พนักงานต้อนรับสาวสวย

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับสาวสวย

วันนี้ผมมีเรื่องดี….ประสบการณ์ที่เสียวซี๊ดดดด…..ของผมมาบรรยายให้ได้อ่านกันนะคับ…..เรื่องมันอาจจะไม่ยาวมากเท่าไร แต่…..ก็ได้ใจในสิ่งที่ผมได้ประสบมาน่ะคับ ก็…..เป็นเรื่องเกี่ยวกับคนรู้จักกันนะคับเรียกได้ว่าผมสนิทกับเธอเลยล่ะ ผมทำงานเป็นเด็กเสริฟอยู่ที่ผับแห่งนึงคับย่านชลบุรีนี่ล่ะคับ ที่ต้องคอยบริการดูแลแขกลูกค้าอย่างใส่ใจ แต่…ก็เป็นบางวันน่ะคับที่ดูเหนื่อยล้าจากการงานบ้าง คืนนั้นผมก็แลดูเหนื่อยๆ หน่อยน่ะคับเลยเดินออกมาด้านหลังร้าน หาบุหรี่…ดูดแก้เหนื่อยให้มันชื่นปอดสักหน่อย” เอ้า….พี่มีน….มาอู้อยู่ตรงนี้นี่เอง….” พี่มีนคับ…สาวที่ว่า

เธอเป็นพนักงานต้อนรับ ที่ร้านน่ะคับ พี่มีนเธอเป็นสาววัย 26 ต้นๆ…..ผมเพิ่งแค่ 22 ปลายๆ…..พี่มีนเธอเป็นคนน่ารักน่ะคับ อัธยาศัยดีไม่ค่อยถือตัว เรียกว่าเป็นคนสวยใช้ได้เลยล่ะคับ เรื่องสัดส่วน…..อืม ถ้าผมบรรยายบอกก็นึกภาพตามเอานะคับ….เรือนร่างที่เรียวผอมบาง สูงราวๆคงไม่เกิน 165 มั่งคับ….หน้าอกเธอนี่เด่นมากคับคงจะซัก 36 – 37 ได้มั้งใหญ่ไม่น้อยทีเดียว สะโพกบั้นท้ายฌธอนี่งอนได้ใจเลยล่ะคับ รวมๆ หุ่นเธอน่าฟัดไม่น้อย ใครได้เธอไปเป็นเมียนี่….คงคุ้มน่ะคับ
และยิ่งตอนนั้นเธอใส่ชุดแซ๊ก….แบบคอวีฝ่าลึกซะด้วย ฝ๋าลงมาซะเต้านมเธอทะลักออกมาเด่นตั้งครึ่งเต้าแน่ะ ฮืม…มันช่างน่าควักออกมาขยำเล่นซะจริงเชียว ในตอนนั้นพี่มีน….อาการเธอดูเริ่มกรึ่มๆบ้างแล้วจากที่คอยดูแลบริการลูกค้า….ที่เธอต้องมีดื่มบ้าง

” เอ้า….รุทธ์…ออกมาอู้งานเหรอ…”

เธอร้องทักเมื่อเจอผมขณะที่เธอกำลังสโตกบุหรี่เข้าปอดอยู่

” แหม…..พี่ว่าแต่ผมออกมานานแล้วดิ…ไม่เห็นชวน…”

” ก็…สักพักแล้วเบื่อลูกค้าแมร่งเมาแล้วงี่เง่า…..”

ผมกับเธอก็คุยกันไปสโตกบุหรี่กันไปสายตาผมก็อดมองนมเธอไม่ได้นิคับก็เล่นล้นทะลักออกมาซะครึ่งเต้าขนาดนั้น

” นี่..รุทธ์…มองไรนมพี่นักหนา….ไม่เคยเห็นไง….”

” แหม…..พี่…ก็นมพี่สวยดีนิ….ของมองหน่อยน่า…..”

พี่มีนเธอยิ้มอายผมนึกสนุก…..อยากจะลองท้าทายพี่มีนแกล้งเล่นดู

” พี่…..ผมให้ 500 เอาป่ะ…..” พี่มีนดูทำงง

” ทำไมน่ะ…..ให้พี่ทำไม….”

” พี่อย่าว่ากันนะ…..ผมขอจับนมพี่ทีดิ….”

” ไอ้บ้า…รุทธ์…เดี๋ยวเถอะ…นมพี่ไม่ได้เอามาขายนะ…..” ดูเธอโมโหใหญ่

” แหม….พี่แค่ล้อเล่นน่ะ….เห็นนมพี่สวยดี….สวยกว่าคนอื่นในร้านด้วยมั้ง….นมสดธรรมชาติอย่างพี่….ไปเทียบกับนมปลอมๆ ใหญ่ๆ ที่ทำมายังสู้ของพี่ไม่ได้เลย…..”

ผมยอเธอใหญ่ ดูท่าจะยอขึ้นซะด้วยซิ

” บ้าเหรอ….จริงซิ….ขนาดนั้นเลยเหรอ…” พี่มีนเธอก้มมองสำรวจของตัวเองทันใดเมื่อผมพูดเอ่ยบอกออกไป

” แหม….เล่นชมกันชนาดนี้…พี่ให้จับฟรีๆเลยอ่ะ…” พี่มีนเธอแอ่นนมใส่ผมทันใด

” จริงดิพี่…ไม่ว่ากันนนะ….”

พี่มีนเธอพยักหน้าเป็นอันว่า อนุญาต….ผมยิ้มกริ่มเลย เข้าทางโจรมองซ้ายขวาทางโปล่งขยับ 2 มือเข้าจับหมับ
ที่ 2 เต้าอวบทันใด

” อืม….ของพี่เต็มมือดีน่ะพี่….นิ่มดีด้วย…”

มือผมคว้าหมับแนบชิดสำผัสได้ถึงความใหญ่ที่ล้นมือกับความนมนวลของเนื้อนมที่ขยับมือบีบสัมผัสเบาๆ ที่ก้อนเนื้อนมนั้นแข็งเป็นไต ผมขยับบีบอย่างถนัดมือมากขึ้นเรื่อยๆสายตาจ้องมองมันอย่างไม่ละ หน้าตาพี่มีนเธออมยิ้มอย่างเป็นปลื้ม…เมื่อผมเอ่ยชมอย่างไม่หยุดปาก ผมเริ่มได้ใจ….อยากจะควักมันออกเคล้นให้ถนัดมือซะจริง เลยวางฟร์อมขยับจับไปเรื่อยแล้วค่อยๆคลึง…ดูอารมณ์พี่มีนในตอนนั้นเธอเริ่มคล้อยตามเมื่อผมกดมือเน้นคลึง

” อืม….เบาๆ ซิรุทธ์….คลึงเบาๆซิ…” พี่มีนเธอหลับตาเคริ้ม

เธอคงมีอารมณ์บ้างแล้ว มันยิ่งเข้าทางผมล่ะวันนี้ ที่เคยหวังและคิดไว้ว่าสักวัน…อยากจะเย่อ…พี่มีนซะเหลือเกิน วันนี้ถ้ามีโอกาสคงไม่ปล่อยไปแน่ มือผมเริ่มเคล้นแน่นเบาๆ ตัดสินใจวกมือเข้าจับควักเต้าออกมาด้านนอกทันใด

” ฮึ้ย….รุทธ์ทำไรน่ะ….เอาออกมาทำไมเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้านะ….” พี่มีนเธอร้องตกใจเมื่อผมควักนมเธอออกมา

” อ่ะนะ….ผมขอจับแบบเต็มๆ หน่อย….นมพี่นี่ใหญ่ได้ใจมากเลยนะพี่….ถ้ากลัวคนเห็นเดินไปแอบด้านหลังร้านก็ได้….”

ว่าแล้วผมเร่ง แล้วจูงมือพี่มีนไปโดยไว ที่เธออ่อนแรงเดินตามผมมาอย่าง งงๆ

” อืม….นมพี่นี่ตั้งเต้าสวยดีนะพี่….” ผมเอ่ยบอกดูท่าทางพี่มีนเธอไม่อายผมเอาซะเลยตอนนั้น

” อืม…ชมอยู่นั่นล่ะ…จะทำไรก็รีบทำ…เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า…”

เอ้า….เธอเอ่ยออกมาแบบนี้งั้นหมายความว่า อ่ะ….รอช้าอยู่ใยล่ะคับ ผมก้มหน้าลงซุกหว่างอกของพี่มีน ลงทันใดควานปากคว้าเข้าดูดเต้านมใหญ่ ที่ดูดได้เต็มปากอีกมือก็จับบีบเคล้นได้อย่างล้นมือ แต่…..มือพี่มีนดิคับไวใช่ย่อย มือเธอมาลูบคลำวนเวียนอยู่กับเป้ากางเกงผมน่ะล่ะที่ตอนนั้นไอ้หนูผมมันพองตัวสู้อยู่ในกางเกงล่ะรอการปล่อยออกมาอย่างเดียว ผมระดมใหญ่เชียวปากควานดูดนมสลับไป 2 เต้าอย่างกระหายไม่น้อยมือก็คอยโอบกอดเธอไว้มั่น เสียงพี่มีนเธอซี๊ดดด….ซาด…อื้…อาร์.อย่างได้ใจ จนมือเธอนั้นช่างไว้ ควักพาไอ้หนูผมออกมาข้างนอกอย่างง่ายดายจนมือลองรับอยู่ในมือเธอ ที่บีบเคล้นคลึงชักมันอย่างมันมือเชียว มือ….ผมก็ขอสำรวจดูบ้างจับล้วงเข้าบั้นท้ายถลกชายกระโปรงแหวกวนมือเข้าสำรวจที่หว่างขา อู้…..ไม่น้อยเลยนะเนี่ย ของเธออวบอูมใช่ย่อย…แต่สัมผัสได้ถึงความฉ่ำของหว่างขาที่นิ้วผมแหวกดุนดันยกขอบกางเกงในเธอดุนนิ้วเข้าพิชิตร่องแคมอวบที่เหนียวเยิ้ม พี่มีน…เธอตัวอ่อนเชียวเมื่อนิ้วผมแซะผ่านร่องแคมหนากระตุกรูดนิ้วเข้าไปยันรูข้างใน

” ซี๊ดดดด……รุทธ์…..เธอทำอะไรน่ะ…พี่เสียวจัง….”

นิ้วผมชอนไชสำรวจทุกอณูร่องเธอปากผมก็ยังเต็มไปด้วยนมที่ดูดดื่มอย่างหนำใจมือพี่มีนเธอกำรูดไอ้หนูผมอย่างไม่ละจน…..

” พี่ผมขอได้ไหม….ผมไม่ไหวแล้วพี่….”

ผมกระซิบเอ่ยบอกข้างหูเธอ พี่มีนลืมตาจ้องสายตาผมทำสีหน้าที่เสียว ซี๊ดดด…..

” ตรงนี้เลยเหรอ…..รุทธ์….” พี่มีนถามเสียงสั่น

” ตรงนี้ล่ะพี่….มันเร้าใจดี…..”

พี่มีนเธอไม่มีท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด

” งั้นใส่…ถุงด้วยนะรุทธ์….”

นั่นเป็นประโยคที่เอ่ยออกมาโดยที่ไม่ต้องถามต่อเลยว่ามันถืออะไร ผมเร่งล้วงประเป๋ากางเกงที่เก็บถุงยางยี่ห้อดังไว้ในกระเป๋าเร่งเอาออกมาแกะฉีกแล้วสวมใส่อย่างอย่างโดยไว พี่มีนเอื้อมมือมาจับเช็คความพร้อม

” เบาๆหน่อยนะรุทธ์….ของเธอมันใหญ่ยาวน่ากลัวจัง….”

ผมอมยิ้มแก้มปริเมื่อพี่มีนเอ่ยชม แล้วได้ทีไม่รอช้าจับดัน คึงชายผ้าถลกขึ้นเหนือเอวรูดกางเกงในลง อืม…ในความมืดที่แสงสลัวๆ พอให้ได้ยนโฉมความอวบอิ่มของเนื้อเนินเธอที่ดูช่างน่าซดไม่น้อย แต่….ตอนนี้ขอเสียบก่อน ผมขยับกายเข้าแนบประคองไอ้หนูเข้าใส่จับยกขาพี่มีนขึ้นข้างนึง ย่อขาลงต่ำหน่อยให้ได้พอดีแล้วเสียบ…… อื้ม…..รูเธอนั้นมันช่างบีบรัดลำท่อนผมเหลือเกินเชียว พี่มีนนี่ร้องซี๊ดดดด….เลยเมื่อไอ้หนูผมเริ่มดันแหวกผ่านร่องรูสวาทพี่มีนเข้าที่ขยับเข้าไปครึง

” ซี๊ดดดด…..รุทธ์..อืม….ของเธอมันใหญ่คับแน่นเต็มรูพี่จริง…..” พี่มีนเธอกระเส่าเชียว เกาะจิกหลังผมไว้มั่น

” เจ็บเหรอ….พี่…” ผมถาม

” อืม…..ไม่เท่าไรดันเข้ามาเลยรุทธ์…..อืม….”

ผมก็ขยับดันเข้าจนสุดลำรับรู้ได้เลยว่าเธอคงเสียวไม่น้อยเล่นขมิบร่องหนึบๆ…..งับไอ้หนูผมเป็นช็อตๆ

” เอาเลยรุทธ์…..อย่ารอช้า…”

เธอเร่งเร้าผม ผมก็ไม่รอช้าที่จะจัดให้ ขยับเอวเนิบๆ เป็นการกระแทกเข้าผมนี่ยืนขาเกร็งแข็งเลยนะต้องใช้แรงเยอะไม่น้อย แรงในการเย่อ…และลองรับน้ำหนักเธอผมจับยกตัวเธอลอยขึ้นหน่อย หน้าตอนนั้นก็มุดอย่างเดียวล่ะคับ งาบปากได้ก็ลงซุกหว่างอกปากควานหานมดูดอย่างเดียว มันส์มากคับ….ท่านี้ที่อยู่ในท่ายืนใครเคยลองแล้วก็น่าจะรู้ ถ้าใครยังก็ลองดูคับมันส์ดี ได้ออกกำลังขาโชว์กำลังเอวได้ดีเชียวล่ะคับ ผมกระเนิบๆ….ไปเรื่อยเด้งออกมายาวๆกระแทกเน้นใสไปเต็มๆ…..

เสียงครางเธอนี่กระเส่าได้ใจเชียวร้องลั่นเลย หลับตาเคริ้มอ้าปากครางหว๋อ ดูท่า….นานไปขาผมเริ่มล้าแล้วซิคับ เลยขยับปล่อยขาพี่มีนปล่อยลงจับวนพลิกเธอให้โก่งโค้งมา แหม….ท่านี้ก็เด็ดใช่ย่อยคับพอได้ที่ ผมก็ตอกใส่ไม่ยั้งเลยผม กระแทกใส่ป๊าบๆ……เน้นๆ อย่างไม่ยั้งมันเป็นอะไรที่สุดๆ แล้วล่ะคับตอนนั้น ความมันส์…..เป็นที่สุด มือผมรั้งสะโพกเธอไว้แอ่นเอวเด้งใส่อย่างไม่ยั้ง อืม…..ความมันส์มันมีความเสียวช่วงสุดท้ายก็บังเกิดแล้วดิคับที่ผมเน้นเย่อ…..ใส่อย่างไม่ล่ะ ผมขยับผ่อนแรงลง….ก้มแนบหลังใกล้หูเธอ

” พี่ผม…จะไม่ไหวแล้วนะพี่……”

เธอพยักหน้ารับอันเป็นว่ารู้กัน ผมก็จัดหนักเลย…..เย่อ….ส่งในรอบเดินเครื่องสุดท้ายอย่างไม่ยั้งแรง โอ๊ยย…..ผมนี่ครางออกมาอย่างบ้าคลั่งกระแทกเน้นใส่บั้นท้ายเธออย่างไม่ออมแรง จน…..โอว์….โอว์…..โอ๊ยยยยย……ขาผมนี่สั่นเชียวเมื่อปล่อยน้ำออกไปอย่างเต็มแรง เฮ้อ…..ขาอ่อนแรงเลยผม ซุกหน้าแนบหลังเธอทั้งๆที่ยังคารูอยู่ ดูท่าพี่มีนเธอก็อ่อนแรงไม่น้อยแขนเธอเริ่มล้าลงจากที่ยันดันผนังไว้อยู่ ผมเร่งดึงออก….เห็นน้ำเมือกขาวขุ่นไหลย้อยตามออกมา เธอคงเสร็จสมอารมณ์หมายไม่ต่างจากผม ผมเร่งรูดปลดถุงยางออก ที่มันกักเก็บน้ำผมไว้อย่างดี แล้วโยนทิ้งลงถังขยะไป โอว์…..โล่ง…เหนื่อย…เพลีย…เลยผม….. ณ ตอนนั้นหลังจากปล่อยน้ำเสร็จกันก็เริ่มที่จะแยกทาง พี่มีนเธอยิ้มอายไม่พูดจาอะไร สติ….เธอคงกลับคืนมา เธอได้แต่รีบแต่งตัวแล้วเดินจากผมไปอย่าง งงๆ…… ผมคิดได้แค่อย่างเดียวว่าเธอคงจะอาย แต่….ผมนี่ดิคับแมร่งโคตรคุ้มยิ่งกว่าอะไรดี…กับสิ่งที่รอมานาน

จากคืนนั้นมา…พี่มีนเธอก็คุยกับผมน้อยลง…..คงเป็นเพราะต่างยุ่งงาน…หรือเป็นเพราะเธออายในสิ่งที่กระทำกันวันนั้นกันแน่นะ …………………………………………….?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More