ไปงมหอยกาบดันได้เย็ดหีน้าสะใภ้

ขอเล่าเรื่องเสียวที่ผมได้เย็ดหีน้าสะใภ้ให้ฟังคับ ตอนนั้นผมพึ่งจะสึกออกมาจากเพศบรรพชิต ผมเป็นคนไม่ชอบอยู่บ้าน เพราะที่บ้านพ่อแม่ผมมักทะเลาะกันประจำ ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่งที่โชคดีที่มี มอไซค์ขี่ แต่ไม่ยักกะมีสาวซ้อนเพราะจีบสาวไม่เป็น เวลาผมเบื่อ ๆ ก้อมักจะขี่มอไซค์ ข้ามจังหวัดประมาณ 80 กม. ไปอยู่เป็นระยะ ๆ ที่บ้านน้าผมที่ผมมักไปหลบเป็นประจำ ที่นั่นมีกันอยู่สองคนผัวเมีย น้าผมเป็นผู้ชายครับ บอกก่อนเดี๋ยวคิดว่าผมเป็นเกย์ น้าผมก็มีเมียหนึ่งคนที่แกหามาอย่างยากเย็นเพราะฐานะที่บ้านไม่สู้จะดีนัก (พูดง่าย ๆ ก้อจนนะแหละ) น้าสะใภ้ผมชื่อน้าอ่อนครับ

ผมพอจะมีเงินติดตัวบ้าง หากไม่ทำงานก็พอจะอยู่บ้านน้าผมได้ประมาณเดือนสองเดือน เหตุมันเกิดจากสาเหตุนี้หละครับ เอาเป็นว่าไม่โยกโย้ละกัน เมื่อครั้งที่เกิดเหตุกาม ตอนนั้นที่ผมหลบไปพักบ้านน้าก็เพราะสาเหตุเดิม ไปพักอยู่บ้านน้าได้ไม่กี่วัน น้าชวนผมไปทำงานที่กรุงเทพ ฯ ไปขายแรงงาน (ก้อกรรมกรนั่นแหละ) แต่ผมขี้เกียจไป เลยบอกกับแกว่าเดี๋ยวจะเที่ยวกับเพื่อนสักสองสามวันผมก็จะกลับแล้ว แกจึงไปขายแรงงานตามลำพัง เพราะเมียแกก็ขี้เกียจเหมือนผม

อันที่จริงผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าสะใภ้ผมหรอก เพราะแกก็ไม่ได้สวยอะไร แต่เพื่อนผมดันไม่เป็นใจ ไอ้เราก็กะจะไปกินเหล้าเมายาตามประสากับเพื่อนฝูง ดันไปขายแรงงานกันซะเกลี้ยง ไม่มีเพื่อนเที่ยว ไม่อยากกลับบ้าน ก็เลยอยู่กับน้าอ่อนน้าสะใภ้กันสองคน น้าสะใภ้ผมเป็นคนอวบครับ ไม่ค่อยขาวแม้จะเป็นคนเหนือแต่ก็ไม่ได้กระดำกระด่าง แกมักจะเข้าป่าหาเห็ดหาหน่อไม้มาขายบ้างกินบ้างเป็นประจำ

ไอ้เราไม่มีอะไรจะทำก็ตามแกเข้าป่าทุกวัน เช้าไปเที่ยวกะแก ทุกวันแก ก็มักจะบ่นโน่นบ่นนี่ เป็นเรื่องที่ผมไม่อยากจะรู้หรอก แต่แกคงอยากได้คนรับฟังที่ไว้ใจได้มั้ง วันนี้มาแปลกน้าบ่นเรื่องน้าของผม “ก็น้าของเปรมหน่ะสิขี้เกียจ..” “ขี้เกียจอะไรครับ? น้าผมเสร็จจากนา น้าแกก็ไปหางานทำที่กรุงเทพ ฯ” “น้าของเปรมทำงานก็ขยันดีหรอก แต่เรื่องอื่นขี้เกียจ..” “ขี้เกียจเรื่องอะไรครับ” “ก็เรื่องของผู้ใหญ่ นะแหละ..”

“แล้วมันเรื่องอะไรหละ….” ไอ้ผมก็พาซื่อ เพราะผมอายุก็พอจะเย็ดได้แล้ว แต่ก็ยังไม่เคยเย็ดหญิงเลยสักที น้าอ่อนทำหน้าเหมือนคิดว่า ไอ้นี้มันโง่จริงหรือแกล้ง แล้วก็เดินหายไปหาของในป่าโดยไม่ตอบอะไรผมอีก ไอ้ผมมันเข้าป่าก็หาแต่เรื่องสนุก ไม่ได้คิดอะไรมาก มีหนังกะติ๊กอันหนึ่ง ก็หายิงนก ยิงหนู ไปตามเรื่อง แต่ก็ไม่ได้แม่นยำอะไรนักเอาพอหนุก ๆ

จนอีกพักใหญ่ เราจึงมาเจอกันอีกที ผมก็ยังยิงอะไรไม่ได้สักอย่าง น้าสะใภ้ผมมีหน่อไม้ติดมือมาสองสามหาง “เปรม.. ได้อะไรบ้างใหม” น้าสะใภ้ผมถามอย่างอารมณ์ดี “มาแต่ใกล ไม่ได้อะไรเลยครับ 555+…” “น้าก็ได้หน่อมาแค่สองสามหาง สงสัยวันนี้ กินแกงหน่อไม้กันแน่ ๆ” “แหวะ เบื่อแกงหน่อไม้ ไม่มีอย่างอื่นอีกเหรอ” “งั้นไปงมหอยที่อ่างเก็บน้ำกัน….” น้าสะใภ้ผมออกความเห็น (หอยที่อ่างเก็บน้ำนี้ เป็นหอยกาบขนาดใหญ่ประมาณฝ่ามือเด็ก อยู่ในน้ำหน้าดินลึกประมาณหน้าอกลงไป เนื้อหยาบ ไม่นิยมนำมาทำกับข้าว กับแกล้มพอได้)

“ก็ดีเหมือนกันครับน้าอ่อน วันนี้ไม่อยากกินแกงหน่อ…” พอไปถึงอ่างเก็บน้ำด้วยที่เราสนิทกันมาก และไม่ได้คิดอะไรอกุศลต่อกัน เราจึงถอดเสื้อผ้าก่อนลงน้ำด้วยกัน ไอ้ผมมันผู้ชาย ถอดเสื้อ กางเกงเสร็จก่อนก็หันจะไปคุย กะน้าสะใภ้  อุ๊ แม่เจ้า……… น้าอ่อนถอดเสื้อและกางเกงในออก เหลือแต่ยกทรง กะผ้าถุง ผมพึ่งเคยเห็นแบบเผาขนก็วันนี้ นึกว่าผิวสีแทน แต่เนื้อหนังมังสาที่อยู่ในร่มผ้าของแกช่างขาวเหลือเกิน ไอ้ที่อยู่ในยกทรงก็ใช่ย่อย ประมาณตูดเด็ก

เนินนมแกช่างขาวอวบอิ่ม ล้นทะลักออกมา ทำเอาท่อนควยที่อยู่ในกางเกงในของผมเริ่มตื่นตัว แล้วแกก็หันหลังให้ผมปลดตะขอยกทรงโดยแกดึงผ้าถุงขึ้นมาปิด แต่โทษเถอะ ปิดนมเห็นตูด ปิดตูดเห็นนม เบ้อเร่อ เจ้าน้องชายตัวดีของผมแข็งปั๋งโดยมิได้นัดหมาย แกก็เห็นแหละว่า ควยผมแข็ง แต่แกไม่พูดอะไร แล้วเราก้อลงน้ำไปงมหอยด้วยกัน ที่ตื้น ๆ ไม่เท่าไหร่พอเหยียบเจอก็ดำเก็บเองได้ แต่ที่ตื้นมักจะเป็นหอยตัวเล็ก ๆ เราจึงงมไปลึก เรื่อย ๆ ๆ ๆ

“เปรม.. น้าเหยียบได้หอยตัวใหญ่ มางมเอาเร็ว…” “ครับ ๆ ๆ” พอผมดำลงไป อุ๊แม่เจ้า…. ผ้าถุงที่แกใส่ พอผมดำลงไป น้ำกะเพื่อมทำผ้าถุงลอยขึ้นจนเกือบถึงเนินสวรรค์ พอผมงมหอยจากใต้เท้าแกได้แล้วขึ้นจากน้ำ ผ้าถุงครอบหัวผมขึ้นมา ไอ้ที่แกใส่ผ้าถุงปิดไว้ บัดนี้ มันเปิดเผยต่อหน้าผมหมด ไม่ว่าจะนมที่อยู่ประชิดหน้าและหีแกที่อยู่ในน้ำ ประจักต่อสายตาผมทั้งหมดทั้งมวล เราสองคน ตะลึงกันอยู่สักพัก แล้วแกก็เอาผ้าถุงออกจากหัวผม

“เปรม… จะดูอีกนานมั้ย จะกินหอยกาบหรืออยากจะกินหอยน้า” ด้วยความอยากจากสันดานดิบ แม้จะยังเย็ดไม่เป็นแต่สัญชาตญานบอกให้ปากผมตอบออกไปว่า “หอยน้าครับ น้าอ่อน” “…เปรม.. ถ้าอยากกินหอยน้า ก็ขึ้นไปรอบนฝั่ง” แล้วแกก็เดินนำหน้าผมขึ้นฝั่ง ไอ้ผมไม่สนในอะไรทั้งสิ้น สิ่งที่ผมเห็นเมื่อกี้สั่งให้ผมเดินตามแกไป พอถึงฝั่งผมไม่พูดพล่ามทำเพลง ตรงเข้าไปถอดผ้าถุงแกออก แกปัดป้องเล็กน้อยพอเป็นพิธี แล้วแกก็เอาผ้าถุงผืนนั้นปูพื้น นอนหงายรออ้าซ่า

ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น นมก็ไม่ดูด ตูดก็ไม่ดม หีก็ไม่เลีย (ยังทำไม่เป็น) ถอดกางเกงในออก จับควยเย็ดน้าสะใภ้ทันที ยัดเข้าไปนิดเดียวแกร้อง จ๊าก.. เพราะรูหีแกไม่มีน้ำหล่อลื่น “เปรม… ค่อยๆ ใส่สิ หี ยังไม่มีน้ำ…อุ๊ย…ซี๊ด.. แสบหี” ผมไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ด้วยความเงี่ยนและหน้ามืด ผมจับควยยัดเข้าไปจนได้ เสียงแกครวญครางด้วยความแสบหี “เปรม… อุ๊ย ๆ ๆ แสบหี …เบา ๆ ๆ อึ๊ ๆ ๆ …เฮ้อ…

ในที่สุดควยผมก็ผ่านพ้นปากหีอันแสนจะฝืด เข้ามาพบกับความชุ่มฉ่ำด้านใน ผมค่อย ๆ ลากควยออกมาแล้ว ยัดเยียดความเป็นผัวเข้าไปในหีแก ลากควยเข้าออกไม่กี่ครั้ง ปากหีที่เคยฝืดก็เปียกชุ่ม ผมสาวควยเข้าออกเรื่อย จากช้า ๆ ค่อย ๆ เร็วขึ้น ๆ “…ซี๊ด.. เปรม …ทำแรง ๆ ๆ อ้าาาา…. กดลึก ๆ ๆ ซี๊ด… อ้าาาาา…เสียวหี…. เสียงแกครวญคราง พร่ำสอน พร่ำบอกแต่ไม่เข้าหูผมแม้แต่คำเดียว ในหัวผมตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียว คือ กระเด้า ๆ ๆ เข้าไป

จะแรงจะเบาไม่รู้ รู้แต่ว่ายิ่ง กระเด้า ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ ยิ่งเสียว ยิ่งเสียว ยิ่งกระเด้า เร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ ๆ ๆ ปั๊บ ๆ ๆ ๆ ๆ “ซี๊ด ๆ ๆ อ้าาาา…เปม…ซี๊ด น้าเสียว อ๊าาา แรง ๆ ๆ ๆ” ผมกระแทกเย็ดหีน้าสะใภ้ด้วยความบ้าคลั่ง กระหน่ำเย็ดจนเจ็บหนอกควยไปหมด แต่มันไม่ได้ทำให้ผมย่อท้อ พอน้ำหัวมาแล้ว ผมสาวควยจนเกือบจะสุด กระหน่ำกระเด้าหีแกอย่างแรง จนน้ำใกล้ออกผมสาวลำออกมายาวไปหน่อย จนควยหลุดออกจากรูหี

แต่ด้วยความเมามันส์ผมกระแทกลงไปสุดแรง “เปรม โอ๊ย ย ย ย … อ๊าย ย ย ย … อ๊า ๆ ๆ ๆ … เอาออก ๆ ๆ ๆ โอ๊ย..ย ย ย ย …นั้นรูขี้… โอ๊ย ๆ ๆ ๆ ไม่ใช่รูหี” ผมไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น แม้แกจะผลักอก ยกเท้าพยายามถีบผมออก แต่สายไปเสียแล้ว กระแทกอีกไม่กีทีน้ำก็จะออกแล้ว ถึงไม่ใช่รูหี รูขี้ หรือรูอะไรก็ช่าง ไม่สำคัญอะไรทั้งนั้น เอาช้างมาลากผมก็จะกระเด้า ปั๊บ ๆ ๆ ๆ “โอ๊ย ๆ ๆ ซี๊ด..ๆ ๆ ๆ ๆ โอยเจ็บ ซี๊ด” “น้าอ่อน ผ..ม..ม… น้ำออกแล้ว ซี๊ดอ้าาาา” “โอ้ย ๆ  ฮือออ”

พอน้ำควยผมแตกในหลังจากเย็ดหีน้าสะใภ้แล้ว น้าสะใภ้ก็น้ำออก แต่เป็น น้ำตาใหลพราก แกไม่ได้เสียใจสำนึกผิด ที่ให้ผม เย็ดหีแกหรอก แต่แกบอกว่าแกแสบรูขี้ครับ นั้นคือประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่ผมได้เย็ดหีน้าสะใภ้ทำเมีย นับจากนั้นผมมักจะหลบไปอยู่ที่บ้านแกบ่อยขึ้น น้าชายผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร และน้าชายผมก็ดีใจที่ผมไปอยู่ด้วยบ่อย ๆ เพราะแกจะใช้ให้ผมไปช่วยงานแกที่สวน หรือนาแกเป็นประจำ

ถ้าหากแกเผลอหรือไม่มีงานอะไร ผมมักจะชวนน้าสะใภ้ไปเข้าป่างมหอยบ่อย ๆ แม้แต่ตอนที่น้าสะใภ้มีประจำเดือน ผมก็ไม่หยุดเย็ดน้าสะใภ้ แต่ผมจะเย็ดตูดแกแทน ซึ่งพักหลัง ๆ รู้สึกว่าน้าสะใภ้ผมจะชอบให้เย็ดรูขี้เหมือนกัน จนกระทั่งน้าสะใภ้ผมท้อง ผมจึงหยุดเย็ดหีแก เย็ดแต่รูขี้แกอย่างเดียว ไม่อยากให้กระทบกระเทือนเด็กในท้อง ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นลูกใคร แต่ผมว่าเป็นของผมซะ 80% แหง ๆ เพราะน้าสะใภ้เคยบ่น บ่อย ๆ ว่า น้าชายผมขี้เกียจเย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More