ผมชอบเล่นชู้เย็ดหีพี่สาว

สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่เอามาฝากนี้เป็นเรื่องที่ผมชอบเล่นชู้เย็ดหีพี่สาวของผมครับ พี่พิมเป็นพี่สาวแท้ ๆ ของผม พี่พิมแต่งงานได้เจ็ดเดือน ผัวของพี่พิมก็ไปทำงานที่ซาอุฯ พี่พิมก็มานอนห้องเดียวกันกับผม พี่พิมชอบแต่งตัวยั่วผมด้วยการใส่ชุดนอนบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน กางเกงในก็ไม่ใส่ บางคืนก็นุ่งผ้าซิ่นกระโจมอกนอน และยิ่งไปกว่านั้นพี่พิมยังชอบเอามือมาลูบเป้ากางเกงของผมอีกด้วย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะผมคิดว่าพี่พิมคงนอนละเมอมากกว่า อีกอย่างพี่พิมก็กำลังมีท้อง แต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิด

เมื่อคืนหนึ่งผมใส่กางเกงวอร์มนอน ประมาณสามทุ่มเศษ ๆ พี่พิมก็เอามือลูบเป้ากางเกงผมอีกแล้ว พี่พิมก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงกำควยของผมชักขึ้นชักลงด้วย ควยของผมก็แข็งโด่เสียงพี่พิมพูดเบาๆ “อื้อฮือ ใหญ่ยาวดีจัง” แล้วแกก็รูดควยของผมเร็วขึ้น อารมณ์ของผมตื่นเตลิด ผมแอ่นก้นรับกับมือของพี่พิม ผมกลั้นไม่อยู่น้ำกามของผมพุ่งใส่กางเกงและรดมือพี่พิม

พี่พิมดึงกางเกงของผมออกทางปลายเท้า “พี่พิมแก้กางเกงของผมทำไม” “โต! พี่ทำให้โตมีความสุขไปแล้ว ทีนี้โตช่วยพี่บ้างน๊ะ” “ช่วยยังไงครับพี่พิม” “โตเลียเป็นมั๊ย เลียหี!!!น่ะ” “ไม่ครับผมทำไม่เป็นและยังไม่เคยด้วย” ก็ผมยังไม่เคยจริง ๆ นี่ครับ “งั้นเราเย็ดกันก็ได้ เอาไว้อีกหน่อยโตจะเป็นเอง” พี่พิมพูดพร้อมกับดึงผมลุกขึ้น แล้วพี่พิมก็นอนหงายลงให้ผมแทรกเข้าง่ามขา “จับดูซิโตหี พี่ใหญ่มั๊ย” ผมเอามือตะปบลงบนหอยของพี่พิม

“โอ้โฮ! ใหญ่และนูนดีจัง แถมหียังไม่ค่อยจะมีหะมอยด้วย” พี่พิมดึงผมลงไปจูบอย่างร้อนแรงแล้วเอามือล้วงลงไปจับควยของผมเสียบใส่รูหี “ค่อย ๆ ดันเข้ามาซิโต อย่ากระแทกแรงน๊ะ” “ครับพี่พิม” ผมดันควยของผมเข้าหีพี่พิมช้า ๆ จนมิดลำ “ค่ะ ดีแล้วโต แช่ไว้ก่อนอย่าพึ่งเด้านะ ดูดนม ดูดนมพี่ซิเร็วๆ” ผมทำตามจนพี่พิมบอกให้เด้า ผมจึงค่อยโหย่งตัวขึ้นกระเด้าเย็ดหีพี่สาวเบา ๆ พี่พิมก็ร่อนสะโพกและเด้งหอยรับ

“อูยย ซี๊ดส์ โตจ๋าพี่ พี่มีความสุขเหลือเกิน” “เป็นไงบ้างพี่พิม” “ดีที่สุดเลยโต พี่กำลังมันส์ โตเย็ดหีได้อร่อยจริงๆ” ผมยันตัวนั่งยอง ๆ จับขาพี่พิมพาดบ่าทั้งสองข้าง (ผมจำมาจากหนังสือ) แล้วกระเด้าถี่ยิบ สักพักหนึ่งผมยื่นมือไปเปิดสวิทซ์ไฟที่หัวเตียง พอไฟสว่างขึ้นผมเห็นพี่พิมหลับตาปี๋สะบัดหัวไปมา ผมเผ้ากระจายเต็มที่นอนหัวตกจากหมอน มือจิกผ้าปูที่นอน ปากร้องครวญครางอย่างมีความสุข

ผมกระแทกควยเข้ารูหีพี่พิมอย่างเมามัน พี่พิมก็ร่อนหีตามจังหวะร้องออกมาว่า “ดีเหลือเกินโต สะใจพี่จริง ๆ เลย โอ้ย วิเศษที่สุดเลย” ผมกระหน่ำเย็ดหีพี่สาวหนักขึ้นอีก พี่พิมดิ้นพล่าน “ตะ โต น้ำ น้ำหีของพี่จะออกแล้ว เร็ว ๆ อีกซิโตแรง ๆ” เลยผมสปีดอย่างแรงและเร็วจนร่างของพี่พิมเกร็งกระตุก รูหีของพี่พิมบีบรัดและตอดปลายควยของผมตุบ ๆ สี่ห้าครั้ง พร้อมกับเสียงร้องครางของพี่พิม

“อู๊ว โต น้ำ.. น้ำหีของ ของพี่ออกแล้วซี๊ดส์ ” และน้ำควยของผมก็แตกในใส่หีตามพี่พิมมาติดๆ “พี่พิมหีพี่พิมใหญ่และดูดดีจริง ๆ ผมอยากเย็ดหีพี่พิมทุกคืนเลย” ผมทุ่มเทกำลังกระแทกควยใส่หีพี่พิมอย่างแรงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วฟุบลงบนอกพี่พิม เรากอดกันแน่น พอหายเหนื่อยผมกับพี่พิมก็เย็ดหีกันอีกครั้งแล้วครั้งเล่าจนสว่าง ผมปล่อยน้ำอสุจิของผมเขาหอยพี่พิม 6 ครั้ง พี่พิมบอกผมว่าแกเสร็จไป 9 ครั้ง

หลังจากคืนนั้นมาผมกับพี่สาวของผมเย็ดกันทุกคืน จนผมรู้จักการกอดจูบ ดูดนมและเลียหี ด้วยการสอนของพี่สาวที่แสนดีและวิเศษของผม จนพี่พิมคลอดลูกคนแรก พอแผลเย็บหายพี่พิมก็พูดกับผมว่า “โตลูกคนต่อไปจะเป็นลูกของโตกับพี่” “ทำไมถึงว่าลูกของผมครับพี่พิม” “ก็โตจะได้ผสมพันธ์กับพี่อย่างสมบูรณ์ มาซิโตเรามาเย็ดกัน อีกหน่อยผัวของพี่จะกลับมาจากซาอุฯ แล้ว”

ผมกระโดดกอดพี่พิม ทุกอย่างจบลงด้วยการสมสู่กัน แต่คราวนี้รูหีของพี่พิมฟิตและคับแน่นกว่าแต่ก่อน ผมได้ร่วมรักกับพี่พิมอีกหนึ่งเดือน ผัวของแกก็กลับมาผมเลยอด อีก 4 เดือนต่อมาผัวของพี่พิมก็ไปซาอุฯ อีก พี่พิมรีบมาถึงบ้านในตอนกลางวันพ่อกับแม่ไม่อยู่พี่พิมดึงผมเข้าห้อง “พี่คิดถึงโตทุกคืนเลย” “ผมก็คิดถึงและอยากมีความสุขกับพี่พิมใจจะขาด” เราโผเข้ากอดกัน “งั้นจะรออะไรหล่ะโต เรามาหาความสุขกันให้สมกับที่เราอยากเถอะ”

เราแก้ผ้าเย็ดหีกันสองครั้ง พ่อกับแม่ก็กลับมาบ้าน ตกกลางคืนเราก็เสพกามกันจนพี่พิมคลอดลูกคนที่สองเป็นผู้ชายหน้าตาเหมือนผมมาก พี่พิมยิ้มให้ผมอย่างดีใจ “ลูกเราสองคนน๊ะโต” “ครับพี่พิม ลูกผมกับพี่พิม” ผมปรนเปรอให้พี่พิมทุกครั้งที่พี่พิมเรียกร้อง แต่ผมให้พี่พิมกินยาคุมไว้ เพราะกลัวพ่อกับแม่และญาติของผัวพี่พิมจับได้ว่า ผมชอบเล่นชู้เย็ดหีพี่สาว..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More