ปู่ แอบล่อหลานสาว

เรื่องเสียว ปู่ แอบล่อหลานสาว

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเรื่องจริงซึ่งได้เกิดขึ้นกับครอบครัวผม ผมอยู่ กทม. สมาชิกในครอบครัวมีพ่อ 49 แม่ 45 พี่แก้ว 19 ผม 17 และปู่เปี๊ยก 72 ปี เป็นบ้านจัดสรรค์ ชั้นเดียวหลังจากผมสอบวันสุดท้ายเสร็จ ผมได้ไปกินเลียงฉลอง(กินเหล้า)ที่บ้านเพื่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับมา ไม่ต้องรอ ปิดบ้านไปเลยเพราะผมมีกุญแจบ้านเอง 1 ชุดครับ ผมกินไม่มากหรอกครับ ไม่ได้เมาพอแค่ตึงๆก็หยุดแล้ว เดี๋ยวจะกลับบ้านไม่ได้ส่วนเพื่อนผมแต่ละคนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ เมากันทุกท่านผมอยู่ที่บ้านเพื่อนถึงเที่ยงคืนครึ่งก็บอกพวกมันว่าต้องกลับก่อนบอกแม่ไว้ว่า 5 ทุ่มจะกลับ นี่เลยมามากแล้วผมเดินมาถึงบ้านก็จะตี 1 เข้าไปแล้ว พอถึงบ้านผมไม่ได้เปิดประตูบ้านหรอกครับ เพราะมันทำให้เสียงดัง เดี๋ยวแม่รู้เอาผมปีนรั้วเข้าบ้าน ระหว่างที่เดินอ้อมจะเข้าทางประตูหลังบ้านต้องผ่านห้องรับแขก ห้องนอนพี่แก้วแต่ระหว่างที่ผมกำลังจะเดินผ่านห้องนอนพี่แก้วผมเห็นไฟจากทีวีในห้องพี่แก้ว แสดงว่าพี่แก้ว ยังไม่นอนผมเลยแอบดูทางกระจก สิ่งที่ผมเห็นทำให้ผมตัวชาไปหมด ทำอะไรไม่ถูก

ได้แต่ยืนตัวแข็ง ดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป เพราะภาพที่ผมเห็นคือปู่กำลังลักหลับพี่แก้วที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่บนที่นอนที่ตั้งไว้บนพื้นติดอยู่กับหน้าตาที่ผมแอบดูอยู่ (ไม่มีเตียง)ทำให้ผมเห็นการกระทำของปู่ทุกขั้นตอน ชุดนอนของพี่แก้ว ที่เป็นแบบคลุมบางๆ ถูกปู่ถลกขึ้นมาอยู่เหนือหน้าท้อง แล้วปู่ก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียเป้ากางเกงในสีม่วงบางๆ ตัวเล็กที่ลัดของพี่แก้วจนเป็นนูนเด่น เซ็กซี่มากๆ ผมเห็นพีแก้วปิดตัวเล็กน้อย พร้อมกับพลิกหน้าปู่ทำอยู่สักพักแล้วปู่ก็พูดว่าแอบดมกางเกงในที่ตากมาทุกวันไม่คิดเลยว่าหลานปู่จะเป็นสาวเซ้กซี่แบบนี้แล้วปู่เขาก็เอาลิ้นเลียวนไปวนมาที่กางเกงในของพี่แก้วโหนกนูนมากผมเห็นปู่จะถอดกางเกงนอนของปู่ลงไปกองไว้ที่พื้นห้องนอน
จากแสงไฟที่สาดส่องอยู่ ทำให้ผมประมาณความยาวของอาวุธที่ดูจะเหียวๆ ได้แต่ของปู่ก็เริ่มแข็งยาวได้ ประมาณ5*5ปู่ค่อยๆ แยกขาทั้ง 2 ข้างของพี่แก้วแล้วถอดกางเกงในออกพร้อมแทรกตัวเข้าไปอยู่ระหว่างขาทั้ง 2 ข้างปู่เอามือไปจับควยของแกแล้วเอาไปจ่อที่รูหอยพี่แก้วปู่ค่อยๆ กดส่วนหัวเข้าไป

ระหว่างนั้นพี่แก้วที่นอนอยู่ก็สบัดหน้าไปทางซ้าย-ขวา 2-3 ทีพร้อมกับเสียงถอนหายใจของพี่แก้ว “ฮื้ม..” ปู่หยุดดันควยของแกผมเห็นส่วนหัวควยของปู่มิดไปแล้ว ยังคงเหลือก็แค่ส่วนของลำคเท่านั้นใจผมเต้นแรงมาก จนผมได้ยินเสียงเต้นชัดแจ๋ว ผมลืมตัวล้วงเอาควยของผมซึ่งความยาว-ใหญ่เล็กกว่าของปู่เล็กน้อย มาชักว่าวตามไปด้วยปู่ค่อยดันส่วนที่เหลือที่ละนิดเสียงถอนหายใจ-ครางของพี่แก้วก็ดังสลับกันมา “ฮื้ม…….อืม…”จนปู่ดันควยของแกเข้าไปจนสุดผมเห็นหน้าพี่แก้วตอนนี้กำลังขมวดคิ้วอยู่ครับ ไม่รู้ว่ารู้สึกตัวไหมปู่ค่อยๆ ชักควยออกมาจนเกือบหลุดแล้วแทงสวนเข้าไปใหม่สุดโคนเสียงพี่แก้วดังขึ้นมาทันทีครับ “โอ๊ย…….”คราวนี้ปู่เริ่มซอยช้าๆ สลับเร็ว ชักสั้นบ้าง ยาวบ้าง ไปเรื่อยๆเสียงของหนอกกระทบหนอกดังเล็ดลอดออกมาให้ผมได้ยินและเร่งว่าวตามเสียงกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงครางของพี่แก้วก็ดังถี่ขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นกัน“ซี๊ด…..อืม…….” ดังอย่างนี้อยู่ตลอดครับปู่เองก็กระแทกไปแหงนหน้ามองเพดานไปได้ประมาณ 5 นาทีแล้วปู่ก็จับขาทั้ง 2 ข้างของพี่แก้วมาชิดกัน แล้วโน้มกดลงไปจนเข่าชนกับนมแบบไม่สนเลยว่าพี่แก้ว ผมจะรู้สึกตัวบ้างไหมพอเข้าที่แล้วปู่ก็กระแทกแบบไม่ยั้งทันที

ตัวพี่แก้วคลอนตามแรงกระแทกของปุ่ เสียงของพีแก้ว ก็ยังดังอยู่เรื่อย“อืม…ๆ….” พร้อมกับส่ายหน้าไปซ้ายขวา ตอนนี้ตัวผมเองก็ใกล้จะออกแล้วผมเลยหยุดว่าว แต่ควยของผมก็ยังแข็งอยู่ ผมเห็นปู่เร่งซอยถี่อยู่ประมาณ 5 กว่าที แล้วปู่ก็ดันควยเข้าไปสุดโคน กดแช่ไว้อย่างนั้นอยู่แป๊ปนึง
ปู่ก็ชักของแกออกมาแล้วก็แต่งตัวแกเองเสร็จแล้วก็เดินมาถลกชุดนอนพี่แก้วลงมาปิดไว้เหมือนเดิม
โดยแอบเอากางเกงในไปด้วย ทั้งที่ไม่ได้เช็ดน้ำกามของแกเองเลยแล้วปู่ก็เดินออกจากห้องพี่แก้ว กลับไปนอนที่โซฟา ซึ่งเป็นที่นอนของแกเองผมเองบอกตรงๆ ไม่เชื่อสายตาตัวเองว่า คนแก่ๆ อย่างปู่ จะมีแรงและทำกับหลานสาวแท้ๆ ได้ลงคอ ผมเสียใจที่เห็นแบบนั้น ทำไม ทำไม
ผมไม่ทำพี่แก้วก่อนปู่ เนอะ ว่าป่ะ มีต่อน่ะเพราะผมแอบดูปู่ทำแบบนี้กับพี่แก้วประจำ แต่ระยะหลัง เหมือนพี่แก้วจะรู้ตัว น่ะ แต่แปลกตรงที่ รู้ตัวแล้วจะ ดุ จะด่าปู่ เปล่าเลยดันกลับชอบใส่เสื้อผ้ายั่วปู่ โดยเฉพาะกางเกงในแต่ละตัวของพี่แก้วมันสุดยอดของความเซ็กซี่เลยทีเดียว เหมือนพี่แก้วจะรู้ว่า
ปู่ชอบแอบดูกางเกงในแล้วจะกลับมาหลักหลับตัวเองอีก เป็นเป็นได้โชคดีจริงๆๆ ผมอยากบ้างจัง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More