เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง

เรื่องเสียว เย็ดสวิงเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เอง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ผมกับแฟนเริ่มขึ้นเรียนในชั้นปีที่สองของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เราทั้งสองคนเป็นหนุ่มสาวที่มีหัวคิดที่ล้ำยุคในเรื่องเพศครับ การที่ผมจีบเธอมาเป็นแฟนได้ คงจะเป็นเพราะเรามีวิธีใช้ชีวิตในรูปแบบที่คล้ายๆ กันมาก มองโลกในแง่ดี รักอิสระ ชอบทำสิ่งที่ตื่นเต้น ท้าทาย และไม่ทำตัวเป็นเจ้าของซึ่งกันและกันจนเกินงาม ผมพบกับเหมียวเป็นครั้งแรก ในงานรับน้องใหม่ของมหาลัย เราเรียนอยู่คนละคณะ ผมแอบมาร่วมงานรับน้องคณะของเหมียวเพราะมีผู้หญิงสวยเยอะกว่าคณะของผม ก็ตามประสาคนขี้หลีแหละครับ ผมบอกกับตัวเองว่าเหมียวเป็นสาวน้อยที่น่ารักที่สุด เราสบตากัน เหมียวยิ้มให้ สายตาที่เหมียวมองมาทำให้ผมคิดเข้าข้างตัวเองว่าเหมียวคงจะชอบผมไม่ใช่น้อยเช่นกัน เพื่อนผมอีกสองคนที่ตามมาจีบหญิงด้วยกันต่างก็ปิ๊งเหมียวเหมือนผม เราตกลงกันก่อนเข้าไปทำความรู้จักเหมียวว่า เราจะแข่งขันกันจีบเหมียวโดยให้เหมียวเป็นฝ่ายเลือกว่าจะเป็นแฟนกับใคร ความที่ผมเป็นคนคุยเก่ง ชอบเล่นดนตรี ซึ่งก็ตรงกับอุปนิสัยของเหมียว จึงทำให้ผมเป็นฝ่ายที่ได้ครอบครองหัวใจของเหมียวในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เจ้าเพื่อนทั้งสองของผมก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ซี้ปึ๊กกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แทบทุกครั้งที่เราไปเที่ยวไหนต่อไหน เรามักจะพากันไปเป็นกลุ่มเสมอ เจ้าบอย และไอ้จ๊อด มันจีบมด และน้ำหวาน เพื่อนกลุ่มเดียวกับเหมียวเป็นแฟน จึงทำให้เราทั้งสามคู่ชอบไปไหนด้วยกัน มากกว่าจะไปกันเองตามลำพัง ผมกับเหมียว มีอะไรกัน เมื่อเราคบกันได้ประมาณ 1 เดือน บนเบาะรถเก๋งคันโปรดของผมเองครับ วันนั้นเหมียวเมาเบียร์จากการท้าดวลแก้วกับผม เวลาเหมียวเมาแล้วดูเซ็กซี่มาก ลำพังเหมียวไม่เมา เหมียวก็มีสไตล์การแต่งตัวค่อนข้างโป๊ เปิดเผยเนื้อตัวที่ทั้งอวบและขาวให้ผมใจสั่นได้เรื่อยๆอยู่แล้ว คืนนั้นผมเลยตัดสินใจขับรถออกไปจอดคุยกับเหมียวบนถนนวงแหวนชานเมืองและได้เหมียวเป็นเมียด้วยความเต็มอกเต็มใจของเหมียวเอง ผมรู้ว่าเหมียวไม่ได้เป็นสาวบริสุทธิ์ จากอาการที่เหมียวตอบสนองการร่วมรักกับผม แต่จะเป็นไรไปเล่า ในเมื่อผมรักเหมียว ผมไม่แคร์ว่าเหมียวจะมีอะไรกับใครมาก่อน

หลังจากวันนั้น เราสนิทกันมากยิ่งขึ้น ผมกับเหมียวเรียนรู้กันในเวลาต่อมาว่า เราไม่ชอบกิจกรรมทางเพศอยู่แต่บนเตียงนอน แต่ชอบเปลี่ยนสถานที่ประกอบกิจกรรมดังกล่าวให้เร้าใจเสมอ เหมียวชอบแต่งกายโป๊ๆ และชอบให้ผู้ชายมองเรือนร่างที่เซ็กซี่ของเธอ และผมก็ชอบให้เธอทำอย่างนั้นด้วย ผมบอกว่าผมยอมรับความเป็นตัวของเหมียวทุกอย่างทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต เราตกลงกันว่าเราจะไม่มีอะไรปิดบังซึ่งกันและกัน เหมียวยอมเล่าให้ฟังว่าผู้ชายที่สอนให้เหมียวรู้จักกับความเสียว คือพี่ชายแท้ๆ ของเธอเองครับ ผมชอบให้เธอเล่าเรื่องของเธอกับพี่ชายให้ผมฟังเวลาที่เราอึ๊บกัน มันสร้างอารมณ์เสียวให้แก่เราทั้งคู่เป็นอย่างมากเชียวล่ะ เหมียวกับพี่ชายมีความสัมพันธ์ฉันท์ผัวเมียโดยที่พ่อกับแม่ไม่เคยรับรู้เป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งพี่ชายบินไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมบอกเหมียวว่าอยากเห็นเหมียวกับพี่ชายอึ๊บกันต่อหน้า ถ้าเขากับมาเยี่ยมบ้านในช่วงปิดเทอม เหมียวอายจนหน้าแดง แต่ก็ไม่มีทีท่าปฏิเสธครับ บอกแล้วว่าเรารู้ใจกันเป็นอย่างดีไงล่ะ

ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อแม่มีฐานะค่อนข้างดี จึงซื้อคอนโดให้ผมอยู่แทนการไปเช่าหอพัก ความเป็นอยู่ของผมในขณะเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ จึงสะดวกสบาย แถมยังอิสระเสรี หัวหกก้นขวิดได้ตามใจชอบ แต่ก็เอาตัวรอดได้นะครับ หัวดีซะอย่าง เรียนบ้างเล่นบ้าง ผลสอบยังออกมาค่อนข้างดี จนพ่อกับแม่ไว้วางใจ ไม่ค่อยมายุ่งกับความเป็นอยู่ของผมมากนัก ส่วนใหญ่จะโทรฯ คุยกันแล้วก็โอนเงินมาให้ เดือนนึงผมก็นั่งเครื่องบินกลับบ้านครั้ง แค่นี้พ่อแม่ก็พอใจแล้วล่ะครับ เมื่อไม่มีผู้ใหญ่ คอนโดของผมจึงเป็นเสมือนที่พักพิงของเพื่อนๆในยามว่างเสมอ บ่อยครั้งที่พวกเพื่อนพากันมานอนค้างที่นี่ โดยเฉพาะเจ้าเพื่อนซี้สองคนของผม เวลาผ่านไปความสนิทของผม เหมียว และเพื่อนๆ ก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าอยู่คอนโด หรือไปเที่ยวไหนๆ เธอจะไม่ค่อยระวังเนื้อตัวเหมือนเมื่อก่อน ระยะหลังเมื่อดีกรีความชำนาญทางด้านเซ็กส์ของเราเริ่มแก่กล้ามากขึ้น เหมียวไม่ค่อยจะใส่ชุดชั้นในทั้งข้างบนและข้างล่าง แถมยังสวมใส่เสื้อเอวลอย กางเกงเอวต่ำ หรือไม่ก็กระโปรงสั้นจู๋ อวดทั้งสายตาคนแปลกหน้า หรือเพื่อนๆเสมออย่างไม่สะทกสะท้าน

ยิ่งรู้ว่าผมชอบ ยิ่งโป๊หนักขึ้นทุกที แรกๆ เจ้าจ๊อดและไอ้บอย มันก็ไม่กล้ามอง คงเกรงใจผม แต่พอเห็นผมไม่ว่า มันก็แซวเล่นบ้าง บางทีก็จ้องดูนมหก ดูจิ๋มโผล่กันตรงๆ เลยล่ะ ส่วนเพื่อนซี้สองสาวของเหมียว ตอนหลังก็ชักจะชอบโชว์เหมือนเหมียวบ้างแล้วสิ เข้ากันได้ดี แบบนี้ ก็แฮ้ปปี้กันทุกคนเลยล่ะครับ วันหนึ่ง เป็นวันที่ผมกับเหมียวว่างตรงกัน เหมียวมาถึงคอนโดผมตั้งแต่เช้า พอเข้ามาในห้องก็จัดแจงถอดเสื้อผ้าใส่ไม้แขวนเสื้อตากไว้บนราวตรงระเบียงห้อง เหลือแต่ตัวล่อนจ้อนยั่วผมแต่เช้า เหมียวจูบที่ปลายคางผมแล้วกระซิบว่าวันนี้เหมียวเงี่ยนจัง ผมเอาปลายนิ้วกลางเขี่ยที่ร่อง น้ำเหมียวแฉะมากเลยครับ ก็เลยจัดการจับเธอไปยืนตรงระเบียงห้อง เอาอาวุธประจำกายสอดใส่จิ๋มเหมียวเย็ดโชว์คนที่อยู่ในตึกแถวฝั่งตรงข้าม ท่ามกลางแสงแดดยามเช้าที่สว่างจ้า คนในตึกแถวฝั่งตรงข้ามเป็นคนงานของร้านเฟอร์นิเจอร์ กำลังหนุ่มใหญ่วัยฉกรรจ์ทั้งนั้นเลย เราอึ๊บโชว์กันที่ระเบียงบ่อยครับ แทบจะทุกวันที่ว่างจากชั่วโมงเรียน พวกนั้นก็เลยมักจะเมียงๆมองๆ คอยดูโชว์ของเราเป็นประจำ

เสียงเป่าปาก เสียงร้องแซว ดังมาจากพวกคนงานเหล่านั้นเกือบตลอดเวลา สร้างอารมณ์เสียวให้แก่เหมียวและผมจนกระทั่งน้ำเกือบแตกทะลักออกมา แต่เหมียวร้องบอกให้ผมหยุดไว้ก่อน วันนี้เหมียว อยากเสียวนานๆ เรามาโดดเรียนกันหนึ่งวัน อึ๊บกันทั้งวันเลยนะจ๊ะ เธอชวนผมกลับเข้าไปทำอาหารเช้าทานกัน เธอบังคับให้ผมอยู่ในชุดวันเกิดเป็นเพื่อนเธอ โดยเธอบอกว่าวันนี้จะขอแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่บ้านตลอดทั้งวันไม่ออกไปไหน ผมใจหายวาบ เพราะรู้ดีว่าวันนี้ จ๊อดและบอย จะมาซ้อมดนตรีที่คอนโดผมตอนสายๆ แต่นึกๆไป ก็ตื่นเต้นดีแฮะ อยากรู้เหมือนกันว่าเหมียวจะกล้าแก้ผ้าโชว์เพื่อนผมหรือเปล่า เสียงเคาะประตูดังขึ้น เมื่ออาหารเช้าโดยฝีมือของเหมียวเสร็จลงพอดี ผมบอกว่าเพื่อนๆมากันแล้ว เหมียวจะใส่เสื้อผ้าหน่อยไหม เหมียวหันมามองผม แล้วพูดหน้าตาเฉยว่า ไม่อยากใส่ค่ะ งั้น ปิ๊ก เปิดประตูนะ แล้วอย่ามาโวยวายทีหลังล่ะ ผมกลั้นลมหายใจ รีรออยู่อึดใจหนึ่ง แล้วก็ตัดสินใจเปิดประตูรับสหายร่วมก๊วนทั้งสอง จ๊อดร้องออกมาดังๆ ว่าหอมจัง ทำอะไรกินน่ะ ขอกินบ้างสิ แต่แล้วก็ต้องอ้าปากค้าง เมื่อเห็นผมยืนล่อนจ้อนอยู่หลังประตูแถมยังเห็นเหมียวเดินล่อนจ้อนถือจานใส่ไข่ดาว ไส้กรอก หมูแฮม ออกมาจากมุมที่จัดไว้เป็นห้องครัว

เหมียวหน้าแดงก่ำเมื่อเห็นเพื่อนชายทั้งสองจ้องนมและหีของเหมียวแบบไม่ละสายตา แต่ก็แกล้งทำเป็นไม่สนใจ บอกอย่างร่าเริงว่าจะทำอาหารเช้าเพิ่มให้อีกสองที่ จ๊อดและบอยหันมาพูดกับผมเสียงสั่นๆว่า ยัยเหมียวเนี่ยเซ็กซี่สุดๆ เลยว่ะ น่าอิจฉามึงชิบหาย เสียดายมันเสือกเลือกมึงเป็นแฟน ทำไมไม่เป็นกูวะ อ้าว…ก็กูใจกว้างกว่าพวกมึงนี่หว่า เขาอยากทำอะไรกูก็ตามใจ เห็นป่ะ เขาอยากแก้ผ้าโชว์พวกมึง กูก็ยังยอมให้เขาโชว์เลย ถ้าเป็นยัยน้ำหวาน กับยัยมด พวกมึงจะยอมเหมือนกูหรือเปล่าล่ะ เออ..จริงว่ะ เฮ้ย…ถามเล่นๆ มึงอย่าโกรธพวกกูนะ ถ้ายัยเหมียวไม่โชว์เฉย ๆ แต่ยอมให้พวกกูเอา มึงยังยืนยันว่าใจกว้างอยู่หรือเปล่า เออ..กูยังยืนยัน ถ้าเหมียวเขาอยากให้พวกมึงเย็ดเขา กูก็อนุญาต ลองใช้ฝีมือดูก็แล้วกันนะ เรามันเพื่อนสนิทกัน พวกมึงก็เคยแย่งกันจีบเหมียวมากับกู วันนี้ถ้าเหมียวยอม พวกมึงก็มีสิทธิ์ได้อึ๊บผู้หญิงที่ใฝ่ฝัน จะได้หายข้องใจสักที เอาป่ะ โอ๊…มายก๊อด ยอมแล้วโว๊ย ว่ามึงใจกว้างจริงๆ งั้นเดี๋ยวเราเข้าไปช่วยยัยเหมียวทำกับข้าวดีกว่านะ

อีกชั่วโมงหนึ่งต่อมา พวกเราก็จัดการกับอาหารเช้ามื้อนั้นเสร็จสิ้น เพื่อนทั้งสองของผม มันเอาแต่มองนมกับหีของแฟนผม จนแทบจะไม่เป็นอันกินอาหาร ปากก็พูดแซวเธอเป็นระยะ ว่านมใหญ่บ้างล่ะ หีอูมบ้างล่ะ เหมียวก็เอาแต่ยิ้มทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เดินทำโน่นทำนี่เหมือนกับเป็นเรื่องธรรมดาที่เธอจะแก้ผ้าต่อหน้าเพื่อนๆซะอย่างนั้นแหละ เหมียวชำเลืองมองมาที่ผมบ้างเหมือนจะหยั่งดูท่าทีว่าผมจะต่อว่าเธอหรือไม่ แต่พอผมไม่มีปฏิกิริยาต่อต้านอะไร เหมียวก็ยิ่งโชว์หนักข้อยิ่งขึ้นด้วยการเอาผ้าชุบน้ำมาถูพื้นบ้านตรงหน้าโซฟาที่เพื่อนชายทั้งสองนั่งเล่นกันอยู่ เหมียวหันเอาบั้นท้ายที่ผายกว้าง โชว์หีที่โผล่เป็นพูออกทางด้านหลังให้เพื่อนทั้งสองดูอย่างเต็มตาในท่าคลานกับพื้นห้องซะด้วย ผมอดใจไว้ไม่ไหว ก็เลยเดินไปจับก้นของเหมียวแบะออกจากกันจนเห็นรูหีที่กำลังเอ่อเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่น แล้วเอานิ้วเขี่ยที่ร่องน้ำ จนเหมียวสะดุ้งร้องซีด แล้วส่ายก้นไปมาด้วยความเสียว เจ้าเพื่อนทั้งสองของผมตอนนี้ เดินเข้ามาคุกเข่าอยู่บนพื้นห้องข้างหลังตัวเหมียว และขออนุญาตสัมผัสสิ่งที่พวกมันใฝ่ฝันมานาน เหมียวเงยหน้าขึ้นสบตากับผม แล้วเอื้อมมือมากำอาวุธที่กำลังแข็งโด่ของผมไว้หลวมๆ ไม่พูดอะไร แต่อ้าปากอมควยของผมอย่างชำนาญในเกมกามที่คุ้นเคย อึดใจเดียว ทั้งบอยและจ๊อดต่างก็เปลือยกายจนล่อนจ้อน จ๊อดชิงมีเปรียบด้วยการเข้าประกบบั้นทายและยัดควยที่แข็งโด่เข้าไปในรูหีของเหมียวอย่างรวดเร็ว

เพื่อนทั้งสองของผมมีขนาดอาวุธที่ใกล้เคียงกับผมจึงไม่เป็นการยากในการล่วงล้ำเข้าไปภายในช่องสวรรค์ของเหมียวจนมิดด้าม เราทั้งสามต่างผลัดกันป้อนดุ้นควยที่แข็งแกร่งให้เหมียวอย่างไม่รู้เบื่อ พอน้ำแตกก็หยุดพักเหนื่อยและอึ๊บกันใหม่ ผมถือโอกาสเอากล้องดิจิตอลถ่ายภาพการร่วมเพศของเหมียวกับเพื่อนๆไว้เป็นที่ระลึก ทั้งภาพนิ่งและภาพวิดีโอ บางครั้งก็สลับให้บอยหรือจ๊อดมาเป็นตากล้องแทน เราสนุกกันจนกระทั่งถึงช่วงบ่าย จนต่างคนต่างนอนกอดก่ายกันหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย มารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อเพื่อนสาวของเหมียวมาถึง เหมียวเป็นคนเดินไปเปิดประตูรับเพื่อนทั้งสองทั้งๆ ที่ยังไม่ได้นุ่งผ้า เล่นเอาเพื่อนสาวของเหมียวตกใจในความพิเรน ของเหมียว แต่ด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิทกันมานาน ในที่สุดพวกเราทั้งหมดก็ตกกระไดพลอยโจนไปกับความชอบของเหมียว สองสาวนั้น พวกผู้ชายต้องใช้วิธีมอมเบียร์จนได้ที่ก่อน จึงจะกล้าทำตามเหมียวแฟนของผมครับ ผมรู้สึกเสียวหัวควยเป็นพิเศษ เมื่อค่อยๆ ยัดควยที่กำลังแข็งโด่เข้าไปในรูหีอวบๆ ของยัยน้ำหวาน แฟนของไอ้จ๊อด ในท่าที่ยัยน้ำหวานถูกผมจับนอนหงายยกขาจนหัวเข่าติดนม เย็ดเมียเพื่อนมันสนุกแบบนี้นี่เองแฮะ

มองไปข้างซ้าย ไอ้จ๊อดกำลังนอนประกบยัยมดแฟนไอ้บอยทำก้นกระดุ๊บๆ อยู่ข้างๆ สงสัยกำลังปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูอยู่มั๊ง แต่พอมองไปด้านขวา มันเจ็บหัวใจจี๊ดๆ เลยครับ เพราะภาพที่เห็นคือไอ้บอยเพื่อนรักมันกำลังใช้ควยของมันทะลวงรูหีของเหมียวจากด้านหลังในท่านอนตะแคงโดยเหมียวหันหน้ามาทางผมเหมือนเจตนายั่วให้ผมมองชัดๆ หีของเหมียวอมควยของเพื่อนผมจนตุ่ย แคมหีปลิ้นไปปลิ้นมาตามจังหวะการกระเด้า เหมียวสบตากับผมแสดงอาการมีความสุขกับการกระเด้าของเพื่อนผมอย่างเห็นได้ชัด มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น เกิดความอิจฉาจนควยแข็งโด่ ต้องโหมแรงกระเด้ารูหีแฟนของเพื่อนเป็นการระบายอารมณ์ จนน้ำพุ่งกระฉูดเข้าไปในท้องของน้ำหวานจนหมดทุกหยาดหยด วันนั้นทั้งวัน จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อวบอวลไปด้วยคาวโลกีย์ ทุกคนต่างเลือกจับคู่กันอย่างที่ตัวเองปรารถนา หรือบางช่วงก็เป็นการรุมสองต่อหนึ่งหรือสามต่อหนึ่ง เป็นบรรยากาศของสวิงกิ้งที่พวกผมเพิ่งจะรู้รสชาติและติดใจกับมันจนต้องมีครั้งที่สองและสามต่อไปเรื่อยๆ

หลังจากนั้นเป็นต้นมา มิตรภาพในกลุ่มเพื่อนของเรายิ่งแนบแน่น พวกสาวๆ ก็มีอะไรๆ พิเรนมาชวนหนุ่มๆเล่นเสมอ โดยเฉพาะเหมียวเนี่ย นับวันก็เล่นพิเรนมากขึ้นทุกขณะ แต่ผมก็ชอบนะครับ ยิ่งเมียทะลึ่ง ผัวก็ยิ่งชอบ ตอนนี้ ใครอยากเย็ดกับใครในกลุ่มพวกเรา ก็จัดการกันได้ทันทีตามใจปรารถนา ไม่มีการหึงหวงซึ่งกันและกัน เวลาเราอยู่ด้วยกัน จะแก้ผ้ากันหมด เพื่อให้สะดวกต่อการทำกิจกรรมที่เราชื่นชอบครับ ตอนนี้สองสาวกล้าที่จะออกไปยืนอึ๊บที่หน้าระเบียงห้องโชว์หนุ่มคนงานฝั่งตรงข้ามเหมือนกับเหมียวแล้วด้วย ยิ่งสนุกกันใหญ่ บางครั้งที่ผมกลับไปเยี่ยมบ้าน ผมจะพาเพื่อนๆไปด้วยครับ เราขับรถกันไป บางครั้งก็แวะถ่ายภาพเปลือยของสาวๆ กันในทุ่งหญ้าริมทางหลวงกันอย่างสนุกสนาน เหมียวแฟนผมจะเป็นผู้ที่ใจกล้าที่สุดในกลุ่มเพื่อน เธอแก้ผ้าโชว์แบบไม่อายใครๆ จริงๆครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมประทับใจสุดๆ วันนั้น เราไม่ได้กลับบ้าน แต่ตั้งใจจะไปเที่ยวจังหวัดที่อยู่ค่อนข้างไกลทางภาคเหนือ จึงใช้บริการรถตู้เช่า แทนการขับรถไปเอง

คนขับรถเป็นหนุ่มใหญ่อายุประมาณสี่สิบกว่าๆ ร่างใหญ่ หน้าตาแบบคนต่างจังหวัด ปกติแกเป็นคนขับรถตู้รับจ้างวิ่งแบบประจำทางในกรุงเทพฯ แต่วันหยุดแกจะเอารถมารับจ้างนำเที่ยว พวกเราหกคน เดินทางโดยรถตู้ จึงนั่งกันแบบสบายๆ ไม่อึดอึด เส้นทางที่เราใช้เป็นทางที่วิ่งวกวนไปมาบนภูเขาสูง อากาศเย็นสบาย ความเป็นกันเองของพวกเรา ทำให้น้าติ่ง คนขับรถสนิทกับพวกเราในเวลาอันรวดเร็ว พอช่วงบ่ายแก่ๆ รถวิ่งขึ้นมาบนดอยที่เงียบสงบ นานๆ จะมีรถผ่านมาคันนึง พวกเรากินเบียร์กันมาตลอดทางจนมึนกันได้ที่ เหมียวแฟนสุดที่รักของผมก็เริ่มออกฤทธิ์สิครับ เหมียวบ่นว่าร้อน ทั้งๆที่อากาศก็กำลังเย็นสบาย แล้วเริ่มปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ด ผมเหลือบไปมองน้าติ่ง ก็พบว่าแกกำลังใช้สายตาจ้องเหมียวแฟนของผมอยู่ผ่านทางกระจกมองหลังพอดี พอเห็นผมมองอยู่ แกรีบหลบตา ทำหน้าเคร่งขรึม ร้องบอกว่าจะเร่งแอร์ให้เย็นขึ้น ผมก็เลยแกล้งบอกแกไปว่า ให้ปิดแอร์เลยดีกว่า ถ้าอากาศร้อนมากๆ น้าอาจจะได้เห็นเหมียวแก้ผ้าให้ดูก็ได้นะครับ ตอนนี้ทุกคนต่างร้องเชียร์ยุเหมียวให้แก้ผ้า เสียงดังลั่นรถเลย เล่นเอาน้าติ่งตกใจ ในความบ้าๆ บอๆ ของพวกเรา ส่วนเหมียวก็ยุขึ้นเสียด้วย แป๊บเดียวแก้ผ้าออกเหลือแต่ชุดชั้นใน

เหมียวนั่งจิบเบียร์ที่จ๊อดยื่นไปให้ ผมเกิดนึกสนุกขึ้นมาก็เลยร้องบอกให้น้าติ่งจอดรถข้างทาง แล้วให้เหมียวเดินออกจากด้านหลังไปนั่งคู่กับคนขับทางด้านหน้า ตอนนี้น้าติ่งเริ่มขับรถแบบไม่มีสมาธิแล้วครับ เพราะผมจับมือน้าติ่งให้มาลูบคลำอยู่ที่ขาอ่อนที่อวบขาวของเหมียว แล้วก็จัดแจงปลดตะขอยกทรงให้เต้านมที่เต่งตึงงอนสวยของเหมียวเด้งออกมาท้าทายสายตาของน้าติ่งด้วย ถึงจุดนี้ น้าติ่งจึงขับรถต่อไม่ไหวแล้วครับ จัดแจงสอดส่ายสายตาหาที่จอด จนกระทั่งเจอทุ่งหญ้าริมทาง ซึ่งเป็นที่จอดพักรถของพวกคนขับรถบรรทุกสิบล้อ จึงเลี้ยวเข้าไปจอด ตอนนั้นไม่มีใครมาจอดรถอยู่เลย จึงเป็นจุดแวะพักสำหรับเราเป็นอย่างดี เพราะด้านหน้ามีหญ้าและวัชพืชขึ้นสูงบังรถที่แล่นผ่านไปผ่านมาไม่ให้เห็นพวกเราได้ถนัด แต่ก็พอจะเห็นได้บ้างนิดหน่อยพอให้ตื่นเต้นครับพอจอดรถสนิท น้าติ่งคนขับรถ ก็หันมาไซร้ซอกคอเหมียวแฟนผมทันทีเลยครับ เล่นเอาเหมียวขนลุกเกรียวด้วยความเสียว แกไซร้ต่ำลงเรื่อยจนถึงหัวนม แล้วก็อ้าปากดูดนมจ๊วบๆๆจ๊าบๆๆอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนมือก็เริ่มรุกล้ำสอดผ่านขอบกางเกงในที่บางเบาเข้าไปเขี่ยร่องน้ำอย่างคนที่ชำนาญเกมกาม

ผมกำลังดูเหมียวถูกคนขับรถฟอนเฟ้นเพลินๆ ก็ปรากฏว่ายัยมดได้เข้ามาโน้มคอผมไปจูบซะแล้ว ก็เลยต้องละความสนใจจากเหมียวชั่วคราว เสียงพูดคุยภายในรถเงียบไป เหลือเพียงแต่เสียงหอบหายใจถี่ เหมือนคนที่วิ่งมาเหนื่อยๆ พวกเรานัวเนียกันอยู่ภายในรถอยู่ครู่ใหญ่ ก็ปรากฏว่ามีเสียงเปิดประตูด้านหน้าดังขึ้น ผมหันไปมอง ตอนนี้ทั้งเหมียวและน้าติ่งคนขับรถเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เดินลงจากรถไปหาทำเลบนลานดินกว้างซะแล้ว น้าติ่งเดินเข้าประกบร่างที่อ้อนแอ้นใช้มือลูบไล้ ขยำขยี้ของสงวนบนร่างกายของ เหมียวอย่างตะกรุมตะกราม ท่าทางหื่นกระหายใคร่จะได้เย็ดเหมียวแฟนผมอย่างคนเงี่ยนจัด ส่วนเหมียวตอนนี้ยืนตัวอ่อนระทวยไปกับมือหยาบสากที่ลูบคลำขยำขยี้ไปทั่วร่างเปลือยของเธอไม่หยุดหย่อน ในตอนนั้น ใจผมรู้สึกหวงเธอมากเลยครับ ยิ่งคิดยิ่งหวง ดูสิเหมียวแฟนผมออกสวย ดูดีมีชาติตระกูลปานนั้น แล้วตอนนี้เหมียวกำลังแก้ผ้าล่อนจ้อนถูกชายร่างใหญ่ที่เป็นแค่ขับรถรับจ้าง ธรรมดา ใช้ทั้งมือทั้งปาก กอดจูบลูบไล้ไปทั่วตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งเนินหีและติ่งแตด มันจับเหมียวยืนพิงหน้ารถยกขาพาดบ่าของมันที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเหมียว

แป๊บเดียวก็เอาหน้าซุกเลียหีจนเหมียวต้องขยุ้มหัวและแอ่นหีให้บดกับปากของมันอย่างเสียวซ่าน ครั้นจะลุกขึ้นลงไปขัดจังหวะ ก็ลุกไม่ได้ เพราะตอนนี้มดกำลังคว้าควยของผมไปอมอยู่เต็มปากส่วนด้านหลังของมดกำลังถูกจ๊อดแอ่นควยกระเด้าเย็ดเป็นจังหวะ ผมมองปากสวยๆของมดที่กำลังอมควยที่แข็งโด่ของผมแล้ว รู้สึกเสียวมาก มองเพลินๆ พอนึกได้ รีบหันไปมอง กะว่าจะรีบไปขัดจังหวะเหมียวด้วยความหึง ก็ปรากฏว่าใจผมต้องหล่นไปอยู่ที่ท้องเสียแล้ว เพราะตอนนี้เหมียวกำลังถูกน้าติ่งคนขับรถร่างใหญ่ยัดควยของแกกระเด้าเย็ดอย่างหนักหน่วงในท่ายืนพิงด้านหน้ารถตู้ครับ แกเห็นผมมองผ่านกระจกมา ก็ยิ้ม ยักคิ้วให้ แถมยังยกนิ้วหัวแม่โป้งให้ทำนองบอกใบ้ว่าเหมียวแฟนผมเนี่ยเย็ดมันส์สุดยอดไปเลย ก็คงจะต้องเลยตามเลยแล้วล่ะครับ ถือว่าแกเป็นผัวของ เหมียวอีกคนอย่างสมบูรณ์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไงใจผมก็ยังอยากเข้าไปดูอย่างใกล้ชิดอยู่ดี จึงตัดสินใจถอนควยออกจากปากของมด แล้วเดินลงจากรถไปก้มดูการเย็ดของเหมียวกับน้าติ่งคนขับรถใกล้ๆ รู้สึกสงสัยเหมือนกันว่าทำไมเหมียวจึงร้องครางเสียงดังแถมยังกอดคอน้าติ่งเสียแน่นเชียวพอก้มลงดูการทะลวงเข้าๆ ออกๆ ทางด้านล่าง

ผมขนหัวลุกเลยครับ ควยของน้าติ่งทั้งอวบทั้งยาวกำลังทะลวงรูหีเหมียวแฟนผมอย่างถี่ยิบจนน้ำหล่อลื่นอาบตลอดลำควยเป็นฟองสีขาว มิน่า ควยท่อนนี้มันคงใหญ่ถึงใจเหมียวสุดๆ เหมียวจึงได้ร้องครางไม่เป็นภาษาแบบนี้ เหมียวเห็นผมมายืนใกล้ๆ เหมียวก็เอื้อมมือมาคว้าคอของผมไปจูบปาก แล้วบอกกับผมว่าควยของน้าติ่งกระเด้าหีเหมียวเสียวจนแทบขาดใจ เธอจับมือผมให้ไปสัมผัสกับลำควยที่กำลังกระเด้าใส่รูหีของเธอด้วย น้าติ่งก็เหมือนเป็นใจ ค่อยๆ ชักเข้าชักออกช้าๆ ให้ผมสัมผัสกับการที่แกกำลังกระเด้าเย็ดเหมียวแฟนผมได้อย่างเต็มที่ พร้อมกับพูดกับผมด้วยเสียงกระเส่าว่า แฟนน้องสวยมาก นุ่มหอมไปทั้งตัว หีก็ฟิตดูดตอดควยแกตลอด เป็นบุญของแกเหลือเกิน ขอบคุณที่ให้โอกาสแกได้เย็ดเหมียวแฟนของผมในสถานที่กลางแจ้งแบบนี้ ซึ่งแม้แต่เมียแกยังไม่เคยยอมให้แกได้เย็ดแบบตื่นเต้นแบบนี้มาก่อนเลย สักพัก เพื่อนๆ ผมก็ตามลงมายืนเย็ดกับอยู่รอบๆ รถตู้ครับ ผมคว้าตัวน้ำหวานจากบอย มายืนโก้งโค้งเย็ดข้างๆ เหมียวกับน้าติ่ง นมของน้ำหวานถูกแรงกระเด้าของผมจนแกว่งตัวไปมาอย่างน่าดู ส่วนตูดที่ผายบานรับกับท่อนควยที่กระแทกเน้นๆ ก็ยั่วยวนอารมณ์จนน้าติ่งต้องเอื้อมมือมาช่วยลูบไล้ไปมา มือของแกคงสาก ทำให้น้ำหวานร้องครางออกมาแบบตื่นเต้นที่ถูกชายแปลกหน้าลวนลามแบบนี้ แกพยักหน้ากับผมเป็นเชิงขอทดลองเย็ดน้ำหวานบ้าง

ผมจึงถอนท่อนควยออกแล้วน้าติ่งแกก็รีบเข้าประกบยัดควยที่อวบใหญ่เข้าไปในรูหีของน้ำหวานแบบไม่ให้เธอได้ตั้งตัวทันที น้ำหวานสะดุ้งร้องบอกให้น้าติ่งกระเด้าเบาๆ พร้อมกับเอามือเอื้อมมายันหน้าท้องของแกไว้ จ๊อดได้ยินเสียงน้ำหวานแฟนมันร้องก็เลยหันมามอง แล้วมันก็คงจะใจหายวาบแบบผมล่ะครับ เพราะตอนนี้ควยที่อวบใหญ่ของคนขับรถ กำลังกระเด้าเย็ดลงไปในรูหีแฟนมันจนมิดด้าม แล้วก็ถอนออกมาใหม่ เห็นกลีบแคมหีปลิ้นตามลำควยออกมาอย่างน่าเสียวไส้เชียวล่ะ จ๊อดมันคงค่อนข้างจะหวงแฟนแล้วก็คงฉุนที่ผมรู้เห็นเป็นใจให้คนขับรถมาเย็ดแฟนมัน มันก็เลยปล่อยตัวยัยมดให้บอยเย็ดคนเดียว แล้วเดินมาฉุดมือเหมียวให้เดินไปโก้งโค้งให้มันเย็ดอยู่โคนต้นไม้ใหญ่ปากทางออกถนนแบบไม่กลัวรถแล่นผ่านมาเห็นเลยครับ ผมหันมาอีกทีปรากฏว่าน้าติ่งแกน้ำแตกรดรูหีของน้ำหวานไปแล้วแบบเต็มๆ น้ำหวานร้องห้ามเสียงหลง แต่แกคงกำลังเสียวก็เลยไม่ได้ชักควยออกมาหลั่งข้างนอก พอแกชักควยออกมา น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นมันไหลทะลักตามออกมาเยอะจนเลอะไปตามขาอ่อน เห็นแบบนี้แล้วอดไม่ไหว ผมเลยขอน้ำหวานซ้ำร้อยไถของน้าติ่งคนขับรถในท่าโก้งโค้งต่อเลย พอจ่อควยตรงรู กระเด้าพรวดเดียวลื่นมิดด้าม ข้างในทั้งอุ่นทั้งลื่น ให้ความรู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมหันไปมองที่ริมถนน ปรากฏว่าน้าติ่งไปยืนแอ่นควยให้แฟนผมอมซะแล้ว

ส่วนจ๊อดมันกระเด้าเหมียวแฟนผมแบบถี่ยิบ สักพักน้ำคงออก มันยืนแช่กดควยอยู่ครู่หนึ่งก็ถอดออก ปล่อยให้น้าติ่งจัดการกับเหมียวแฟนผมต่อ เพราะควยแกคงแข็งแล้ว เสียงรถขนาดใหญ่แล่นมาแต่ไกล ผมร้องตะโกนบอกให้เหมียวกับน้าติ่งถอยกลับเข้ามาด้านไหน เพราะกลัวคนบนรถเห็น แต่ทั้งสองคนนั้นไม่ยอมถอยครับ น้าติ่งโบกมือแล้วตะโกนตอบว่าเหมียวอยากโชว์ให้รถที่ผ่านมาดู ซึ่งก็จริงอย่างที่แกพูดครับ เหมียวเธอสารภาพกับผมว่า วันนั้นเธอเสียวจนอารมณ์กระเจิดกระเจิง สติแตกไปแล้วจริงๆ อยากให้น้าติ่งเย็ดอยู่ตรงนั้น ยิ่งถ้ามีคนมองเธอยิ่งชอบ น้าติ่งแกก็เป็นคนห่ามๆ อยู่แล้ว ก็เลยสนองตอบเสียเต็มที่ ปรากฏว่ารถที่ผ่านมาเป็นรถบัสทัศนาจรคันใหญ่แบบฉิ่งฉาบทัวร์ครับ คงจะไปทอดผ้าป่าวัดแถวๆ นั้นกระมัง น้าติ่งแกยืนกระเด้าไปเรื่อยๆ ไม่ยอมหยุด แม้กระทั่งรถบัสคันดังกล่าวจะเฉียดมาใกล้แล้วก็ตาม ผมล่ะอายแทนเหมียวและน้าติ่งจริงๆครับ คนบนรถคงจะเห็นร่างเปลือยของทั้งเหมียวแฟนผมและน้าติ่งอย่างชัดเจนทีเดียว เพราะมันยังมีแสงอาทิตย์สีทองสว่างจ้าจับไปทั่วท้องฟ้ายามเย็น เสียงคนบนรถบัสตะโกนต่อๆ กันให้คนขับหยุดรถ เพื่อดูคนเย็ดกันริมถนน ได้ยินมาถึงผมได้อย่างชัดเจน จากตรงที่ผมยืนอยู่นี่ สามารถเห็นคนบนรถบัสได้เหมือนกันครับ แต่ไกลหน่อย คนบนรถร้องตะโกนบอกกันว่า เฮ้ย..ข้างในก็ยังมีอีกหลายคนว่ะ

เงี่ยนมากหรือไงน้อง ไปโรงแรมไม่ทันหรือจ๊ะ พี่ช่วยเย็ดไหมจ๊ะ เสียงผู้หญิงแทรกมาแว่วๆ ว่า โอ้โฮ.ยัยนี่แรดชิบหาย เย็ดกันไม่อายพวกเราเลย โอ๊ย..ตรงนั้นก็มี ดูๆๆ มันกระเด้ากันใหญ่เลย ยิ่งมีคนมองมันยิ่งโชว์โว๊ย เสียงน้าติ่งตะโกนตอบขึ้นไปบนรถบัสจับความได้ทำนองว่าอยากดูชัดๆไหม เสียงตอบมาจากพวกผู้ชายบนรถบัสกลับมาว่าเอาๆๆ แล้วแกก็ทำสิ่งที่ทำให้ผมและเพื่อนที่เหลือตกใจมากก็คือ แกฉุดเหมียวให้เดินตามแกขึ้นไปบนรถบัสทางบันไดหลัง ทั้งๆ ที่ยังแก้ผ้าล่อนจ้อนอย่างนั้นครับ เหมียวเล่าเหตุการณ์ให้ฟังหลังจากนั้นว่า น้าติ่งแกฉุดแนนขึ้นไปบนรถบัสที่มีทั้งคนแก่ เด็ก ผู้ชาย และผู้หญิง ท่าทางเป็นชาวบ้านมาจากทางภาคกลาง เต็มคันรถ สายตานับสิบคู่จ้องมองมาที่ใบหน้าที่สวย หวาน ที่นม ที่หีของเหมียว ทำให้เหมียวอายแทบจะแทรกแผ่นดินหนี เธอพยายามก้มหน้าไม่สบสายตาใครๆ ทั้งสิ้น เสียงน้าติ่งพูดแทรกเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนรถดังชัดเจนว่า น้องสาวคนนี้ เป็นคนที่มีนิสัยชอบเปลือยกายโชว์ชาวบ้านคนแปลกหน้า เนี่ยเขาก็เพิ่งจะรู้จักเธอเป็นครั้งแรก เธออยากให้พามาโชว์ให้พวกคุณได้ดู ผมได้เย็ดเธอฟรี ก็จะขอเผื่อแผ่ให้ทุกคนได้ดูด้วย ท่ามกลางเสียงฮือฮาบนรถที่ดังเซ็งแซ่ น้องเหมียว แฟนสุดที่รักของผม เธอถูกน้าติ่งจับยืนบนทางเดินกึ่งกลางรถ ก้มตัวเอามือยันเบาะไว้ พอจัดท่าได้เหมาะสม น้าติ่งแกก็ประคองท่อนควยที่อวบใหญ่ผิดสัดส่วนคนไทย เสียบเสยเข้าไปในรูหีของเหมียวอย่างช้าๆ

เป็นการโชว์ลีลาการเย็ดให้คณะนักท่องเที่ยวบนรถทัวร์ดูกันอย่างครื้นเครง เด็กเล็กขนาดเจ็ดแปดขวบร้องถามแม่ว่าเขาทำอะไรกัน ส่วนพวกวัยรุ่นและผู้ใหญ่ที่เป็นผู้ชาย หัวเราะกันครืน แล้วก็ร้องบอกว่าเข้ากำลังเย็ดกัน ทำแล้วมีลูกออกมาเว้ย..ไอ้หนู ดูไว้ซะ ตามร่างกายของเหมียว ถูกลูบคลำขยำขยี้ไม่รู้กี่สิบมือ น้าติ่งใจเย็นมากครับ เย็ดเหมียวโชว์ท่าโก้งโค้งแล้วยังไม่พอ ยังขอที่นั่งด้านหลังสุด จากคนบนรถ ให้เหมียวเอนกาย นอนหงายยกขาพาดบ่า กระเด้าเย็ดอย่างดุเดือด เหมียวรู้สึกว่ามีคนมาจับนม ลูบหีส่วนที่กำลังถูกควยน้าติ่งกระเด้าตลอดเวลา สลับสับเปลี่ยนมือกันอย่างต่อเนื่องแบบคนอยากรู้อยากเห็น จนกระทั่งน้าติ่งร้องครางเสียงดังกดควยจนมิดด้ามและฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในโพรงมดลูกของแเหมียวแบบสุดๆ เหมียวจึงแอ่นหีกระเด้งให้ถูไถกับหนอกควยเพราะเกือบจะเสร็จแต่ยังไม่เสร็จ น้าติ่งจึงประกาศหาอาสาสมัครมาช่วยให้เหมียวเสร็จหนึ่งคน คนบนรถดูเหมือนจะไม่มีใครกล้าแก้ผ้าออกมาเย็ดเหมียว แต่ในที่สุดก็มีหนุ่มใจกล้าคนหนึ่งอาสา เหมียวเล่าให้ผมฟังว่าหน้าตาของเขาคนนั้นเหมือนคนใต้ ตัวดำ ร่างใหญ่ ควยใหญ่พอๆ กับน้าติ่งเลย แกมีถุงยางพกกระเป๋ามาด้วยก็เลยควักออกมาฉีกสวมควยที่ตั้งเด่ ไม่ต้องมีพิธีการมากมาย เสื้อผ้าก็ไม่ต้องถอด คงอายเพื่อนบนรถ ก็เลยถอดแค่กางเกงลงมากองที่พื้น จับเหมียวถ่างขาโย้ขึ้นสูงแล้วก็ยัดควยที่อวบใหญ่กระเด้าพรวดๆ แบบไม่ปราณีเหมียวเลยแม้แต่น้อย ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่มจากหนุ่มๆภายในรถ นมของเหมียว ถูกขยำจนบี้แบน ตามเนื้อตามตัวมีแต่รอยฝ่ามือเป็นจ้ำๆ เหมียวแอ่นหีรับการกระเด้าและเสร็จกับควยของเขา คนที่จนบัดนี้เหมียวยังไม่รู้จักชื่อเขาเลยครับ เสร็จจากทริ๊บนั้นแล้ว เหมียวต้องพักฟื้นยาวหลายวันกว่าจะไปเรียนหนังสือได้ตามปกติ แต่ก็ยังไม่เข็ดนะครับ ยังมีเรื่องมันส์ๆ มาเล่าให้เพื่อนๆอ่านอีก รออ่านกันนะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More