เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า

สวัสดีทุกคน ผมก็อ่านเรื่องของทุกคนมาหลายตอนแล้วอยากเล่าเรื่องของตัวผมเองบ้าง เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน เมื่อประมาณปลายปี 62 ผมยังวัยรุ่นอยู่เรื่องผู้หญิงก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ว่าก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อเล่นว่า ”นุ่น” เราสนิทกันมากไปไหนก็ไปด้วยกันเรียนก็เรียนด้วยกัน จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานด้วยกัน ห้องพักก็อยู่ในอาคารเดียวกัน วันนั้นช่วงบ่ายเป็นวันหยุดผมกับนุ่นไม่ได้ไปทำงาน ผมก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องของนุ่น ปรกติผมก็เข้าออกห้องของนุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ดูนุ่นแล้วสวยกว่าทุกวันที่เคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับนุ่น วันนั้นต้องเปลี่ยนใจใหม่ขอให้ได้เอาเธอผมคงจะมีความสุขมาก เรานั่งทานข้าวด้วยกัน เมื่ออิ่มด้วยกันทั้ง 2 คนแล้ว ผมก็ถามนุ่นว่า ” นุ่น รู้สึกอย่างไรกับเราบ้าง ” นุ่นตอบก็ดี เป็นเพื่อนที่ดีกับเรามาก ผมจึงขยับเข้าไปใกล้นุ่นแล้วถามเธอว่า ” ถ้านั้น นุ่นแต่งงานกับเรานะ ” นุ่นอึ้งไปซักพักไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ ทำให้ผมได้ใจ ขยับเข้าไปใกล้นุ่น และเริ่มหอมแก้มใส ๆ ของเธอกลิ่นหอมของสาวๆ เพื่อนๆ ที่เคยแล้วคงจะนึกออกว่ามันช่างหอมจริงๆ

ผมหอมแก้มของนุ่นจากนั้นค่อยๆ ไซ้รมาตามลำคออันขาวผ่องของเธอไล่ลงมาเรื่อยๆ ความที่ไม่เคยผู้หญิงเลย ครั้งนี้เป็นครั้งเเรก แต่ก็ไม่มีปัญหาอ่านตำราปกขาวเยอะมีกลยุทธอะไรงัดมาใช้หมดเลย ผมค่อยๆ ไซ้รคอของนุ่นเรื่อยๆ ลงมา แล้วมาประกบปากที่เป็นรูปกระจับ บางได้รูปของนุ่น พร้อมกับดูดลิ้น และดุนลิ้นของนุ่นตอนแรกนุ่นก็ไม่เป็น แต่สักพักนุ่นก็เริ่มดูด กลับ เราแลกลิ้นกันเป็นพัลวัล จากนั้นมือข้างหนึ่งของผมก็ค่อยๆเลื่อนลงมา ปลดกระดุมของเธอที่ละเม็ด จนหมด เรือนร่างของสาวๆ ช่างสวยจริงๆ นมขนาดพอมือเป็นกระเปาะ ทำให้ผมอดใจไม่ไหวต้องก้มหน้าลงไปดูดหัวนมที่เป็นสีชมพู ของนุ่นเมื่อโดนดูด นมของนุ่นก็แข็งเป็นไตสู้กับลิ้นผมขึ้นมา ผมทั้งดูด ทั้งเม้มนมของนุ่น นุ่นร้องครวญคราง ” โอย…เสียว เสียว……….จังเลย อย่า ๆ เสียว…….จัง ” มังกรของผมเริ่มแข็งมาๆ ขึ้นจนดันเป้ากางเกงจนปวดไปหมด จากนั้นผมก็ลากลิ้นมาจนถึงสะดือของนุ่นแล้วลากวนปลายลิ้นรอบๆ สะดือ ยิ่งทำให้นุ่นร้องครวญครางมาขึ้น ” โอย …ช่วยด้วยทำไมมันเสียวอย่างนี้ อย่าทรมาณนุ่นอีกเลย”

ผมก็ลากลิ้นมาที่เต่าตัวใหญ่ของนุ่น กลีบยังปิดสนิทมีน้ำไหลออกมาชุ่มปากทาง ผมทั้งดูด ทั้งเม้มปากทางเข้า เธอถึงกับผวาเอาเต่าเข้ามากดกับหน้าของผม ผมยิ่งดูดใหญ่น้ำของเธอช่างทะลักทะลายออกมาได้มากมายจริง ” โอ๊ย…อย่าทรมานนุ่นอีกเลย ช่วยนุ่นด้วย ”ผมเห็นแบบนั้นก็เลยเอามังกรออกมาแล้วเอามือของนุ่นมาจับเจ้ามังกรตัวใหญ่ขนาดประมาณ 7 นิ้วของผมไว้ นุ่นถึงกับตาโตแล้วว่า”มันจะเข้าไปได้เหรอ ใหญ่ อย่างนี้” ผมจับขาของนุ่นแยกออกจากกันแล้วดันไปชิดกับหน้าอกของเธอจนก้นเธอยกสูงขึ้น ผมค่อยๆ จับมังกรจ่อเข้าปากถ้ำที่ยังปิดสนิทของเธอ ผมค่อย ๆ ดันเข้าไป นุ่นคงจะเจ็บกระเถิบหนี ผมจึงต้องใช้อีกมือประคองร่างของนุ่นไว้และแช่มังกรไว้สักพักและเริ่มดูดนมของนุ่น จนนุ่นเผลอผมก็ค่อยๆ แทรกมังกรลงไปเรื่อยจนสุดมิดลำแท่ง จากนั้นผมก็ปล่อยไว้สักพัก และดูดปากและนมของนุ่นต่อ”เสียว…..เสียว…..จังเลย ช่วยนุ่นด้วย “จากนั้นผมค่อยๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ และเริ่มเร็วขึ้น ของเธอช่างตอดดีจริง ร่องของนุ่นตอดรัดของผมจนสุดจะทน จนผมเสียวมาก นุ่นก็คงเสียวมากเช่นกัน กอดผมแน่นเลย ผมออกแรงกดท่อนเนื้อเข้าไปในรูของนุ่นแรงขึ้นๆชักออกมาครึ่งลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปเต็มลำซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนนุ่นร้องครางออกมา ขาสั่นระริก ยกขาขึ้นจับขาตัวเองเอาไว้

ผมกระแทกจนดุ้นของผมเข้าไปได้จนมิดเต็มลำแล้ว นุ่นตัวสั่นเกร็งผมกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ จนนมของนุ่นกระเพื่อมตามแรงกระแทก นุ่นพลิกส่ายไปมาแอ่นร่องรับแรงกระแทกทุกครั้งที่ผมกระแทก น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มเธอมันไม่ใช่น้ำตามแห่งความเจ็บปวด แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความสุขที่เธอกำลังได้รับจากผมนั่นเองผมกระแทกไปได้สักพักก็เปลี่ยนให้เธอมาอยู่ในท่าขาพาดบ่า นุ่นครางออกมาว่าท่านี้เสียวมากผมซอยไม่หยุดจนเริ่มรู้สึกเมื่อย จนให้นุ่นขย่มบ้าง เธอก็ขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วขย่มอย่างเอาเป็นเอาตายเลย นุ่นขย่มได้ไม่นานร่องเสียวเธอก็บีบรัดท่อนเนื้อผมอย่างแรง นุ่นกระตุกแล้วฟุบหน้าลงจูบปากกับผม นุ่นคงเสร็จสมอารมณ์หมาย ผมจึงรับหน้าที่ต่อ ผมจับนุ่นนอนตะแคงแล้วยกขานุ่นขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็กระแทกนุ่นจากด้านหลัง ผมซอยอยู่นานจนรู้สึกทนการบีบรัดของนุ่นไม่ไหวแล้ว ผมจึงบอกนุ่นว่าไม่ไหวแล้ว นุ่นก็บอกว่าเธอกำลังจะเสร็จอีกรอบแล้ว แล้วผมก็กระแทกฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรูของนุ่น เรานอนกอดกันอยู่สักพัก

ผมจัดการทำความสะอาดแล้วบอกให้นุ่นไปล้างในห้องน้ำ ผมเช็ดคราบเลือดที่พื้น แต่แล้วมังกรผมมันเกิดลุกสู้ขึ้นมาอีก ผมจึงไปเคาะประตูห้องน้ำ บอกนุ่นว่าขออาบด้วย เธอเปิดให้ผมเข้าไปผมถูตัวให้นุ่นทั้งด้านหน้าและหลัง แล้วผมก็จับนุ่นให้มือเท้ากับขอบอ่างอาบน้ำ แล้วเสียบเธอจากด้านหลัง
คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าเดิมเพราะมีน้ำสบู่ช่วยหล่อลื่น แล้วผมก็ให้เธอเปลี่ยนเป็นท่าเก็บสบู่ ท่าหมา
และท่าอุ้มแตง โดยเฉพาะท่าหมานุ่นบอกว่าชอบสุดๆ เพราะมันเข้าไปลึกมากจนถึงมดลูก ผมก็รู้สึกได้ ผมเล่นซะจนนุ่นนี้ขาสั่นเลย แล้วสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว ต้องรีบชักออกมาหลั่งข้างนอก ผมเห็นร่องของนุ่น เป็นรูโบ๋เลย เราช่วยกันล้างทำความสะอาดอีกครั้ง จากนั้นก็ออกมานั่งคุยกันต่อ
ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเลยกระแทกกันยันเช้า เรานอนกอดกันสักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน แล้วต่อมาผมก็ไปสู่ขอนุ่นและแต่งงานจนถึงปัจจุบัน…………….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More