สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง

เรื่องเสียว สาวหงี่ อารมณ์เปลี่ยวโดนลุงผัวป้าเปิดซิง

ตั๊กอาศัยอยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดนนทบุรี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังตั๊กรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเมล์เท่านั้นเอง ป้าของตั๊กเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดนนทบุรีส่วนลุงสามีของป้า ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งลุงจะมาหาป้าสักครั้งสองครั้งเพราะที่ทำงานลุงเขาอยู่กรุงเทพฯ รถค่อนข้างติด ตั๊กทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันตั๊กก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งวัน ลุงกลับมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีตั๊กงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นประจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์

บ้านป้าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งตั๊กพักอยู่อีกห้องติดกันเวลาลุงมา ทีไรตั๊กมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนัก เพราะตั๊กไม่ค่อยชอบสายตาลุงสามีป้าเวลาแกมองหตั๊กมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่ตั๊กกำลังเก็บกวาดบ้านเพราะเป็นวันหยุดป้าเองก็หยุดเช่นกัน เพราะเป็นวันหยุด ซึ่งตั๊กยังจำได้ดีค่ะ มันเป็นเวลาเช้าตรู่แต่ป้ากับลุงไหงจึงเล่นบทรักกันไม่เลิกตั๊กแอบเดินไปชิดประตูเงี่ยหูฟังเขา ทั้งสองทั้งเสียงครางทั้งฟืดฟาดมันดังสนั่นไปหมดทั่วบ้านเลยค่ะนานๆ เขาเจอกันทีต้องมีเสียดสีกันทุกครั้งไปไ ม่เคยพลาด ถึงแม้ลุงจะอายุปาเข้าไปสี่สิบกว่าแล้วแต่ ดูเขายังร่างกายกำยำแข็งแรงตอนหนุ่มแกหล่อมากเลยค่ะส่วนป้าอายุมากกว่าลุงซะอีกประมาณ 4 – 5 ปีเห็นจะได้ค่ะแต่ดูป้ายังเป็นหญิงที่เซ็กส์จัดมากเลยค่ะ สังเกตว่าเวลาลุงไม่อยู่แกจะทำ อะไรขลุกขลักในห้องคนเดียวแถมซี๊ดซ๊าดดังออกมาให้หตั๊กได้ยินเสียด้วย

ตั๊กอายุก็ปาเข้าไป 20 ปี แล้วแต่ก็ไม่เคยเรื่องอย่างว่าเลยค่ะเป็นเพราะพ่อแม่ของตั๊กอบรมสั่งสอนมาดีว่าผู้หญิงต้องมีการสำรวม กิริยามารยาทต้องเรียบร้อย อาทิตย์นี้ป้าเข้าเวรกลางคืนทั้งอาทิตย์หตั๊กจึงอยู่คนเดียวนั่งฟังเพลงฮิตที่ติดปากวัยรุ่นจนเพลิน พอดีสายตาดันเหลือบไปเห็นม้วนวีดีโอเข้าจึงไปหยิบมาดูมีด้วยกันสี่ห้าม้วนมีแต่พวกวีดีโอเปลือยทั้งนั้น เลยค่ะจึงหยิบเอามาเปิดดูภาพทีแรกเห็นตั๊กเกือบจะตาค้างเลยค่ะโอ้โห…มันวูบวาบร้อนไปทั้งตัวยังไงชอบกล ภาพเบื้องหน้าที่ปรากฏอยู่บนจอโทรทัศน์เล็กๆ มันรู้สึกเพลิดเพลินและอยากสัมผัสยังไงบอกไม่ถูก เสียงผู้หญิงร้องคราญครางไม่หยุดปากเมื่อโดนผู้ชายกระแทกกระทั้นอยู่ตรงบริเวณนั้นอย่างหนักหน่วง และรุนแรงตั๊กเผลอเอามือกำโหนกเนินของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหรก็ไม่รู้ค่ะ รสสัมผัสจากมือตนเอง ซึ่งตั๊กก็ไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยตั๊กขยี้ขยำเคล้นคลึงไปกับจังหวะเร็วรัวในจอสี่เหลี่ยมเล็กๆ แต่มากมายไปด้วยสาระสำคัญในเรื่องการร่วมรักกันของผู้ชายก็แข็งยาวยังกับไส้กรอกท่อนโตเลยค่ะ ทิ่มพรวดพราดเข้าๆ ออก ๆ อยู่หลายครั้ง ผู้หญิงก็แอ่นรับจังหวะไม่หยุดหย่อน

เห็นผู้ชายใช้นิ้วแหย่ตรงร่องน้ำของผู้หญิงเปลือยด้วยค่ะเขารัวนิ้วเร็วมากผู้หญิงก็เกร็งตัว ครวญครางไม่หยุดหย่อนหน้าตาผมเผ้ายุ่งเหยิงไปหมดค่ะตั๊กเองก็ลุ้นสุดตัวสักพักพอเขาเลิกทำกันแล้วตั๊กจึงปิดวีดีโอแล้วมานั่งใจตุ้มๆ ต่อมๆ รู้สึกตัวอีกทีก็รู้ว่าตรงเป้ากางเกงตั๊กมันแฉะเสียแล้ววันหนึ่งตอนกลางคืนซึ่งป้าก็เข้าเวรกลางคืนอยู่ที่โรงพยาบาล ตั๊กอยู่ในห้องกำลังจ้องดูเรือน ร่างของตัวเองในกระจกเงาบานใหญ่ซึ่งหตั๊กไม่ได้สวมใส่อะไรเลย รูปร่างตั๊กออกจะมีน้ำมีเนื้อหน่อยถึงเต้านมจะไม่ใหญ่โตเหมือนในวีดีโอก็ตาม แต่มันก็ดูชูชันท้าทายดีค่ะในวีดีโอผู้หญิงคนนั้นดูอกหย่อนยานมากเลยเสียด้วยซ้ำตั๊ก ได้ยินเสียงเคาะประตูดังขึ้นสองสามครั้งจึงรีบใส่ผ้าถึงตัวเดียวเดินไปเปิดคิดว่าป้าคงจะ กลับมาแต่ตั๊กก็สงสัยเหมือนกันเพราะปกติแกเข้าเวรกลางคืนก็จะไม่เคยกลับมาตอนดึกอย่างนี้ ทันทีที่ตั๊กเปิดประตูบ้านออกมาภาพเบื้อหน้าไม่ใช่ป้าเหมือนอย่างที่ตั๊กคิด

แต่กลับเป็นลุงผู้ชายแทนค่ะ แกจ้องมองมาบริเวณเนินอกของตั๊กไม่ได้สวมเสื้อทับนุ่งเพียงผ้าถุงตัวเดียว “อ๋อ ลุงสวัสดีค่ะ” ตั๊กยกมือไหว้แกแบบเขินๆ เพราะอายแกมากที่ไม่ได้สวมเสื้อทับตั๊กจึงรีบเดินเข้าห้องปิดประตูไป “จี๊ด ด…โอว์..” เสียงผู้หญิงร้องครวญครงเหมือนกับตอนที่ตั๊กดูใน วีดีโอตั๊กจึงแง้มประตูเปิดดูเห็นลุงแกนั่งดู วีดีโอโป๊อยู่แกหันมาที่ประตูห้องของตั๊ก ตั๊กเห็นแกมองมาจึงปิดประตูเข้าห้องไป เจ้าเสียงเล็ดลอดในหนังมันทำให้อารมณ์ของตั๊กตะลึงพรึงเพริดเหมือนคราแรกที่ดูคนเดียวอีกแล้วค่ะ ตั๊กถลกผ้าเช็ดตัวขึ้นจนมากองบริเวณเนินอกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดติ่งไปมาโดยอัตโนมัติด้วยความเร่าร้อนและเสียวกระสันตามประสาคนไม่เคยและอยากลอง ขณะที่ตั๊กกำลังเพลินใน”อารมณ์เซ็กส์ที่เก็บกด”อยู่นั้นได้ยินเสียงลุงเปิดประตูและดินเข้ามาโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ ตั๊กตกใจมากผสมกับอารมณ์ที่ค้างเติ่ง ตั๊กทำอะไรไม่ถูกเลยโหนกเนินก็ไม่ได้เอาอะไรปิดบังไว้ ลุงรีบเอาใบหน้าซุกไซ้รตามลำคอและใบหน้าของตั๊กมันเสียวกระสันต์และมันอย่างบอกไม่ถูกค่ะ

ความเป็นหญิงสาวที่เก็บไว้มานานบัดนี้มันไม่เสียดายอีกต่อไปแล้วค่ะ”โอว์..ซี๊ดดด..ซ๊าด” ตั๊กเผลอร้องออกมาอย่างลืมตัว ลุงก็ระดมจูบตั๊กจนทั่วและก็ดึงผ้าเช็ดตัวของตั๊กออกจากร่างอย่างรวดเร็วหนวดอ่อนๆ ของลุงที่เหมือนกับได้รับการโกนและเริ่มจะผุดขึ้นมาอีกแกเริ่มซุกไซ้รตามเรืนร่างของตั๊กอยู่ตลอดมันเสียวกระสันแบบสุดสุดเลยค่ะตั๊กทำอะไรไม่ถูกเกร็งสุดขีด”ชอบไหมจ๊ะ..ลุงจะทำให้ตั๊กมีความสุขน่ะจ๊ะ” ลุงพูดไปมือก็คว้าไปปลดเสื้อออกจากร่าง จากนั้นก็ลงมาที่กางเกงในของแก ตั๊กมองตามแก โอ้โห้เจ้าจรวดของลุงมันโผล่ออกมาจากกางเกงในลุงเแล้วเหมือนในโทรทัศน์เลย ผิดแต่ตรงที่ของลุงยาวกว่าเท่านั้นเองค่ะ และจะเป็นจรวดที่ขนาดใหญ่เสียด้วยซ้ำไป เส้นเอ็นปูดโปนปลายแดงบานร่าเสียด้วยค่ะลุงเลื่อนใบหน้าลงมาที่สองเต้าของตั๊กเขาระดมจูบและดูดดื่มกับนมของตั๊กจนตั๊กรู้สึกวูบวาบ ไปทั่วร่างมืออีกข้างหนึ่งของลุงก็ไวดังปรอทมาเคล้นคลึงตรงกลีบสองกลีบของตั๊ก ที่มากไปด้วยต้นหญ้าดกดำลุงแหย่นิ้งเข้าออกตั๊กรูสึกเสียวๆ และเจ็บมากเลยค่ะ

จึงอ้าขาออกสุดฤทธิ์เกร็งสุดตัว “ใจเย็นๆ น่ะเดี๋ยวดีเอง” เสียงลมหายใจของตั๊กดังจฟืดฟาด ได้กลิ่นไอตัวของลุง แม้เขาจะไม่ใช่วัยรุ่นเด็กๆ แต่เวลานี้ดูเขาเหมือนกับหนุ่ม ๆ เลยค่ะ สองขาของตั๊กถูกลุงจับถ่างออกสุดหล่า ลีลานุ่มนวลของลุงดำเนินไปอย่างสบายๆ จนตั๊กไม่รู้สึกเคอะเขินแต่อย่างใดกลับสนองตอบกลับด้วยอารมณ์เร้าร้อน ตั๊กบิดกายส่ายสะโพกไปมาตามความเสียวซ่านทุกครั้งที่ลุงโลมเล้าด้วยปลายลิ้นสากทั่งเรือนร่างเหมือนกับไม่รู้สึกรังเกียจแต่อย่างใดทั่วร่องหลืบของตั๊กบัดนี้มันรู้สึกฉ่ำแฉะอยู่ตลอดเวลาทุกจังหวะที่ลิ้นของลุงระรัวเข้าทาทำให้ตั๊ก กระสันซ่านขึ้นมาเหมือนใจจะขาดเสียให้ได้ตั๊กแอ่นสะโพกรับเด้งกับลิ้นรัวของลุงอยู่ตลอดเวลา “ลุงจ๋า ตั๊กมีความสุขมาก ลุงอย่าหยุดนะ” ตั๊กครวญครางด้วยความเสียวซ่าน ขาสองข้างถูกลุงจับถ่างออกอีกครั้ง ทีนี้รสสัมผัสจากจรวดดุ้นใหญ่กำลังค่อยๆ คลืบคลานทิ่มเข้ามาอย่างช้า ๆ ตั๊กเจ็บจนน้ำตาจะไหลเขยิบตัวถอยหนีความเจ็บในรสชาตินั่น ที่ลุงบรรจงมอบให้ถึงมันจะไม่รุนแรงก็ทำให้ตั๊กแสบเสียวไปทั่วร่างเลยค่ะ ร่างของตั๊กสั่นระริกไปทั่วเมื่อเจ้าจรวดได้เข้ามาภายในร่องหลืบเสียวของตั๊กแล้วลุงก็ชักเข้าๆออกๆ ไม่ขาดระยะจากความนุ่มนวลมันกลับแปรผันเปลี่ยนเป็นความเร็วแทน แรกๆ ตั๊กเจ็บมากเลยค่ะแต่พอสักระยะกลับเปลี่ยนเป็นความเสียวสุขแทนตั๊กแอ่นโหนกเนินรับกับจังหวะรักของลุง ลุงดันเข้ามาสุดตัวทีนี้เขาขยับเองวนควานไปมาตั๊กก็แอ่นเอวรับครางแทบจะขาดใจทีเดียว

ตั๊กส่ายหน้าสะบัดผมด้วยความเสียวซ่านอารมณ์รุนแรงเผลอเอามือมาบีบบี้นมของตัวเองซะจนบี้ไปหมด“ซีดด..อาว..เสียว..เหลือเกิน” อารมณ์ร้อนแรงของตั๊กมันพุ่งพล่าน เหมือนไฟที่กำลังลุกโชติโชนลุงก็เช่นกันซอยถี่ยิบสู๊ดปากครางไม่หยุดเหมือนกันลุงกระแทกเอวเอาจรวดเข้าออกในร่องของตั๊กรัวยิบตั๊กเกร็งสุดๆ เสียวแทบขาดใจรู้สึกว่ามีน้ำอะไรก็ไม่รู้ไหลออกมามากมายเต็มไปหมด ตั๊กก้มหน้าลงไปมองเห็นน้ำใสๆ ไหลออกมาเต็มไปหมดแถมมีเลือดเปื้อนออกมาด้วย ลุงยังไม่หยุดลุงจับร่างตั๊กให้นอนโก้งโค้งแอ่นหลังเชิดก้นขึ้นแล้วก็จับจรวดยัดเข้ามาอีกกระแทกอย่างรวดเร็วตั๊กดิ้นพล่านไม่หยุด สักพักเหมือนจรวดของลุงมันก็กระตุกอยู่ในร่องของตั๊กลุงก็ล้มฟุบและนอนแผ่หราเห็นเจ้าจรวดที่มันแข็งใหญ่บัดนี้เหมือนมะเขือเผาเสียแล้วค่ะ

ตั๊กรีบไปเข้าห้องน้ำล้างเจ้าร่องที่เต็มไปด้วยเลือดแดงสดออกจนสะอาดและกลับเข้ามาในห้องเห็นลุงแกยังนอนแผ่หราอยู่ สักพักก็เข้ามาระดมจูบตั๊กอีกที ทีนี้อารมณ์สวาทที่เพิ่งจะพลุ่งพล่านไปเมื่อสักครู้ก็เกิดขึ้นมาอีกครั้ง วันนั้น กว่าตั๊กจะได้นอนก็ปาเข้าไปตีสองเสียแล้วค่ะ ซึ่งลุงแกนอน กอดกับตั๊กกลมพอตื่นเช้าแกก็รีบกลับเข้าไปนอนในห้องของแกสักพักป้าก็กลับมาบ้านพอดีแต่เราทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น “อ้าวไม่ไปทำงานอีกเหรอสายแล้วน่ะ..” ป้าถามตั๊กเพราะเห็นยังอยู่ในชุดนอน “วันนี้ไม่ค่อยสบายค่ะโทรไปลางานเขาแล้ว ขอหยุดหนึ่งวัน” ป้าคงรู้ว่าลุงแกมาจึงรีบเดินเข้าห้องไป สักพักตั๊กได้ยินป้าซี๊ดซ๊าดอีกแล้วค่ะ เฮ้อ..ลุงน่ะลุง วันนั้นทั้งวัน ตั๊กไม่ได้ไม่สบายหรอกค่ะ เพียงแต่แสบร่องนิดหน่อย อ้าขาแทบไม่หุบเลยค่ะเพราะลุงสุดที่รักคนเดียวตั้งแต่นั้นมาตั๊กก็แอบได้เสียกลับลุง อยู่เรื่อยมาโดยที่ป้าแกไม่รู้เลยเพราะลุงแกทำการบ้านไม่เคยขาดให้ป้าอยู่ประจำค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More