เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน

เรื่องเสียว เมียติดใจ เอ็นดุ้นใหญ่ผัวเพื่อน

ผมกับเมียไปเที่ยวพัทยากัน แล้วก็ได้ไปเจอเพื่อนเมียโดยบังเอิญเธอมากับสามีคนใหม่อายุน้อยกว่าเธอหลายปีผมเองไม่ค่อยสนิทกับเธอ เธอจะสนิทกับสามีเก่าของเมียผมมากกว่าแต่เราก็คุยถูกคอกันดีทั้งคู่สามีคนใหม่เป็นคนที่ห้าแล้ว เมียผมบอกเราย้ายไปพักบังกะโลติดกัน เราดื่มด้วยกันที่ระเบียงห้องพักผม เราทั้ง 4 คนพอตึงๆ เรื่องที่คุยก็มีแต่เรื่องใต้สะดือเพราะเราทั้ง 4 ก็ล้วนมีประสบการณ์เพื่อนเมียผมชื่อจุ๋ยส่วนสามีเธอชื่อตั้ม จุ๋ยกับเมียผมยอมรับว่าชอบเรื่องเซ็กส์มากจะเอาจนกว่าจะเอาไม่ไหวคุยไปคุยมาเกิดอารมณ์ จุ๋ยชวนเล่นเสียวเธอลุกขึ้นถอดเสื้อผ้ารูปร่างเธอยังสวยนมคล้อยแล้วแต่ก็ยังดูเซ็กส์ซี่ มีหน้าท้องแบบสาวใหญ่แต่ไม่น่าเกลียดท้องลายนิดๆ เนินนูนเธออูมขนหมอยเรียงเป็นระเบียบแบบได้รับการตกแต่ง เธอบอกให้ตั้มถอดผ้าไปอาบน้ำด้วยกันพอตั้มถอดผ้าน่าดูมากเพราะตั้มยังหนุ่มล่ำสันดี ท่อนควยก็น่าดูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เมียผมก็ยอมรับว่าตั้มรูปร่างดี ขนาดควยยังไม่แข็งยังน่าดู

ทั้งคู่อาบน้ำเสร็จเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวแล้วก็ไปนอนกอดจูบกันบนเตียงผมกับเมียจึงแก้ผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำบ้างเราช่วยกันอาบถูสบู่ให้กันและกันเมียผมบอกเห็นควยตั้มแล้วคิดถึงตอนมันแข็งเย็ดคงจะเสียวมากนึกแล้วเงี่ยนจัง ผมเห็นด้วย จุ๋ยเองก็รูปร่างดีเมียผมบอกมันรักษาหุ่นดีส่วนเมียผมจะอวบกว่าเธอหน่อยเราอาบน้ำกันเสร็จ ก็เปิดประตู เห็นจุ๋ยกับตั้มเล่นท่า 69 กันตั้มนอนอยู่ล่างริมฝีปากจุ๋ยอมเลียหัวเงี่ยงของตั้มอยู่ มันเต็มปากท่อนลำแข็งยาวขนาดสองกำมือจุ๋ยกำเต็มมือเธอพอดีพวงไข่ใหญ่ดูสะอาดสะอ้านดี ตรงตามสะเป๊คเมียผม เธอบอกพวงไข่ใหญ่จะฉีดน้ำได้แรงดี จุ๋ยเงยหน้าขึ้นมาบอกเราให้ช่วยคู่เธอก่อนผลัดกัน เมียผมจึงเข้าไปช่วยคลึงพวงไข่ของตั้มพร้อมกับอมเลียพวงไข่ใหญ่ ส่วนผมช่วยสอดมือเข้าไปเคล้าคลึงนมสองเต้าของจุ๋ยพร้อมกับใช้ลิ้นเลียแก้มก้นจุ๋ย ตั้มเลียทั้งรูตูด รูหีของจุ๋ย พร้อมกับดูดเม้มเม็ดเสียวจนจุ๋ยร้องว่าไม่ไหวแล้วเธอเลื่อนตัวขยับตัวให้ควยของตั้มเข้าไปในรูหีเธอ เธอหันตูดไปทางตั้มแล้วขยับกระเด้าผมเข้าไปช่วยบีบคลึงนมให้จุ๋ยตลอดเวลา

ส่วนเมียผมเข้าไปดูดหัวนมตั้ม จนตั้มครางโอยพี่เสียวควยเสียวนมไปหมดแล้วขณะที่จุ๋ยเองก็ร้องลั่นโอยๆ….เสียวแตดๆ…..ไม่ไหวแล้วเธอร้องลั่นแล้วกดหีแช่สักพักนึง แล้วลุกออกตั้มยังไม่เสร็จเธอบอกให้เมียผมขึ้นคร่อมตั้มต่อจากเธอ เธอเสร็จหลายทีแล้ว ตั้งแต่โดนเลีย เมียผมก็ลุกขึ้นนั่งคร่อมร่างของตั้ม เมียผมเธอค่อยๆ กดสะโพกลงไป แคมหีสองข้างอมลำควยของตั้มจนปริ เมียผมเธอเงยหน้าหลับตาครางซี็ดๆๆๆๆ…..ตั้งแต่หีเธอ อมปลายควยของตั้มเข้าไป เมียผมเธอค่อยๆ กดเข้าไปจนมิดเธอครางอูย……ฟิตเต็มรูหีดีจัง…..แล้วเธอก็ขยับกระเด้าช้าๆ พร้อมกับซี้ดปากร้องเสียวๆ……..ผมเข้าไปช่วยบีบคลึงนมสักพักเธอก็ขยับกระเด้าอย่างเร็ว เม้มปากครางอือๆๆ……แล้วก็ร้องว่าน้ำเมียแตกแล้วขณะที่ตั้มก็ร้องว่าผมก็จะออก…เสร็จพร้อมกัน เมียผมเธอกดหีแช่นิ่งกับควยของตั้ม ผมเข้าไปจูบปากกับเมียผมเธอจูบอย่างดูดดื่ม ขณะที่จุ๋ยก็เข้าไปจูบปากกับตั้ม

ผมถามเมียผมว่าดีไหม เธอบอกว่าเมียเสียวสุดๆ เลย ควยของตั้มใหญ่แล้วแข็งดีจังฟิตเต็มรูหีเมียเวลากระเด้ามันถูเม็ดแตดเสียวที่สุดเลยพอเข้าหมดลำไปโดนปากมดลูกยิ่งเสียวไม่อยากเสร็จเลยแล้วพอตั้มน้ำออกนะฉีดน้ำแรงไปโดนมดลูกอีกทำให้เมียเสร็จติดๆกันขึ้นมาอีกเยี่ยม จริงๆ น้องคนนี้นี่ควยยังแข็งอยู่เลยนะ เมียผมเห็นควยผมแข็งโด่เพราะเหลือคนเดียวที่ยังไม่เสร็จจะเย็ดเมียหรือจุ๋ยถ้าเย็ดเมียขอเวลาอีกเดี๋ยวนะยังเสียวมากอยู่เลย จุ๋ยรีบบอกเดี๋ยวเราจัดการผัวเธอเองแล้วเธอก็โก้งโค้งหันหลังให้ผมเห็นพูสวยสองข้างน้ำเยิ้มอยู่ ผมเข้าไปใส่ด้านหลังเธอขณะที่เธอก้มคร่อมให้ตั้มดูดนมให้ ส่วนเมียผมก็ยังขยับตูดบดหีกับควยของตั้มที่ยังแข็งอยู่ผมเอื้อมมืออีกข้างเคล้าคลึงนมให้เธอทุกคนเสียวและมีความสุขพร้อมกัน 3 คืน เราเย็ดกันทุกวันช่วยกันเลียช่วยกันเย็ดมีความสุขที่สุด

เมียผมติดใจควยของตั้มทั้งเงี่ยงก็บานใหญ่เวลาเย็ดจะถูเม็ดแตดถูรูหีดีมากแล้วยังยาวถึงปากมดลูกทำให้เสียวสบาย เวลาเย็ดเธอจะทำช้าๆ เธอบอกเสียวรูหีดีพอจะเสร็จเธอถึงจะกระเด้าอย่างแรงทำให้สะใจดีแล้วควยของตั้มยังเย็ดได้ทุกท่าโดยเฉพาะท่าเย็ดตะแคงด้านหลังแล้วผมช่วยเลียเม็ดแตดให้ด้านหน้าจุ๋ยจะช่วยดูดนมให้ด้านหลังตั้มจะยกขาเธอข้างหนึ่งแล้วจะกระเด้าช้าๆ พร้อมกับที่เขาจูบปากเธอไปด้วยเธอบอกท่านี้ลืมโลกเลยเสียวหมดทุกจุด จุ๋ยบอกเธอติดใจลิ้นปากและหนวดบนปากผมเธอบอกเสียวไม่อยากเสร็จเหมือนกัน ตั้มบอกรูหีเมียผมฟิตและลึกเวลาเย็ดเธอขมิบตอดร่อนสู้ควยดี เย็ดแล้วเสียวมากที่สุดเวลาควยเข้าไปมันโดนปากมดลูกมันสีรัดควยดีส่วนผมมีความสุขที่สุดตอนที่เห็นเมียรักมีอารมณ์เสียวสุดๆ เสียงเธอครางด้วยความเสียวความสุขทำให้ผมเงี่ยนที่สุด

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More