พ่อผัว ลูกสะใภ้ ชู้ ร่านสวาท

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ชู้ ร่านสวาท

นุ้ยเป็นคน จ. สุราษฎร์ ตั้งแต่เกิด จนแต่งงานเลยต้องย้ายมาอยู่ที่ จ. กระบี่ จนผ่านมาสองอาทิตย์จึงได้เกิดเรื่องเสียวระหว่างนุ้ยกับพ่อผัว เพราะความตั้งใจของนุ้ยเองนั้นแหละ อ้าว นุ้ยทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับพีท เป็นอะไรไปเหรอลูก”ตาหน่องวัย 57 ร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากขายของในตัวเมืองเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่นุ้ยเอาของไปให้พีทขายที่ ในตัวเมือง มักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้นุ้ยกลับมาคนเดียวตาหน่องจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจึงถาม พลางวางมีดแต่งเดื่อยไก่ชนลงกับพื้น นุ้ยนึกยิ้มในใจแล้วตอบว่า นุ้ยไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังงัยไม่รู้ นุ้ยเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่พีทจึงจะกลับค่ะ ว่าพลางนุ้ยก็เดินขึ้นบ้าน ตาหน่องเป็นห่วงลูกสะใภ้ จึงตามขึ้นไปดู เพราะตาหน่องเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้ลูกชายได้แค่ 2 อาทิตย์กว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของตาหน่องตายไปเกือบ 5 ปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง พีทออกไปทำงานขายของที่ในตัวเมืองซึ่งก็อยู่ไกลจากบ้านมาก ส่วนตาหน่องนั้นก็ขับรถรับจ้างแล้วเพาะปลากัดและเลี้ยงไก่ชนขายบ้างไว้เล่น เองบ้าง พอได้นุ้ยมาเป็นสะใภ้อยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น

นุ้ยนั้น ความจริงนุ้ยก็ไม่ได้เป็นอะไรหรอก แต่นุ้ยมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ นุ้ยหาโอกาสมา 2 วันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้ เพิ่งคิดได้ตอนที่นุ้ยขับรถไปหาผัวที่ขายของนี่เอง คือเมื่อ 2 วันก่อนนุ้ยแอบเห็นพ่อของสามีนั่งแต่งเดือยไก่ชนอยู่ใต้ถุนบ้าน ขณะที่นุ้ยนั่งดูทีวีอยู่อีกด้านหนึ่ง พ่อของสามีนุ่งโสร่งนั่งไม่ระวัง ผ้าโสร่งเปิดจนมองเห็นดออันเกือบเท่าแขนนุ้ย นุ้ยเลยเกิดความต้องการอยากที่จะให้พ่อผัวมาเย็ดรูหีนุ้ยเพราะ”ดอของผัวอัน ไม่ใหญ่เท่าดอของพ่อผัว” ใจนุ้ย”อยากโดนดอใหญ่ๆ แบบพ่อผัวเย็ด”จึงว่างแผนว่าไม่สบาย ตา หน่อง ไม่รู้ จึงตามขึ้นมาดู “เป็นไงลูก ปวดมากไหมล่ะ เดี๋ยวรอเดี๋ยวนะ พ่อจะเอายาให้ ไหนอยู่ตรงไหนหว่า เมื่อวานยังเห็นอยู่เลย ออ….อยู่นี่เอง ได้แล้วลูก เอานี่ยาทาท้องเสียหน่อย เดี๋ยวก็หาย” ตาหน่องพูดพลางส่งยาให้ลูกสะใภ้ แล้วตัวเองกะว่าจะลงไปแต่งเดือยไก่ข้างล่างต่อ เห็นลูกสะใภ้กำลังนอนดิ้นอยู่บนเตียง ความจริงตาหน่องก็พอใจอยากจะเย่อ และนึกชื่นชมอยู่ใจ ว่าลูกสะใภ้ของแกสวยกว่า สาวๆในหมู่บ้านอีกตั้งหลายคน

พอแกเอายามาให้ ลูกสะใภ้จึงว่า “พ่อช่วยทาท้องให้นุ้ยหน่อยซีพ่อ พี่พีทไม่อยู่ พ่อช่วยนุ้ยหน่อยเถอะมันปวดจริงๆนะ พ่อทาให้นุ้ยที”ว่าพลางนุ้ยก็ถกเสื้อขึ้นมาจนเห็นนมขาวอวบ แล้วปลดตะขอกระโปรงลงไปจนเลยสะดือเห็นหน้าท้องขาวของลูกสะใภ้ ตาหน่องมองตาลุกวาว เพราะนมหล่อนและหน้าท้องหล่อนขาวน่าจับ แกหลับตานึกถึงนมเมียตอนสาวๆ ที่ได้ กันใหม่ๆ ทำให้เกิดอารมณ์อยากเย่อขึ้นมา ตาหน่องเริ่มสับสน แกกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก พลางจ้องมองนมลูกสะใภ้อย่างสนใจ นุ้ยพอใจมาก แล้วบิดร่างไปมาทำทีท่าเหมือนปวดจริงๆ พลางอ้อนวอน“พ่อขา ทำให้นุ้ยหน่อยเห่อะ เร็วๆ ซีพ่อ นุ้ยปวดท้อง โอย…ปวดจริงๆ ทาที่ท้องนี่แหละค่ะพ่อขา ปวดตรงนี้”นุ้ยแกล้งถกเสื้อขึ้นอีก ไปกองอยู่ที่คอจนนมสองเต้าขาวอวบของนุ้ย ล่อตา ตาหน่องอยู่จนหมดเต้า หัวนมยังแดงอยู่เลยตาหน่องต้องกลืนน้ำลายตัวเองอีกครั้ง พลางจ้องมองหน้าท้องแบนราบขาวจั๊วของลูกสะใภ้ แล้วค่อยๆเอายา ละเลงด้วยมืออันสั่นเทา ดออันใหญ่ของแก ซึ่งไม่ได้ใช้งานมานาน 5 ปีแล้วเริ่มแข็งดัน ผ้าโสร่งจนตุงนุ้ยแอบเหลือบมอง

นุ้ยจึงรู้ว่าพ่อผัวเริ่มดอแข็งแล้ว นุ้ยพอใจมากแต่แกล้งดิ้นรนเพื่อให้สมจริง ตาหน่องไม่รู้แผนของลูกสะใภ้จึงค่อยๆ ละเลงยา ไปตามหน้าท้องลูกสะใภ้เบาๆ… “อูย…เสียว เสียวหน้าท้องดีจังค่ะ พ่อขา เสียวไปถึงกลีบร่องนุ้ยเลยค่ะ พ่อคงดอแข็งแล้ว โอย…หนูอยาก..อยากถูกเย่อค่ะพ่อขา หล่อนครางงึมงัมอยู่ในใจตา หน่องก็จ้องตามองนมลูกสะใภ้ไม่กระพริบ นุ้ยก็แกล้งดิ้นจนกระโปรงหลุดลงไปอีก ตาหน่องจึงมองเห็นเนินเต่านาลูกสะใภ้รำไร ดอที่แข็งอยู่แล้วก็แข็งโด่จนแทบระเบิด นุ้ยเอามือตัวเองขยำนมให้พ่อผัวดูพลางซี๊ด “อู๊ย..พ่อขา พ่อทาท้องนุ้ยเพลินดีจัง ทาไปเรื่อยๆ นะค่ะพ่อขา มันค่อยๆ ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่พ่ออย่าเพิ่งหยุดนะคะ มันยังไม่หายดีหรอกค่ะ เพียงแต่ปวดน้อยลงมาหน่อย อู๊ย..พ่อขา นมนุ้ยสวยไหมพ่อ อวบน่าขยำไหมพ่อขา “.อืม…สวย นมหนูสวยมากเลยนุ้ยเอย แล้วหนูขยำนมมันทำไมล่ะ หรือว่าปวดนมด้วย”.ให้พ่อช่วยไหมล่ะ“ใช่ค่ะพ่อ นุ้ยปวดตรงนมด้วยพ่อขยำให้หน่อยซิค่ะ อูยเสียวนม พ่อขยำเบาๆนะ อูย…เสียว เสียวนม”

ตา หน่องวัย 57 มาเจอมายาหญิงอย่างนุ้ยผู้มักมากในเรื่องเย็ดและอยากเย็ดหีกับดอใหญ่ๆ ตาหน่องจึงระงับอารมณ์ไม่อยู่ เพราะแกเองก็ว่างเว้นจากเรื่องเย็ดหีและการจับนมคลึงนมมานาน พอลูกสะใภ้ขอร้อง แกก็เผลอตัวขยำนมให้ลูกสะใภ้แก้วพอใจมากเพราะอย่าง น้อยนุ้ยก็ให้พ่อผัวขยำนมให้นุ้ยได้อย่างหนึ่งแล้ว เหลืออีกอย่างคือสิ่งที่นุ้ยต้องการนั้นคือหลอก ให้พ่อผัวเอาดออันใหญ่เย็ดหีนุ้ยให้ได้ นุ้ยร้องครางส่ายอกแอ่นขึ้นรับ มือพ่อผัวแล้วว่า “โอย….พ่อขา มือพ่อขยำนมนุ้ย นุ้ยเสียวดีจังเลยพ่อขา คลึงไปเรื่อยๆนะค่ะ หน้าท้องไม่ต้องทายาแล้วล่ะพ่อขา นุ้ยเสียวนมเลยไม่ค่อยปวดแล้ว โอย…มันเสียวหัวนมดีจังค่ะ พ่อขา ขยำสองมือซีพ่อขา ขยำทั้งสองเต้าเลยค่ะ โอย…มันเสียวซ่านดีจังเลยพ่อขา โอย…มัน….มันเสียวนมค่ะ พ่อถอดเสื้อนุ้ยออกก็ได้นะค่ะ นุ้ย นุ้ยอยากให้พ่อเย็ดนุ้ยค่ะพ่อขา ซี๊ด..” ปากนุ้ยพูด ตูดนุ้ยส่ายไปมาจนถีบกระโปรงออกไปทางปลายเท้า มือนุ้ยล้วงเข้ามาใต้ก้นพ่อผัว

สิ่งที่นุ้ยต้องการหาคือดออันใหญ่โตของ พ่อผัวนั่นเอง พอเจอนุ้ยก็กำไว้แล้วว่า “พ่อขา พ่อดอแข็งแล้ว พ่อเงี่ยนใช่ไหมค่ะพ่อ พ่ออยากเย็ดหีนุ้ยไหม พ่อหันไปดูข้างหลังซิพ่อขา ทางปลายเท้านุ้ยงัย ดูซีพ่อขาหีนุ้ยเป็นงัย นุ้ยหีใหญ่ไหมค่ะพ่อ พ่ออยากเย็ดหีนุ้ยไหมล่ะค่ะ เอาเลยค่ะพ่อเย็ดหีนุ้ยเลย นุ้ยอยากและเงี่ยน นุ้ยอยากเย็ดกับดอใหญ่ๆ ของพ่อค่ะ”“ห๋าาาา…นุ้ย นี่ นี่ นุ้ยจะให้พ่อเย็ดหีนุ้ยจริงๆเหรอ โอ้โห เด็กอะไร หีใหญ่นมใหญ่ดีจริง น่าเย็ดหีจัง”“น่าเย็ดก็ เย็ดซิพ่อขา นุ้ยก็เงี่ยนอยากเย็ดกับพ่อเหมือนกัน นี่แหละพ่อที่นุ้ยกลับมาก่อนพี่พีท เพราะนุ้ยอยากมานอนเย็ดหีกับพ่องัยค่ะ เย็ดซิค่ะพ่อ หนูถ่างขาอ้าหีรอหัวดออันใหญ่ๆ ของพ่ออยู่แล้วค่ะ น่าเย็ดก็เย็ดเลยซี่พ่อขา”ตาหน่อง แม้ว่าทีแรกจะไม่เคยคิดจะเย็ดลูกสะใภ้ของตัวเอง แต่มาถึงตอนนี้ แกได้เห็นโคกหีลูกสะใภ้วัย 18 มันโคกหีนูนน่าเอาดอแยงแล้วกระเด้าเย็ดให้น้ำแตกคาหี ซ้ำนมก็อวบใหญ่ขยำจนเต็มมือ ตาหน่องก็หน้ามืด ไม่คิดถึงความถูกผิด ไม่คิดว่าเป็นเมียของลูกชายแล้ว แกเอื้อมมือไปลูบเนินหีลูกสะใภ้ ขณะที่ลูกสะใภ้จอมเงี่ยน ก็ปลิ้นดอของพ่อผัวออกมารูดเล่นเช่นกัน

สายตาของนุ้ยจ้องมองหัวดอของพ่อผัวไม่กระพริบพลางซี๊ด.“ โอ้โห…พ่อขา ดอของพ่อใหญ่จริงๆ หัวแดงดีจัง ซี๊ด…น่าดูด น่าเลียจริงๆ เลยค่ะ ซี๊ด คงเย็ดหีมันส์น่าดู เอาเลยค่ะพ่อ เอาหัวดอของพ่อเย็ดหีนุ้ยเลยค่ะ นุ้ยอยากมากๆ เลยค่ะพ่อขา เงี่ยนจนหีเปียกแล้วค่ะ ซี๊ด พ่อลูบ โอย..โดน โดนแตดนุ้ยค่ะ ซี๊ด”นุ้ยหีใหญ่มาก หมอยก็ยังไม่ขึ้นเท่าไหร่เลย ขาวน่าเย็ดหีจริงๆ เลยโอย พ่อเห็นแล้วอยากจนดอแข็งเลยนุ้ยเอ๋ย แล้วพ่อจะทนอยากอยู่ทำไมล่ะพ่อ นุ้ยน่ะนอนอ้าหีรอพ่อตั้งนานแล้วค่ะ นุ้ยอยากเย็ดกับดอใหญ่ๆ แบบพ่อนี่แหละค่ะ นุ้ยจ้องจะให้พ่อเย็ด มา 2 วันแล้วค่ะ เพราะนุ้ยแอบเห็นดอของพ่อตอนพ่อนั่งแต่งเดือยไก่ค่ะ วันนั้นถ้าพี่พีทไม่อยู่นุ้ยคงให้พ่อเย็ดหีไปแล้วค่ะ นุ้ยเลยต้องแอบมาให้พ่อเย็ดวันนี้งัยค่ะ พ่อขา พ่อพอก่อนเถอะค่ะเดี๋ยวค่อยดูใหม่” ว่าพลางนุ้ยดึงโสร่งพ่อผัวออก จนออกดอมาโชว์ความใหญ่หัวบานให้นุ้ยได้เห็น นุ้ยตาเยิ้มด้วยความพอใจ ถ่างขาอ้าหีออกเต็มที่ ขณะที่ตาหน่องก็ขึ้นคล่อมนุ้ยลูกสะใภ้ แกเอาหัวดอลากผ่านร่องหีซึ่งนุ้ยแหกให้จนหีตึงแกเอาปลายดอเขี่ยเม็ดแตดที่ แดงเรื่อของนุ้ยจนนุ้ยสะดุ้ง แล้วว่า “ โอยพ่อ ดอพ่อโดนยอดแตดนุ้ยแล้วค่ะ โอย…เสียวมากเลยค่ะ เสียวจริงๆค่ะ พ่อขาช่วยเย็ดดอเข้าไปในหีนุ้ยเลยค่ะ

พ่อนุ้ยอยากเต็มที่แล้วค่ะ อยากจนแตดสั่นเลยค่ะพ่อ กดดอเข้ารูหีนุ้ยเสียทีเถอะนุ้ยทนไม่ไหวแล้วค่ะ” ตาหน่องจึงกดหัวดอลงกลางร่องหีลูกสะใภ้ นุ้ยถึงกับสะดุ้ง ปล่อยมือมาขยำผ้าปูที่นอนเพราะมันคับแน่นรูหีมาก แม้นุ้ยนั้นอยากเต็มที่ แต่ความใหญ่ของดอพ่อผัว แม้ว่านุ้ยจะถูกเย็ดมาหลายคนนับครั้งไม่ถ้วน แต่ยังไม่เคยเย็ดและเจอดอใหญ่ๆแบบนี้ จึงว่า “ โอย..พ่อขา มันจะเข้าได้ไหมเนี่ย มันคับหีนุ้ยเหลือเกินค่ะ คับมากเลยค่ะพ่อ โอย..รูหีนุ้ยจะฉีกมั๊ยเนี่ย แต่ก็เสียวดีค่ะ กดดอเข้าไปเถอะพ่อขา นุ้ยทนได้ค่ะ ออ…เข้าหรือยังค่ะพ่อขา ซี๊ด นุ้ยทั้งเสียว ทั้งเจ็บรูหีเลยค่ะดอพ่อเพิ่งเข้าไปนิดเดียวเองแหละนุ้ย หีนุ้ยเพิ่งอมหัวหยักของดอพ่อเท่านั้นเอง นุ้ยจะทนไหวมั๊ยล่ะ หรือนุ้ยจะให้พ่อเอาแค่หัวดอถูแตดนุ้ย ล่ะนุ้ย “ ไม่เอาค่ะ พ่อต้องเย็ดหีนุ้ยให้เข้าจนมิดดอของพ่อเลยนะค่ะพ่อ แค่ถูแตดนุ้ยไม่เสร็จหรอกค่ะ เย็ดไปเถอะพ่อเย็ดหีนุ้ยแหก นุ้ยก็ยอมค่ะ ขอให้นุ้ยได้เย็ดกับดออันใหญ่ๆ ของพ่อก็แล้วกัน กระแทกลงมาเลยค่ะนุ้ยทนได้ค่ะ โอย….ทั้งคับทั้งเสียวแน่นหีเหลือเกินค่ะ…เข้าไปอีกนิดแล้วค่ะพ่อขา ซี๊ด”

นุ้ยร้องครางกระเส่าด้วยความคับแน่นรูหีตาหน่องมองเห็นหีลูกสะใภ้ตึง เปรี๊ยะ สงสารก็สงสาร แต่ตัวแกเองก็เงี่ยนอยากเย็ดหีไม่แพ้ลูกสะใภ้ นุ้ยนั้นพยายามช่วยพ่อผัว โดยการกอดเอวพ่อผัวแล้วยกหีขึ้นรับ กัดฟันกรอดเพราะมันคับและเจ็บหี แต่นุ้ยก็ตั้งใจแล้วว่ายังงัยเสียต้องให้หัวดออันใหญ่ของพ่อผัวเย็ดเข้า ไปอยู่ในรูหีนุ้ยให้ได้ จึงไม่ปริปากป่น แม้ว่ามันจะคับแน่นจนรูหีแทบฉีกขาด ตาหน่องเองก็ยอมรับว่ารูหีลูกสะใภ้ยังคับแน่น เหมือนกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน แกค่อยๆ กดหัวดอยักษ์ลงไปในรูหีของลูกสะใภ้จนเข้าไปเกือบครึ่งลำดอ เสียวอย่างที่สุด จึงถามนุ้ย “ นี่นุ้ย ไอ้พีทมันไม่ได้เย็ดหีนุ้ยเลยหรือลูก รูหีนุ้ยถึงได้คับแน่นแบบนี้”“โธ่ พ่อขา พี่พีทเค้าเย็ดหีหนูทุกคืนเลยค่ะ เมื่อคืนก็เย็ดกัน 3 ทีค่ะ แต่พี่พีทเค้าดอเล็กกว่าดอพ่อค่ะ มันจึงเข้าไปได้อย่างง่ายดายค่ะ และพี่พีทเค้าน้ำก็แตกเร็วค่ะ เค้าเย็ดกระเด้านุ้ยไม่กี่ทีเอง น้ำเค้าก็แตกเต็มรูหีนุ้ยแล้วค่ะ บางทีนุ้ยยังไม่ทันหายอยากเลยค่ะเค้าก็น้ำแตก นุ้ยถึงอยากเย็ดกับพ่อยังงัยค่ะ โอย…พ่อขา ดอพ่อมันเข้าเกือบมิดหีนุ้ย หรือยังล่ะ นุ้ยเสียวและคับรูหีเหลือเกินค่ะ“เกือบแล้วล่ะลูก ดอมันเข้าไปเกือบมิดแล้ว นุ้ยเจ็บรูหีมากไหมล่ะ พ่อจะได้ถอด ดอ ของพ่อออกก่อนนะลูก อย่า….นะค่ะพ่อ นุ้ยกำลังอยากกำลังเสียวรูหีค่ะ อย่าถอด ดอพ่อ ออกเด็ดขาดค่ะ เย็ดให้มิดดอเลยค่ะพ่อขานุ้ยกำลังมันกำลังเสียว ซี๊ด…เสียวดีจัง ซี๊ด” ตาหน่องเองก็เงี่ยนง่านอย่างที่สุด แกรู้สึกว่าร่องรูหีของนุ้ยกำลังเปียกเยิ้มด้วยด้วยน้ำเ งี่ยนที่ออกมาชะโลมเพื่อเป็นการ หล่อลื่นให้ง่ายขึ้นและเข้าไปได้สะดวก

แกจึงกดดอพรวดเดียวจนมิดลำดอ“ว้ายยยย…….พ่อขา เข้ามิดดอพ่อแล้วใช่ไหมค่ะ หนอกดอของพ่อกระทบหีนุ้ยดังกึก ซี๊ด อูย ..อูยย….เสียวเหลือเกินค่ะ ตาหน่องเคยผ่านการเย็ดมาอย่างโชกโชน แกจึงรู้ว่าดอแกเข้ารูหีลูกสะใภ้ได้แล้วแกไม่เร่งรีบ คงชักเข้าชักออกช้าๆ เพื่อกระตุ้นความอยากให้ลูกสะใภ้ อย่างนุ้ยเสียวจนสุดทน นุ้ยขมิบรูหีถี่ยิบ เพราะน้ำนุ้ยกำลังจะแตก จึงยกหีส่ายไปมามองหน้าพ่อผัวด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ชื่น ชม เพราะนุ้ยรู้แล้วว่า”พ่อผัวดอใหญ่เย็ดเก่ง เด้ามันส์กว่าผัว”มากนัก ทุกครั้งที่พ่อผัวกระแทกดอเข้าหี เข้าลึก นุ้ยถึงกับผวาซี๊ดปากด้วยความเสียวสะใจนุ้ยมาก สบตาพ่อผัว พร้อมยิ้มหวานแล้วว่า“พ่อ ขา พ่อเข้าใจนุ้ยเหลือเกินค่ะ โอย..เวลาพ่อเย็ดดอเข้าในหีนุ้ยมันน่าดูเหลือเกินค่ะพ่อขา เย็ดนุ้ยไปเรื่อยๆ ก่อนนะ นะคะพ่อขานุ้ยเสียวมันรูหีดีเหลือเกิน มันคับแน่นหีมากเลยค่ะ ถึงใจดีเหลือเกินค่ะ พ่อขา ทำไมพ่อถึงได้เย็ดเก่งขนาดนี้ค่ะ นุ้ยเสียวหีจัง อูย..อูย…อูย…ซี๊ด..อืมม” ตาหน่องเย็ดแยงซ้ายแยงขวา เอาสองแขนสอดเข้าใต้ขานุ้ยโย้ให้หีลอยเด่น ใช้สูตร ซ้าย 5 ขวา 7 กลาง 11 บางครั้งก็ควงสว่าน จนนุ้ยซึ่งไม่เคยเจอวิธีเย็ดแบบนี้มาก่อนคราง“โอย..โอย.. พ่อขา พ่อขานุ้ยเสียวจริงๆค่ะ แถมน้ำพ่อก็แตกช้าด้วย โอย…โอย อูย..เสียว จัง”

ตาหน่องก็ยังคงเย็ดไปเรื่อยๆไม่เร่งรีบ จนลูกสะใภ้น้ำแตกไปไป 2 ทีแล้ว แต่ยังไม่มีทีท่าว่าพ่อผัวน้ำจะแตก นุ้ยยิ้มอย่างพอใจ ขณะที่มือหยาบกร้านของพ่อผัวก็คลึงเคล้านมอวบของนุ้ย นุ้ยนอนถ่างขาอ้าหีอย่างเต็มที่ เอามือลูบอกแห้งๆ ของพ่อผัวแล้วว่า“พ่อ ขา ทำไมพ่อถึงได้เย็ดเก่งแบบนี้ค่ะ นุ้ยสนุก มันส์ และ เสียวหีจนน้ำแตกไป 2 ทีแล้วค่ะ พ่อล่ะ น้ำจะแตกบ้างหรือยังค่ะ นุ้ยเสียวหีอีกแล้วค่ะพ่อขา“ยังหรอกนุ้ย น้ำพ่อยังไม่ออกหรอก เย็ดหีนุ้ยนะเย็ดมันส์ พ่ออยากเย็ดนุ้ยนานๆ นะ มันส์ดอพ่อมากเลยล่ะนุ้ย พ่อไม่ได้เย็ดมา 5 ปีแล้ว พอเจอหีแบบนุ้ยมันทั้งโคกทั้งใหญ่แต่รูหีฟิตแน่นแบบนี้พ่ออยากเย็ดนุ้ยนานๆ นะ งั้นพ่อก็เย็ดนุ้ยให้เต็มทีเลยสิค่ะ เพราะนุ้ยน้ำแตกได้หลายทีค่ะ แต่พ่อแตกทีเดียวก็หดไปนาน พ่อเย็ดเข้าลึกๆ จนหมอยเราถูกันนุ้ยเสียวหีไหมลูก” “เสียวค่ะพ่อ เสียวจนหีแทบหลุดเลยค่ะ มันส์มากเลยค่ะพ่อเย็ดกับพี่พีทยังไม่มันเท่ากับเย็ดกับพ่อเลยค่ะ พ่อเย็ดนานๆ หน่อยนะค่ะนุ้ยชอบค่ะ โอย…..เสียวหีค่ะ พ่อขยี้หมอยกับหีนุ้ย นุ้ยเสียวดีจริงๆค่ะ พ่อขา พ่อดอใหญ่ นุ้ยเสียวหีมากเลยค่ะ โอย..พ่อขา น้ำนุ้ยจะแตกอีกแล้วค่ะ ขยี้ นม ซิพ่อขา ขยำแรงๆ หน่อยค่ะ ซี๊ด เสียว เสียวมาก”……นุ้ยพูดพลางยกหีส่ายไปมาด้วยความเงี่ยน ง่าน

นุ้ยบอกกับพ่อผัวอย่างหมดอายนุ้ยเด้งรับดังผับๆ ด้วยความเสียวกระสันต์อย่างที่นุ้ยคิด นุ้ยขมิบรูหีตอดเป็นจังหวะอย่างรุนแรงเมื่อ น้ำแตกเป็นครั้งที่ 3 ทำให้ตาหน่องเสียววาบ แกรู้ว่าน้ำแกก็ใกล้แตกแล้ว หากเร่งตอนนี้ กลัวว่าลูกสะใภ้อาจไม่ถึงใจเพราะนุ้ยเพิ่งน้ำแตก จึงพยายามกระเด้าเนิบๆ พอเหนื่อยก็นอน หมอบ อยู่บน นม อวบ ของ ลูกสะใภ้“เดี๋ยว แช่คาไว้ก่อนนะนุ้ย พอนุ้ยเงี่ยนอีก พ่อจะรีบเย็ดให้น้ำแตกคารูหีนุ้ยเลยดีไหม ออ…นุ้ยอยากดูไหมว่าดอเข้าไปตุงอยู่ในรูหีจนปลิ้น ถ้าอยากดูก็ลุกขึ้นนั่งดูซิ ตอนนี้น้ำนุ้ยออกมาเปียกลูกไข่พ่อเลย พ่อเสียวดีจัง” ว่าพลางตาหน่องสอดขาเข้าไปใต้ขาอ่อนขาวๆ ของลูกสะใภ้ แล้วดึงนุ้ยให้ลุกนั่ง นุ้ยมองดูหีตัวเอง เห็นดออันใหญ่ คาหีอยู่ ก็ถึงกับซู๊ดปาก ด้วยความเสียว“ โอย…นุ้ย ดู ดอ ของพ่อคารูตัวเองยังเสียวอย่างนี้เลย โอยพ่อขา…ปลิ้นจริงๆ แหละค่ะ พ่อดอใหญ่ดีจริงๆ ซี๊ด อูย….พ่อลองกระเด้าซี นุ้ยอยากดูเวลาดอเข้าๆ ออกๆในหีนุ้ยค่ะ ซี๊ดอูย……เสียวมากเลย…โอยพ่อขานุ้ยเสียวค่ะ โอย…..พ่อขา ดอ พ่อครูดหีนุ้ยค่ะซี๊ด..ซี๊ด…เสียวยอดแตดมากเลยค่ะ พ่อขานุ้ยดูไม่ไหวแล้ว

พ่อเย็ดนุ้ยให้น้ำแตกคารูหีนุ้ยเลยค่ะ ซี๊ด โอย…เงี่ยน เงี่ยน” ว่าแล้วนุ้ยก็นอนลงอย่างเดิม ตาหน่องโหย่ง กายพลิกมานอนทับนุ้ยอีกครั้ง พลางกระหน่ำควยเร็วขึ้น นุ้ยกอดคอพ่อผัวแน่นด้วยความมันส์ โยกส่ายร่อนหีไปมา นุ้ย เอาสองเท้ายันที่นอนไว้แล้วยกเด้งอย่างสุดเหี่วยง ตาหน่องก็กระแทกนุ้ยแรงขึ้น นุ้ยครางลั่น “ โอย…พ่อขา พ่อนุ้ยเสียวค่ะ โอย..พ่อเย็ดเก่งจัง นุ้ย ซี๊ด มัน โอย..หัวดอของพ่อชนมดลูกนุ้ยเลย นุ้ยมันส์หีที่สุดเลยพ่อขา แรงๆ แรงๆ อีกหน่อยนุ้ยไม่เจ็บแล้วค่ะ แต่มันส์จนเนื้อตัวสั่นไปหมดเลย พ่อ กระแทกลึกๆ เลย ซี๊ด อูย อูย โอย…ซี๊ด.. ตาหน่องผู้ห่างเหินการเย็ดมานานเรี่ยวแรงมีเท่าไหร่โหมกระหน่ำลงมาจนสุด ชีวิต เพราะหีใหญ่รูเล็กแบบลูกสะใภ้นี้หายาก เขาจึงกระหน่ำเย็ดจนลืมแก่ นุ้ยผู้ร่านสวาทก็บิดร่างเร่าๆ อย่างสะใจที่สุด แล้วตาหน่องก็หมอบนิ่งนุ้ยจึงถาม“ พ่อหยุดทำไมละคะ นุ้ยกำลังมันเลยค่ะ เย็ดต่อเลยเถอะพ่อ แห๋มเพลินมันส์หีน่าดูเลยพ่อ”“เดี๋ยวก่อนซีนุ้ย พ่อเหนื่อย น้ำพ่อยังไม่แตกหรอก แต่เหนื่อย ขอนอนดูดนมนุ้ยก่อนนะ เดี๋ยวพอหายเหนื่อยแล้วพ่อจะเร่งเย็ดให้น้ำแตกคารูนุ้ยเลยนั้นแหละ”ค่ะ พ่อขา นุ้ยจะขมิบ ตอดเพราะนุ้ยกำลังมันส์ พ่อเย็ดลึกๆ ทีไรหัวถอกพ่อชนมดลูกนุ้ยเสียวแทบขาดใจเลยพ่อขา เมื่อกี้น้ำนุ้ยก็แตกอีกทีแล้ว แห๋มเย็ดกับพ่อถึงใจจริงๆ

นุ้ยขึ้นสวรรค์แล้วด้วยดออันนี้ของพ่อถึง 4 เที่ยวแล้วเดี๋ยวเที่ยวที่ 5 เราออกพร้อมกันนะคะ นุ้ยจะรอพ่อ จะขมิบรูให้ขาดเลย” ตาหน่องไม่พูด ได้แต่นอนหอบแฮกๆเพราะเร่งเสียเต็มที่จนเหนื่อยปากก็ดูดนมอวบของลูกสะใภ้ทีละข้าง จนนุ้ยต้องแอ่นอกให้อย่างเต็มใจเพราะมันส์เสียวหัวนม ตาหน่องทั้งดูดทั้งขยำ จนหายเหนื่อยจึงว่า“ เอาล่ะพ่อหายเหนื่อยแล้ว นุ้ยเงี่ยนอีกรึยังล่ะ พ่อจะได้กระเด้าหีอย่างเต็มที่ น้ำจะได้แตกพร้อมกัน”“ตราบ ใดที่ดอพ่อยังคารูหีนุ้ย นุ้ยก็เงี่ยนตลอดแหละค่ะพ่อขา เย็ดให้เต็มที่เลยค่ะ โอย…พ่อขาพ่อดอแข็งนานจริงๆโอย..นุ้ยเสียวหีที่สุดเลยพ่อขา โอย..โอย..ซี๊ด พ่อขา พ่อขา นุ้ย นุ้ยเสียวมาก โอย..โอย……..ถึงใจจริงๆ” นุ้ยครางไม่ได้หยุดปาก ขณะที่ตาหน่อง ผู้มีดออันใหญ่กระหน่ำเข้ารูหีของนุ้ย เสียงเนื้อหนอกกระทบกันดังแฉะๆๆๆๆๆ นุ้ยยกส่ายจนเตียงลั่นเอี๊ยด แต่ทั้งสองก็หาสนใจ กระทั่งตาหน่อง ตัวเกร็งเพราะน้ำใกล้แตก จึงบอกนุ้ย“ โอย..ลูกนุ้ย นุ้ยขมิบหีแรงจัง พ่อจะทนไม่ไหวแล้ว โอย..ตอดแรง เหลือเกิน พ่อน้ำจะแตกแล้ว ซี๊ด..” “นุ้ยก็เหมือนกันค่ะ น้ำครั้งที่ 5 แล้ว นุ้ยก็จะออกแล้วพ่อพ่อขา เสียว หีเสียวแตดมากๆ หนักๆ แบบนี้แหละนุ้ยชอบ โอย..โอย เสียว เสียวจริงๆ โอย นุ้ย นุ้ย ทนไม่ไหวแล้ว โอย

พ่อขา พ่อกระแทกเย็ดนุ้ย..แรงๆๆๆ….โอย..ทนไม่ไหวจริงๆ แตก..น้ำแตกแล้ว..โอยพ่อขา…ทำไมพ่อเย็ดมันส์อย่างนี้ โอย……นุ้ยแตดสั่นริกๆ เลย ออก ออกแน่ๆ โอย…ซี๊ด”ทั้งสองกอดกัน กลม ตา หน่องกระตุกร่างสองสามครั้งน้ำ ดอก็พุ่งกระฉูดเข้าเต็มรูหีของลูกสะใภ้ ขณะที่นุ้ย ก็กอดเอวพ่อผัวแน่นยกหีส่ายขยี้กับจนลืมตาย พักเดียวนุ้ยก็ขมิบถี่ยิบ แล้วตัวอ่อนยวบนอนถ่างขามือเท้าแบอ้าซ่า ขณะที่ตา หน่องก็นอนหอบอยู่บนท้องลูกสะใภ้หายใจระรัวด้วย ความเหนื่อยสุขที่สุดในรอบ 5 ปี นุ้ยนั้นยังไม่หมดแรง จึงตอดอยู่เป็นระยะกระทั่ง ตาหน่อง หายเหนื่อยจึงถามนุ้ย ทั้งที่ดอยังคารูหีลูกสะใภ้อยู่“เป็นไงลูก นุ้ยเสียวรูหีดีมั๊ยล่ะ พ่อเย็ดนุ้ยถึงใจดีรึเปล่า เห็นครางไม่ได้หยุดปากเลย”“ ตั้งแต่นุ้ยรู้รสชาติหัวดอมา เพิ่งครั้งนี้แหละค่ะพ่อ ที่มันส์และเสียวที่สุดๆ ไม่เคยมีครั้งไหนที่เสียวเหมือนครั้งนี้เลยพ่อขา งั้นก็แสดงว่าพ่อยังเย็ดเก่งอยู่ซี่ เมื่อก่อนตอนแม่ ของพีทเขายังอยู่ เขาบอกว่าพ่อเย็ดเสียวแบบนี้แหละ แต่เขาคงอายจึงไม่ค่อยเด้งรับดอพ่อเหมือนนุ้ย นุ้ยนี่เย็ดมันส์จริงๆเลย”“ก็ ต้องชมพ่อแหละค่ะ ที่ทำให้นุ้ยเสียวจนต้องยกหีร่อน นี่หากพ่อเป็นหนุ่มคงเย็ดกันมันส์สนุกกว่านี้แน่ค่ะ นุ้ยอาจขอหย่ากับพี่พีทมาอยู่กับพ่อก็ได้ เพราะพ่อดอใหญ่ นุ้ยชอบพ่อเย็ดมันส์ดีค่ะ“เออ พ่อลืมไป แล้ว

นี่เราจะทำไงดี เวลาพีทมันมา มันจะรู้มั๊ยเนี่ยว่าพ่อแอบเย็ดกับนุ้ย เมียของมัน”“เรื่องอะไรเราจะบอก พี่พีทล่ะพ่อ พี่พีทคงไม่รู้หรอก เพราะตอนกลางคืนนุ้ยก็แกล้งทำเป็นเงี่ยนมากๆ และชวนเขาเย็ดกัน ให้พี่พีทเย็ดนุ้ยซักสองสามทีพี่เพีทก็หมดแรงแล้ว พอตอนกลางวันพี่พีทไปทำงาน นุ้ยก็ค่อยเย็ดกับพ่ออีก ดีไหมค่ะพ่อ พ่ออยากเย็ดนุ้ยอีกไหมล่ะ ชอบไหมหีใหญ่ๆ ของนุ้ยน่ะ”  “ตกลงนุ้ย พ่อ จะเย็ดนุ้ยตอนกลางวัน ให้พีทมันเย็ดนุ้ยตอนกลางคืน เออ…ว่าแต่นุ้ยจะไหวเหรอถูกเย็ดทั้งกลางวันกลางคืนน่ะ ….เดี๋ยวหีก็บวมหรอก” ตาหน่องพูดจบก็หอมแก้ม”ลูกสะใภ้ ชู้ ร่านสวาท”ของแกแล้วขยำนมนุ้ยอีก นุ้ยเองก็กอดจูบพ่อผัวอย่างไม่ รังเกียจและหลงใหลในรสสวาท นุ้ยเอื้อมมือมาคลำหัวดอของพ่อผัวเล่นอย่างมันมือ ความตั้งใจของนุ้ยอยากให้พ่อผัวเย็ดนุ้ยอีกที แต่คิดว่าดอคงไม่แข็ง นุ้ยจึงพยายามที่จะปลุก จนครู่ใหญ่ตาหน่องจึงบอกว่า “พ่อว่า ถอด ดอ ออกก่อนดีกว่านะมัน หด หมดแล้ว อีกอย่างรูนุ้ยก็เปียกเยิ้มเลย ไปล้างหีก่อนเถอะ เดี๋ยวมานอนกอดกันอีกหน่อย พ่ออยากจับนมนุ้ยอีกนะลูก นมนุ้ยน่าขยี้มากเลย”“ค่ะ พ่อขา นุ้ยไปล้างก่อนนะค่ะ น้ำพ่อเต็มรูหีนุ้ยเลยค่ะ เออ พ่อก็ไปล้างด้วยซี พ่อไปล้างที่ห้องน้ำหลังบ้านนะ นุ้ยจะไปล้างในห้องนอนค่ะ ไม่งั้นคนอื่นเห็นจะสงสัย แล้วเดี๋ยวนุ้ยจะมานอนแก้ผ้าแหกหีให้พ่อดูดแตดอีกค่ะ”

ทั้งสองแยกจากกันครู่หนึ่งแล้วก็กลับมานอนกอดรัดฟัด ดูด ดอ ดูด แตดกันอีกแต่ ตาหน่องก็ดอยังไม่แข็ง ทั้งที่นุ้ยช่วยเล่นช่วยรูดให้ นุ้ยจึงว่า “พ่อดอจะแข็งอีกไหมเนี่ย นุ้ยเงี่ยนอีกแล้วค่ะ อยากเย็ดกันอีกแล้ว พ่อทำไงดีล่ะพ่อถึงจะดอแข็ง” นุ้ยลงทุนนั่งแหกหีเอาหัวดอถูแตด แล้วแกล้งครางให้พ่อผัวอยาก แต่พ่อผัวก็ยังดอไม่แข็ง นุ้ยจึงเอาดอพ่อผัวมาไว้ในปาก พร้อมทั้งกระดกหัวดูดดอพ่อผัวเข้าออก ตาหน่องเห็นดอตัวเองอยู่ในปากลูกสะใภ้ บางทีหล่อนก็ดึงออกมาเอาลิ้นเลียหัวดอ พักเดียวหัวดอแกก็แข็งขึ้นมา ตาหน่อง ครางอู้“ เฮ้ย นุ้ย นุ้ยดูดพ่อ โอย..พ่อ…เสียวหัวดอเหลือเกิน โอย…อย่าเลียหัวดอพ่อสิ โอย..แข็งดอพ่อ แข็งอีกแล้ว นุ้ย ลูกเก่งจริงๆ ใครสอนให้นุ้ยดูดล่ะ”“เปล่าหรอกพ่อ เป็นความคิดของนุ้ยเอง นุ้ยอยากลองดูด ดอ ของพ่อดูค่ะ แต่มันก็ได้ผลนะค่ะพ่อ ดอ ของพ่อพ่อแข็งอีกแล้ว เอาเลยพ่อเย็ดกันอีกดีกว่าค่ะ โอย..พ่อนุ้ยเสียวจนน้ำหีนุ้ยเปียกอีกแล้วค่ะพ่อขาเย็ดเถอะพ่อ ซี๊ด เงี่ยน อยากจริงๆ”…………ว่าแล้วทั้งสองก็เริ่มเย็ดกันต่อ ตั้งแต่นั้นมานุ้ยก็แอบ กับพ่อผัวเรื่อยมาจนถึงทุกวัน….นี้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More