ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม

ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก

ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว

ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป มันเป็นภาพเปลือยของแม่และพ่อและมีภาพการเย็ดกัน ผู้ชายในภาพสามสี่คนไม่ใช่พ่อผม โอ้นี่แม่เราเซ็กซ์จัดจริงๆ แถมพ่อก็ใจถึงอีกที่ให้คนอื่นมาเย็ดกับแม่ อย่างนี้ผมกับแม่ก็ต้องเย็ดกันได้ แล้วผมก็เจอสมุด มีจดเบอร์โทรไว้เยอะมากแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเบอร์ใคร ผมเปิดต่อจนเจอ รายชื่อเวบที่แม่หรือพ่อเข้าไป และเจอเมล์ของแม่ ผมเลยจดไว้แล้วก็นอนสาวว่าวจนน้ำเลอะกางเกงตัวน้อยๆ ของแม่ผม

แล้วผมลองไปเปิดอีเมล์ดู ลองซุ่มพาสไปทั้งเบอร์โทรมือถืมเบอร์บ้านและทะเบียนรถสุดท้ายทะเบียนรถผ่าน ผมเข้าไปอ่านเมล์แต่ละเมล์คุยกันแต่เรื่องเย็ดนัดสวิงกัน ผมอ่านไม่หมดครับเอาไปอ่านต่อที่ห้องผม จนความฝันของผมก็ไกล้ความจริงเมื่อผมไปเจอเมล์ของแม่คุยกับเด็กรุ่นผมเขาตอบ เมล์กันถึงพริกถึงขิงมาก เช่นอยากเย็ดคนแก่จริงหรือ อะไรประมาณนี้ ผมเลยเมล์มาหาแม่โดยใช่ชื่อปลอมบอกกับแม่ว่าผมชอบคนแก่ เพราะผมกับแม่เย็ดกันอยู่ ผมรอแม่ตอบเมล์สองอาทิตย์ก็ไม่ตอบผมเลยคิดว่าคงหมดหวังแล้ววันหนึ่งแม่ผมก็ตอบกลับมา

ดูแม่ผมสนใจมากแรกๆ ก็คุยกันธรรมดา จนแม่ผมบอกว่า แม่ก็มีลูกชายเหมือนกันและถามว่าจริงหรือที่แม่ลูกเย็ดกันเอง ผมก็บอกว่าจริง ผมเอารูปจากเวบ thestorythai.com ส่งไปให้แม่ดูว่านี่คือแม่ผม ผมคุยกับแม่อยู่หลายวันจนแม่บอกว่าอยากลองกับลูกชายเหมือนกันทำเอาผมหัวใจพองโตเลยครับคราวนี้แหละสำเร็จต้องได้ เย็ดท่านแน่ แม่ผมบอกว่าไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรกลัวลูกชายไม่เล่นด้วย แม่ผมถามว่าแรกๆ ที่เย็ดกับแม่ทำอย่างไร ผมก็บอกไปว่าแม่ยั่วชอบแต่งตัวรัดรูปแล้วให้ผมนวดแล้วกอดกันผมเอาควยชนหีแม่แล้วแม่ก็เด้งหีตอบเราก็เย็ดกันตลอดมา

ผมได้แนะนำว่า น้าลองใช้วิธีนี้สิครับเวลาอยู่กันสองต่อสองแต่งตัวยั่วๆ อวดโคกหีแล้วดูท่า ทีของลูกน้า แม่ผมก็บอกว่าแล้วจะลองดู ผมแทบจะรีบกลับไปหาท่านเสียเลยวันนั้นแต่กลัวแผนแตก เลย อดใจเอาไว้ยังไงแม่ก็อยากเย็ดกับเราอยู่แล้วผมแกล้งขอรูปหีท่าน ท่านก็ส่งมาให้ดูความจริงผมเห็นตั้งหลายรูปแล้ว ผมแกล้งต่อไปว่าเป็นอย่างไรบ้างได้ยั่วลูกชายหรือยัง แม่ผมก็บอกว่าลูกจะกลับเฉพาะ อาทิตย์สุดท้ายของเดือน ท่านถามผมว่าเย็ดกับแม่ตัวแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ผมบอกตื่นเต้นและรักแม่มากขึ้นแต่ก็ต้องแอบเย็ดกันเพราะกลัวพ่อรู้

วันนั้นเป็นวันที่ผมรอคอยด้วยความตื่นเต้น โอกาศที่จะได้เห็นหีท่านจูบหีท่านเลียและเย็ดกับท่าน ผมใฝ่ฝันและปราถนามากที่จะเย็ดกับแม่ตัวเอง อยากจะดูท่อนควยผมที่ค่อยแทรกเข้าร่องหีของแม่ตัวเอง ผมตื่นขึ้นมาช่วงเช้าท่านทั้งสองไม่อยู่ผมคิดว่าคงหมดหวังสะแล้ว ไม่นานแม่ก็โทรกลับมาหาผมบอกว่า อยู่บ้านนะอย่าออกไปเที่ยววันนี้พ่อไม่อยู่แม่มาส่งพ่อที่สนามบิน เท่านั้นแหละใจผมเต้นแรงมากควยลุกเลยเพราะคงได้เย็ดท่านแน่ๆ วันนี้

ไม่นานักแม่ก็ขับรถเข้ามาจอดประมาณเที่ยงพอดี ผมนั่งดูทีวีอยู่แม่เดินเข้าบ้านผมหันไปทักท่าน แม่ผมอยู่ในชุดที่เซ็กซ์ซี่มาก ตามที่ผมแนะนำในเมล์ กระโปรงแม่สั้นมากเรียวขาของแม่ขาวมากโคกหีท่านนูนโคกชนกระโปรงเห็นชัดคงไม่แปลกที่แม่แต่งแบบนั้นเพราะปกติพ่อชอบให้แม่แต่งอยู่แล้ว แม่ทักผมว่า….นึกว่าจะไม่อยู่เป็นเพื่อนแม่เสียแล้ว…..และยิ้มให้แบบหวานเชียว ควยผมผงกอยู่ใต้กางเกงบอลตื่นเต้นมาก แม่เดินไปเปิดตู้เย็นก้มหยิบเบียร์มาทำให้ ผมได้เห็นก้นของแม่จากด้านหลัง แน่นอนเลยแม่ต้องใส่จีสตริงแบบที่ผมแนะนำแน่นอนเพราะไม่เห็นกางในแม่เลยคงเป็นสายเดี่ยวที่เข้าร่องก้นของแม่แน่

แม่มานั่งไกล้ๆ ผมแล้วยิ้มให้ผมบอกว่าดื่มเป็นเพื่อนแม่หน่อยวันนี้อยากดื่ม กับผม เอาละครับควยผมมันผงกหัวอีกแล้ว ร่องอกของแม่เผยให้เห็นเต้าที่รัดด้วยยกทรงโป๊สุดๆ เลย แม่รินเบียร์ให้ผมแล้วบอกว่าให้ผมดื่มให้หมดแก้วนะผมยกหมดแก้วก่อนแม่ แล้วผมมองแม่ที่กำลังดื่มแม่ดื่มหมดแล้วมองหน้าผมยิ้ม แบบอายๆ หน้าแดงนิดๆ…….จ้องจังนะลูก……แม่ครับวันนี้ผมดูแม่สวยจัง ครับ……แนะ อย่ามายอคนแก่เลยแม่แก่แล้ว……แห๋มคนแก่ที่สวยก็มีนะครับ อย่างแม่ของผมนี่ไง……..แม่ยิ้มแล้วแลบลิ้นใส่ผม

แล้วเรานั่งดื่มพูดคุยหยอกล้อกันเหมือนคนเพิ่งจีบกันใหม่ๆ ผมนะไม่รีบเร่งที่ จะบุกเท่าไหร่เพราะคิดในใจว่าแม่ต้องยอมให้เย็ดอยู่แล้วเพราะแม่บอกในเมล์ ว่าอยากจะเย็ดกับลูกชายเหมือนกันโดยแม่หารู้ไหมว่าคนที่คุยในเมล์นั้นคือผมเอง จริงๆ ครับแม่ยั่วได้อารมณ์จริงๆ บางที่แม่เอนตัวพิงโซฟาโดยเรียวคอแม่ขาวๆ กับร่องอกและโคกหีที่ล้นออกนอกกระโปรงมันยั่วยวนเสียเหลือเกิน ผมคงเริ่มต้นด้วยการเต้นรำกับแม่เหมือนที่เพื่อนๆเขียนมานั้นแหละครับเพราะเป็นโอกาศเดียวที่จะทำให้ได้กอดแม่และเบียดควยชนหีของแม่ ผมเปิดเพลงช้าๆ และชวนท่านเต้น เราเต้นกันตาก็จ้องกันช่วงนั้นตึงๆ แล้วละครับ ผมกอดเอวแม่ แม่คล้องคอผม ตาแม่จ้องมีความหมายมาก

แม่ผมนี่น่าเย็ดจริงๆเลย แม่เองในใจคงไม่ต่างจากผม ผมลูบสะโพกแม่ คราวนี้ผมขยับเข้าเบียดเอาควยผมประเดิมด้วยการชนกับโคกหีแม่ผม แน่นอนครับแม่เบียดตอบกลับ คราวนี้ผมกอดแม่แล้วกระซิบที่ข้างหูแม่ว่า……แม่ครับแม่สวยเซ็กซ์ซี่ที่สุดเลย…….จริงเหรอลูก ไม่ได้หลอกให้คนแก่ดีใจนะ……..แต่คราวนี้หนัก กว่าเก่าผมอัดควยเข้าหาโหนกหีของแม่อย่างแรงเสียงแม่ครางนิดนึงแล้วอัดโหนกหีสู้ผม เรากอดกันหนักขึ้นแล้วมองหน้ากันลมหายใจรดใส่กัน ผมค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไกล้แม่ แม่เผยอปากรอ ผมนั้นเงี่ยนเต็มแก่คงไม่น้อยไปกว่าแม่ผมประกบปากแม่ส่งลิ้น เข้าไปแม่ส่งลิ้นมาดุนตอบ

เรายืนจูบกันอย่างดูดดื่มข้างล่างนั้นเราเบียดสู้กันอย่างหนัก เราหยุดแล้วมองหน้ากัน…..แม่ครับผมขอโทษ ผมอดใจไม่ไหว………แม่เอานิ้ว มือไล้ที่ริมฝีปากผมแล้วพูดว่า……คิดอะไรกับแม่หรือปล่าว…….พลางแม่ก็ลูบที่เป้ากางเกงก็พบท่านท่อนควยผมที่แข็งจะระเบิด…..แข็งเชียวนะแบบนี้คิด ไม่ดีกับแม่แน่นอนเลย……แม่นำร่องผมก่อนเลยผมเลยบอกกับแม่ไปว่า…… แม่ครับแม่ไม่โกรธผมนะครับถ้าผมจะบอกอะไรกับแม่……..คราวนี้แม่จับมือผม ไปวางที่โคกหีของแม่เลยถึงแม้ว่าจะเป็นการสัมผัสภายนอกก็เถอะหีแม่เต็มมือผมเลย ผมขยำหีของแม่อย่างหนักแม่กอดผมแล้วร้อง…อูยยยย…กระซิบที่ข้างหูผม เสียง แหบๆ สั่นๆ…..จะบอกอะไรแม่เหรอลูกบอกสิแม่อยากฟังจัง………ผมรีบสนองตอบ คำพูดที่อยากพูด……แม่ครับ….ขาาาา…ลูก…อะไรคะ…….ผมอยากเย็ดกับแม่ ครับ…….แม่กอดผมแน่นเมื่อได้ยินคำนั้น…..โอวววว…ลูกจ๋า….ลูกอยากเย็ด อะไรแม่จ๊ะ…….ผมอยากเย็ดหีแม่ครับหีแม่ใหญ่น่าเย็ดเหลือเกินเต็มมือผม เลย………แม่ขยับออกห่าง

แล้วเรามองหน้ากัน ผมรู้ทางแม่ทรุดตัวนั่งลงค่อยๆ เปิดกระโปรงแม่ขึ้นกางเกงในจีสตริงที่แม่ใส่สีเหลืองตัวจิ๋วนิดเดียว เผยให้เห็นเนินหีอย่างชัด หีแม่เกลี้ยงเกลากางเกงในก็ปิดเฉพาะส่วนแตดเท่านั้นแม่แอ่นหียั่วผม ผมจูบหีของแม่อย่างหลงไหลสูดดมกลิ่นหีของแม่ ตอนนี้หีของแม่เปียกไปหมดแล้วแม่จ้องมอง การกระทำของผมแล้วลูบหีโชว์ผมแหวกกางเกงในออกทางด้านข้างโชว์ให้เห็นเม็ดแตดที่ ยื่นออกมานอกแคมหี แคมหีท่านคล้ำๆ นิดหน่อยแน่นอนละครับเพราะท่านผ่านควยมาเยอะทั้งควยพ่อและควย เพื่อนพ่อไหนสมาชิกในกลุ่มสวิงอีก ผมอดใจไม่ไหวที่จะแลบลิ้นเลียเอาน้ำเงี่ยนที่เยิ้มเต็มหีแม่ ผมคลุกคลึงกับโคกหีของแม่ น้ำเงี่ยนแม่เต็มหน้าผมเลยแม่ร่อนหีใส่หน้าผมอยางเมา มันส์…….อูยย..ลูกแม่…แม่เสียวหีเสียวแดต….อย่าหยุดนะลูกแม่จะแตกแล้ว …….ผมแหกแคมหีแล้วส่งลิ้นเข้าไป แม่แอ่นโครกหีเย็ดหน้าผมแล้วครางตลอดว่า…..ชอบหีแม่ มั้ย……ตลอดเวลาแล้วแม่ก็อัดหีเข้าหาผมอย่างแรง ร้องแตกแล้วๆๆตลอด ผมเก็บกวาดด้วยลิ้นกินน้ำหีของแม่

ผมเงยหน้าขึ้นมาบอกกับท่านว่าน้ำหีของแม่อร่อยจังแม่ยิ้มอย่างพอใจ แม่บอกว่าเสียวใจแทบขาดให้นั่งดื่มพักก่อนคราวนี้เราแก้ผ้านั่งดื่มกันเลยเรานั่งรูดควยเล่นหีกันผมกินน้ำเบียร์จากหีแม่ แม่ก็เอาเบียร์มาเทที่ควยผมแล้วแม่ก็เลียและดูดควยให้…..ควยใหญ่ไม่แพ้พ่อเลยนะเรา……แม่ดูดควยผมได้มันส์มากจนผมแทบแตกผมบอก ให้แม่หยุดเพราะน้ำควยของผมกำลังจะพุ่ง แม่รูดควยผมพลางบอกผมว่า ออกใส่ปากแม่เลยลูกแม่ชอบกินน้ำควย ผมทนต่อไปไม่ไหวพุ่งน้ำควยใส่หน้าแม่ แม่กินน้ำควยให้ผม ดูแม่ชอบมาก ผมลงไปกอดแมและผลักให้แม่นอนบนพื้น ผมดูดปากแลกลิ้นกับแม่ทั้งที่มีน้ำควยผมอยู่ใในปากของแม่ น้ำควยในปากแม่อุ่นๆ มันทำให้ผมมีอารมณ์ต่อเนื่อง

แม่กับผมกอดรัดกัน ข้างล่างแม่ก็เบียดหีกับควยผม แม่ร้อนแรงมาก แม่นอนหงายอวดหีด้วยการลูบหียั่วผม…..ลูกจ๋าควยลูกยังแข็งอยู่เลยมาเย็ด กับแม่สิแม่อยาก……….ผมก้มลงไปจูบหีของแม่อีกครั้ง….แม่ครับหีแม่หอมผม ชอบหีแม่ครับ………ชอบหีแม่เหรอลูกเย็ดแม่สิอยากเย็ดแม่ไม่ใช่เหรอ…… ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่…….ผมเอาควยไปจ่อที่ร่องหีแม่ ผมเอาควยขี่ที่แตดแม่ ……อูยยยย..ลูกจ๋าแม่เสียวเรากำลังจะเย็ดกัน……ครับแม่เราจะเย็ดกัน แม่ชอบมั้ยครับ…….ท่านยิ้มไม่ตอบผม แต่เอามือมารั้งที่คอผม แล้วแม่ก็แอ่นหีขึ้นให้ควยผมเข้าไปในหีแม่ ผมตื่นเต้นมากที่ควยผมเข้าไปในหีแม่ แม่ร้อง……โอวววววว…..ลูกจ๋า…ลูกเย็ดกับแม่แล้ว ควยลูกแน่นหีแม่จังเลย ………ผมซอยควยช้าๆ ผมจ้องหน้าแม่……แม่ครับผมเย็ดหีแม่แล้วแม่ชอบมั้ย ……ชอบสิจ๊ะลูกรักของแม่ลูกละชอบหีของแม่ลูกมั้ย……….ชอบครับผมชอบหีของแม่ หีแม่เย็ดมันส์มากครับ……หีแม่ใหญ่น่าเย็ด………แม่กอดผม ผมเริ่มเย็ดหีของแม่เร็วขึ้นแม่เด้งหีสวนตลอดครางเสียงดังลั่นบ้าน

ท่านบอกว่าให้เรียกแม่ลูกกันเวลาเย็ดกัน……อูยยยยย…ลูกจ๋า…แม่มันหี ลูกเย็ดเก่งไม่แพ่พ่อเลย….เย็ดแรงๆเลยลูกเย็ดให้หีแม่แหกไปเลยสะใจแม่สะใจ ได้เย็ดกับลูกตัวเอง….ลูกกำลังเย็ดหีแม่……..ท่านครวนครางตลอดเวลาที่ผมสับควยเข้าหาหีท่าน…….แม่ครับผมชอบหีแม่หีแม่เย็ดมันส์ควย..หีใหญ่..หี เกลี้ยง…เย็ด..เย็ด..เราเย็ดกัน……จ๊ะลูกเราเย็ดกันแรงๆ เลยลูกจ๋าา….แม่จะแล้ว …….โอ้ยยยย…มันส์หีลูกเย็ดแม่…โอ้ยยยย..แตก..แตก…..แม่กอดผมแน่น หีแม่ตอดควยผมแรงมาก
แล้วผมก็หยุดแช่ควยเอาไว้เพื่อให้หายเหนื่อยแม่ยังขมิบหีตอดควยเชิญชวน อย่าง”ไม่อิ่มในรสเย็ดของเรา ดูแม่พอใจ แม่ครับผมเย็ดต่อนะครับ…….เอาสิลูกหีแม่ชอบควยลูกชายแม่แล้วละ…… แม่ยิ้มอย่างพอใจผมเริ่มซอยใหม่แม่ก็ร่อนหีให้ผม….แม่ร่อนหีแบบนี้ชอบ มั้ยจ๊ะ…..ชอบครับแม่ แม่นี่เย็ดเก่งจริงๆเลย…….ก็ควยลูกนั้นแหละให้แม่ร่าน ”ไม่เคยอิ่มในรสกาม….แม่ครับ” แม่ให้ผมเย็ดบ่อยๆนะครับ……แม่เด้งหีขึ้นแล้วบอกกับ ผมว่า…….เอาสิจ๊ะลูกรักเราค่อยแอบเย็ดกัน…..แม่ขึ้นมาจูบผมแล้วพุด ว่า…….คนอะไรไม่รู้เย็ดกับแม่ตัวเอง……คำพูดแม่แต่ละคำมันช่างได้ อารมณ์จริงๆ

ผมก็ตอบแม่กลับไปว่า…….ก็หีแม่น่าเย็ดนี่ครับดูสิหีตอดควยผมใหญ่เลย ……..แม่กอดผมแล้วพลิกตัวขึ้นบนผมแม่โยกหีกับควยผม ผมได้แต่มองควยของผมที่กำลังเย็ดกับหีแม่ที่อยากเย็ดมานานแม่ร่อนวนหีอยู่อย่างนั้น จนผมทนไม่ไหวแล้งครับ …..แม่ครับให้ผมเย็ดเองเถอะผมไม่ไหวแล้วจะแตก……..แม่ลากผมขึ้นไปเย็ดกันในท่านั่งเราจ้องหน้ากัน…..ลูกจ๋า…ลูกแม่อยากกินน้ำเย็ดเราลูกกล้า เลียดูดน้ำเย็ดเรามั้ย……กล้าครับแม่ผมชอบอยู่แล้ว…..โอววววว…”ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบ”แล้วแม่จะให้ลูกเย็ดหีแม่บ่อยๆ……แล้วแม่ก็ล้มตัวนอนหงาย แล้วสั่งให้ผมเย็ดแรงๆ……เย็ดแรงๆ เลยลูกหีแม่อยากได้น้ำควยลูกแม่อยากกิน น้ำเย็ด……

ผมกระแทกอย่างแรงถี่ๆ แล้วก็อัดแน่นกับโคกหีของแม่ เรากอดกันแน่นน้ำควยผมพุ่งใส่โพรงหีแม่หีแม่ตอดแรงมากเรากอดกันหายใจหอบๆ พอหายเหนื่อยเราก็มองหน้ากันอย่างมีความสุขแม่เอามือมาเสยที่ผม ของผมแล้วบอกว่า……เก่งมากลูกแม่เย็ดเก่งจริงๆ แม่อยากกินน้ำเย็ดเราจ๊ะ ลูก…….แม่หนีบขาเข้าหากันผมชักควยออกช้าๆ แล้วไปนอนราบกับพื้นตรงหว่าง ขาของแม่ แม่ค่อยๆ กางขาออกน้ำควยกับน้ำหีที่ผสมกันค่อยไหลออกจากรูหีของแม่ ผมเอาหน้า คลุกกับหีแม่จนหน้าผมเยิ้มไปด้วยน้ำเย็ดแล้วผมก็ดูดออกจากหีแม่เต้มปากมาปล่อยใส่ปากแม่ แม่อ้าปากรอแล้วเราก็แลกลิ้นกันแล้วเราก็นอนเปลือยกายอยู่กลางห้องพออยาก เราก็เย็ดกัน เดี๋ยวนี้แม่กับผมแอบเย็ดกันเฉพาะเสาร์อาทิตย์ บางที่เวลาพ่ออยู่เราก็ส่งซิกกันออกไปแอบเย็ดกันในสวนหลังบ้าน….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More