โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู

หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู เมียผมเลยตกลง เราทั้ง 4 คนเลยมาเปิดห้องฝรั่งมันเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดและสั่งเบียร์มาดื่ม พร้อมเปิดหนัง x เร้าอารมณ์พอเมียผมดูหนังxไปได้สักพักคงเกิดอารมณ์มานั่งใกล้ๆ ผมแล้วเอามือล้วงจับหัวควยผมรุดขึ้นรูดลงพร้อมทั้งใช้ลิ้นตวัดรอบๆหัวควยของผมจนผมเสียวครางออกมา โอ้ว..เสียว..เมียจ๋า ฝรั่งและนิโกรมันเห็นเช่นนั้นมันเลยเขยิบมาใกล้ๆเมียผมแล้วถอดกางเกงและเสื้อเมียผมออกฝรั่งมันแกะเสื้อในและก้มลงเลียหัวนมจนเมียผมเริ่มครารงออกมา ฝ่ายนิโกรมันก็ก้มลงไปใช้ลิ้นเลียเนินสวาททั้งเลียทั้งดูด เสียว..ซิ๊ด ดีจังลิ้นไวจังเลียเก่งกว่าเพื่อนๆของผัวอีก โอ้ว..โอ้ว..เงี่ยนจังเลย

แล้วเมียผมก็ละมือจากท่อนเอ็นผม ผัวขาขอเมียกินแท่งควยของนิโกรก่อนนะผัวขาแล้วเมียผมก็คว้าท่อนเอ็นของนิโกร โอ้ว..ใหญ่จริงๆจะเข้าหีได้ไหมเนี่ย แล้วเมียผมก้มลงเลียและเริ่มดูดควย ใหญ่จังคับปากเลยถ้ากระแทกใส่หีคงมันส์น่าดู เมียผมดูดจนนิโกร ครางออกมา โอ้ว..ซิ๊ด..กู๊ดๆๆๆๆๆๆ เมียผมดุดอย่างอร่อยเหมือนกินไอติมที่ถูกใจดูดจนนิโกรมันบอกว่าให้หยุด แล้วมันจับให้เมียผมนอนหงายแล้วมันก็เอาท่อนควยของมันจ่อปากรูหีกดลงเข้าไปทีละนิดโอ้ว..ทีละนิดนะควยมันใหญ่ไม่เคยเจอใหญ่แบบนี้เลย นิโกรเลยค่อยๆ กดทีละนิดทีละนิดจนสุดโคนควย โอ้ย เจ็บผัวขา ไม่เป็นไรเมียจ๋าเดี๋ยวก็เสียว แล้วนิโกรก็ค่อยๆ สาวเขาสาวออกตอนนี้น้ำเงี่ยนเริ่มล่อลื่นหีเมียผมแล้วจนเมียผมครางออกมา โอ้ว….ดีจังเสียวจังผัวขา ใหญ่คับรูหีเมียหมดแล้ว ของนิโกรมันดีอย่างงี้นี่เอง โอ้ว..ซิ๊ดๆๆ…ซอยเลย ซอยเลย นิโกรมันเลยกระเด้าควยใหญ่ๆ ของมันใส่ร่องเสียวอย่างไม่ยั้ง ดีจัง หีเย็ดมันส์ดี ส่ายเอวรับควยหน่อยดิ เมียผมเลยส่ายเอวและเด้งรับควยนิโกรอย่างเป็นจังหวะ ซี๊ด..ดีจังมันส์จัง ..มันส์หีจัง เย็ดมันส์ควยดีจัง โอ้ว..เสียว..ซิ๊ด..ทั้งนิโกรและเมียผมครางออกมาอย่างเสียวกระสัน ฝรั่งอีกคนเห็นอย่างนั้นมันเอาควยของมันมาจ่อปากเมียผม ว้ายตายแล้วควยใหญ่กว่านิโกรอีกหีจะฉีกไหมนี่ แล้วเมียผมก็คว้าแท่งควยมาดูด ใหญ่อย่างนี่คงดูดอร่อยถ้าเข้าไปอยู่ในรูหีคงเสียวใจแทบขาด ส่วนผมก็ทนไม่ไหวมันเงี่ยนจนน้ำจะแตกเห็นเมียโดนฝรั่งรุมแบบนี้มันตื่นเต้นมันมีความเงี่ยนเพิ่มอีกเป็นทวีคูณเลยให้เมียใช้มือถอกควยรูดขึ้นรูดลง

เมียผมก็เลยสลับใช้ปากดูดควยของฝรั่งและของผม ทั้งฝรั่งและผมเจอปากของเมียผมเข้าไปก้ครางออกมา ซิ๊ด..ดูดได้ถึงใจจัง ดูดเก่งอย่างงี้ตอนนี้คงเงี่ยนเกินบรรยายซิเมียจ่า จ๊ะจ๊ะตอนนี้เมียเงี่ยนจนน้ำแตกไปหลาบรอบแล้วผัวขา ฝ่ายนิโกรมันกระแทกควยใส่เมียผมทั้งซอยทั้งกระเด้า อีก.อีก..ซอยอีก..ซอยแรงๆเน้นๆไวอีก…ไวอีก..เสียวอีกแล้วน้ำจะแตกอีกแล้วผัวขา โอ้ย..โอ้ว..ซิ๊ด..เย็ดได้ร่อยหีจังนิโกรมันกระเด้าอย่างต่อเนื่องและแรงขึ้นเรื่อยๆ โอ้ว..ซิ๊ด..กู๊ดๆๆๆๆๆน้ำแตก.ๆๆๆๆๆๆๆๆแตก..แล้ว..ซี๊ด….แล้วนิโกรน้ำมันก็แตกมันชักควยออกจากร่องเสียวเมียผม ฝรั่งมันเลยจะเย็ดต่อจากนิโกรแต่มันจะล่อทางรูตูดแต่เมียผมไม่ยอมเพราะควยมันใหญ่มากๆ ฝรั่งมันเลยนอนลงแล้วให้เมียผมขึ้นคล่อมมันเมียผมก็รู้งานขึ้นคล่อมแล้วเอาร่องหีค่อยๆ กดลงบนควยของมัน ซี๊ด..โอ้ว..คับหีจังจะเข้าได้ไหมเนี่ย ซิ๊ด…ถึงจะใหญ่..แต่เสียวดีจังลึกถึงมดลูกเลย โอ้ว..เสียว..แล้วเมียผมก็เริ่มขย่มจากช้าไปหาเร็ว ดีจังเสียวจัง ฝ่ายฝรั่งมันก็เด้งรับเวลาที่เมียผมกดเอวลงเพิ่มความเสียวขึ้นไปอีก เสียวหีเสียวแตดเสียวถึงมดลูกเลยผัวขาพาคนมาเย็ดเมียถูกใจเมียจังผัวขา ซี๊ดๆๆๆ….โอ้ว….ผัวขารออะไรอยู่ละเอาควยของผัวมาใส่อีกรูที่เหลือเถอะเมียอยากโดน 2 รูพร้อมๆ กันเอาควยมาเย็ดเลยผัวขา ผมได้ยินเลยเอาควยจ่อแล้วกดทีเดียวมิด โอ้ว ถึงจะเจ็บแต่เสียวผัวขา ซี๊ด…โอ้ว..
แล้วผมก็กระแทกควยใส่รูตูดเมียอย่างไม่ยั้ง ยิ่งเย็ดยิ่งเงี่ยนยิ่งเย้ดยิ่งมัน โอ้ว….เสียว เสียว เสียวโว้ย เมียก็เสียว..เสียว…โอ้ว..ซี๊ด….เมียผมร้องเมียผมครางจนลั่นห้องถูกใจเมียจังพวกฝรั่งมันเย็ดดีอย่างงี้นี่เอง ซี๊ด…..แล้วฝรั่งมันก็ขอล่อตูดมั่งผมเลยถามเมีย

ตอนนี้เงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขาใครจะล่อรูไหนก็ล่อเถอะจะควยใหญ่แค่ไหนเมียสู้ทุกควยผัวขา แล้วผมก็นอนหงายให้เมียผมขย่มโดยหันหน้ามาทางผม ผมใช้มือขยำนมเมียผมอย่างมันส์มือ พอฝรั่งมันเข้ามาทางหลังเมียผมก็ใช้มือดันให้เมียผมก้มลงแล้วเลยเอาควยใส่รูตูดเมียผมค่อยๆ กดทีละนิดจนมิดแล้เริ่มซอยจากช้าไปหาเร็ว ฝรั่งมันเริ่มกระเด้าเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดีจัง…รูตูดฟิดดีจังตูดเย็ดมันส์จัง..ซิ๊ด…โอ้ว….กู๊ด.ๆๆๆๆ…..โอ้วเสียว…เมียยูหีเมียยูตูดเมียยูเย็ดได้อร่อยมาก..กู๊ด…ซี๊ดๆๆ…ส่วนเมียผมเจอทั้งหีทั้งตูดก็ครางไม่เป็นภาษา โอ้ว..เสียว..เงี่ยน..ซิ๊ด…เงี่ยนเต็มพิกัด ตั้งแต่โดนเย็ดมาวันนี้สะใจเมียที่สุดผัวขามาเมียมาให้ฝรั่งเย็ดบ่อยๆนะผัวขา โอ้ว..เสียว..เสียวใจจะขาด..เงี่ยนสุดๆผัวขา ฝรั่งมันก็กระเด้าใหญ่กระแทกใหญ่ กู๊ด….เสียว..ซิ๊ด…..น้ำแตก..ยู..น้ำแตก…..ยู..น้ำยู…จะแตก..แล้วๆๆๆๆแตก…..พอน้ำฝรั่งมันจะแตกมันชักควยออกจากรูตูดแล้วมจ่อที่ปากเมียผมเมียผมคว้าหมับเข้าปากน้ำเงี่ยนของฝรั่งพุ่งเข้าปากเมียผมเมียผมทั้งดูดทั้งกินทั้งเลียน้ำเงี่ยนของจนหมดหยดสุดท้ายแล้วจัดการเลียหัวควยให้สะอาด ฝรั่งมันชอบใจใหญ่ หลังจากที่เมียผมดูดกินน้ำเงี่ยนของฝรั่งจนหมดแล้วผมจับเมียผมโก้งโครงท่าหมาแล้วกดควยตรงรูหีกดที่เดียวมิดควยเมียจ๋าผัวขอกระเด้าให้สะใจควยผัวเห็นเมียโดนฝรั่งเย็ดแล้วผัวยิ่งดูยิ่งเงี่ยน เย็ดเลยกระเด้ากระแทกให้สาแก่ใจเลยผัวขาเมียส่ายหีส่ายเอวรอควยผัวมาเย็ดมาพ่นน้ำใส่เมียหีคนนี้เย็ดเลยผัวขา ผมเลยซอยไม่ยั้งกระแทกอย่างสุดแรงจนเมียผมสั่นไปทั้งตัว ซิ๊ด…โอ้ว..เสียว….แรง..แรง…แรง..อีก..ไว.อีก..น้ำเมียแตก…แต..ก..อีกรอบแล้ว… น้ำผัวก็แตก…เหมือนกัน….แตก….ผัวจ๋า..เมียจ๋า…แตก…แล้ว….แล้วเมียผมตะโกนออกมาสะใจจริงโว้ย โดนเย็ดคืนนี้สะใจหีจังเลยผัวขา….พอน้ำผมแตกคาหีเมียผมพอผมชักออกมาเมียผมก็คว้าควยของผมไปดูดกินน้ำเงี่ยนของผมจนหมด เมื่อความสุขสมอารมณ์เงี่ยนผ่านไปพวกเราทั้ง 4ก็ไปอาบน้ำชำระร่างกาย เพื่อที่จะมาเย็ดกันต่อตลอดทั้งคืนนี้ ทายซิคืนนี้เมียผมโดนไปทั้งหมดกี่ที?????????????

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More