เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก

เรื่องเสียว เล่นชู้ แอบกระเด้าเสียวพนักงานแผนก

ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษัทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร มีอยู่วันหนึ่งพอดีวันนั้นตื่นสายครับตื่นมาประมาณ 9 โมงได้ กำลังจะเดินไปเข้าห้องนํ้าห้องนํ้าดันไม่ว่างสะนี้(ห้องนํ้ามีชั้นละห้องครับ) ก็เลยกะว่าจะเดินลงไปใช้ชั้นล่างสักหน่อย พอเดินลงไปตาก็เหลืยบมองไปที่ห้องนํ้าซึ่งประตูห้องนํ้าค่อนข้างเก่า ด้านล่างประตูผุ แล้วสิ่งที่ผมเห็นครับ น้อง ดรีม (เมียเพื่อน) กำลังนั่งหยองๆ ซักชุดชั้นในตัวเองอยู่ในสภาพไม่มีอะไรปกปิดเลยครับ ผมนี้ตาแทบทะหลนเลยละ หอยของน้องดรีมลอยเด่นอยู่เต็มตาผมเลยครับ

จากที่ว่าจะไปเข้าห้องนํ้าผมก็เปลี่ยนเป็นแอบไปก้มมองดูหอยน้องดรีมใกล้ๆ กับประตู หอยของน้องดรีมโครตสวยเลยครับ น่าเย็ดมาก ขนาดมีผัวแล้วแต่ดูหอยไม่มีร่องรอยความสึกหร่อเลย ผมงี้แทบทนไม่ได้กะจะพังประตูเข้าไปขอเย็ดสักครั้งให้หายอยากสะเดี่ยวนั้นเลย แต่ผมก็ใจเย็น(ลืมบอกไปวันนั้นเป็นวันหยุดของฝ่ายขาย แต่ฝ่ายบริการทำงานปกติ) ที่ทำงานเลยไม่มีใครอยู่ครับ คิดได้ดั้งนั้นผมเลยแอบเข้าไปซุ่มรอในห้องของน้องดรีม รอสักพักน้องดรีมเดินเปิดประตูเข้ามา แล้วก็ถอดผ้าขนหนูออกเหลือแต่ตัวขาวๆ ล่อนจ้อนตอนนั้นผมแทบ ยากจะกระโดดเข้าไปฟัดน้องดรีมสะตอนนั้นเลย แต่ผมก็ใจเย็นไว้ก่อน หลังจากน้องดรีมถอดผ้าขนหนูออกแล้วน้องดรีมก็เดินไปหยิบโน้นมาทา หยิบนี้มาแต่ง พอแต่งตัวเสร็จผมเห็นน้องดรีมกำลังจะใส่ชุดชั้นใน ผมเลยรีบออกมาจากที่ซ่อน น้องดรีมเห็นผมก็ตกใจมากครับ หน้างี้ซีดเลย แล้วดันมีหน้ามาถามผมอีกนะครับว่าผมเข้ามาทำไม ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงกระโดดเข้ากอดน้องดรีมทันที น้องดรีมทั้งดิ้นทั้งร้องครับ แต่ก็ไม่รอดโดนผมจับมัดมือไข้วหลัง เอาผ้ามาอุดปากไว้ หลังจากนั้นผมก็ค่อยๆ สำรวจร่างกายของน้องดรีมทุกซอกทุกมุม นมน้องดรีมไม่ถึงกับใหญ่มาก แต่ขาวมากๆ หัวนมสีชมพูสดใส

ถึงว่าแฟนน้องดรีมถึงได้หลงได้ห่วงขนาดนั้น ผมค่อยดูดนมของน้องดรีมที่ละข้าง แล้วก็ค่อยไล่ลงมาที่ท้องน้อย และก็มาหยุดที่หอยแสนสวยที่ทำให้ผมคลั่งใคร่ ผมค่อยๆ ดันลิ้นเข้าไปน้องดรีมมีอาการบิดหนีเล็กน้อย ผมละเลงลิ้นอยู่นานพอสมควรน้องดรีมงี้ครางไม่ได้ศัพท์เลยครับขนาดเอาผ้าอุดปากไว้ยังได้ยินขนาดนี้ ผมเลยลองเอาผ้าออก น้องดรีมไม่มีอาการที่จะร้องอีก มีแต่พูดเสียงแหบๆ ออกมาว่า พี่สิทธิ์จ๋าาา…..อย่าทรมานดรีมอีกเลย ผมได้ยินดังนั้นก็จัดการเอามังกรตัวเขื่องพุ่งเข้าถ้ำทันที หอยน้องดรีมทั้งตอดทั้งขมิบควยผม ผมแทบจะระเบิดสะให้ได้ แต่ผมก็อดทนไว้เอาในหอยงามนี้นานๆ น้องดรีมบอกผมให้แก้มัดแขนให้เธอได้แล้ว ผมเลยแก้ให้น้องดรีม หลังจากนั้นน้องดรีมละครับเป็นฝ่ายลุกเอง ทั้งขึ้นขะย่ม ทั้งกระเด้งเด่า ลีลาน้องดรีมนั้นสุดยอดเลยครับ เห็นเงียบๆหยิ่งๆ อย่างนั้นเซ็กส์จัดชมัด ผมซอยอยู่ประมาณ 10 นาทีได้ก็ปล่อยนํ้าทะลักเข้าไปในหอยของน้องดรีมจนหมด แล้วก็เอาควยให้น้องดรีมทำความสะอาดด้วยปากให้

น้องดรีมรีบคว้าแล้วดูดทันทีเลยครับ ผมนี้แทบตายแน่ะ ผมกระซิบถาม “เสร็จใหม่” น้องดรีมบอกกลับมาว่า”เสร็จไปตั้ง 2 ทีแน่ะ ” พี่สิทธิ์เอาเก่งมากๆ เลย น้องดรีมชมผมใหญ่เลย แล้วก็นินทาว่าผัวตัวเอง ไม่ถึงไหนก็ปล่อยนํ้าสะแล้ว ไม่เคยมีความสุขสักกะครั้ง น้องดรีมบอกอย่างหน้าเศร้าๆ ผมเลยบอกไปว่า “ต่อไปนี้ ดรีมไม่ต้องนอนอารมณ์ค้างอีกแล้วนะ พี่จะเป็นคนช่วยดรีมเอง” ดรีมได้ยินก็หันมามองหน้าผมแล้วพูดว่า “กลัวแต่พี่เทพ(ผัวน้องดรีม) จะจับได้นะสิ” ผมเลยบอกไปว่า “ก็อย่าทำไรประเจิดประเจ้อสิ” น้องดรีมก็ผยักหน้าตกลง หลังจากวันนั้นผมก็หาเวลามาหาความสุขกับน้องดรีมทุกวันที่ผัวเขาไปต่างจังหวัดมั้ง ไปทำโอทีมั้ง น้องดรีมทั้งหลงรสสวาทผม และบอกว่ารักผมมากๆ แต่ผมก็ไม่อยากจะขึ้นชื่อว่าแย่งเมียคนอื่นก็เลยบอกกับดรีมไปว่า เราหาความสุขกันอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว อย่าไปเลิกกับผัวให้คนอื่นเขานินทาเลย น้องดรีมก็เข้าใจและขอคำมั่นกับผมว่าอย่าลืมดรีมละกัน มีหรือครับที่จะลืม หอยก็ดี นมก็สวยอย่างนี้…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More