ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน

ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด แล้วเค้าก็ไม่ยอมรับคืนเลย เวลาสามีเอาตังค์ไปใช้หนี้เค้า ก็มักจะบอกว่า มึงเอาไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมึงเถอะ อ้อลืมบอกไปว่าเพื่อนสามีชื่อพี่เคน รวยมาก เอาละเข้าเรื่องอะนะ เหตุเกิดเมื่อต้นปี 63 นี่เองตอนนั้นยังไม่เกิดโรคโควิด 19 พี่เคนลงมาติดต่อธุรกิจในกรุงเทพฯ เกี่ยวกับโครงการที่ทำอยู่ ก็มาพักอยู่หลายวันเหมือนกัน เค้าพักโรงแรม แถวอโศก วันนั้นพี่เค้าเสร็จธุรที่กระทรวงประมาณ 3 โมงเย็น เค้าก็โทรหาสามีจุ๋ม ให้ไปสังสรรค์กันหน่อย

สามีจุ๋มก็โทรบอกจุ๋มให้ลางาน กลับบ้านไปทำกับแกล้มรอพี่เคน ประมาณ 4 โมงครึ่ง พี่เคนก็มาถึงบ้านเรา สามีก็พาไปนั่งดื่มกินกันที่ศาลากลางน้ำเลย จุ๋ม ก็มีหน้าที่ทำกับแกล้ม เสริฟเหล้า แล้วก็ร่วมดื่มบ้างเป็นบางครั้ง อ้อลืมบอกไปว่าพี่เคนเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ สูง 185 กล้ามเป็นมัดๆ เลย จุ๋มกับสามี 160 เอง พี่เคนกับสามีคุยกันสนุกสนานดื่มกินกันไป จนมืดค่ำเหล้าหมดไปขวดกว่าๆแล้ว จุ๋มเองก็มึนๆ สามีก็เริ่มเมา พี่เคนก็เลยชวนร้องเพลงคาราโอเกะกัน (ลืมบอกว่าศาลากลางน้ำมีทีวี มีคาราโอเกะด้วย) บรรยากาศร่มรื่นดี สามีกับพี่เคนก็เลยร้องเพลงกันไปกินกันไป จุ๋มเองก็แจมบ้างเป็นบางครั้ง จนสองทุ่มกว่า จุ๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำปล่อยให้สามีกับพี่เคนดื่มกินกันไป จุ๋มอาบน้ำเสร็จก็แต่งชุดนอนเป็นชุดผ้าไหมสายเดี่ยวลื่นๆแบบคนจีนนะ ซึ่งก็เป็นปกติที่จุ๋มเองจะไม่ใส่ชุดชั้นในนอน แล้วจุ๋มก็ลงมาดูสามีกับพี่เคนว่าต้องการอะไรเพิ่มไหม เมื่อเดินไปถึงศาลาปรากฏว่าสามีเมาหลับฟุบกับโต๊ะซะแล้ว ส่วนพี่เคนก็ยังดื่มเหล้าจิบไปพรางๆร้องเพลงด้วย พี่เคนเหลือบมาเห็นจุ๋ม ก็เรียกให้ไปนั่งเป็นเพื่อน ร้องเพลงกัน

แล้วก็ชงเหล้าให้จุ๋มดื่มด้วย เราสองคนร้องเพลงกันไปดื่มกันไป จนเกือบสามทุ่ม ไม่รู้จุ๋มกับพี่เคนมานั่งชิดกันเมื่อไหร่ คงร้องเพลงเพลิน จนขาเราแนบชิดกัน ขนจุ๋มลุกซู่เลย ด้วยความที่ร้างลาเรื่องอย่างว่ากับสามีมาหลายอาทิตย์แล้ว จุ๋มเริ่มมีความรู้สึกอยากขึ้นมานิดๆ พี่เคนก็ร้องเพลงไปแล้วพี่เคนก็เริ่มวางมือลงบนหน้าขาจุ๋ม ลูบๆ เน้นๆ ตาก็จ้องจอทีวี ปากร้องเพลง แต่มือขวานี่สิลูบขาจุ๋มเรื่อยๆ ค่อยๆ สูงขึ้น จุ๋มเองก็เริ่มเกร็งตัวขมิบน้ำเงี่ยนออกมา จนรู้สึกเปียกแฉะหอยไปหมด ยอมรับว่าจุ๋มเงี่ยนมากๆ ประกอบกับความเมา พี่เคนเริ่มรุกหนัก มือค่อยๆ ลูบจากหน้าขานอกชุดนอนอยู่ดีๆ ไม่รู้ว่าพี่เคนล้วงเข้ามาลูบโคนขาจุ๋มในชุดนอนตั้งแต่เมื่อไหร่ จุ๋มมองหน้าพี่เคน พี่เคนมองหน้าจุ๋มยิ้ม ๆ แล้วมือพี่เคนก็สัมผัสกับหอยจุ๋มเต็มๆเลย จุ๋มเสียววววววววว..มากจนต้องค่อยๆ ถ่างขาอกให้นิ้วพี่เคนชำแรกเข้าสู่จุดยุทธศาสตร์ทันที พี่เคนแทงนิ้วเข้าออกในร่องหีจุ๋มอย่ารวดเร็ว โอ้….ววววววววววววววววพี่เคน จุ๋มเสียวววววววว…จุ๋มครางเบาๆ ในลำคอ พี่เคนยิ้มมุมปาก และจมูกพี่เคนเริ่มรุกบริเวณใบหู ต้นคอ อันงามระหงษ์ของจุ๋ม โอ้ววววววววววว…..พี่เคนจ๋าาา….จุ๋มเสียวววววว จุ๋มได้แต่คราง แล้วพี่เคนก็จับหน้าจุ๋มให้หันไปหาแกและแลกจูบกันแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์

จุ๋มครางกระเส่าในลำคอ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มไปหมด มือจุ๋มก็ควานหาตรงเป้าพี่เคน โอ้โหพี่เคนเอามันออกมาสูดอากาศตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ หัวแดงบานกล่ำ พยักหัวหงึกๆ น้ำควยเยิ้มเต็มรูเลย จุ๋มบี้หัวควยพี่เคน พร้อมกับกำกระทอก มือจุ๋มกำควยพี่เคนไม่รอบเลย ของพี่เคนคงประมาณ 8 นิ้ว อวบอ้วน และแข็งมาก เราแลกจูบกันนานมาก มือพี่เคนก็ล้วงเข้ามาขยำนมขนาด 36 นิ้วของจุ๋มอย่างเมามันส์ โอ้ววววววว์….พี่เคนจ๋าา….จุ๋มเสียวววววว…แล้วนาทีระทึกใจก็มาถึงพี่เคนจับจุ๋มให้หันจับราวระเบียงศาลา โก่งบั้นท้ายให้พี่เคน พี่เคนถลกชุดนอนจุ๋มมาไว้ที่บั้นเอว แล้วถลกกางเกงแก ลงแค่หัวเข่า พี่เคนเอาหัวควยมาถูบริเวณแคมหี อูยส์จุ๋มเสียว จุ๋มถึงกับครางกระเส่า พี่เคนจ๋าเอาเข้าเหอะ จุ๋มทนไม่ไหวแล้ว เบาๆนะ จุ๋มเจ็บ จุ๋มบอกพี่เคน พร้อมกับแอ่นสะโพกให้พี่เคน หัวควยพี่เคนค่อยๆ แทรกเข้ามามันตึงแน่นไปหมด จุ๋มกัดริมฝีปากแน่นเลย พี่เคนจ๋าาาา…เบาๆ ค่อยๆ จุ๋มเจ็บ โอ้วววววววว…………..เสียววววววววววววววว…… อูยส์……….จุ๋มครางระงมเลย แล้วพี่เคนก็ค่อยๆ กดเข้ามาๆๆๆๆๆๆ เรื่อยๆ จุ๋มต้องค่อยๆ ผ่อนลมหายใจ มันแน่นไปหมด โอยยยย……คับร่องคับหีจังพี่จ๋า

พี่เคนกระแทก กดกรึบ โอ้ววววววววววว……มันชนมดลูกจุ๋ม เสียววาบไปหมดแล้ว จุ๋มขับน้ำเงี่ยนจนไหลนองเปียกไปทั้งง่ามขาเลย จุ๋มยอมรับว่าเงี่ยนมากๆ จนทนไม่ไหว จุ๋มเสร็จกับพี่เคนทันทีที่พี่เคนกระแทกเข้าสุดๆ พอดี พี่เคนแช่ไว้นิ่งๆ แล้วเอื้อมมือมาขยำนมของจุ๋มปากแกก็เม้มบริเวณติ่งหูจุ๋ม จุ๋มเริ่มเสียวและครางเบาๆ ในลำคอ พี่เคนเริ่มซอยควยเข้าๆ ออกแบบนุ่มนวล ช้าๆ แต่เน้นๆ หนักๆ โอ้วววววววว……พี่เคนจุ๋มเสียวววววววววววววว…….อูยส์…….มันส์จังผัวจ๋า จุ๋มเผลอเรียกพี่เคนไปแบบนั้นจริงๆ พี่เคนเริ่มกระเด้าถี่ๆ เร็วๆ ขึ้น จนจุ๋มต้องเกรงสะโพกสวนกับการกระเด้าของพี่เคนโอ้ยวววววววววววว….พี่เคนจ๋าาา… จุ๋มจะเสร็จแล้ว เร็วๆ แรงๆ โอ้ว… โอ้ว….. เสียวววววววววววว…..อูยส์ จุ๋มครางระงมเลย ลมหายใจจุ๋มจะขาดให้ได้ พี่เคนก็เร่งกระแทกอย่างแรง จุ๋มเสียวมาก จุ๋มจะเสร็จแล้วพี่เร็วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..แรงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…..เอ้า….. โอ้ววววววววววววววววววว์……จุ๋มเกร็งหน้าท้องขมิบหีตอดรัดควยพี่เคนจุ๋มเสร็จเป็นครั้งที่สอง พร้อมๆกับพี่เคนก็กระฉูดน้ำเชื้อเข้ามาจนชนมดลูกอย่างรุนแรง โอ้ววววววววววววว…..จุ๋มเสียววววววววววววววววว…..พี่ขา จุ๋มครางอย่างลืมอาย

แล้วพี่เคนก็ค่อยๆ ลากจุ๋มจากที่เกาะระเบียงให้มานั่งเก้าอี้นั่งบนตักพี่เคน ควยก็คารูหีอยู่อย่างนั้น พี่เคนรินเหล้าแล้วยกขึ้นดื่ม แล้วก็อมไว้ในปากให้จุ๋มดื่มจากปากพี่เคน จุ๋มก็หมุนวนสะโพกคลึงกับควยพี่เคน ซึ่งยังคงแข็งเป็นลำเต้นกระดุบๆกระดุบๆในรูหีจุ๋ม ตลอดเวลาที่เราเอากันเราลืมนึกถึงสามีจุ๋มไปเลย เค้าก็หลับฟุบคาโต๊ะ กรนเบาๆ อยู่ตรงหน้าจุ๋ม จุ๋มกับพี่เคนหันมาแลกจูบกับแลกกันดื่มเหล้าจากปากของกันและกัน ควยพี่เคนก็ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนลง กลับผงกกระดึกกระดึกในรูหีจุ๋ม จนทำให้จุ๋มเสียวสะท้านขึ้นมาอีก แล้วจุ๋มก็บดคลึงกับลำควยพี่เคนอย่างเมามันส์ จนจุ๋มเสร็จในท่านั้นอีกครั้ง พี่เคนก็จับจุ๋มให้หันหน้าเข้าหาพี่เคนแบบหมุนเป็วงกลมให้ควยคารูหีอย่างนั้น ลำควยมันครูดภายในจุ๋มทำให้จุ๋มเสียวขึ้นมาอีก แล้วพี่เคนก็อุ้มจุ๋มขึ้น จุ๋มเอามือคล้องคอพี่เคนขาเกี่ยวบั้นเอวพี่เคน พี่เคนรั้งสะโพกจุ๋มแน่นแล้วก็กระเด้า

พร้อมกับพาจุ๋มเดินเข้าบ้าน พี่เคนกระเด้าอย่างต่อเนื่อง จนถึงห้องน้ำแล้วเอาจุ๋มวางไว้บนขอบชั้นที่วางอ่างล้างหน้า ท่านี้ทำให้จุ๋มเห็นลำควยพี่เคนคาในรูหีวิ่งเข้าวิ่งออกจนสุดเสียว แล้วพี่เคนกับจุ๋มก็เสร็จพร้อมกันในท่านี้ แล้วเราก็อาบน้ำกัน หยอกเย้ากันแบบผัวเมียผลัดกันถูไถผลัดกันอาบน้ำฟอกสบู่ จนควยพี่เคนเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้วจุ๋มก็โดนพี่เคนเย็ดในห้องน้ำอีกรอบ หลายท่ามาก ทุกที่ ที่ทำได้ในห้องน้ำ จนเสร็จกันอีกรอบ แล้วก็ไปแต่งตัวกันในห้องจุ๋ม ปรากฏว่าเราใช้เวลาในการเย็ดกันตั้งแต่สามทุ่มกว่าถึงตีหนึ่งกว่า จุ๋มเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง แต่พี่เคนเสร็จไปสามครั้ง พี่เคนลากลับโรงแรม จุ๋มก็ไปเก็บสำรับกับข้าว เครื่องดื่ม แล้วปลุกสามีเข้าบ้านนอนหลับเป็นตาย ตอนหลังๆ พี่เคนลงมากรุงเทพฯบ่อยๆ ก็แอบเย็ดกันเรื่อยๆมา โดยสามีไม่รู้เรื่องนี้เลย แล้วจะเล่าให้ฟังใหม่นะตอนที่เอากันในรถบ้าง สนามกอลฟ์บ้าง ตอนไปพักผ่อนที่พัทยาบ้าง หรือแม้แต่ลานจอดรถในห้างก็เคยนะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More