ลูกสาว ของเมีย

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถามเปิ้ลว่าทำไมไม่ไป เปิ้ลบอกว่าขี้เกียจไปแล้วบอกว่าแม่บอกไว้ว่าจะค้างบ้านป้าพี่สาวแม่เลยไม่ต้องรอให้กินข้าว และ นอนได้เลยผมเลยบอก เปิ้ลว่าพ่อขอเอนหลังซักพักแล้วค่อยไปหาซื้ออะไรมากินกันผมเผลอหลับไป 2 ชม. กว่าๆ หลังจากนั้นผมรู้สึกว่ามีใครมาสะกิดอยู่ข้างๆ ผมๆ เลยหรี่ตาดู ก็พบว่าเป็นเปิ้ลนั่นเองผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง เมื่อเปิ้ลเห็นดังนั้นก็รีบเดินไปล็อคประตูหน้าบ้านและมาล็อคประตูห้องแล้วค่อยๆ เดินเข้ามาหาผม เปิ้ลค่อยๆถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วลงมานั่งใกล้ๆ ผม มือของเปิ้ลค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกจนไม่เหลือแม้กางเกงใน ดูท่าทางเปิ้ลตื่นๆ และรีบร้อนมากคงกลัวว่าผมจะตื่น

เมื่อท่อนล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัวควยผมจึงได้พงาดออกมาตรงหน้าชมพู่เธอค่อยๆ ลูบมันจนกระทั่งมันแข็งตัวซึ่งควยของผมมีขนาด 7X8 นิ้ว เปิ้ลค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนที่จะรูดมันเข้าปากจนหายไปทั้งอันแล้วเธอค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ มาถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวและไม่สนใจอะไรแล้วผมจึงลืมตาขึ้นกดหัวของเปิ้ลลงไปเบาๆ ซึ่งตอนนั้นเปิ้ลรู้สึกตกใจมาก ที่รู้ว่าผมไม่ได้หลับอย่างที่เปิ้ลคิดผมไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า 69 กลับหัวกลับหางตัวเองมาเลียจิ่มของเปิ้ลซึ่งเปิ้ลเองก็ได้ดูดและเลียหัวควยของผมอยู่ด้วยเรามีความสุขมาก เปิ้ลนั้นดูเหมือนว่าจะทนลิ้นผมไม่ไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ 2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว…พ่อจ๋าหนูไม่ไหวแล้ว…โอ้ว…กรี้ด… โอ้ว……แล้วร่างกายเปิ้ลก็เกร็งสุดๆ มือของเปิ้ลได้จิกหน้าผมลงไปที่หอยของเธอสุดแรงแล้วหยาดน้ำรักของเปิ้ลก็ได้ทะลักออกมาผมหาได้หยุดไม่ ผมยังคงเลียหีเปิ้ลต่อไปจนเปิ้ลได้ผลักตัวผมออก บอกว่าเปิ้ลเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว

ผมเลยไม่รอช้ารีบดันร่างของเปิ้ลลง แล้วเอาควยขนาด7X8ใส่เข้าไปทันที เปิ้ลร้องให้ ร้องเสียงหลงว่าโอ้ยย………..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ยยยย…ผมจึงค่อยๆ จูบปากเปิ้ลและเลียหัวนมของเปิ้ลจนกระทั่งหีของเปิ้ล เริ่มมีน้ำเยิ้มอีกครั้งผมจึงค่อยๆ สอดควยเข้าไปคราวนี้ได้ผลเกินคาดหีของเปิ้ล ตอดรัดควยผมแน่นผมจึงค่อยๆ ซอยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ เปิ้ลซู๊ด ปากบอกผมว่าผัวจ๋า..พ่อจ๋า….เร็วๆหน่อยหนูทนไม่ไหวแล้ว…พ่อจ๋า..ผัวจ๋า ผมจึงเร่งซอยสุดแรงเปิ้ล ครางเบาๆ…โอ้ว..โอ้วๆๆ..พ่อจ๋า…มันส์จริงๆ….เร็วๆ หน่อยจ๊ะพ่อจ๋า…ผัวจ๋า…เปิ้ลจะถึงแล้วโอ้วว์… ผมจึงเร่งซอยสุดแรงจนในที่สุดเปิ้ลทนไม่ไหวบอกผมว่าพ่อจ๋า….ผัวจ๋า…เมียทนไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว…โอ้วว์แรงๆ ..โอ้วว์..ผัวจ๋า…..เมียถึงแล้ว….โอ้วๆๆๆ….โอ้วว์…ว่าแล้วเปิ้ลก็ร่างเกร็งๆกระตุกๆ อีกครั้งเล็บมือจิกหลังผมภายในรูหีเปิ้ลตอด รัดควยผมแน่น ผมไม่รอช้ารีบซอยและพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในหีเปิ้ลทันทีหีของเปิ้ลยังคงตอดแน่นเร็วและถี่ผมและเปิ้ลมีความสุขมากหลังจากเย็ดกันเสร็จผมจึงถามเปิ้ลว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ เปิ้ลบอกว่าชอบผมมานานแล้วและเคยแอบดูเวลาผมกับแม่เธอเอากันเป็นประจำ และ เธอยังบอกผมว่าเธอไม่ต้องการจะมีแฟนหรือแต่งงานทั้งนั้นเธอต้องการอยู่กับผมซึ่งผมได้กอดเธอแน่นและจูบเบาๆ แล้วเราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำคืนนั้นเราได้เย็ดกันต่อจนถึงเช้า ผมได้สอนเปิ้ลอีกหลายท่า ซึ่งแต่ล่ะท่าผมไม่เคยทำกับแม่ของเธอเลยหลังจากนั้นจนทุกวันนี้เรายังหาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมาครับ!!!!!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More