อกหัก เมาหนักเลยโดนจัดเสียว (น้องมุก)

เรื่องเสียว อกหัก เมาหนักเลยโดนจัดเสียว (น้องมุก)

เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อว่า มุก ครับ ผมกำลังจะขึ้น ม.5 แล้ว มุก เรียนห้องเดียวกันกับผม เพื่อนผมคนนี้ออกแนว แอ๊บๆ ครับ ขาว ๆน่ารัก ๆ แรด นิดๆ ครับ มีอยู่วันหนึ่งที่ผมไปกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนครับ และมุกก็ไปด้วย ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่คิดอะไรนะ แต่ว่ามุกเพิ่งอกหัก มา ก็เลยซัดเหล้าไปซ่ะ 5 แก้ว เมาเละเลย แล้วตอนนั้นเพื่อนๆ ก็กลับกันจะหมดแล้ว ผมเลยต้องพามุกไปนอนบ้านผม เพราะ มุกเมาเละ แล้วถ้ากลับไปสภาพนี้ พ่อแม่มุก ว่าแน่ ๆ บ้านเพื่อนผมก็รกอีก พอถึงบ้านผมเท่านั้นล่ะ ครับ มุกก็ดิ้นใหญ่เลย แล้วก็พูดว่า เปา ปล่อยกู ๆ ๆ (ชื่อแฟนเก่าของมุก) แล้วเสื้อมุกเป็นเสื้อสายเดี่ยว แล้วมุกก็ดิ้นด้วย สายเสื้อ ก็เลยหลุดลงมา ผมตะลึง มุก ไม่ได้ใส่เสื้อในครับ นมของมุกขาวมาก ๆ หัวนมสีชมพูด้วย ผมนี่แทบจะระเบิดเลย แล้วผมก็เอามุกวางลงบนเตียงผม ผมรีบ ถอดกางเกงชักว่าว เลยผมชักไปชักมา ก็เริ่มทนไม่ไหว เพราะตอนนั้นอารมณ์ถึงขีดสุดแล้ว หน้ามืดเลยด้วย ผมเลยจัดการ ถอดเสื้อผ้าของมุกออกให้หมด

ผมรองแบะแคมมุกออก ด้านในกลีบหลืบของมุกสวยมาก ขาวอมชมพู ๆ แสดงว่ามุกซิงแน่ ๆ เพราะแฟนเก่าถึงจะหื่น ๆ แต่ก็ไม่เคยทำอะไรมุกเลย เคยแต่ลวนลามมุกแค่ภายนอกเสื้อเท่านั้น พอเห็นแคมของมุกเท่านั้นล่ะ ผมอยากเอารูหีมุกสุดๆ เลย ผมเลยรองเอาลิ้นเลียวนไปวนมา ตรงติ่งหีของ มุกดู ผมเลียได้แค่ 2-3 ครั้ง น้ำหีมุกก็ไหลออกมา แสดงว่ามุกยัง ไม่เคยแม้แต่จะ ช่วยตัวเอง ผมเลียไปเรื่อย ๆ จนเริ่มรู้สึกว่า น้ำเสียวของมุกเริ่มไหลเยอะมากแล้ว ผมจึงเอานิ้วควาน วนไปวนมาอีก มุกเริ่มบิดตัวแล้วก็ร้องคราง ผมกลัวมุกเจ็บเลยหยุด แล้วเลียก็วน ใหม่ ผมคิดว่ามุกคงอยากเต็มที่แล้ว ก็เลยเอาควยไปถู ไถ หน้าปากรูหีมุก 2-3 แล้วก็กดควยลงแนบกับ หีมุก พอเข้าไปได้ซัก ครึ่งลำมุกก็ สะดุ้งคงเพราะเจ็บมาก อีกอย่างคือมุกหีใหญ่ แต่หีฟิตโคตร ๆ มุกลืมตมมาดู เห็นผมกำลังยัดควยเข้าหีไป มุกตกใจมากจึงผลักผมออก แต่มีหรือที่ หญิงจะสู้ชายได้ ผมกดควยลงไปอีก ครั้งนี้มีเลือดไหลออกมาด้วย มุกร้อง โอ๊ยยยย……. แล้วก็ กำหมอนไว้แน่น มุกเริ่มร้องให้

คงเพราะเจ็บมาก ผมเริ่มสาว ควยเข้าๆ ออก ๆ มุกก็ยังร้องให้อยู่ แต่ซักพักก็เริ่มเงียบไป ผมจึงกระแทกสุดแรงเกิด ป๊าบ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆ จากเนิบๆ ช้า เปลี่ยน เป็นเร็ว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รัว ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สะโพกมุกก็เด้งขึ้นลงตาม ผมทนไม่ไหว จับมุกพริกเปลี่ยนท่านอนหันหลังตะแคงข้างให้ผม ผมชอบสะโพกมุกมาก มันคอดกิ่ว รับกับช่วงก้นดีจริงๆ มือซ้ายผมจับขามุกไว้ให้ ถ่างยกขึ้นมือขวาก็อ้อมไปขยำหัวนมอย่างเมามันส์ ผมกระแทกควยเข้าไป ผ่านก้นขาวๆ ควยผมเข้าไปแนบติดกับหลังของมุก แล้วผมซอย ถี่ขึ้นรัวยิก ๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆผมไม่สนแล้วผมกระเด้า เรื่อยๆ ปากก็ไซร้หลังคอ มุกเอามือกางมาข้างหลังจับก้นผม เหมือนจะบอกให้เร็วขึ้นอีก ผมเร่งจังหวะการซอย เร็วขึ้นจนนมของมุกกระเพื่อมๆๆๆ ผมเอื้อมคอไปดูดหัวนมข้างหน้า ทั้งกัดทั้งขบ และดูดปากมุก มือก็ล้วงลงไป บี้ คลึง เม็ดแตด ผมกระแทกเน้นแรงๆๆๆๆ ผมกระเด้าอย่างมันส์ควยมาก ใกล้เสร็จก็เร่งจังหวะถี่ขึ้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” อ๊าาาาาาาาา !!!! ” มุกครางออกมาเสียงดังมากผมรีบเอามือไปปิดปากมุก อ๊า …มุกเสียววว มุกเจ็บ ฮือออๆๆๆ มุกร้อง…มุกกัดฟัน พยายามไม่ให้เสียงดัง มันทำให้เสียงนั้นยิ่งเซ็กซี่ จนอารมณ์ผมกระเจิง ผม อุ้มก้นมุกยกขึ้นมาในท่ายืนโดยที่ 2 ขามุกไขว้อยู่ที่เอวผม 2 มือมุกกอดหลังคอผมไว้ ผมบีบก้นมุกให้รูหียัดกับแท่งควย ผมอุ้มมุกยกขึ้นยกลง มุกเด้งสะโพกขึ้นลงตามจังหวะจนแก้มก้นกระเพื่อม 2 ขารัดเอวผมแน่น ด้ามควยสวนขึ้นลงกับรูเสียวของมุก ในท่ายืนอุ้มแตงโอวววววววววววววว .. อ๊าาาาาา อืออ ๆๆ … อา ๆๆๆๆๆๆๆ ….. ซิ้ดดดดดด !!!!!!!!!!!!!ผมยกกระเด้าๆๆๆๆๆ ผมก็เมื่อยมือ

น้องมุกก็คงเมื่อยเอว เหงื่อโทรมกาย มุกดูดปากผมแล้วเร่งสะโพกไวกว่าเดิมผมก็เร่งตามจังหวะ ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อูววววว โอ้ววววววอ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา !!!! เมือกขาวๆ พุ่ง ปริ๊ดดด ข้างในรูหีของมุก ผมปล่อยน้ำว่าว ใส่รูหีของมุกเหมือนเขื่อนแตก มุกร้องให้ใหญ่เลยบอกว่า กลัวท้อง ควยผมยังคาอยู่จนหยดสุดท้ายมุกหย่อนขาลงบนพื้นทีละข้างอย่างระบมไปทั้งตัว ผมจึงชักควยออกมาเห็นเลือดของมุกติด ควยผมมานิด ๆ แล้วก็มีน้ำว่าวของผม หีของมุก แดงฉ่าเลย ตรงติ่งหีของมุก กระตุกงึก ๆ ซึ่งผมคิดว่ามกคงไม่เสร็จ ผมจึงเอานิ้วเขี่ยหีมุกเล่น มุกเริ่มบิดตัวไปมา อีกครั้ง และพยายามหุบขา แต่ผมไม่ยอมให้มุกเสร็จหรอก ผมชักมือ ออก แล้วยิ้มให้ มุก ผมไปเอาเชือกมามัดแขนขามุก มุก ยังคงนอนร้องให้อยู่ คงช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมมัดมุกเสร็จแล้ว ผมจึงนอนเล่นหีของมุก อยู่อย่างนั้น ส่วนมุกก็ต้องตกเป็นทาสอารมณ์ของผมไปอีกนาน เพราะนี่เพิ่งเที่ยงคืนเอง อีกอย่างมุกเป็นลูกคุณหนู พ่อแม่ปล่อยให้ไปไหนก็ได้ และนี่เป็นช่วงปิดเทอม มุกเส็ดผมแน่ ๆ อีกอย่างคือ มุกเป็นคนแตกยากมาก ผมจึงมีเวลาทรมาณมุก ให้เงี่ยนสุด ๆไปเลย……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More