อยากจะทำพี่จะสอนให้

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้

บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่ มันใหญ่จนบุ้งตกใจร้องอุ๊ยเลยค่ะ พี่ชายก็รู้สึกตัวแล้วหันมาทางบุ้ง ตอนนั้นบุ้งยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพี่ชายจึงบอกว่ามันเป็นการคลายความ เครียดอย่างหนึ่งของผู้ชาย

ซึ่งบุ้งก็ทำได้เหมือนกันถ้า”อยากจะทำพี่จะสอนให้” บุ้งตอนนั้นกลุ้มใจมากก็เลยรองให้พี่ชายสอนดู พี่ชายสอนบุ้งให้เอานิ้วแยงเข้าไปแล้วชักนิ้วเข้าออกไปเรื่อยๆ บุ้งทำจนสำเร็จความใคร่ครั้งแรกต่อหน้าพี่ชายเลยค่ะ ตอนนั้นขนบุ้งก็ยังไม่ขึ้นซักเส้น แล้วหลังจากนั้นทุกคืนเราก็จะช่วยตัวเองก่อนนอนโดยแลกกันดูตลอด หน้าอกบุ้งใหญ่ขึ้นทุกวันๆและที่จิ๋มก็มีขนขึ้นเหมือนของพี่ชาย บ่อยครั้งที่เราผลัดกันช่วยของกันและกันโดยที่ไม่มีการร่วมเพศเลยแต่เราก็มี ความสุขกันตลอด แต่วันที่บุ้งเสียสาวให้พี่ชายก็มาถึง คืนนั้นเราก็ผลัดกันอมผลัดกันเลียตามปกติในท่า 69 บุ้งเสร็จไป 3 ครั้งแล้วพี่ชายบุ้งก็แตกใส่ปากบุ้ง บุ้งก็กลืนลงไปเหมือนเคย พอบุ้งกลับไปนอนได้ซักพักกำลังเคลิ้มๆก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเลียที่จิ๋ม อยากจะทำพี่จะสอนให้ก็เพลียมากเพราะน้ำออกไปสามครั้งแล้วจึงแอ่นก้นสู้เล็กน้อยแต่ไม่ได้ลืม ตา ซักพักก็มีบางอย่างแข็งๆอุ่นๆพยายามจะแหวกเข้ามาในจิ๋มของอยากจะทำพี่จะสอนให้

มันลื่นผลุบเข้ามาได้นิดหน่อยอยากจะทำพี่จะสอนให้ก็สะดุ้งลืมตาขึ้นมา พี่ชายของบุ้งนั่นเอง แต่ตอนนี้ไอ้หนูของพี่ชายมันเข้ามาคาในจิ๋มบุ้งแล้วค่ะ บุ้งรู้สึกเจ็บๆ ตึงๆ นิดหน่อยแต่ไม่มากเพราะเคยโดนนิ้วของพี่ชายเสียบมาก่อน ถึงขนาด 4 นิ้วก็ยังเข้ามาได้ รูของบุ้งมันจึงขยายกว้างพอที่พี่ชายจะดันไอ้นั่นเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่มันก็คับแน่นเหมือนกันนะคะ เพราะมันใหญ่กว่านิ้วของพี่ชายตั้งหลายเท่า บุ้งคิดว่ามันอ้วนกว่าข้อมือของบุ้งอีก แล้วพี่ชายก็กดมันลงไปจนมิดแล้วก้มมาจูบปากบุ้ง จูบกันไปพี่ชายก็สาวเข้าๆ ออกๆ ไปเรื่อยๆ บุ้งก็เด้งสะโพกขึ้นรับตามจังหวะ ไม่รู้เหมือนกันว่าบุ้งทำได้ไง มันเหมือนเป็นเองตามธรรมชาติโดยไม่ต้องมีใครสอน พี่ชายกับบุ้งรู้จังหวะเข้าใจกันอย่างดี อาจเป็นเพราะความที่เราเป็นพี่บุ้งกันจึงบรรเลงเพลงรักได้อย่างต่อเนื่องโดย ไม่มีสะดุด ไม่มีคำพูดระหว่างเราสองพี่น้อง

ทุกครั้งที่พี่ชายกระแทกเข้ามาบุ้งก็สะดุ้งเฮือกหลับตาปี๋ซี้ดปากครางทุก ครั้ง แล้วพี่ชายก็เร่งจังหวะเร็วจี๋จนบุ้งรับแทบไม่ทัน พี่ชายขยำนมบุ้งแรงมากๆจนบุ้งเจ็บนิดๆ แล้วพี่ชายก็ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในร่องของบุ้งเต็มไปหมดแล้วก็บอกว่าพี่ เสร็จแล้ว ส่วนบุ้งไม่ต้องห่วงค่ะ เกร็งไปสามสี่รอตั้งแต่ตอนโยกกันเมื่อกี้แล้ว พอพี่ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาบุ้งก็เสร็จไปอีกรอบแต่ว่าเรื่องของบุ้งยังไม่ จบแค่นั้นค่ะ หลังจากนั้นบุ้งก็มีแฟน แล้วบุ้งกับพี่ชายก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก เราคบกันนานพอสมควร ตอนนั้นก็เกิดเรื่องขึ้นค่ะ พ่อของบุ้งทะเลาะกับแม่แรงมากจนเก็บข้าวของออกจากบ้านไปแล้วไม่กลับมาเลย แม่น้องเสียใจมากเอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว เราสองคนพี่น้องต้องช่วยกันปลอบแม่ต่างๆนานา แม่ก็บอกว่าแม่ไม่ดีตรงไหน นังนั่น(เมียน้อย)มันสวยกว่าแม่ตรงไหน แม่ก็ยังสาวยังสวย(แม่อายุแค่ 40 ต้นๆ) พ่อแกมันไม่รักดีคิดไปมีอีหนูที่อื่น

คอยดูเถอะเดี๋ยวแม่จะมีชู้ประชดซะเลย บุ้งกับพี่ชายก็ห้ามแม่ไว้ไม่ให้ทำอย่างนั้น ขืนทำบ้านแตกแน่ๆ คืนนั้นเรานอนไปก็ได้ยินเสียงแม่นอนร้องไห้ดังข้ามห้องมา ซักพักเสียงแม่ก็เงียบไป พี่ชายบอกว่าขอไปดูแม่หน่อย พอไปซักพักบุ้งก็เป็นห่วงเลยตามไปดูบ้าง ภาพที่เห็นคือแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่โดยไม่รู้ตัวว่าเราสองคนแอบดูจากนอก หน้าต่าง พี่ชายบอกบุ้งให้ดูอยู่ตรงนี้เงียบๆนะ เดี๋ยวพี่จัดการเอง แล้วพี่ชายก็ตัดสินใจเปิดประตูห้องแม่เข้าไปทันที แม่ตกใจรีบชักมือออกจากจิ๋มทันที พี่ชายเข้าไปคุยกับแม่ว่าแม่กลุ้มใจมากเลยเหรอถึงได้ทำอย่างนี้ แม่บอกว่าก็แม่ไม่มีความสุขเลย พ่อแกไม่เคยทำให้แม่มานานมากแล้ว แม่ยังมีความต้องการเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปนะ พี่ชายถามว่าแม่คิดจะมีชู้เหรอ แม่บอกก็อยากลองเหมือนกัน พี่ชายบอกว่าแม่อย่าไปมีชู้เลยนะครับ

เดี๋ยวผมทำหน้าที่แทนเอง แม่ตกใจมากไม่คิดว่าพี่ชายจะพูดอย่างนี้ แล้วพี่ชายก็เข้ารวบตัวแม่ไว้ในวงแขนแล้วจูบปากทันที มือพี่ชายก็ล้วงลงไปบีบนมแม่ อีกมือก็ตะปบไปที่หว่างขาของแม่แล้วแยงนิ้วเข้าไปสองนิ้ว แม่ดิ้นสักพักหนึ่งส่งเสียงอู้อี้เพราะถูกจูบอยู่ ซักพักแม่ก็หลบตานิ่งให้พี่ชายเล้าโลม ความจริงแม่ก็ยังสวยอยู่ อะไรๆในร่างกายก็ยังเต่งตึงเหมือนสาวๆ ไม่เข้าใจว่าพ่อไม่พอใจแม่ตรงไหน ถึงตอนนี้แม่เป็นฝ่ายรุกพี่ชายแทนแล้ว พี่ชายถูกจับให้นอนหงายให้แม่ดูดเลียไอ้หนูอยู่บนเตียง ซักพักแม่ก็ลุกขึ้นแล้วเอาสะโพกมาจ่อให้ตรงกับไอ้หนูของพี่ชายแล้วกดลงมา ทันที แม่ขย่มพี่ชายเหมือนคนตายอดตายอยาก พี่ชายหน้าตาบูดเบี้ยวบ่งบอกถึงความเสียวมากๆ แม่เปลี่ยนท่าอยู่หลายท่าแต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะพอ เหมือนกับว่าต้องการสอนลูกชายให้รู้จักลีลาท่าทางทุกอย่างบนเตียง แม่เร่าร้อนมาก ตอนนี้บุ้งเริ่มเข้าใจขึ้นมานิดๆว่าคงเพราะความเร่าร้อนไม่เคยพอของแม่ทำให้ พ่อทนแม่ ไม่ไหวจึงต้องหนีไป

แล้วพี่ชายบุ้งก็ทนไม่ไหวแล้ว พี่ชายนั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบเตียงโดยมีแม่นั่งอยู่บนตักโอบรอบคอพี่ชายเอาไว้ แน่น ใบหน้าของพี่ชายซุกอยู่ตรงหน้าอกของแม่ แล้วแม่ก็กระตุกยึกๆ สะดุ้งตัวขึ้นลง บุ้งรู้เลยว่าพี่ชายต้องปล่อยน้ำเข้าไปในตัวแม่อย่างแรงมากแน่ๆแม่ถึงสะดุ้ง ขนาดนั้น บุ้งเคยมาแล้วเลยรู้ดีว่าน้ำพี่ชายแรงขนาดไหน บุ้งเองก็แหย่ของตัวเองจนเสร็จไปสี่ห้าครั้งแล้วค่ะ คืนนั้นพี่ชายกว่าจะออกมาจากห้องแม่ได้ก็ตีสองกว่าๆ ตอนเช้าพี่ชายมากระซิบกับบุ้งว่า สงสัยพ่อทนทำให้แม่ไม่ไหวเลยหนีไปชัวร์เลย ขนาดพี่เองยังโดนขย่มแทบตอหัก น้ำพี่ออกไปสามรอบฟ้าเหลืองเลย แต่ทำแม่ออกไปได้แค่ 4 ครั้งเอง หลังจากนั้นไม่นานบุ้งก็ได้มีความสัมพันธ์กับแฟนที่บ้านของบุ้ง แฟนของน้องเค้าทำแค่ครั้งเดียวเค้าก็ถามว่าบุ้งเคยมาก่อนหรือยัง เค้าสงสัยเพราะว่าของบุ้งไม่ฟิตแล้วก็ไม่เห็นมีเลือดเลย รวมทั้งบุ้งนอนห้องเดียวกับพี่ชายเลยทำให้เค้าอดสงสัยไม่ได้ บุ้งบอกไปตามตรงว่าบุ้งเคยกับพี่ชายมาก่อนแล้ว เค้ารับไม่ได้เลยค่ะบอกเลิกบุ้งทันที นี่แหละค่ะที่บุ้งไม่เข้าใจว่าทำไมแค่บุ้งเคยมาก่อนแล้วถึงโดนรังเกียจขนาด นี้ แล้วการมีความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรือคะ ยังไงเพื่อนๆก็ช่วยบอกบุ้งหน่อยนะคะจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง เพราะทุกวันนี้บุ้งก็ยังนอนกับพี่ชายอยู่ประมาณอาทิตย์ละครั้ง ที่ทำบ่อยไม่ได้เพราะพี่ชายโดนแม่รีดพิษแทบทุกวันจนแทบไม่มีแรงเดินเลยค่ะ สวัสดีค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More