ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย

เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก

คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์ ติวก็ร่อนส่ายไปส่ายมาและร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่กลัวใครได้ยิน น้ำเงี่ยนแฉะไปหมด พี่เขยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเม้มเม็ดอย่างเมามันส์ อารมณ์นั้นไม่สนใจใครทั้งนั้น ทั้งโคกและปากพี่เขยแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน โอย…ติวทนไม่ไหวแล้ว…มือที่สั่นเทาของติวคว้าแท่งทองของพี่เขย แม้ว่าตัวเขาจะเล็กแต่ขอบอก ประเภทตูดปอดยอดขุนพล กำเต็มไม้เต็มมือ ติวไม่รอช้า รีบคว้ามันใส่ปากรูดเข้ารูดออกจนพี่เขยสะดุ้งโหยงด้วยความเสียว ความใหญ่คับปากความยาวนะหรือดันจะถึงลิ้นไก่ยังได้แค่ครึ่ง เสียงครางฮือๆในลำคอของพี่เขยดังมาไม่ขาด เมื่อได้ที่ พี่เขยจับติวนอนลงบรรจงจูบที่โคกเป็นการรับขวัญอีกที่ ก่อนที่จะจับแท่งทองบรรจงแทรกเข้าไปอย่างช้า ๆ ติวแทบทนไม่ไหวต้องแอ่นโคกมารับและดันมันเข้าไป

แต่พี่เขยคงรู้ทัน รีบแอ่นก้นขึ้นไม่ให้เข้าไปมิด ทำให้ติวแทบคลั่ง รีบร่อนโคกไล่เจ้าแท่งทองอย่างเมามันส์ พี่เขยเองก็คงทนความอยากจัดไม่ได้เหมือนกัน โต้กลับติวในจังหวะที่กำลังรุกไล่อยู่จนมิดด้าม ความที่ถึงกึ๋นอย่างนี้ทำให้ติวร้องจ๊าก……ออกมาอย่างลืมตัว ติว เสียวมาก เสียวสุดในชีวิตแล้ว พี่เขยก็บอกว่า”ขอโทษนะติว พี่จะเสร็จแล้ว โอ้..” พี่เขยกระแทกติวอย่างแรงอีก 5-6 ทีก็เสร็จ มันเร็วมาก แทงกันยังไม่ถึง 10 ที แต่ติวเสร็จพร้อมพี่เขยมันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก ติวมีความสุขมากติวไม่เคยเสร็จพร้อมผัวติวมาก่อนเลย คราวนี้ถึงจะเร็วแต่ก็มีความสุขมากเรานอนกอดกัน พี่เขยก็มาจูบๆ ดูดนม แล้วพี่เขยก็เสียบติวต่อเลยคราวนี้ ติวขออยู่ข้างบน ติวโยกแรงมาก พี่เขยบีบนมติว ตบก้นติว ทำอยู่ไม่นานติวกับพี่เขยก็เสร็จพร้อมกัน ติวหลงรักขี่เขยผัวของพี่สาวมาก ทั้งนิสัย หน้าตา ฐานะ ลีลาและควย เย็ดมันส์และเสียวมาก แล้วเราเสร็จพร้อมกันตลอดเรางีบกันสักพัก

พี่เขยก็เงี่ยนอีก เลยถลกกระโปรงติวถอดกางเกงในแล้วเย็ดจากด้านหลัง พี่เขยกระแทกๆๆ ตบก้นแรงมาก พี่เขยร้องดังมากติวก็ร้องดังตาม ไม่นานพี่เขยกับติวก็เสร็จพร้อมกัน หลังจากเสร็จติวก็ไปล้างหีในห้องน้ำพี่เขยก็เดินมาในห้องน้ำมาอาบน้ำด้วย กัน ติวก็ลงไปดูดควยให้พี่เขย พี่เขยดึงติวขึ้นจับหลังชิดกำแพงยกขาซ้ายขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไป พี่เขยสอยไม่ยั้งเลย บีบก้นติว ตบก้นติว ปากก็จูบติว ดูดนม “พี่ขา ติวเสียว”ผัวขา โอวๆๆ” รอบนี้พี่เขยเอานานมาก “คงเป็นเพราะแตกไปหลายน้ำแล้ว ไม่ไหวแล้วผัวขา ติวร้องครางบอกพี่เขย ด้วยความเสียว เมียเสร็จแล้ว อ๊าาาาๆๆ” พี่เขยสอยๆต่อสักพักก็กดหัวติวลงไปดูดน้ำว่าว พี่เขยดันหัวติวไว้ไม่ให้เอาออก“กินน้ำควยผัวด้วย” ติวทนไม่ไหวเลยต้องกลืนลงไป ล้างเสร็จติวก็โดนพี่เขยลากมาขึ้นเตียงเย็ดอีกรอบ เรากระแทกกันผลัดกันรุกรับจนอารมณ์สุดยอดมาถึง มือติวกำผมพี่เขยหยิกไว้แน่นน้ำติวและพี่เขยแตกกระจาย ไม่แพ้เหงื่อที่ชุ่มโชกเพราะเล่นกันกลางวัน เมื่อเสร็จกิจแต่งตัวกลับบ้านด้วยอาการปกติ กลับมาเห็นสามีนอนหลับอยู่ ตกดึกก็โดนสามีอีกรอบ ช่วงนี้ติวอิ่มเลย โดนวันเดียว 2 ควย เฮ้อ…รอดไปที…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More