ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง

พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา
“ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ”
“ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ”
สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว แต่กับตุ้ยนั้น ก็เคยได้ยิน วรา ผู้เป็นแม่ที่เคยเย็ดแบบเซ๊กส์หมู่กับสองพ่อลูกมาแล้ว เล่าให้ฟังถึงความมันส์ของการเย็ดแบบสลับคู่ ซึ่งวันนี้เธอจะได้รับรสชาติแบบนั้นบ้าง
“อยากสิ…ลินอยากลองมานานแล้วล่ะ…”
หรั่งกำลังอาบน้ำอยู่เพลินๆ ประตูห้องน้ำก็ถูกเปิดออก เธอสองคนมายืนอยู่ที่หน้าห้อง
“อาบเร็วๆ สิ เราสองคนจะได้อาบบ้าง…” เด็กหนุ่มต้องรีบออกมาทันที แต่ก็ไม่วายเหลียวหลังมองสาวทั้งสองคน ก็ทั้งขาวทั้งอวบน่าอึ๊บอย่างนี้ ท่อนควยผงกหัวขึ้นมาทันที หรั่งไปนั่งที่โซฟาข้างๆ ตุ้ยรอคู่เสียว อย่างกระหายสวาทเต็มที่
” สนุกแน่วันนี้ นายว่ามั้ย” หรั่งถามเพื่อนรักที่นั่งอยู่ก่อน ตุ้ยยิ้ม เขามีประสบการณ์เซ๊กส์หมู่แบบนี้มาก่อนแล้ว ทั้งกับเคท และแหม่ม นักเรียนนอก สาวแสนสวยที่มานอนให้เขากับพ่อขย่มเย็ด สลับไปมาจนน้ำแตกน้ำแตนมาแล้ว รสสวาทของสองแม่ลูกซาบซ่านดาลใจยิ่งนัก และยังมีตอนที่เขากับเพื่อนร่วมเตียงกับเคทแบบสองรุมหนึ่งอีก และในวันนี้เป็นโอกาสอันดีงามที่จะได้ทะลวงรูหีของเพื่อนสาวร่วมห้อง แล้วยังจะรวมถึงมาลิน สาวรุ่นพี่คนงามที่เขาได้แต่เฝ้ามองมานานด้วยแล้ว เขาพยักหน้ารับคำเพื่อน แล้วถามกลับไปว่า
“ แล้วลินเป็นไงบ้างล่ะ” ตุ้ยถามถึงเด็กสาวซึ่งตอนนี้สนิทกับตุ้ยเป็นพิเศษ เขายิ้มเมื่อนึกถึง
เด็กสาวคนสวยเพื่อนร่วมห้อง หลายครั้งที่เขาจินตนาการถึงเธอตอนชักว่าว มาลินเป็นคนสวยที่สุดในห้อง ด้วยดวงตาโต หวาน ทำให้มีทั้งรุ่นพี่ และรุ่นเดียวกันตามจีบ แต่มาลินก็เลือกที่จะคบหากับ หรั่งลูกชายนายตำรวจใหญ่ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเขา เพราะหรั่งรูปร่างสูงใหญ่กว่าวัย ร่างกำยำ และมีใบหน้าคมเข้ม และเขาก็รู้มาว่าทั้งคู่มีอะไรเกินเลยกันแล้ว
“ เป็นอะไรล่ะ” หรั่งทำไขสือ แต่ตุ้ยไม่ยอม
“ นายอย่าเฉไฉเลย ข้ารู้นะว่านายกับลินมีอะไรกันแล้ว นี่จะบอกให้ ตอนที่นายเย็ดกับลินในเรือนเล็กน่ะ ข้าเห็นนะโว๊ย” หรั่งเบิกตากว้าง ด้วยความคาดไม่ถึง ว่าเรื่องที่เขากับเพื่อนสาวแอบเย็ดกันครั้งเมื่อ 2- 3 อาทิตย์ ที่ผ่านมา จะไม่เป็นความลับ เมื่อวันนั้นเขากับมาลินซึ่งตกลงคบหากันแบบแฟน พัฒนาความสัมพันธ์จากการกอดจูบลูบคลำตามประสาวัยรุ่น แล้วด้วยเลือดของวัยรุ่นประกอบกับทั้งคู่ผ่านประสบการณ์กาม กันมาแล้ว มันจึงเลยเถิดถึงขั้นการเย็ดกัน โดยความยินยอมพร้อมใจของทั้งคู่ และนั่นก็ไม่ใช่ครั้งเดียว แต่ตามมาอีกเกือบสิบครั้ง
“นายแอบดูเหรอ”
“ ทำไมต้องแอบวะ ก็ตอนนายเย็ดกันน่ะ ประตูก็ไม่ปิด หน้าต่างก็เปิดอ้าซ่า ดีนะที่เป็นข้า ถ้าเป็นคนอื่นจะยุ่งกว่านี้นะ” ตุ้ยบอก
“ แล้วตกลงเราจะเอายังไงกันดี”
“ ก็ไม่ต้องเอายังไง วันนี้โอกาสเหมาะ เอ็งเย็ดลินไป ส่วนข้าเดี๋ยวจะหาโอกาสเย็ดพี่วลัย มองมานานแล้ว เห็นท่าน่าจะสะดวก”
“ แต่พี่วลัยจะยอมเหรอ” หรั่งข้องใจ
“ ไม่ต้องห่วง มาถึงขั้นนี้แล้ว หาความสุขดีกว่า” หรั่งบอกเพื่อนร่วมวงกาม
“ ว่าแต่เอ็งเถอะ ทำใจได้เหรอ ถ้าลินต้องมีอะไรกับข้าน่ะ” เขาถามกลับ หรั่งนิ่งไปนิด ก่อนที่จะบอก
“ ก็แล้วแต่ลินเขา ข้าไม่ถือหรอก แล้วแต่เขาเถอะ”

ได้ยินเสียงหัวเราะต่อกระซิกดังออกมาจากห้องน้ำ มันยิ่งทำให้สองคนเงี่ยนขึ้นมาเป็นสองเท่า สักพักเธอก็ออกมาทั้งสองคน“ไงจ๊ะ…รอนานหรือเปล่า…” สองสาวเดินออกมาจากห้องน้ำ หรั่งลุกขึ้น ดึงมาลินลงนั่งที่โซฟาขนาดใหญ่ที่มุมห้อง ที่ปกติแล้ว สองสาวจะใช้เป็นที่สำหรับดูทีวี มันมีขนาดใหญ่เกือบเท่าเตียงนอนขนาดย่อม ส่วน วลัย ก็นั่งลงข้าง ๆ ตุ้ย ตอนนี้เลยกลายเป็นการนั่งเป็นคู่ๆ“คุยอะไรกันอยู่เหรอ” มาลินถาม หรั่งยิ้ม แล้วบอก
“ ก็คุยเรื่องเรื่อยเปื่อยน่ะ ลิน แน่ใจนะว่าวันนี้คนอื่นไม่กลับมาบ้านน่ะ”
“ แน่ซี ลินกับพี่ลัย โทรเช็คแล้ว ตอนนี้ทุกคนไปถึงบ้านชายทะเลของคุณป้านัสแล้ว” เธอหมายถึง
วีนัส ซึ่งมีบ้านพักชายทะเล ที่พัทยา ซึ่งเชิญทั้งครอบครัวของเธอไปพักผ่อน แต่เนื่องจากมาลินยังติดส่งงานให้อาจารย์อยู่ จึงจะนั่งรถไฟตามไปในบ่ายวันพรุ่งนี้ วลัย เลยต้องอยู่เป็นเพื่อน ซึ่งกลายเป็นโอกาสอันดีของทั้งสี่คน
“ พี่ลัย ไปด้วยเหรอครับ” ตุ้ยถามเด็กสาวที่มีศักดิ์เป็นพี่
“ จ้ะ ว่าจะขึ้นรถไฟตามไปตอนบ่าย รถจะออกตอนบ่ายสาม พรุ่งนี้ออกจากบ้านสักบ่ายโมงยังทัน”
ไม่มีใครเริ่มต้น ทั้งสี่วัยรุ่นจึงนั่งเก้อเขินกันอยู่พักใหญ่ ตุ้ยมองหน้าเพื่อนแล้วก็เอ่ยขึ้น
“ เอายังงี้ดีกว่ามั้ยครับ ไหน ๆ เราก็รู้กันอยู่แก่ใจกันทุกคนแล้ว มาว่ากันตรง ๆ เลยดีกว่า”
เมื่อเห็นไม่มีใครขัด ตุ้ยเลยพูดต่อ
“ วันนี้ปลอดโปร่งดี ไม่มีใครอยู่เลย เหลือแต่พวกเราเท่านั้น ผมว่าเราไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอายกันหรอกครับ อย่างลินเอง เราก็รู้ว่าเธอมีอะไรกับเจ้าหรั่งแล้ว ไม่ต้องปฏิเสธหรอก เราเห็นด้วยตาตัวเองเลยแหละ” เด็กหนุ่มดักคอเมื่อเห็นว่าเพื่อนสาวผู้เป็นญาติ หน้าแดงด้วยความอาย และอ้าปากจะปฏิเสธ ตุ้ยกล่าวต่อ
“ พวกเราไม่ใช่พวกหัวโบราณ ถ้าถือเสียว่าเป็นการหาความรู้ ความสนุก ก็ไม่น่าต้องคิดมากให้เสียเวลา จริงมั้ยวะ หรั่ง “
“ ก็จริงของเอ็ง ว่าแต่ตอนนี้เราจะทำยังไงกันล่ะ”
“ งั้นเอ็งนั่งคุยกับลินตรงนี้ก็แล้วกัน ส่วนข้ามีเรื่องจะคุยกับพี่ลัยสักหน่อย มาทางนี้ดีกว่าครับ”
ห้องนอนที่กว้างขวางมีเตียงกว้างอยู่ตรงกลาง โดยมีเตียงเล็กและโซฟาอยู่มุมห้องทั้งสองด้าน ตุ้ย จูง มือวลัย แยกจากเพื่อนไปยึดพื้นที่ของโซฟาอีกด้านหนึ่งแต่ไม่ไกล กันนัก ยังพูดจากันได้โดยไม่ต้องตะโกน เด็กสาวใจเต้นระทึกกับประสบการณ์ใหม่ที่จะได้รับในไม่กี่อึดใจนี้
“มานั่งตรงนี้ดีกว่าครับ” ตุ้ยทรุดตัวลงนั่ง พร้อมกับดึงญาติผู้พี่ให้นั่งลง วลัยเสียหลักเลยล้มลงบนตัวเด็กหนุ่ม ในลักษณะนั่งทับตัก เด็กหนุ่มแยกขาออกเพื่อให้ร่างงามอยู่ตรงหว่างขาพอดี พลางรวบสองแขนโอบรอบ
“ อุ๊ยย”
“ พี่ลัยตื่นเต้นเหรอ”
“ก็นิดหน่อย” มือซ้ายโอบ มือขวากุมมือ วันนี้ผิดกลิ่นเข้าหน่อย ก็ชักมีอาการไม่ดี ควยลุกแข็งเลย มือที่โอบลูบไล้ต้นแขน วลัยหันมามองหน้าส่งสายตาเอียงอาย แล้วมือขวาก็เลื่อนขึ้นไปลูบไล้หน้าอกงามใต้เสื้อเชิ้ตตัวบางแต่เพียงแผ่ว เบา
“ เอ้า ไหนว่ามีอะไรจะคุยกับพี่ไง”
“ ก็เดี๋ยวค่อยคุยก็ได้ ผมจะทำอย่างที่อยากทำมาตั้งนานก่อน”
ตุ้ยลูบหน้าอกสลับไปมาทั้งสองข้าง วลัยก็ไม่ได้ห้ามปราม ขบริมฝีปากเบา ๆ เขาปลดกระดุมเสื้อออกเม็ดนึง แล้วสอดมือเข้าไปกุมหน้าอกต่อ ยังเหลือบราขวางอยู่อีกชั้นนึงก็ไม่เป็นไร เพราะบราเป็นแบบไม่เสริมฟองน้ำ จึงทำให้เขาได้สัมผัส อก อวบแบบเต็มๆ รู้สึกถึงหัวนมที่ชูชัน เด็กสาวขนลุกซู่กับสัมผัสจากมือสาก ตุ้ยทั้งคลึงทั้งเคล้นเต้านมงามที่แม้จะเล็ก กว่าของ วรา(แม่ของวลัย หรือมีสักเป็นป้าของตุ้ย)แต่ความเต่งตึงมันทำให้มีความมันส์ในการโลมเร้า แต่ก็ไม่เป็นปัญหา รูดสายบราข้างขวาที่คล้องไหล่ลงข้างแขน ทำให้คลำหน้าอกได้อย่างไม่มีอะไรปิดบัง มือที่วางอยู่บนหน้าตัก บีบต้นขาของเขาตอนเธอเสียว
“ พี่ลัยเสียวมั้ย”
“ถามอยู่ได้ จะคุยอะไรก็ว่าไปซี ” ตุ้ยไม่พูดอะไร แต่รุกขั้น ไปจับมือเธอมากุมควยของเขา วลัย ฝืนมือไว้นิดหนึ่ง แต่แล้วก็โอนอ่อนตามมากุมควยนอกกางเกง หลับตาพริ้มซบลงกับหน้าอกเขา เสียงครางเบาๆ รอดออกจากปากน่าจูบ เด็กหนุ่มถอนมือออกจากหน้าอก เลื่อนมือไปลูบหน้าตักบ้าง วลัยใส่กระโปรงบานยาว ทำให้เขาสอดมือผ่านชายกระโปรงเข้าไป เจอกับปะติโค้ทลายลูกไม้อีกชั้นนึง พอล้วงผ่านไปก็เจอกับเนินนูนอวบอิ่ม สัมผัสดูก็พบกับความเปียกแฉะของหี เธอคงมีอารมณ์มากแล้วนั่นเอง ถึงได้ไม่ว่าอะไรเขาเลย มือที่ล้วงผ่านกางเกงในที่เปียกแฉะ ลูบไล้เส้นขนอ่อนบางเบาไปมา จนพบกับโคกหี ใช้นิ้วคลึงแต่เบามือ วลัยไม่มีทีท่าขัดขืน ส่งเสียงซี๊ดซาดออกมาเบาๆ
“ เต็มไม้เต็มมือดีจังเลย มันแฉะด้วยนี่” วลัยไม่ตอบคำ แต่แอ่นก้นขึ้นรับนิ้วที่เกี่ยว ตวัด รั้งเอากางเกงใน ให้แหวกไปทางด้านข้าง นิ้วจึงสัมผัสแคมหีได้ถนัดยิ่งขึ้น วลัยตาหรี่ปรือ กัดริมฝีปากแน่น ใบหน้าร้อนผ่าวไปหมด ตุ้ยจูบซอกซอนไม่ว่าจะเป็นปากคอแก้มคางใบหู พยายามจูบปากเพื่อเป็นการปลุกอารมณ์เงี่ยนให้วลัย เขาไม่รอช้าค่อย ๆ เลื่อนตัวลงจากเตียงนอนที่นั่งกอดพลางเอามือโอบกอดรัดรอบเอว
“ เอามันออกนะครับ เกะกะ” ตุ้ยเงยหน้าขึ้นถาม แล้วไม่รอคำตอบ บิกินี่ตัวน้อยถูกรูดลงมา พร้อมกับก้มหน้าลงไปซบอยู่ตรงหว่างขาของเด็กสาว จูบไซ้อยู่กับโคกเนินเนื้อ บด ขยี้ อย่างเมามันส์ ทำเอาวลัยถึงกับกระถดก้นหนีด้วยความเสียวสยิว สองมือวลัยจับหน้าของเขาให้ออกห่างจากหน้าขา แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาออกจากโคกหีของเธอไปได้ ความเสียวซ่านเช่นนี้ มันสยิวจนภายในรูหีเริ่มขมิบน้ำเมือกปริ่ม ๆ ออกมา เหนียวใสเยิ้มแฉะรูหีทีละนิด ทีละน้อย เมื่อตุ้ยเห็นอาการของเด็กสาวคนสวยเช่นนั้น ก็ไม่รอช้า รีบถลกกระโปรงของเธอขึ้นไปซ้อนไว้บนโคกหี แล้วซุกหน้ากลับลงไปไซ้รอยู่ตรงเนินเนื้อนั้น เล่นเอา วลัย ถึงกับต้องแอ่นโคกหีอัดกับใบหน้าของเขา เอนตัวถ่างขาอ้าซ่า หน้าตาบูดเบี้ยวด้วยความเสียวสุด ๆ เธอปล่อยให้ตุ้ยสูดดมความหอมของโคกหีอย่างพอใจ เกิดความเงี่ยนจนน้ำเกือบแตกซ่าออกมา รูหีเหนียวแฉะจนเลอะหมด แล้วประคองใบหน้าของเขาออกมาจากหว่างขาที่ถ่างอ้าออก
“ อูยย พอ พอ……..เถอะพี่เสียวไปหมดแล้ว ได้โปรด อูยย……..ซี๊ดด…..“ ตุ้ยเงยหน้าที่เปรอะไปด้วยเมือก ลื่น ขึ้นสบตากับวลัย ที่ปรือตายิ้มมาให้ ตุ้ยตวัดลิ้นที่จงอยแตดอีกครั้ง
“ ผมจะทำให้พี่วลัยมีความสุข หีช่างหอมชื่นใจผมจังเลยรู้ไหม ผมขอชื่นชมให้หายอยากก่อนนะ ไม่ต้องกลัวนะ ผมจะไม่ทำให้พี่วลัยผิดหวังหรอก ดูซิ มันแฉะเยิ้มเลย พี่วลัยคงชอบนะ “
ตุ้ย รู้และเข้าใจในอาการของเธอได้เป็นอย่างดี จึงไม่ปล่อยให้เสียเวลาอีกต่อไป ค่อย ๆ ผลักให้เด็กสาวนอนหงายลงไปบนโซฟา

———————————ในช่วงวินาทีเดียวกัน คู่ของ หรั่ง กับ มาลิน

“ นี่ หรั่งกับมาลินนั่งอยู่นั่นนะ” เด็กสาวพยายามหักห้ามใจ ร้องห้าม แต่สองขาถ่างอ้าออกเพื่ออำนวยความสะดวกให้เขา
“ จะต้องไปอายอะไรล่ะครับ ดูสองคนนั่นซีครับ”
วลัยลืมตาขึ้นมองไปทางน้องสาว แล้วต้องเบิกตากว้าง มาลินไปไกลแล้ว เพราะตอนนี้เด็กสาวเรือนร่างเปลือยเปล่า เต้านมขาวเต่ง อร้า อร่ามตา หรั่งประกบอยู่ทางด้านหลัง มือลูบที่หัวไหล่และต้นแขน เรื่อยขึ้นมาที่ลำคอ จับหน้าเธอหันมาแล้วประกบจูบ สอดลิ้นเข้าไปในปาก วนลิ้นพันไปมาในปาก มาลินดูดปากพันลิ้นตอบอย่างเร่าร้อน แล้วเขาก็เลื่อนหน้าต่ำลงมาที่ซอกคอ แลบลิ้นเลียต้นคอ เด็กสาวคนสวยถึงกับซี๊ดปากออกมา ตัวอ่อนระทวย มือไม้ของหรั่งเริ่มอยู่ไม่สุข ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง แล้วมาหยุดอยู่ที่เต้านมทั้งสองที่เต่งตึง เคล้นคลึงบีบขยำอย่างสนุกมือ มาลินแอ่นหน้าอกส่ายร่อนเต้านมไปมาด้วยความเสียวซ่าน ร้องครางออกมาเสียงกระเส่า
“อูวว…ซี๊ดด…เสียวเหลือเกิน…โอยย…บีบเบาๆ หน่อย ซี๊ดด…ดูดนมให้ลินหน่อยสิหรั่งจ๋า……”
หรั่งเบามือที่คลึงเต้านมได้รูปสวย สัมผัสความเนียนนุ่มของก้อนเนื้องามที่ปกติซ่อนตัวอยู่ภายใต้เสื้อนักเรียน ก็ชวนมอง แม้จะเคยเคล้นคลึงมาแล้ว แต่สัมผัสที่ได้ก็น่าอภิรมย์ เช่นเดียวกับเจ้าของเต้า มือสาก ของเพื่อนชายที่โลมลูบไปทั่วทั้งสองเต้า ทำให้ขนลุกด้วยความเสียวซ่าน ประกอบกับการซุกไซ้รของริมฝีปาก บริเวณที่ไวต่อความรู้สึก ตรงซอกคอ ทำให้เธอต้องร้องขอให้เขาปรนเปรอความสุขให้ เขาพลิกร่างงามให้บิดเข้าหา ลดหน้าลงคลุกบริเวณทรวงอกสาวรุ่น ด้วยวัย 15 ปีของเพื่อนสาว หัวนมแดงชวนหลงใหลแข็งสู้มือ หรั่งอ้าปากอมเม็ดเนื้อเข้าปาก แล้วขบเบา ๆ เรียกเสียงครางจากริมฝีปากงามที่ส่งเสียงแสดงความเสียวซ่านออกมา เขาสลับ ดูด อม หัวนมทั้งสองข้าง อกงามได้รูปแอ่นรับริมฝีปากแล้วส่ายไปมา สาวน้อยเม้มริมฝีปากแน่นด้วยความซ่านกระสันต์ แล้วก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อมืออีกข้างของเด็กหนุ่ม ล้วงลงไปที่โคกหีที่อวบอูม เอานิ้วกดลงไปที่ปากร่อง แล้วแทงเข้าไปจนสุดนิ้ว ปากรูของเธอบีบรัดนิ้วอย่างแรง พร้อมกับถ่างขาออก แคมหี หว่าง ขา แตกอ้า แคมนอก ที่อวบอูมเผยออกเห็นแคมในแดงแจ๋ หรั่งตอบสนองด้วยการเอานิ้วคว้านรูหี แล้วขยับชักเข้าชักออกเบาๆ จนน้ำเงี่ยนซึมออกมา เสียงดังแจะๆๆๆๆ มาลิน แอ่นสะโพกผายขึ้นสู้มือ ใบหน้า ของมาลิน สาวเจ้าแดงก่ำ จากความรู้สึกภายใน
“อูวววว……….เสียวดีจังเลยหรั่งจ๋า…ซี๊ดดดด…พี่ลัยล่ะ…เสียวเหมือนลินหรือเปล่า…อูยยยย…ซี๊ดด ”
วลัย เจอทีเด็ดของเด็กรุ่นน้องเข้า ตอนนี้ตุ้ยคุกเข่าบำเรอปากและลิ้นให้จนถึงกับต้องแอ่นหี ยกสะโพกสูงเพื่อรับลิ้นที่ตวัดเลียแคมใน บางครั้งยังล้วงลิ้นคว้านในรูด้วยลีลาเกินวัย
“เสียวสิ…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้วล่ะ…ซี๊ดดดด อูยยยย…ดูดแรงๆ สิจ๊ะ…อย่างงั้นแหละ…เม้มที่เม็ดด้วย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…” เสียงตอบทำให้หรั่งหันไปมองทาง วลัย กับ
ตุ้ย เพื่อนเขาจับ วลัย นั่งถ่างขาอยู่บนโซฟา เด็กสาวหงายหลังพิง พนักโซฟา ร่างเปลือยขาวผ่องไปทั้งร่าง เรียวขางามถ่างอ้าออก ใบหน้า ของวลัยเชิด หลับตาพริ้ม สูดปากเบา ๆ เต้านมเต่งตึงชูชัน มองเห็นหัวนมแดงแข็งชี้ชัน สองมือของวลัยกุมที่ศรีษะของตุ้ยที่นั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้น กำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียรูหีอยู่อย่างเมามันส์ เขาไม่อยากเสียเปรียบเพื่อน รีบจับมาลินลงไปนอนพร้อมกับซุกหน้าเข้าทีโคกหีทันที โคกหีขาวอูม มีเส้นหมอยบางๆ

เด็กหนุ่มเอานิ้วแหวกกลีบแคมออก รูหีเล็กตีบ อ้าจนมองเห็นข้างในรูแดงแจ๋ น้ำเงี่ยนออกมาล้นเต็มรู หรั่งรีบลงลิ้นกับร่องหีเธอทันที ตวัดลิ้นชอนไชเข้าไปในรู แล้วดึงลิ้นออกมาเลียกวาดที่กลีบแคม ละเลงลิ้นรัวระริกที่เม็ดแตดที่เป็นติ่งยื่นออกมาอย่างฉับไว สาวน้อยแอ่นเอวส่ายร่อน ร้องครางเสียงดังลั่นห้อง ผสมผสานกับเสียงร้องครวญครางของพี่สาว
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…หรั่งจ๋า…ทำไมเสียวอย่างนี้…อูยยยย…ซี๊ดดดด…พอ แล้ว…ขอลินดูดของเธอบ้างสิ…อูยยยย ” หรั่งไม่รอช้าที่จะให้เพื่อนสาวใช้ปากดูดท่อนควย รีบพลิกตัวเธอขึ้นมาคร่อมตัวเขาไว้ ท่อนควยดุ้นใหญ่ลุกผงาด หัวบานถอกเป็นมันเลื่อม รีบนอนกลับหัวกลับหาง แอ่นท่อนควยขึ้นไปจ่อที่ปากงาม มาลินใช้สองมือประคองมันไว้ ขนาดของมันแม้จะไม่ใหญ่เท่ากับของผู้เป็นพ่อที่เป็นคนเปิดบริสุทธิ์เธอมา แต่มันก็เคยสร้างความสุขให้กับเธออย่างเต็มอิ่ม มือนุ่มถอกรั้งหนังหุ้มลง จนหัวถอกบานเบ่ง ปลายรูมีน้ำซึมออกมา ปากเรียวงามอ้าออก พร้อมกับอมหัวควยเข้าไปเต็มคำ พร้อมกับขยับมือรูดขึ้นลง

หรั่งแอ่นเอวเพื่อส่งหัวควยสัมผัสกับความอบอุ่นของอุ้งปากให้มากที่สุด เด็กสาวตวัดลิ้นเลียหัวบานถี่ยิบ ทั้งๆ ที่ยังอมอยู่ในปาก วนลิ้นมาใต้คอหยัก มันทำให้เขาเสียวไปทั้งลำควย
“โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวดีเหลือเกินลินจ๋า…อูยย…ดูดแรงๆ อีก…ซี๊ดดดด…ดูดไข่ด้วยสิจ๊ะ…อูวว ” เธอทำตามที่หรั่งบอกทุกอย่าง เร่งรูดปากโยกเข้าออก ดูดอย่างแรงเสียงดังจ๊วบๆๆๆ ศรีษะงามได้รูปยกขึ้นลงเป็นจังหวะ บางทีก็เอาฟันขบที่หัวบานด้วย มาลินรู้สึกอร่อยปากอร่อยลิ้นอย่างบอกไม่ถูก รสชาติของการอมควยเป็นสิ่งที่เธอชื่นชอบ บวกกับชั้นเชิงที่ได้ฝึกฝนมาจากไมตรีผู้เป็นพ่อ ทำให้เกมส์กามเต็มไปด้วยความสุขสม หรั่งเองก็ละเลงลิ้นอยู่ที่ร่องหีของเธออย่างอร่อยเช่นกัน แคมหีที่แตกอ้า กลีบเนื้อแดงสด ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เอ่อออกมาไม่ขาดสาย สาวน้อยขมิบรูหีพร้อมกับส่ายสะโพกคลึงโคกหีให้สัมผัสใบหน้าของเพื่อนชายจน น้ำเมือกเปรอะแก้มคางไปหมด ในขณะที่ปากก็ยังรูดควยขึ้นลงไม่ขาด
“ อย่ากระเด้าลึกนะ ซี๊ดดด…………..มันโดนคอหอย อูยยย………………เอาลิ้นเลียปากรูให้ด้วย มันเสียวดี” มาลินเด้งหีรับลิ้น พร้อมกับปลายลิ้นนุ่มเลียหัวถอกที่เพิ่งคายออกจากปาก เด็กหนุ่ม เด็กสาวร่วมห้องบรรเลงเพลงกามกันอย่างร้อนแรง

มองไปทางอีกคู่ ตุ้ยคล่อมทาบทับร่างของวลัย กอดจูบเด็กสาวไว้แน่น จมูกปากลิ้นเริ่มซุกไซ้ละเรื่อยไปทั่วใบหน้า ปากแก้ม ส่วนมืออีกข้างหนึ่งก็เอื้อมไปปลดตะขอยกทรงออก แล้วเลิกชายเสื้อขึ้น เขาถึงกับตกตะลึงเมื่อมองเห็นนมสองข้างมันช่างเต่งตึงอวบอั๋นขาวผ่องเสียนี่ กระไร แต่ละข้างของมันช่างใหญ่โตมโหราฬเสียจริง ๆ หัวนมแดงระเรื่ออมชมพูน่าดูดกินยิ่งนัก ป้านรอบหัวนมออกสีเทาบาง ๆ ไม่ใหญ่เท่าไร “ อื้อฮือ นมสวยจริง ๆ มันใหญ่กว่าที่ผมคิดไว้อีก” สองมือของตุ้ย เอื้อมไปสัมผัส พร้อมคลึงเคล้นอย่างตื่นใจ วลัยมองตามมือเขาที่ช้อนเข้าใต้พวงนม ก้มหน้าลงซุกไซ้รตรงกลางร่องอก สูดดมความอวบอิ่มไปเรื่อย ๆ แล้วมาถึงหัวนม อ้าปากอมดูดเล่น เอาลิ้นเลียวนเวียนรอบหัวนมจนมันแข็งสู้ชูชัน “ แล้วตุ้ยชอบมั้ย “ วลัยสูดปากร้องคราง ร่างกายบิดไปมา แอ่นอกเชิดรับริมฝีปากที่ขบเม้มหัวนมแดง ยกหัวขึ้นสูงมองดูเขาฟอนเฟ้นเต้านมงาม สอดนิ้วเข้าลูบไล้ผมเกรียนบนหัวเขาเบา ๆ อย่างเอ็นดู ยิ่งสยิวมากขึ้นไปอีก เมื่อมีลำควยอันใหญ่ แข็งอุ่น ๆ ถูไถอยู่ตรงระหว่างโคกหีเธอ มันรู้สึกถึงความแข้งและอุ่นร้อนของดุ้นควยนั้น จนเธอต้องกระถดก้นหนี

“ อูย พี่วลัยครับ เป็นของผมเถอะนะ ผมจะมอบความสุขให้พี่วลัยเดี๋ยวนี้แหละ “
ร่างเด็กสาวเด่นขาวโพลนบนโซฟา เขาเริ่มเลียตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นมาเรื่อย ๆ จนมาถึงน่องเรียวขาวนวล และลามเลียไล่มาถึงโคนขา ค่อย ๆ แซะปลายลิ้นลงไปในหว่างขา และหยุดสูดดมกลิ่นตรงโคกหีโหนกนูน ร่องระหว่างสองแคมหียังเบียดชิดแนบสนิทอยู่เลย ขนหมอยตรงปากรู และบริเวณสองกลีบ ช่างละเอียดอ่อน มันระยับน่าลูบ น่าคลำเล่น หน้าท้องแบนราบขาวนวลชวนสยิว เอวคอดกิ่วเป็นลอนสวย ขับกับโหนกโคกหีของเธอให้แลดูนูนเด่นยิ่งขึ้นไปอีก ส่วนด้านบน นมทั้งสองเต้าก็ขาวอวบอั๋น หัวนมแดงเรื่อคล้ายปานแดง เป็นจุดตุ่มเล็ก ๆ ทั้งยังเต่งตึงไม่ยานหย่อน ช่างน่าดูดดื่มยิ่งนัก ตุ้ยรีบจัดการแก้ผ้าของตัวเองออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน พอกางเกงในตัวสุดท้ายหลุดไป ลำควยอันใหญ่ยาวแข็งโด่ ก็ดีดตัวลุกผึงผงาดหัวแดงร่า ส่ายหัวงึก ๆ ไปมาต่อหน้า เล่นเอา วลัย ถึงกับมองตาค้าง ตุ้ยขึ้นทาบคล่อมร่างงามเอาไว้ ก้มลงจูบปากอวบอิ่ม เอาลิ้นดูดดุนเข้าไปในปากของเธออย่างหวานมัน มือก็ขยำขยี้ลูบคลำโคกหีของเธอบีบบี้ถูไปถูมาอย่างรุนแรง
“ เย็ดพี่เถอะ พี่พร้อมแล้ว” วลัยพูด ริมฝีปากยังคลอเคลียกัน ตุ้ยยิ้มให้ ค่อย ๆ เลื่อนตัวจูบละเรื่อยตามตัวของเธอ ปลายลิ้นแลบเลียไปทั่ว แล้วก็มาหยุดอยู่ตรงโคกสามเหลี่ยมนั้น พลางซบหน้าลงตรงหว่างขาที่มีโคกหีอ้า ปากแดงแจ๋ เห็นเม็ดแตดกระดิกแดงระเรื่อ ท้าทายปลายลิ้น ตุ้ยเขาค่อย ๆ แตะปลายลิ้นลงไปเลียไล่ตั้งแต่ร่องหีด้านล่างขึ้นมา ปลายลิ้นกวาดเลียชอนไชบริเวณปากรูหี ที่ตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนซึมปริ่ม ไหลเยิ้มเหนียวออกมาเพราะความเงี่ยนของเด็กสาววัยรุ่น เขาก้มหน้าก้มตาดูด ดม อม เลียทั้งเม็ดแตด และแคมหีอย่างหื่นกระหาย วลัยสุดสยิวถึงกับเผลอตัวอ้าขา แอ่นโคกหีส่ายร่อน สองกลีบแคมอัดสู้ลิ้นอย่างเมามันส์ ส่วนมือก็ขยำผ้าปูที่นอนกำแน่น พลางร้องครางอู้อี้ ด้วยความเสียวสุดสยิว ส่ายร่อนอัดโคกหีสู้ลิ้นอย่างเผ็ดมันส์ ขาถ่างอ้า เข่าตั้งแบะออกเก้าสิบองศา เพื่อให้ตุ้ยก้มเลียได้อย่างสะดวก
“ อูย เสียวจังเลย โอ้ย จะทรมานพี่ถึงไหน “

เมื่อเธอร้องควรญครางเช่นนั้น ตุ้ยก็ขยับใบหน้าขึ้นข้างบน จากหน้าท้องอันราบเรียบจนมาถึงนมสองเต้าทั้งขาวทั้งอวบ เขาก้มลงดูดดุนหัวนม ปลายลิ้นสาก ๆ ตวัดเลียไปทั่วหัวนมแดง สลับไปมาซ้ายขวา จนเด็กสาวถึงกับหอบหายใจ แอ่นอกบดขยี้สู้ปากและลิ้นอย่างไม่ลดละ เอื้อมมือลงไปจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาว กำรูดขยำบี้เล่น แล้วก็เอาหัวควยไปจ่อถูไถกับปากรูหี ติ่งแตดของเธอเล่น เธอจับมันแทบไม่รอบเพราะใหญ่จริง ๆ เด็กสาวนึกสนุก จึงกำมันรูดเข้ารูดออก กระถอกควยของเขาเล่นอย่างสนุกมือ ทำเอาเด็กหนุ่มถึงกับร้องครางเช่นกัน
“ อูย พี่วลัย โอย ดีจังเลย อูย ผมเสียวหัวควยจังเลย อูย มันจัง ซี๊ด “
“ แกล้งกันดีนัก ตาพี่บ้างก็แล้วกัน” วลัยพูดอย่างมันส์เขี้ยวค่อยดันร่างเปลือย ผลักให้เขานอนลงล่างบ้าง แล้วหันหน้าเข้าหาตรงหว่างขา ที่มีลำควยแข็งตั้งชี้เด่ กระดกหัวหงึก ๆ ไปมาทันที เธอก้มลงดูดเลีย อมควยเข้าไปในปากเกือบสุด มันคับปากและลึกจนชนคอหอย ดุ้นควยเต้นตุบ ๆ ในปาก หัวควยแดงร่ากระดกตีผนังปากไปมา ในเมื่อเขากล้าดูดเลียหีเธออย่างไม่เคยรังเกียจ เธอจึงไม่รังเกียจที่จะดูดหัวควยให้บ้าง เธอก้มลงดูดเอา ๆ จนร่างเขาเกร็งครางลั่น ควยแข็งปั๋ง
“ โอย ซี๊ด อูย ดูดเก่งจัง ซี๊ด ผมจะไม่ไหวแล้ว อูย เสียวหัวควยอย่าบอกใคร พอ พอเถอะ อูย ไม่ไหวแล้ว มานอนเถอะให้ผมเอาควยกระทุ้งรูหีบ้างดีกว่า ผมอยาก ซี๊ด……..เย็ดหีพี่วลัยมากกว่า “

ว่าแล้วเขาก็จับให้เธอลงนอนพาดขอบโซฟากว้างจนเหมือนเตียง จากนั้นก็ขึ้นคล่อมร่างเด็กสาว จับหัวควยจ่อตรงปาก รู หี ทิ่มพรวดเข้าไปเต็มแรง หัวควยอันใหญ่แหวกกลีบหีเข้าไปเกือบครึ่งด้าม จากนั้นก็ค่อย ๆ กระเด้าเข้า ๆ ออก ๆ จากช้าช้าๆ ค่อยเป็นเร็วๆ และแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนมันเข้าไปมิดด้าม วลัย ถึงกับแอ่นโคกหีอัดแน่นเข้าหาท่อนควย คอยรับจังหวะเมื่อเวลาที่กระเด้าลงมา เธอก็กระเด้ง ขึ้นรับอย่างได้จังหวะจะโคนพอดี สาวน้อยถึงกับหน้าตาเห๋ยเก เพราะความฟิตคับอัดแน่นภายในรูหีจนสองกลีบแคมหีบวม เป่ง ตุ้ยกดแช่เอาไว้สักพักก็เริ่มชักเข้าชักออก ขยับกระเด้าต่อไป อีกอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยเลยทีเดียว ตุ้ยกระเด้าลำควยผลุบ หัวควยจมลงในร่องหีอย่างเร่งร้อน”อุ๊ย..ตุ้ย…ค่อย ๆ ดันค่ะ..” วลัยคราง แขม่วท้องด้วยทั้งแสบทั้งเสียว ถ่างขากว้างออกไปอีก” วลัยปรือตาขึ้น…กระดองหีลอยเด่นขึ้น แคมแบะอ้าซ่าอมควยไว้แน่น

ตุ้ยเห็นแล้วสุดทน เกร็งสะเอวกระเด้าดันควยพรวด ๆ เข้าไปอย่างหนัก ”อูย…แสบ…ซี๊ด…ค่อย ๆ ซิคะ…ตุ้ยขา…ของตุ้ยมันใหญ่ อี้…ทั้งยาวทั้งใหญ่” ”ครับ…พี่ลัย…รูฟิตจัง” ตุ้ยปลอบแล้วชักควยออกมาจนแคมหีปลิ้นอ้าตาม พอได้ระยะก็กดท่อนควยพรืดเข้าไป สาวน้อยสะดุ้งเฮือก หลับตาพริ้ม หัวถอกครูดเม็ดแตดและต่อมในรูที่เข้าไปค่อนลำ ตุ้ยถอนหายใจแรง….รูหีวลัยสาวสวยช่างฟิตแสนคับเม้มดูดท่อนควยกระดุบ ๆ ตุ้ยเด็กหนุ่มแข็งใจกระเด้าดันควยให้เข้าไปจนท่อนควยจมลึกเข้าไปทุกทีจนมิดหมดดุ้น…หนอก หมอย อัดกับเนินหีอวบขาวเกลี้ยงแนบแน่น วลัยสูดปากซี๊ด ….สุดเสียวสยิวเพราะหัวควยของ ตุ้ยดันมดลูกอย่างถนัดถนี่ ตุ้ยแอ่นร่างทาบประกบ ก้มหน้าใช้ปากประทับปาก ลิ้นดูดกันพัลวัลอย่างอร่อย มือบีบขยำเต้านมที่ชี้ชันด้วยความเงี่ยนของสาวน้อย ควยพองกระดุบๆในรูทำให้วลัยส่ายเอวไปมาเพราะความเสียวอร่อยหี”ตุ้ยขา…เย็ดหี ลัยแรงๆซิคะ…ซี๊ด… เย็ดหี เย็ดหี ” วลัยเตือนด้วยความอยากเมื่อเห็นตุ้ยแช่ควยเอาไว้เฉย ๆ ตุ้ยค่อย ๆ ขยับยกก้นชักควยออกมา วลัยเด้งโคกหีตาม ตุ้ยขย่มแทงควยสวนพรวดเข้าไปจนมิดหนอก”อูย…ซี๊ด…เสียวรูหี…ซี๊ด…ดีจริง”

วลัยครางพร้อมกับส่ายก้นร่อนรับการกระเด้าเย็ดหีของตุ้ย ตุ้ยยิ่งชักควยกระเด้าถี่เพราะความเงี่ยนจัด ทั้งโยกทั้งกดแทงงัด แทงควานอย่างหนักแคมหีวลัยปลิ้นผลุบเข้าผลุบออกตามควย วลัยไม่ยอมอยู่เฉย แอ่นกระดองหีขึ้นรับควยอย่างไม่ย่อท้อ ตาหลับพริ้มสูดปากซี๊ด…..ซ๊าด………..ด้วยความมันถึงใจตุ้ยขย่มโขยกควยอย่างเอามันส์ ท่อนควยชักออกมาหวิดหลุดแล้วกดกระแทกเข้าไปเต็มเหนี่ยว เล่นเอาวลัยสะดุ้ง ครางอ่อย………………ๆๆ.ด้วยความเสียวรูหีขนาดหนัก ”ตุ้ยขา….เร็วๆ หน่อย…ลัยเสียว ใจจะขาดแล้ว..ผัวขา เมียเสียวหี … ผัวขา เมียเสียวหี… ” ”น้ำจะออกหรือครับ พี่ลัย” ”อ้าาาา…ค่ะ…ซี๊ด” สาวน้อยปรือตามองอย่างเอียงอาย ตุ้ยก็เต็มฟัดเหมือนกัน รูหีของวลัยดูดควยของตุ้ยขนาดหนัก ชายหนุ่มเหยียดขาตามยาว เอาแขนช้อนตรงขาพับเธอให้แบะออก กระดองหีลอยเด่นขึ้นมาเป็นเป้านิ่ง แคมอ้าอมควยชายหนุ่มจนแคมหีอมตุ่ย

ขณะนั้นเอง ชายหนุ่มก็โหย่งก้นชักควยออกมาเกือบพ้นแคมแล้วกระแทกควยกลับเข้าไปเต็มที่จนมิดลำ เสียงพั่บๆ พั่บๆ ติด ๆ กัน ระงมกับเสียงสูดปากระรัวด้วยความเสียวสุดขีดของหนุ่มสาวทั้งสอง”อูย…ตุ้ยขา…ซี๊ด…ลัยจะทนไม่ใหวแล้ว…อูย……….เย็ดแรง ๆ เย็ดแรง ๆ ””เอาซิ…พี่ลัยจ๋า..แทงหนักๆ อย่างนี้ถึงใจไหมครับ…นี่….นี่…ซี๊ด..” ตุ้ยพูดพลางปั๊มก้นทะลวงควยอันเขื่องเข้าออกรูหีถี่ยิบและหนักหน่วง จนแคมหีของวลัยปลิ้นแดง น้ำเมือกไหลเยิ้มเปรอะปากรูเปียกชุ่มทำให้เกิดเสียงดังเฉาะแฉะๆๆๆๆ ระงมกับเสียงกระโปกฟาดง่ามตูดดังพั่บๆๆๆ”ถึงใจจัง…ซี๊ด…ตุ้ยขา…อูย…ทำเก่งจริง…มันทั้งคันทั้งเสียว…มันส์…มันส์…อย่างบอกไม่ถูก””คันหรือจ๊ะ…พี่ลัยจ๋า…นี่….เอาควยเกาหนัก ๆ อย่างนี้…หายคันไหมที่รัก” ตุ้ยพล่ามอย่างมันส์เขี้ยว แอ่นหลังขึ้นมาขณะกดควยปั๊มรูหีเป็นการใหญ่ สองมือจับเต้านมบีบขยำ ขยี้ อย่างสนุกจนนมของวลัยแดงเป็นผื่นตามรอยฝ่ามือ สาวน้อยหน้าส่ายไปมาเพราะโดนเย็ดและบี้เต้านม

ร่างขาวโพลนสบัดส่ายไปส่ายมาสะเอวยักย้าย ก้นเด้งลอยไม่ติดพี้น แอ่นหีอ้ารับควยที่กระแทกอย่างหนักหน่วง พั่บๆ พั่บๆ”อูย…ตายแล้ว….ตุ้ยขา…น้ำ…น้ำ…ลัยจะออก…ซี๊ด…กดหนัก ๆ…ซี๊ด…อู๊ย…ทำไมมันเสียวอย่างนี้…ว้าย…” สาวน้อยหวีดร้อง ยกสองขาเกี่ยวรัดก้นของตุ้ย สองแขนโอบกอด ครางเสียงกระเส่า โคกหีแอ่นขึ้นมาคลึงกับหนอกควยเมื่อน้ำรักทะลายออกมา ตุ้ยหายใจฟืดฟาด เอี้ยวเอว กดควยแทงซ้ายแทงขวา โพรงหีเม้มดูดขนาดหนักเมื่อน้ำทะลัก ตุ้ยก็หมดความอดทนเพราะเสียวหัวควยเต็มที่ ตุ้ยชักควยออกมาเกือบหลุดแล้วตะบันพรวดเข้าจนมิด น้ำกามฉีดพุ่งใส่รูหีราวกับหัวสูบดับเพลิง ตุ้ยกดควยแน่น วลัยก็แอ่นโคกหีขึ้นรับ เสียงสูดปากด้วยความอร่อยของคู่เย็ดทั้งสองดังระงม ต่างคนต่างกอดรัดกันกลมแทบจะเป็นร่างเดียวกัน เหงื่อไหลไคลย้อยหอบหายใจอย่างแรง แต่หนุ่มสาวทั้งสองเต็มไปด้วยความสุขสดชื่น ตัวเบา นอนหยอกเย้ากัน เสียงหัวเราะระริกระรี้รสควยของตุ้ย ตุ้ยทำให้วลัยสิ้นอาย เธอแก้ผ้านอนหยอกล้อกับชายหนุ่มอย่างสนิทสนม มือจับท่อนควยของตุ้ยบีบเล่น ถ่างขาหีแบะอ้าให้ตุ้ยขยำแยงแหย่เล่น ตุ้ยนอนตะแคงหันเข้าหา มือหนึ่งบีบนมเดี๋ยวเต้าซ้ายเดี๋ยวเต้าขวา มือหนึ่งลูบคลำหีแล้วใช้นิ้วแยงลงในร่องหี จนวลัยสาวน้อยเพื่อนร่วมห้องเรียนหน้าแดงบิดก้นส่ายไปมา……………………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More