เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1

เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ 5 คนได้มั๊ง พอพวกนั้นมันไปแล้วฉันก็เข้าไปหาผู้หญิงคนที่กำลังถูกรุม หล่อนบอกว่ากำลังจะถูกพวกฝรั่ง 5 คนนั้นรุมข่มขืน แต่พอดี ฉันมาช่วยหล่อนทันพอดี แล้วผู้หญิงคนนั้นก็รีบขอบคุณฉัน แล้วรีบวิ่งหนีไปเลย เพราะกลัวพวกฝรั่งมันจะกลับมาอีก

ฉันก็เลยคิดว่ามันคงไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่ก็เลยรีบกลับไปที่บังกะโล โดยที่ดิฉันไม่รู้เลยว่าพวกฝรั่งมันตามดิฉันมาด้วย พอมาถึงบังกะโลฉันก็ปิดประตู แล้วเข้าไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็มานั่งบนเตียง แล้วก็มีคนมาเคาะประตู ตอนนั้นฉันไม่ได้เฉลียวใจเลยว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น พอเปิดประตู ชายชาวต่างประเทศก็รีบจับตัวฉันแล้วรีบกรูกันเข้ามาหลายคน ฉันนับดูมีอยู่ 5 คน ฉันก็เลยคิดว่าเป็นพวกที่มันจะข่มขื่นผู้หญิงคนที่ฉันช่วยไว้แน่ ๆ เลย ฉันก็ตกใจมากทำอะไรก็ทำไม่ถูก จะร้องก็ร้องไม่ได้ เพราะว่าพวกมันเอามืออุดปากฉันไว้ แล้วพวกมันก็ดึงผ้าขนหนูที่หุ้มตัวฉันอยู่ แล้วพวกมันก็ถอดเสื้อผ้าของแต่ละคนออก ฉันเห็นมังกรของพวกมัน มันใหญ่มากจริง ๆ แล้วพวกมันก็เข้ามารุมฉันทีเดียวทั้ง 5 คนเลย สองคนแรกเข้ามาเลียรูสวาทและบริเวณหม้อของฉันอย่างเมามันส์ จนฉันเสียวทำอะไรแทบไม่ถูก เกร็งจนตูดกระดกเลย ส่วนอีก 2 คนก็เข้ามาดูดหัวนมของฉันคนละข้าง พวกมันทั้งดูดหัวนมและก็ขบอย่างเมามันส์

ส่วนอีกคนเอามังกรของมันยัดเข้าปากของฉัน ตอนแรกฉันขัดขืน มันก็ยัดเข้ามา ฉันก็เลยต้องอมของมัน ตอนแรกก็ไม่ค่อยกล้า พอหลัง ๆ มันเริ่มรู้สึกเสียวมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็เลยอมมังกรของฝรั่งอย่างเมามันส์ พวกมันคงเห็นฉันไม่ขัดขืนหล่ะมั๊ง มันก็เลยได้ใจใหญ่ แล้วต่อจากนั้นพวกมันก็จับฉันลุกขึ้นจากเตียงแล้วก็มีฝรั่งคนหนึ่งขึ้นไปนอนแผ่บนเตียง แล้วพวกมันก็ให้ฉันขึ้นคร่อมฝรั่งคนที่นอน แล้วมันก็ยัดมังกรเข้ารูสวาทของฉัน ฉันรู้สึกเจ็บและเสียวเป็นอย่างมาก แต่ก็ขัดขืนอะไรไม่ได้ เพราะว่ากลัวพวกมันจะทำร้ายเอา แล้วอีกคนก็เข้ามาทางด้านหลังของฉัน แล้วยัดมังกรเข้ามาในรูตูดของฉัน มันรู้สึกคับไปหมด เพราะว่าพวกมันเล่นยัดมังกรทีเดียวทั้ง 2 รูเลย มันก็เลยคับรูไปหมด ส่วนอีกคนก็เข้ามาทางด้านหน้า แล้วเอามังกรมาให้ฉันอม ส่วนอีก 2 คนก็เข้ามาด้านข้าง ๆ แล้วยื่นมังกรมาให้ฉันช่วยชักว่าวให้มัน แล้วพวกมันก็เริ่มปฏิบัติการร่วมรักกับฉัน พอพวกมันเอาฉันได้สักพัก ฉันก็ไม่ไหว เพราะว่า 5 คนรุ่มคนเดียวมันไม่ไหว

ฉันก็เลยขอพวกมันว่าเข้ามาทีละคนได้ไหม พวกฝรั่งมันก็ยอม ก็ให้คนแรกเข้ามาโดยให้ฉันนอนหงาย แล้วพวกมันก็ตกลงกันว่าให้ใครเข้ามาก่อน พอตกลงกันได้แล้ว มันก็เข้ามาแล้วเอามังกรมาจ่อที่รูสวาทของฉัน มันไม่ค่อยคับมากเท่าไหร่ แล้วมันก็เริ่มกระเด้าฉันอย่างเมามันส์ ฉันก็เสียวอย่างมาก ก็เอาขาเกี่ยวหลังไว้แล้วก็ส่ายสะโพกรับการกระเด้าของมันอย่างเป็นจังหวะ ประมาณ 15 นาที มันก็เสร็จ แล้วมันก็ชักมังกรออกมาจากรูสวาทของฉันแล้วเอาน้ำรักมาให้ฉันกิน ฉันก็ไม่ค่อยกล้ากินเท่าไหร่ ก็เลยต้องพยายามกินเข้าไป มันรู้สึกคาว ๆ อย่างบอกไม่ถูก พอคนแรกเสร็จ คนที่สองก็เข้ามาทันทีโดยไม่ให้ฉันพักเลย มันก็ให้ฉันนอนหงายเหมือนเดิมเพียงแต่ว่ามันยกขาพาดบ่าแล้วก็ยัดมังกรเข้ารู แล้วก็กระเด้าอย่างเมามันส์ พอคนที่ 3 มันก็ให้ฉันนอนคว่ำ แล้วยันแขนไว้ แล้วมันก็ยัดมังกรเข้ารูตูดแล้วก็เอาอย่างไม่ปราณีเลย ส่วนคนที่ 4 กับ 5 บอกว่าจะเอาพร้อมกัน ฉันก็เลยตกลง เพราะว่ามันคงไม่เจ็บเท่าไหร่แล้ว เพราะโดนทั้ง 2 ประตูแล้ว ก็เลยให้ฉันทำท่าตอนแรกที่พวกมันรุมฉัน แล้วก็กระเด้าพร้อมกันทั้ง 2 คนเลย คืนนั้นฉันเสร็จพวกมันคนละ 2 ครั้ง เพราะว่าพวกมันติดใจฉัน ฉันก็ยอมพวกมันเพราะว่ามันส์ดี ก็เลยให้พวกมันเอากัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความอดทนของผมที่หมดลงครับ ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้ำค้าง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาว นมใหญ่ ผมยาวประบ่า มองยังไงก็เหมือนเป็นเด็กมัธยมปลาย น่าเย็ดฉิบหาย ทั้งการวางตัวและท่าทางยั่วๆ ของเธอ เจอกันที่ไรก็ทำเอาผมควยแข็งตลอด และเพราะว่าชอบใจ อยากได้อะไรผมก็จ่ายอยู่เสมอครับ เพราะว่าอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอด

Read More

ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ

เรื่องเสียว ผ่านหน้าบ้านหนู ต้องเอาควยมาจ่าย ค่าผ่านทางนะคะ สวัสดีค่ะ มิตรรักแฟนเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่ากะเพราะนะคะ เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูทอดไก่ทอดอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าที่ไหน ฉันขายอยู่แค่ช่วงเช้ามืดถึงสายๆ เท่านั้นก็สามารถทำเงินให้ฉันมากพอที่จะมีชีวิตอยู่แบบไม่ต้องไปเป็นลูกจ้างใครแล้วค่ะ และเพราะว่าฉันต้องออกมาเปิดร้านในเวลาแบบนี้ทุกๆ วันนั่นแหละค่ะ เลยทำให้แม่ค้าที่แทบจะไม่มีเวลาส่วนตัวแบบนี้ได้เจอกับประสบการณ์เสียวแบบคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ที่หมู่บ้านของฉันจะมีคนวิ่งและปั่นจักรยานออกกำลังกายอยู่เสมอ จนกระทั่งในวันนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมักจะมาวิ่งผ่านหน้าบ้านของฉันทุกๆ วัน

Read More