั้นก็รัดรูป และบางเสียจนแนบเนื้อแก้มก้นของเธอเลยทีเดียว แม่เพ็ญได้แต่หน้าแดงกล่ำแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่ประการใด ไอ้โอกระเด้าอยู่สักพัก มันก็ถกกระโปรงของแม่ผมขึ้นมาเหนือเอวเอาดื้อๆ..โอ้โห..สะโพกของแม่ผมสวยมาก ครับ ก้นก็งามงอนและยังขาวเนียนไม่มีแม้มลทินใดๆ ส่วนกางเกงในของเธอก็เซ็กซี่มากครับเป็นลายลูกไม้สีชมพูอ่อนเช่นเดียวกับ ยกทรงแถมยังตัวเล็กมากๆเร้าอารมณ์ได้ดีจริงๆ ไอ้โอกระแทกท่อนเอ็นของมันเข้าไปในง่ามก้นของแม่ผมอีกครั้ง โดยที่แม่ผมก็แอ่นสะโพกรับแรงกระแทกด้วย มองเผินๆ เหมือนกับทั้งคู่ได้ร่วมเพศกันแล้ว โดยที่ยังไม่ได้สอดใส่กันเลยด้วยซ้ำ ไอ้โอมันคงเงี่ยนจนเต็มหลอดแล้วครับเลยขอสอดใส่แม่ผมเอาดื้อๆเลย

แม่ผมก็พยักหน้าแต่ก็บอกมันว่า ”คราวหน้าถ้าจะขอมีอะไรกับน้าก็โทรมาบอกก่อนได้มั้ย น้าจะได้ยังไม่ต้องแต่งตัวไอ้โอก็รับปาก’’หลังจากนั้นก็มาถึงไคลแม็กของ เรื่องครับ ไอ้โอถอดกางเกงในของแม่ผมลงมาที่ข้อเท้า และจับแม่ของผมให้แอ่นสะโพกให้โดยให้มือของเธอดันอยู่กับผนัง ร่องสวาทของแม่ผมลอยเด่นขึ้นมาจากทางด้านหลังเลยครับ กลีบของเธอยังปิดสนิทอยู่เลยเหมือนเป็นสาวบริสุทธิ์ด้วยซ้ำ เสร็จแล้วไอ้โอมันก็ก้มลงไปหอมแก้มแม่ผม แล้วขออนุญาตเรียกแม่ผมว่า ”เมีย” แทน(ปกติมันจะเรียกว่า”น้า”)แม่ผมก็อนุญาต….มันจึงจับท่อนเอ็นอันเขื่อง ของมันจ่อไปที่รูรักของแม่ผมที่คล้อยมาทางด้านหลัง และเขี่ยไปมาอยู่ที่ปากรูอยู่อย่างนั้น จนแม่ของผมตัวสั่นขาสั่นไปหมด เธอจึงพูดว่า ’’โอจ๋าอย่าแกล้งเมียอีกเลยทำซะทีเถอะ’’ ว่าแล้วพอเธอพูดจบไอ้โอก็กดท่อนเสียวเข้าไปในรูรักของเธอทันทีครับ แม่ผมถึงกับสะดุ้งทั้งตัวเลย แต่ก็เข้าไปได้นิดเดียวครับเพราะมันคงค่อนข้างฟิต ไอ้โอพยายามซอยเข้าออกที่ปากรูรุกของเธอ และพยายามดันเข้าไปอย่างช้าๆจนในที่สุดมันก็เสียบแม่ผมเข้าไปจนมิดแท่ง คราวนี้ไอ้โอมันเริ่มเปลี่ยนจังหวะมาซอยยาวๆแทนแบบขึ้นสุดลงสุด แม่ของผมคงเสียวมากเพราะเธอร้อง…อ๊ะๆๆ…อ้าๆๆ….อา…ตลอดเลย ทุกครั้งที่ไอ้โอกระแทกท่อนเอ็นของมันเข้าไปในร่องเธอ ร่างของเธอที่ตัวเล็กกว่าไอ้โอค่อนข้างมากโถมไปตามแรงกระเด้าของไอ้โอจน แทบยืนไม่ไหว

แต่เธอก็ยังกัดฟัน เด้งก้นรับแรงกระเด้าของไอ้โอไปด้วย ไอ้โอซอยอยู่ร่วม15นาที แม่ผมก็ร้องครางเสียงดัง และร่างของแม่ผมก็กระตุกขึ้นมาหลายครั้งและทรุดลงไปนอนกองกับพื้น โดยมีไอ้โอคอยประคองร่างของเธอนอนลง โดยไม่ให้ท่อนเสียวของมันหลุดออกมาจากร่างแม่ผม จากนั้นมันจึงนอนทับแม่ผมแล้วเริ่มกระเด้าใหม่ โดยมันเอี้ยวไปจูบปากแลกลิ้นกับแม่ของผมด้วย ซึ่งเธอก็หันมาจูบกับมันแต่โดยดี ส่วนเอวของมันก็เริ่มซอยเร็วและแรงขึ้น สังเกตได้จากกล้ามเนื้อที่ก้นของมันที่เกร็งจนเป็นลูกๆ แม่ของผมครางไม่ได้ศัพท์เลยครับ ผมสังเกตเห็นใบหน้าของมันเริ่มเห๋ยเกมันคงใกล้ถึงเต็มทีแล้ว ใจผมเต้นตึกตักใหญ่เลยครับแต่ไอ้โอก็หยุดซอย และถอนท่อนเอ็นออกมาก่อน และจับแม่ของผมให้พลิกตัวนอนหงาย แม่ก็ผมก็พลิกตัวนอนหงายให้มันเสียบท่อนเอ็นอีกครั้งอย่างว่าง่าย มันล้มตัวลงไปปล้ำจูบกับแม่ของผมอีกครั้ง และบอกกับแม่ของผมว่า ‘‘เมียจ๋าทนเจ็บหน่อยนะจ๊ะเดี๋ยวผัวจะส่งเมียไปสวรรค์อีกรอบ’’ แม่ผมตอบกลับในทันใดว่า ’’อยากจะทำก็รีบทำสิจ้ะเมียหงี่จะแย่อยู่แล้ว’’ ไอ้โอยิ้มเล็กๆพร้อมยกก้นของแม่ผมให้สูงจากพื้นเล็กน้อย แล้วโถมกระเด้าอย่างรุนแรงจนแม่ของผมแทบขาดใจ แต่สักพักเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของเธอก็เปลี่ยนมาเป็นเสียงครางอย่าง เสียวกระสันแทน ไอ้โอส่งแม่ผมไปสวรรค์อีก2ครั้ง ก่อนที่มันจะก้มไปถามแม่ของผมว่า ”ผัวปล่อยข้างในได้มั้ยจ๊ะ รูเสียวของเมียมันตอดแน่นเหลือเกินจนผัวจะไม่ไหวอยู่แล้ว” แม่ของผมพยักหน้าพร้อมบอกกับไอ้โอว่า ”ปล่อยลูกของต้นออกมาให้ล้นรูเมียเลยนะ เมียกินยาคุมมาแล้วไม่ท้องหรอก” ไอ้โอจับขาทั้งสองของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วเย่อกับเธออีกครั้ง

คราวนี้คงแทงลึกไปถึงมดลูกของเธอเลยละครับ ไอ้โอซอยท่อนเสียวกระเด้าได้ไม่ถึงนาที มันก็ร้อง ”โอ๊ยๆๆๆ..เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้ว” พร้อมกับกระตุกร่างกระแทกหน้าขาแม่ผมแรงๆอีก2-3ครั้ง มันก็ล้มฟุบลงไปนอนกอดจูบกับแม่ผม และก็ถอนจรวดของมันออกมานอนหอบข้างๆ แม่ผม ใกล้ๆกันผมเห็นน้ำอสุจิขาวขุ่นของไอ้โอล้นทะลักออกมาจากร่องเสียวแม่ผมมาก มายเลยทีเดียว ถ้าแม่ผมไม่ได้กินยาคุม ผมคงได้น้องแน่ๆ แม่ผมนอนหอบอยู่สักพักก็พลิกตัวไปนอนคล่อมตัวไอ้โอไว้แล้วซบลงที่อกของมัน อย่างนั้น เธอบอกไอ้โอว่า ”เธอมีความสุขมากและขอบคุณไอ้โอด้วยที่ช่วยสนองตัญหาให้กับเธอ” ไอ้โอก็ได้แต่หัวเราะแหะๆแล้วพูดว่า ”ถ้าคุณน้าต้องการเมื่อไร ผมก็จะทำให้คุณน้าเองครับ” ว่าแล้วทั้งคู่ก็นอนกอดจูบกันในท่านั้น ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยครับว่าแม่เพ็ญของผมมีความต้องการมากมายขนาดนี้ถึงจะ เป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมแต่ถ้าหากทำให้แม่ผมมีความสุขได้ ผมก็จะแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นละกันผมได้แต่ถอนหายใจ ทั้งคู่นอนกอดจูบกันได้ไม่นาน ไอ้โอก็แข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้มันจับแม่ของผมแก้ผ้าออกจนหมด แล้วไปนั่งที่โซฟา โดยให้แม่ของผมนั่งคล่อมตอของมันและนั่งขย่มต่อกันอีก วันนี้แม่ของผมคงไม่ได้ไปทำงานแล้วล่ะครับไอ้โอก็คงไม่ได้ไปเรียนเหมือนกัน ผมจึงแอบเข้ามาทางหลังบ้าน

และขึ้นไปเอางานที่ลืมไว้ที่ชั้นสอง พอลงมาก็เห็นทั้งสองคนเปลี่ยนเย่อกันในท่าหมาแล้วครับ วันนี้คงจะอีกหลายยกแน่ๆ ผมจึงตัดใจรีบกลับไปเรียนวันนั้นผมเรียนไม่รู้ เรื่องเลยครับไม่รู้ว่าไอ้โอจะเอาแม่ผมไปสักกี่ครั้ง พอตกเย็นผมจึงรีบกลับไปบ้าน พอกลับไปก็เห็นไอ้โอเช็ดตัวให้แม่ผมอยู่ ผมจึงแกล้งถามว่า ”แม่เป็นอะไร” แม่จึงบอกว่า ”แม่เป็นไข้น่ะจ้ะดีนะที่ได้ต้นคอยดูแล” (ก็สมควรแล้วล่ะ…ก็มันเป็นคนทำนี่นา)ไอ้โอจึงขอตัวกลับบ้านในเวลาต่อมา วันนั้นผมเฝ้าไข้เธอทั้งคืนจนเธอหายไข้ หลังจากวันนั้นไอ้โอก็ยังแอบมามีอะไรกับแม่ผมหลายครั้งแต่ผมก็ทำเป็นไม่รู้ ไม่เห็นไป โดยผมจะรู้ได้จากการขาดเรียนของมันนั่นแหละ แต่ก็ทำไง ได้ละครับ เพื่อความสุขของท่านผมก็เลยต้องยอม

หลังจากวันนั้นที่ผมจับได้ว่าไอ้โอเพื่อนรักของผม แอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับแม่เพ็ญคุณแม่ยังสาวของผม นี่ก็ผ่านมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว ผมยังคงเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ โดยทำเป็นไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้ว่าผมจะค่อนข้างช็อกกับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะได้เห็นแม่ของตัวเองได้ร่วมรักกับไอ้โอเพื่อนสนิทของผม ซึ่งมีวัยเพียง 16 ปี เท่านั้นแต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะแม่ของผมยังสาวยังสวยอยู่เลยอย่าง เธอย่อมมีความต้องการทางเพศสูงเป็นธรรมดา(เพราะยังอยู่ในวัยเจริญ พันธุ์)ซึ่งผมก็เข้าใจที่ผ่านมาแม่เพ็ญยอมทนเหงาอยู่คนเดียวไม่ยอมมีพ่อใหม่ เพราะกลัวว่าผมจะยอมรับไม่ได้แต่ตอนนี้ผมก็มีวุฒิภาวะมากพอแล้วหากมีทางใด ที่ทำให้เธอมีความสุขได้ ผมก็จะทำแม้จะต้องรียกไอ้โอเพื่อนรักของผมว่าพ่อก็ตาม…!!! หลังจากวันนั้น ผมและแม่เพ็ญก็ยังคงดำเนินชีวิตประจำวันตามปกติ เพียงแต่ว่าผมมักจะหาข้ออ้างเพื่อกลับบ้านดึกอยู่บ่อยๆ โดยอ้างว่าไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆที่โรงเรียน แต่อันที่จริงแล้วเป็นการหลีกทางให้ไอ้โอกับแม่เพ็ญมีโอกาสได้สนองตัญหา ซึ่งกันและกันมากกว่า และเพื่อให้ไอ้โอจะได้ไม่ต้องไปโรงเรียนสายเพื่อรอเอากับแม่เพ็ญตอนที่ผมไป โรงเรียนด้วย(เป็นเพื่อนที่แสนดีจริงๆ) ซึ่งไอ้โอก็เหมือนรู้หน้าที่รีบกลับบ้านทันทีหลังเลิกเรียนเพื่อไปดักรอแม่เพ็ญทุกวัน

ซึ่งเธอจะกลับมาจากทำงานตอนค่ำๆ และเข้าไปร่วมเพศกันอยู่เสมอ ซึ่งก่อนที่ผมจะกลับบ้านผมจะแกล้งโทรเข้ามาที่บ้านก่อนเพื่อให้สัญญาณว่าให้ รีบปฏิบัติกิจให้เสร็จแต่โดยไว โดยผมไม่เคยคิดจะแอบดูการร่วมรักของทั้งคู่อีกเลยหลังจากเรื่องในวันนั้น แต่ก็มีสิ่งที่ทำให้ผมต้องเปลี่ยนใจจนได้เพราะแม่เพ็ญของผมนี่สิครับ หลังจากที่โดนท่อนเอ็นของไอ้โอเข้าไป เธอก็เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด แม่เพ็ญเปลี่ยนจากสาวเรียบร้อยกลายเป็นสาวเปรี้ยวในทันที ชุดทำงานที่เคยแต่งอย่างรัดกุมมิดชิดก็กลายเป็นเสื้อเชิ้ตคอกว้างที่พอเธอ ก้มทีก็แทบจะเห็นไปถึงท้องน้อยเลยที่เดียว กระโปรงที่ว่าสั้นอยู่แล้วก็ยิ่งสั้นเข้าไปอีกจนมีลุ้นแทบทุกครั้งที่เธอ นั่งอย่างไม่ระวัง ส่วนชุดชั้นในของเธอไม่ต้องพูดถึงครับ (ผมสังเกตตอนที่เธอเอาผ้ามาตาก)เธอเปลี่ยนยกเซ็ทเลยกลายเป็นแบบชุดชั้นในบาง ใสแจ๋วเลยทีเดียวเซ็กซี่มาก จนผมนึกไม่ออกเลยว่ามันจะปกปิดจุดซ่อนเร้นของเธอได้อย่างไรแถมในบางครั้งเธอ ยังใส่จีสตริงใต้ชุดสุภาพออกไปทำงานอีกตังหาก แม้ว่าการแต่งตัวของเธอมันจะดูโป๊และวาบหวิวไปบ้าง แต่ผมว่าการเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวครั้งนี้ก็ทำให้แม่เพ็ญสวยเซ็กซี่มากกว่า เดิมหลายเท่าตัวเลยทีเดียว ซึ่งผมก็ชอบด้วยเหมือนกันส่วนไอ้โอไม่ต้องพูดถึงครับมันดูจะพออกพอใจกับการ เปลี่ยนลุคใหม่ของแม่ผมมาก

จนทำให้มันเงี่ยนขึ้นสมองหมกมุ่นอยากจะร่วมเพศกับแม่ของผมอยู่ตลอดเวลา อย่างเมื่อเช้านี้ที่ไอ้โอก็มาทานข้าวที่บ้านผมเช่นเคย พอมาถึงมันก็เข้าไปกอดไปหอมแม่เพ็ญของผมใหญ่ วันนี้แม่เพ็ญแต่งตัวเซ็กซี่ด้วยครับ เธอใส่เสื้อเชิ้ตคอกว้างสีขาวที่คว้านลึกไปจนถึงเนินอกขาวๆของเธอแถมเสื้อ ของเธอยังบางมากจนมองทะลุเข้าไปเห็นบราลูกไม้สีดำของเธอได้ชัดเจน จนสามารถจินตนาการว่าเธอเปลือยท่อนบนอยู่ได้เลยทีเดียว ส่วนกระโปรงของเธอก็รัดรูปจนเห็นส่วนโค้งส่วนเว้าอันกลมกลึงของเธอทุกสัด ส่วนแถมมันยังสั้นมากจนใจผมแทบละลายไปกับความขาวเนียนของเรียวขาของเธอ เวลาที่เธอก้มโก่งสะโพกทีมันช่างน่าสอดใส่ทรมานใจผมจริงๆ จนผมเริ่มสังเกตว่าไอ้หนูของผมมันเริ่มพองตัวจนเต็มกางเกงนักเรียน ผมจึงต้องละสายตาจากแม่ของผมและหักห้ามใจเพื่อไม่ให้คิดอะไรเกินเลย แต่พอหันไปอีกทีนี่สิครับ ไอ้โอมันก็ได้เข้าไปกอดเธอจากทางด้านหลัง มือซ้ายของมันก็ล้วงเข้าไปในคอเสื้อของเธอ แล้วลูบคลำบริเวณหน้าอกส่วนอีกมือนึงก็ล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอ แล้วยุกยิกอยู่ในนั้นผมคิดว่ามันคงจะพยายามที่จะสอดใส่นิ้วแทรกผ่านชั้นในไป ยังร่องสวาทของเธออย่างแน่นอนเพราะเธอหน้าแดงกล่ำพร้อมทั้งบิดตัวงอไปมาจน ก้นของเธอเบียดเข้ากับหน้าขาของไอ้โอที่ดันเข้ามาเช่นกัน จนตัวเธอถูกดันไปจนติดกับเค้าเตอร์ครัว กระโปรงของเธอถูกถกขึ้นมาจนเห็นชุดชั้นในตัวน้อยสีดำแถมไอ้โอยังเด้ง เอวกระเด้าช้าๆ โดยไม่ได้กลัวว่าผมจะเห็นเลย จนผมกลัวว่าทั้งคู่จะเลยเถิดไปกว่านี้ จึงแกล้งร้องถามแม่เพ็ญว่า ”กับข้าวยังไม่เสร็จอีกหรอแม่สายแล้วนะ” แม่ของผมจึงผลักไอ้โอออกแล้วไล่ให้มันไปรอที่โต๊ะทานข้าวข้างๆผม

สักครู่แม่เพ็ญจึงยกอาหารเช้าออกมา พอทานข้าวเสร็จ ไอ้โอจึงขอออกไปที่โรงเรียนก่อนเพราะมีการบ้านที่ต้องส่งพอดี ส่วนผมนั้นกลับว้าวุ่นไปหมดกับภาพที่ได้เห็นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับ แม่เพ็ญมากแต่ผมก็พยายามหักห้ามใจไว้ ระหว่างที่นั่งคิด แม่เพ็ญคงจะเห็นว่าผมก็ใจลอยๆก็เลยเข้ามานั่งยองๆใกล้ๆแล้วถามผมว่า ”ไม่สบายรึป่าวจ๊ะเมฆ ถ้าลูกไม่ไหวก็หยุดเรียนซักวันก็ได้นะ” ผมกำลังหันไปหาเธอและจะตอบว่าผมไม่เป็นไร แต่ผมก็เห็นภาพที่ทำให้ผมพูดไม่ออกจนได้ ภาพที่ผมเห็นภาพแรกก็คือเนินอกอันอวบอิ่มของแม่เพ็ญ ที่สามารถมองลอดผ่านคอเสื้อของเธอเข้าไปได้ ผิวของเธอขาวใสตัดกับยกทรงลูกไม้สีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกเธอแทบไม่มิด ซึ่งเธอก้มต่ำจนผมสามารถมองลึกไปถึงสะดือของเธอได้เลยทีเดียวพอมองต่ำลงไป ความอดกลั้นของผมก็หมดไปครับ แม่เพ็ญนั่งยองๆชันเข่าของเธอขึ้นมา โดยหน้าขาของเธอแยกออกจากกันเล็กน้อยแม้ว่าจะไม่มากแต่กระโปรงของเธอที่สั้น มากอยู่แล้วกลับร่นไปเกือบถึงท้องน้อยของเธอเลยทีเดียว ก็ทำให้ผมมองลึกผ่านเข้าไปใต้กระโปรงของเธอได้อย่างเต็มตา กางเกงชั้นในลูกไม้สีดำบางใสจนแอบเห็นไรขนของเธอใต้ชั้นใน ภาพที่เห็นทำให้ไอ้หนูของผมพองเต็มกางเกงจนปวดไปหมดใจคิดจะพูดว่า ”ผมไม่เป็นไรครับ” ก็พูดไม่ออก ผมลุกลี้ลุกลนพยายามจะหลบสายตาแม่ยิ่งทำให้เธอสงสัยเข้าไปอีก เธอขยับเข้ามาใกล้ๆผมแล้วเอามือแตะที่หน้าผากหน้าขาของเธอยิ่งอ้ากว้างเข้า ไปใหญ่เลยครับ

จนเห็นร่องเสียวของเธอแยกออกจากกันทันทีที่เธอขยับตัวไปมา กางเกงในลูกไม้โปร่งใสของเธอปกป้องเธอจากสายตาของผมไม่ได้เลย ร่องสวาทสีชมพูของเธอลอยเด่นขึ้นมาให้ผมเห็นอย่างชัดเจน แม้ผมจะเคยแอบดูเธอเปลือยกายร่วมเพศกับไอ้โอมาแล้ว แต่มันก็ไม่ได้ใกล้แค่เอื้อมแบบนี้มาก่อน ภาพที่เห็นทำลายคุณธรรมในใจผมจนหมดสิ้น ผมอยากร่วมเพศกับเธอเหลือเกินจนห้ามใจไม่ไหวในใจผมกะจะผลักเธอให้ล้มลงแล้ว ปล้ำเธอเอาดื้อๆเลย แต่ยังไม่ทันที่ผมจะทำอย่างที่คิดไว้โทรศัพท์ก็ดังขึ้นก่อน แม่เพ็ญจึงลุกขึ้นไปรับโทรศัพท์ แล้วตะโกนบอกผมว่าให้รอก่อนเดี๋ยวจะเอายาไปให้ทาน สติผมกลับมาอีกครั้งผมละอายใจกับความคิดเลวๆของผมเหลือเกินจึงวิ่งออกจาบ้าน ไปโดยไม่รอเธอ เมื่อมาถึงโรงเรียนผมรีบเข้าห้องน้ำไปสำเร็จความใคร่ โดยนึกภาพว่าผมกำลังร่วมเพศกับแม่เพ็ญจนเสร็จกิจแม้ในใจนึงของผมจะรู้สึกผิด แต่ลึกๆแล้วผมก็อยากมีประสบการณ์เสียวกับเธออยู่เหมือนกัน หลังจากนั้นสายตาของผมที่มองเธอก็เปลี่ยนไปมันยังเป็นความรักอยู่เหมือนเดิม ครับ แต่ผมกลับไม่แน่ใจว่ามันเป็นความรักระหว่างแม่ลูกเหมือนเดิมรึป่าว ผมคิดว่ามันกำลังจะเปลี่ยนไปเป็นความใคร่ของหนุ่มสาวเสียมากกว่า หลังเลิกเรียนทุกวันผมจะแอบกลับมาที่บ้านโดยไม่ให้แม่เพ็ญและไอ้โอรู้ตัว เพื่อแอบดูทั้งคู่ร่วมรักกันทุกวันพร้อมทั้งแอบถ่ายวีดีโอไว้เพื่อเก็บไว้ดู ตอนสำเร็จความใคร่อีกตะหาก

ทั้งคู่ร่วมรักกันอย่างร้อนแรงในทุกท่วงท่าไอ้โอส่งเธอไปสวรรค์หลายต่อหลาย ครั้งในระหว่างที่ร่วมเพศกัน และร่วมรักกันแต่ละครั้งเป็นเวลาหลายชั่วโมง ผมเคยแกล้งโทรมาหาแม่ตอนที่เธอกำลังเสพท่อนเอ็นไอ้โออยู่ เธอก็รับสายและคุยกับผมเป็นปกติ แม้ที่หน้าขาจะมีไอ้โอกระเด้ายิกๆอยู่ก็ตาม ภาพที่เห็นมันช่างเร้าอารมณ์ของผมมากจนผมอยากทำหน้าที่แทนไอ้โอในทันที แต่ในใจก็คิดว่าคงไม่มีโอกาสแน่ๆ เพราะเราเป็นแม่ลูกกัน อย่างไอ้โอมันก็อีกกรณีนึงเพราะมันไม่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับแม่ ของผมเลย ถ้าไม่ติดเรื่องอายุแล้วมันก็คือพ่อเลี้ยงของผมดีๆนี่เอง ผมได้แต่เก็บความกระสันเอาไว้ และปลอบใจตัวเองว่าแค่ได้แอบดูแม่เพ็ญ และสำเร็จความใคร่ไปวันๆก็คงเพียงพอที่จะบำบัดความกระสันนี้ได้ แต่แล้ววันที่ผมได้เลื่อน”ตำแหน่งจากลูกชายมาเป็นสามี”ของแม่เพ็ญก็มาถึง วันนี้เป็นวันสิ้นปีครับ เราจัดงานปีใหม่กันขึ้นที่สนามหน้าบ้านของผม โดยมีเพื่อนบ้านในหมู่บ้านมาร่วมงานหลายคนรวมทั้งไอ้โอด้วย คุณลุงคนหนึ่งที่อยู่บ้านข้างๆก็นำเบียร์มาฉลองด้วยหลายลัง แม่เพ็ญอนุญาตให้พวกเราทานเบียร์ได้เป็นกรณีพิเศษ เราจึงดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน วันนี้แม่เพ็ญแต่งตัวน่ารักมาครับ เธอใส่ชุดแสคสั้นๆ(ชุดกระโปรง)สีฟ้าอ่อนด้วยความที่แม่เพ็ญหุ่นดีอยู่แล้ว แถมหน้าตายังสะสวยจึงทำให้เธอดูดีมากในคืนนั้น จนเพื่อนบ้านหลายคนชมเธออย่างไม่ขาดปาก ผมเองก็ภูมิใจด้วยที่มีแม่สาวสวยขนาดนี้ส่วนไอ้โอก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ อย่างออกหน้าออกตาจนผมหมั่นไส้ ระหว่างที่ฉลองกันแม่เพ็ญนั่งไขว่ห้างสลับขาไปมาอยู่บ่อยๆ โดยไม่รู้ตัวจนทำให้หนุ่มๆหลายคนในงานได้ลุ้นกันพอสมควร(รวมทั้งตัวผมด้วย) ดังนั้นทุกสายตาจึงจับจ้องมาที่เรียวขาและคอเสื้อที่เว้าลึกของแม่เพ็ญตลอด เวลา งานเลี้ยงดำเนินมาจนถึง3ทุ่ม เพื่อนบ้านหลายคนก็ลากลับบ้านเพราะมีเด็กเล็กๆมาด้วย เหลือแค่ผมไอ้โอกับแม่เพ็ญ 3 คนเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More