แม่ผมท้อง 7 เดือน

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน

ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง

พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ โดยไม่ต้องให้ผมไปทำงานเดี๋ยวพ่อส่งเงินมาให้ใช้เอง จนกระทั่ง”แม่ผมท้องได้ 7 เดือน” ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาวจะมีงานวัดเยอะมากผมก็จะขอแม่ผมไปเที่ยวเป็นประจำแม่ผมก็ไม่ค่อยขัดใจผมซักเท่าไหร่ผมก็เลยไปเที่ยวแทบทุกวัน แต่ก่อนไปผมก็จัดแจงปิดบ้านและดูแลหาข้าวเย็นให้แม่กินก่อนไปเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่หมู่บ้านใกล้ๆ พวกเราไปกันกลุ่มใหญ่และปกติผมก็จะเข้าบ้านประมาณตี 2 แทบทุกครั้งแต่ว่าวันนั้นมันบังเอิญพวกเราไปมีเรื่องกับวัยรุ่นในหมู่บ้านนั้นก็เลยทำให้อดเที่ยวและก็ต้องกลับมาที่บ้านพวกเราก็เลยซื้อเหล้ามากินแก้เซ็งกันผมกับเพื่อนก็กินกันไปบางคนก็เมาจนหลับคาวงเหล้าแต่ผมก็ไม่ค่อยเมาเท่าไหร่เพราะผมต้องเป็นคนขับรถไปส่งเพื่อนผมส่งเพื่อนเสร็จก็ประมาณ 5 ทุ่มผมก็เข้าบ้าน

แต่ผมเห็นไฟในบ้านผมยังเปิดอยู่และพอเดินเข้าไปใกล้ถึงประตูบ้านผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังเอากันภายในบ้านผมคิดว่าแม่ผมคงเอาใครมานอนด้วยแน่เลยผมจึงพยายามเดินหาช่องเพื่อสำรวจดูก่อนว่าเป็นใคร ผมก็เดินไปจนรอบก็เจอรอยแตกของผนังบ้านแต่ก็มองไปข้างในก็ไม่เห็นอะไร ผมจึงตัดสินใจค่อยๆ ย่องเข้าไปเปิดประตูเข้าไปในบ้าน ที่ห้องดูทีวีมีไฟสว่างเสียงผู้หญิงร้องครางผมจึงค่อยๆ ย่องไปใกล้แต่ภาพที่เห็นไม่ใช่แม่ผมพาผู้ชายมาครับแต่แม่ผมกำลังดูหนังโป๊และกำลังช่วยตัวเองอยู่แม่ผมอยู่ในชุดคลุมผ้าบางๆ มือซ้ายถือแท่งเทียนสีขาวขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือๆ ขวารูบเม็ดแตดและถูไปมาแม่หลับตาพริ่งส่วนในทีวีก็ร้องส่งเสียงดังมากแม่ผมค่อยจับเทียนยัดเข้าไปในรูจิ๋มชักเข้าออกช้าๆ เป็นจังหวะส่วนมืออีกข้างก็ถลกชุดนอนออกเห็นตัวเปลือยปล่าวแล้วท้องแม่โตมากมือแม่ก็ชักลำเทียนเข้าออกเป็นจัวหวะปากเริ่มครางและซีดปากเป็นจังหวะกับเทียนที่วิ่งเข้าออกรูจิ๋ม มืออีกข้างก็ครึงที่หัวนมสีน้ำตาลออกไปทางดำๆหน่อยแต่หัวนมแม่ใหญ่มาก

ผมเห็นภาพแล้วควยผมแข็งดันกางเกงผมอยู่ผมถอดกางเกงออกสาวว่าวตามจังหวะ แม่ผมทำอยู่พักใหญ่มือที่สาวเทียนเข้าออกก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ มืออีกข้างก็ละจากนมมาบี้เม็ดแตดแม่ร้องครางดังขึ้นเลื่อยเพราะแม่คงคิดว่าไม่มีใคร่มาเห็นแน่เลย จังหวะสุดท้ายผมเห็นแม่ร้องโอ้ย…ผัวจ๋า….แม่ส่งจังหวะเอวรับจังหวะเทียนสองสามครั้งก่อนแม่จะนิ่งไปพร้อมกับนอนหอบหายใจอยู่หน้าทีวี แม่ค่อยถอดเทียนออกมาผมเห็นน้ำแม่ไหล่ย้อยออกมาตามแท่งเทียนแล้วแม่ก็เอามันมาถูตะรางร่องจิ๋มแม่ช้าๆ มือแม่อีกข้างก็ยังรูบและครึงหัวนมอยู่แม่ผมบ่นพึมพลำในคอว่าโอ้เสียวจังเลยแล้วแกก็เอาแท่งเทียนมาดูดอมต่อผมเห็นแล้วเสียวมากส่วนมือผมก็ยังสาวควยต่อไป

ผมทนไม่ไหวเลยเดินออกมาจากมุมที่แอบดูทั้งๆ ที่ไม่มีกางเกงติดตัวเลยควยชี้เด่อยู่ผมมายืนอยู่ต่อหน้าแม่ผมพอแม่ผมเห็นเข้าก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเพราะมือแกยังกำแท่งเทียนและปากดูดแท่งเทียนอยู่พอเห็นผมแม่ผมวางแท่งเทียนและมองมาที่ควยผมที่มันแข็งชี้หน้าแม่อยู่ แม่ผมถามผมเสียงสั่นๆว่าผมกลับมานานหรือยัง ผมก็ตอบด้วยความตื่นเต้น ว่าผมมาตั้งแต่แม่เอาเทียนแหย่จิ๋มตัวเอง นั่น แหล่ะ พอแม่ได้ยินแทนที่แม่จะโกรธแม่กับบอกให้ผมเดินมาหาแม่ผมก็ทำตามผมเดินมา ควยผมตรงหน้าแกพอดีแม่ผมจับควยผมและอมดูดควยผมทันทีพอควยผมเข้าไปในปากแม่ผมเสียวมากจนน้ำผมแทบแตก แม่ผมไม่พูดจาอะไรสาวควยผมดูดเลียควยผมด้วยความอร่อย จังหวะที่แม่ผมดูดผมเอามือกดหัวแม่ไว้และผมทนไม่ไหวแล้วผมก็เลยปล่อยน้ำเข้าไปเต็มปากแม่เลย แม่ตกใจนิดหน่อยแต่ก็ดูดเลียกินน้ำควยผมจนหมด

แม่บอกว่าน้ำลูกอร่อยจังแกถามผมว่าผมเคยนอนกับผู้หญิงหรือเปล่าผมก็เคยนอนอยู่บ้างแต่กับผู้หญิงในซ่องแถวๆ ในเมือง พูดจบแม่บอกให้ผมช่วยเลียจิ๋มให้แม่หน่อยผมก็ไม่พูดพล่ำทำเพลงผมก้มลงไปที่จิ๋มแม่ทันทีซึ่งตอนนี้มันเต็มไปด้วยน้ำของแม่ผมก็เลยเอาลิ้นแตะที่เม็ดแตดและตวัดลิ้นขึ้นลงแม่ผมกระเด้าตามจังหวะลิ้นผมพร้อมกับร้องครางด้วยความเสียวและชมผมว่าลูกเก่งจังเลย แม่เสียวเหลือเกิน แม่ไม่ได้เจอลิ้นมานานแล้วแม่ผมยกก้นขึ้นโดยไม่ห่วงตัวเองเลยว่าท้องอยู่ผมก็เลียเม็ดแตดสลับกับการดูดเม็ดแตด แม่ผมร้องครางใหญ่เลยแม่บอกให้ผมเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูจิ๋มสลับเข้าออกผมก็ทำตามผมค่อยห่อลิ้นแล้วแยงเข้าออกรูจิ๋มแม่ แม่ผมยิ่งร้องดังขึ้นเอามือกดหัวผมไว้ผมยิ่งฉกลิ้นเข้าออกเร็วขึ้นแม่ผมก็ยิ่งกดแน่นขึ้นแล้วแม่ผมก็ร้อง กรี๊ด…….บอกว่าแม่เสร็จแล้วผมก็เลยถอนปากออกจากจิ๋มแม่ น้ำของแม่รสชาดเค็มๆ ดี

แม่นอนหอมหายใจอยู่ผมจับแม่ถ่างขาออกและเอาควยยัดเข้าไปในรูจิ๋มแม่ทันทีแม่ผมถึงกับร้องโอ้ยบอกให้ผมทำเบาๆ เพราะแม่ไม่เจอควยมานานแล้วมันคับจิ๋ม ผมก็ค่อยๆยัดเข้าไปพอเข้าได้ทั้งลำ แม่ผมเอามือมาเกี่ยวคอผม และกระเด้ารับจังหวะผม แม่ผมกระเด้าค่อยๆ และช้าๆ เพราะกลัวแม่เจ็บและกลัวว่าแม่จะแท้งด้วยแต่แม่กลับเป็นฝ่ายผลักผมให้นอนลงและขึ้นกระเด้าผมเองแม่ผมทำแรงมากและเร็วด้วยแม่บอกว่าเสียวมากแม่อยากให้ผมทำให้ทุกวันเลยแม่ก็พูดไปพร้อมกระเด้าไป ภายในจิ๋มแม่มันตอดควย ตุบๆ ตลอดเลย และรัดควยผมมาก ผมใกล้จะเสร็จแล้วแต่ดูเหมือนว่าแม่ผมจะรู้แกหยุดและพลิกตัวไปอยู่ในท่าหมาให้ผมเสียบจากด้านหลังผมก็รีบจับควยผมยัดเข้าทันทีมันเข้าไปอย่างง่ายดายผมกระเด้าเร็วและแรงขึ้นเพราะผมใกล้เสร็จแล้วแม่ผมก็โยกรับจังหวะผมได้พอดีแต่ท่านี้ผมเสียวกว่าเมื่อกี้นี้อีก

และผมก็เล่งจังหวะจนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำออกมาเต็มจิ๋มแม่พอน้ำผมพุ่งออกมาแม่ผมก็ร้องโอ้ยเสร็จแล้วและแม่ผมก็ฟุบลงไปแต่ก้นก็ยังโด่โดยมีควยผมเสียบคาอยู่ผมจึงถอดควยออกมาน้ำผมไหลตามลำควยออกมาเต็มพื้นไปหมดแม่ผมลงไปนอน ส่วนผมก็นอนข้างๆ แม่แต่ควยผมนี่ซิยังแข็งและตั้งอยู่แม่ผมเห็นควยผมยังตั้งอยู่แม่บอกว่าแม่ขอพักก่อนได้ไหมแม่เสร็จไปหลายรอบแล้วผมก็เลยนอนควยแข็งอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงแม่ผมจึงลุกขึ้นมาต่อ อีกรอบคราวนี้แม่สอนให้ผมเข้าประตูหลังแม่ประตูหลังแม่ฟิตมากครับผมเลยติดใจ ประตูหลังแม่มากหลัง จากนั้นเวลาผมเอากับแม่ผมก็จะเอาประตูหลังแม่ด้วยทุกครั้งจนแม่ผมชมว่าผมเก่งและอดทนดี เราเลยเอากันทุกวันไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนเพราะบ้านเรามีเราแค่สองคนจนแม่ผมคลอดน้องแล้วแม่ก็ทำหมันด้วยแต่ช่วงที่แม่คลอดใหม่ๆ แม่สงสารผมแกก็ใช้ปากให้ผมตลอดหลังจากแผลแม่ปิดแล้วประมาณเดือนเดียวแม่ก็ให้ผมเอาต่อจนพ่อกลับมา แม่ก็ไม่ให้ผมยุ่งกับแม่อีกเลยเพราะว่ากลัวพ่อรู้แต่ผมก็ยังแอบจับโน่นจับนี่แม่อยู่เรื่อยๆ แต่บางครั้งผมออ้น มากๆ แม่ก็ใช้ปากให้ผมจนเสร็จแต่ไม่ให้ผมแหย่เหมือนเมื่อก่อนครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More