พ่อเป็นคนเอาเก่ง

เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง

ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันบ่อยๆ จนติดเป็นนิสัยถึงเวลาก็ อยากดูเหมือนกับติดยาเสพติดดูแล้วก็ชักว่าวแก้อยาก ผมเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญในครั้งแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูเรื่อยมา ห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ พัดลมระบายอากาศห้องพ่อถูกย้ายไปอีกข้างฝาหนึ่ง ส่วนช่องพัดลมเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผม ช่างได้เอากระดานไม้อัดมาตัดปิดไว้ ผมเลยได้โอกาสเจาะรูกระดานไม้อัดแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนแอบดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัว วันใหนที่พ่อและแม่จะเอากัน บรรยากาศที่โต๊ะอาหารเย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มไวน์หรือไม่ก็ดื่ม เบียร์รับรองได้แอบดูแน่ หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็เตรียมตัวแอบดูได้ เวลาแม่ไปงานเลี้ยงแม่จะนุ่งกระโปรงยาวถึงข้อเท้าใส่เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอก ดูเซ็กซี่มาก แม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนแต่งตัวค่อนข้างโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดิน ผ่านไปแล้วยังหันกลับมามอง

พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่อาบน้ำ วันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มไวน์หรือเบียร์ หรือไปงานเลี้ยงผมก็เตรียมตัวแอบดูได้เลย ”พ่อเป็นคนเอาเก่ง”มาก เร้าโลมเก่งบทบาทลีลาก็ดีโดยเฉพาะความเเข็งของ ควย เอาทน เอาทีไรแม่จะต้องเสร็จไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้อง ครวญครางเสียงดังหน้าตาบิดเบี้ยวเกร็งตัวกอดพ่อแน่นเลย ก่อนที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะเร้าโลมแม่ใช้ลิ้นเลียไปทั่วตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะ เลียเฉพาะรอบๆเต้านมทั้งสองข้างไม่เลียหรือดูดที่หัวนมแม่ก็จะแอ่นหน้าอกเอา หัวนมให้พ่อดูด พ่อก็ไม่ดูดหลบไปเลียที่เต้านมเหมือนจะแกล้งยั่วให้แม่เสียวมากๆ พอเลียไปถึงจิ๋มแม่พ่อก็จะเลียไปรอบๆนานๆไม่ยอมเลียร่องกลางแม่ก็จะแอ่นก้น ยกจิ๋มให้พ่อเลียแต่พ่อก็จะหลบไปเลียแต่รอบๆจิ๋ม จนกระทั่งเห็นแม่เต็มที่จึงจะดูดหัวนมและใช้ลิ้นเลียที่ร่องจิ๋มและเม็ดกระ สันต์ บางครั้งแม่ก็เสร็จคาปากพ่อเลยเอามือกดหัวพ่อลงแนบกับจิ๋มแอ่นก้นดันจิ๋มติด ปากติดหน้าพ่อเกร็งตูดบิดตัวไปมา บางครั้งพ่อก็จะไม่ให้แม่เสร็จคาปากพอ แม่เสียวจัดๆ พ่อก็จะนอนคว่ำเอาศอกยัน พื้นดูดนมแม่ส่วนก้นพ่อก็จะยกขึ้นเอาปลาย ควยเขี่ยเม็ดเสียวแม่แล้วลากขึ้นลากลง จิ๋มแม่จะมีน้ำเยิ้มออกมามาก จนกระทั่งแม่ต้องเอามือจับ ควยพ่อดึงเข้าหาจิ๋มแม่ พ่อก็จะเสียบ ควยเข้าจิ๋มแม่แล้วดันเข้าชักออกช้าๆ

แต่เวลาดันเข้าพ่อจะเน้นดันเข้าแรงๆ แป๊บ เดียวแม่ก็ร้องครางหน้าตาบิดเบี้ยวสบัดหน้าไปมาพ่อจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นและ อัดลงแรงๆ แม่จะแอ่นรับเวลาพ่ออัดลงและถอยก้นลงเวลาพ่อดึง ควยออกและก็เด้งรับเวลาที่พ่อดันลงสลับกันไป พอแม่ใกล้จะถึงตอนนี้มันมากอัดใส่กันไม่ยั้งแม่ครางเสียงดังมากสองมือโอบคอ พ่อพยุงตัวขึ้นมาหลังแม่ไม่ติดที่นอนเอาปากดูดปากพ่อ พอละปากออกแม่ก็ร้องครางหน้าตาบิดเบี้ยวกอดคอพ่อแน่นดึงตัวพ่อลงมากอด ขาแม่สองข้างรัดเอวพ่อเกร็งตัวเกร็งก้นบิดก้นไปมาอยู่สักครู่แล้วแม่ก็ทิ้ง แขนทิ้งขาลงบนที่นอนนอนหลับตาพ่อก็นอนทับแม่นอนกอดแม่หอมแก้มหอมหน้าผากหอม ซอกคอปากก็กระซิบที่ข้างหูแม่ กระซิบว่าอย่างไรผมไม่ได้ยิน เหมือนกับแม่นอนหลับไปพักนึง สักพักพ่อก็ถอน ควยออกจากจิ๋มแม่เห็นมีน้ำไหลออกมาแต่ไม่มาก พ่อคงยังไม่เสร็จเพราะ ควยพ่อยังแข็งโด่อยู่หากพ่อเสร็จของพ่อจะอ่อนตัวเวลาถอนออกมาจะมีน้ำไหลออกมา เยอะมากจนเปียกที่นอน วันไหนตอนเช้าแม่เอาผ้าปูที่นอนมาใสเครื่องซักผ้าแสดงว่าคืนที่ผ่านมาพ่อกับ แม่ต้องเอากัน บางครั้งเครื่องซักผ้าซักไม่เกลี้ยงเวลาตากผ้ายังมีรอยด่างเป็นดวงใหญ่อยู่ เลย ป้าแขกเพื่อนแม่มาหาแม่ที่บ้านเห็นผ้าปูที่นอนตากอยู่มีรอยด่างเป็นดวงป้าแขกยังแซวแม่เลยว่าทำอะไรเลอะเทอะที่นอน แม่ก็ได้แต่ยิ้มๆไม่ตอบเพราะคงรู้กันว่าทำอะไร

พอครั้งที่สองตอนนี้จะนานกว่าตอนเรกพ่อเริ่มเร้าโลมแม่ใหม่เหมือนเดิมครั้ง แรก แล้วพ่อก็เอาแม่หลายท่า ท่าที่พ่อชอบคือขอบเตียงทุกครั้งที่เอาแม่ท่านี้ไม่เคยพลาด ท่าเข้าข้างหลังให้แม่คลานสี่ขาพ่อก็ชอบทุกครั้งที่เอาก็ไม่พลาดท่านี้ เหมือนกัน แม่จะถึงสวรรค์ครั้งที่สองก็ตรงที่ขึ้นควบม้าควบคุมเกมเอง แม่ขึ้นคล่อมตัวพ่อเมื่อไหร่แม่ควบไม่นานแม่ก็ทิ้งตัวลงกอดพ่อเกร็งตัวถึง สวรรค์ทุกที หากพ่อไม่ถึงพร้อมแม่ครั้งนี้พ่อก็จะต่ออีกเกมเป็นครั้งที่สามจนถึง แต่ส่วนมากพ่อจะถึงพร้อมแม่ในครั้งที่สองตอนแม่อยู่บน หากถึงพร้อมกันในครั้งที่สามนี้น่ากลัวมากทั้งพ่อและแม่ใส่กันไม่ยั้งพอถึง พร้อมๆกันทั้งพ่อและแม่ร้องครางเสียงดังมากแบบแย่งกันร้องครวญครางเลย กอดรัดกันแทบจะเป็นเนื้อเดียว หากถึงพร้อมกันก็จะหลับไปพร้อมๆกันด้วย น้ำจะไหลออกมาจากจิ๋มแม่มากเพราะหลับไปด้วยกันทั้งคู่ตื่นขึ้นมาแม่ต้องเอา กระดาษทิชชู่มาซับน้ำบางครั้งต้องเอาผ้าถุงมาวางทับไม้ให้เปียกชื้น นีเป็นประสบการที่ผมแอบดู

พ่อและแม่เอากันและแอบดูมานานแล้วแทบทุกครั้งที่ พ่อและแม่เอากัน นอกจากว่าผมไม่ได้อยู่บ้านไปนอนค้างที่อื่นถึงจะไม่ได้แอบดู บางครั้งวันเสาร์หรือวันอาทิตย์หากสายแล้วพ่อกับแม่ยังไม่ได้ออกจากห้องนอน ก็แอบดูได้เลยต้องมีรอบเช้า รอบเช้านี่แม่มักจะดูด ควยให้พ่อจนแข็งแล้วแม่ก็ขึ้นควบม้าจนกระทั่งแม่เสร็จ ส่วนพ่อตอนเช้ามักจะให้แม่เสร็จคนเดียวพ่อจะไม่ยอมปล่อยให้เสร็จ ผมมาเห็นทีหลังที่โต๊ะทำงานพ่อมีหนังสือเล่มนึงเรื่องของลัทธิเต๋าที่แนะนำ ให้เอา 5 ครั้งให้ปล่อยน้ำ 1 ครั้งหรือเอา 10 ครั้งปล่อยน้ำ 1 ครั้ง จะทำให้ผู้ชายมีสมรรถภาพในการเอาดี ควยจะแข็งและมีอารมณ์อยากจะเอาอยู่เรื่อยๆ เหตุนี้พ่อจึงไม่ยอมปล่อยน้ำตอนเช้ากระมัง สิ่งที่ทำให้ ควยพ่อแข็งอีกอย่างหนึ่ง ผมคิดว่าน่าจะเป็นน้ำมันนวดกล้าม ผมแอบดูเห็นพ่อเอาน้ำมันนวดกล้ามยี่ห้อโรเบิรดนวด ควยพ่ออยู่ประจำขณะที่นวดเห็น ควยพ่อแข็งอยู่ตลอดเวลาที่นวดเลย นี่เป็นเรื่องที่ผมแอบดูพ่อกับแม่เอากัน ดูแล้วก็อยากจะเอามีอารมณ์แต่ดูแล้วก็ลงมาชักว่าวทุกทีบางครั้งก็ดูไปชัก ว่าวไปส่วนใหญ่แล้วก็เสร็จก่อนพ่อทุกที

 

Share the Post:

Related Posts

ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน

Read More

ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ

Read More