สลับกันเย็ด แรกเมียกับเพื่อน

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด แรกเมียกับเพื่อน

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อปี 62 ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งทำงานอาชีพเซลล์เหมือนกันกับผม แต่คนละบริษัท มันมีเวลาว่างมากจากงานเพราะทำงานภายนอก มันมักจะมาหาผมที่บริษัทเป็นประจำและชอบเอาของมาฝากผมและเมียผมประจำ โดนที่ผมไม่ทราบเลยว่ามันแอบชอบเมียผมอยู่ในใจ น่าตามันไม่ค่อยหล่อแต่เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ประมาณร้อยแปดสิบเซนติเมตร ผิวออกค้ำๆ แต่ไม่ดำมาก สะอาดแต่งตัวดี พูดจาสภาพ มันชอบชวนผมและติ๊กเมียผม ไปกินข้าวตามสวนอาหาร และมันเข้าใจรู้ว่าติ๊กชอบทานอะไร และชอบเสี้อผ้าสีอะไร มันจะหามาให้ซื้อติดไม้ติดมือมาฝากประจำ และมันทำเป็นประจำอย่างนี้เกือบสองปี

ในเมื่อมันก็มีเมียแล้ว จนผมและติ๊กเมียผมสนิทกับมันมาก จนติ๊กเมียผมแอบชมมันให้ผมได้ยินว่ามันเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจรักเพื่อน ติ๊กและมันชอบล้อเล่นกันประจำ มีอยู่วันหนึ่งติ๊กเมียผมไปที่บ้านแม่เขา มันมาและจะมารับผมกับติ๊กไปกินทานตามปกติ มันถามว่าติ๊กไม่อยู่หรือ ผมบอกว่าติ๊กไปบ้านแม่เขา มันเลยพาผมไปกินข้าว และกินเหล้ากัน จนเริ่มที่จะเมากันแล้ว มันมาสารภาพกับผมว่ามันชอบติ๊กเมียผม ผมนึกว่ามันพูดเล่นผมเลยเฉยๆ ทำไม่สนใจ แต่แล้วมันบอกว่าแลกเมียกันไหม ผมก็เลยตอบไปว่าแบบเล่นๆ ว่า เอาซิ ผมก็เลยถามมันไปว่าทำไมมึงถึงชอบเมียกู มันบอกเมียผมสวยเหมือนกับคนทางเหนือ อวบ นมใหญ่ ตูดใหญ่แถมตูดหงอนอีกต่างหากมันชอบ ผมเลยถามมันไปว่าเมียมึงไม่สวยหรือไง มันบอกสวยแต่ไม่เหมื่อนกับติ๊กเมียของผม มันแอบชอบติ๊กเมียผมมานานแล้ว

ผมก็เลยบอกว่ามัน ไม่รู้ว่าถ้าเมียมึงได้ยินเขาคงด่ามึงแน่ มันถามว่าจะแลกกันไหม ผมก็เลยถามว่าเมียมึงยอมหรือ มันบอกว่าเคยคุยกันแล้วถ้าเป็นความสุขของมันเมียมันยอม แต่เพื่อนพี่จะยอมหรือเปล่า ผมบอกว่ามึงมันเมาแล้ว ใครวะจะยอมให้คนอื่นเย็ดนอกจากผัวคนเดี่ยว ผมเริ่มโมโหแล้ว แต่มันบอกถ้าไม่เชื่อให้ไปกับมัน ผมก็ลองดูว่ามันพูดจริงหรือเปล่า

มันพาผมไปบ้านมันและให้ผมอาบบน้าให้สะอาด จนอาบเสร็จแล้วมันพาผมไปในห้องนอนมันที่ปิดไฟ เมียมันนอนอยู่บนเตียหันข้าง มันพาผมขึ้นไปนอนเตียงกับเมียมันผมก็เอามือไปจับผ้าห่มและไปโดนตัวเมียมัน เมียมันแก้ผ้า ผมก็เลยกอด จับนม แล้วจับหันเข้าหาผมเลยกอด จูบ ดูดนม นมเมียมันใหญ่พอกับเมียผมเลย นานพอสมควร ควยผมเริ่มแข็งแล้ว ผมก็เอามือไปจับข้างล่างหีเมียเพือนผม โอโห้น้ำชุมเปียกออกมามากเลย ผมเลยขึ้นทับและกอดจูบปาก ดูดนม และเลียหีแต่ขนไม่มีเลย ผมเลยเอาควยแย่รูหี ทำไมมันหลวมจังแต่ก็ไม่ได้สงใส จนน้ำผมแตก สักพักหนึ่งผมก็ลงมาอาบน้ำกลับบ้าน ก็บอกเพื่อนจะคุยกับเมียให้นะ พอวันรุ่งขึ้นผมแกล้งโทรไปหาเมียเพื่อน ผมนัดออกมากินข้าว แล้วผมพาไปโรงแรม ผมเลยถามเมื่อคืนทำไม่ถึงให้ผมนอนด้วย เธอบอกว่าผัวเธอและตัวเธอ นอนกับผัวเธอไม่ไหว ของผัวเธอใหญ่มากและยาวมากเข้าไปไม่หมดและไม่ค่อยจะถึง สงสารเขาอยากจะให้เขามีความสุข เลยบอกกับเขาว่าถ้าพี่เจอคนที่ถูกใจพี่อยากจะมีเมียอีกคนเธอไม่ว่า

แต่เธอบอกว่าเขาเจอแล้วแต่ไม่กล้า เป็นเมียเพื่อน เขาบอกอวบขาวนมใหญ่ตูดใหญ่และเขายังบอกอีกด้วยเมียเพื่อนนี้ถ้าตูดใหญ่หีคงใหญ่เหมาะกับควยของเขา

เขากลัวจะมีปัญหาเลยตีสนิมเพื่อนจะได้แลกกันผมจึงเข้าใจเลย เมื่อผมกับมาบ้านเล่าเรื่องทั้งหมดให้ติ๊กเมียผมฟังเมียผมกลับถามว่าของเขาใหญ่จริงๆหรือพี่ ถึงขนาดเมียเขาไม่ไหวเลยหรือ ผมบอกใช่ เมียผมบอกว่าน่าเห็นใจเขานะ ผมเลยแกล้งถามติ๊กเมียผมว่าจะเอากับมันหรือเปล่าถ้าเป็บแบบนี้ เมียผมเลยถามว่าก็พี่เอาเมียเขาแล้ว แล้วพี่จะทำอย่างไร ผมบอกว่าไม่รู้ แล้วแต่เธอ เมียผมบอกว่าแล้วแต่พี่เรานอนคุ่ยจนดึกแล้วผมถามติ๊กว่าตกลงไหม ติ๊กเมียผมบอกว่าตกลง ให้แต่ตัวนะ แต่หัวใจไม่ให้ พอรุ่งขึ้นผมโทรไปบอกเพื่อว่าเมียบอกว่าตกลงให้แต่ตัว หัวใจไม่ให้ เพื่อนผมมันขอนัดไปทานข้าวและไปร้องเพลง เพื่อนมันรู้ว่าเมียผมชอบฟังเพลง แล้วมันสั่งไวน์มาให้เมียผมทาน ในห้องคาราโอเกะ ร้องเพลงไปดื่มไป จนผมเห็นมันเอาอะไรใส่ในแก้วไวน์ให้ติ๊กเมียผมดื่ม และมันกระซิบกับผมว่าคืนนี้ขอนะ มันบอกเปิดห้องสูทอีกห้องหนึ่งไว้สำรองแล้ว

ผมเห็นติ๊กเมียผมดื่มไวน์ สักพักติ๊กเริ่มเมาหน้าแดง มองหน้าเพื่อนผมเหมือนยั่วยวน ติ๊กเขยิบเข้าไปนั่งใกล้เพื่อนผมแล้ว ตาก็มองเพื่อนผมแบบ อมยิ้ม ให้ท่า แล้วบอกกับผมว่าเริ่มง่วงนอนแล้ว เพื่อนผมเปิดห้องให้แล้วผมก็เลยพาติ๊กไปนอนอีกห้องหนึ่ง ผมพาติ๊กไปนอนบนเตียง และร๊อคห้อง แล้วผมก็กลับมาห้องร้องเพลงต่อกับเพื่อน นั่งต่ออีกสักพักหนึ่ง เราก็เลิกแล้วกลับมาห้องนอนที่ติ๊กนอนอยู่

ผมตกใจเลย ติ๊กเมียผมนอนแก้ผ้าเหมือนกับเธออยากมากเลย ผมเห็นช่องรูหีของเธอมีน้ำเธอไหลเยิ้มเยอะมากเลย ผมเลยถามเพื่อน มึงใส่อะไร มันบอกว่าใส่ยาอยาก มันบอกว่าขอกูนะที่ได้สัญญากันไว้ จนผมต้องจนต่อคำพูดของมันเลย ไอ้เพื่อนมันแก้ผ้าออกมาร่างเปลือย ผมแถบตกใจเลย ควยมันใหญ่ ยาว หัวควยใหญ่เหมือนกับผลส้ม และความยาวเหมือนกับกล้วยหอมใบใหญ่ ตั้งเด่ มันเข้าไปกอด ไปจูบ ดูดนมขยำนมติ๊กเมียผม จนผมควยเริ่มแข็ง ซึ่งผมไม่เคยเห็นต่อหน้าต่อตาพาเมียมาโดนควยใหญ่ขนาดนี้

ผมนั่งดูเพื่อนเลียหีติ๊กเมียผม เมียผมก็อ้าขาให้เพื่อนเลีย จับหัวเพื่อนให้เลียหีให้อยู่อย่างนั้นตั้งนาน เพื่อนจับติ๊กเมียผมหันข้าง มันเลียรูตูดเมีย ติ๊กเมียผมร้อง คงไม่รู้จะพูดว่าอะไร พอมันเลียรูตูดเสร็จมันเล่นท่าหกเก้า มันนอนอยู่ล่างเมียผมอยู่บน มันเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูหีติ๊กเมียผม ผมไม่เคนทำมาก่อนเลย เพื่อนผมมันเก่งมากจริงๆ ควยของมันโคตรใหญ่และยาวมาก ประมาณไม่เกิน 9 นิ้วครึ่ง เพื่อนผม มันเลียอยู่นั้น จนผมนั่งดูว่าเมียจะมีอาการอย่างไร ผมเห็นเมียผมเอาปากค่อยๆ อมจนครึ่งลำควยแล้วดูดให้เพื่อนผม ผมไม่เคยเห็นเมียผมทำให้ผมแบบนี้เลย ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเมียผมจะกล้าทำ

ส่วนไอ้เพื่อนผมก็เลียทั้งรูหีและรูตูด จนร่างติ๊กเมียผมสั่น เพื่อนผมรู้แล้วว่าติ๊กเมียผมอยากเต็มที่ มันก็เลยพลิกขึ้นอยู่บน แล้วเอามือแยกขาติ๊กเมียผมออกให้กว้าง ผมมองเห็นหีของติ๊กเมียผมน้ำเยิ้มมากเลย ผมไม่เคยเห็นติ๊กเมียผมเป็นแบบนี้มาก่อนเลย แล้วเพื่อนมันก็เอาหัวควยค่อยใส่ไปในรูหีของติ๊กเมียผม มันค่อยดันเข้าไป แต่เข้าได้ลำบาก มันค่อยดันเข้าไปเกือบครึ่งลำ จนติ๊กเมียผมสะดุ่ง พักหนึ่งมันเริ่มดันเข้าไปที่ละน้อยจนเกือบหมด แล้วมันก็นอกกอดเมียผม จูบ ปาก และมาดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างส่วนติ๊กเมียผมพูดอะไรฟังไม่รู้เรื่องเลย

ติ๊กเมียผมคงจะเสร็จไปหลายรอบแล้ว ส่วนเพื่อนผมควยของมันก็มุดเข้ามุดออกอยู่ในรูหีของติ๊กเมียผม ว๋อยๆๆๆ มันกระแทกซอยถี่ยิ๊บเลย แล้วติ๊กเมียผมกับเพื่อนผมก็เสร็จพร้อมกัน นอนกอดกันอยู่อย่างนั้นจนน้ำหีและน้ำควยไหลออกมาบนผ้าปูที่นอนเลย ผมเห็นแล้วอยากจะเย็ดกับเมียผมบ้าง ผมก็เลยให้เขาทั้งนอนกอกกันอย่างนั้นไม่อยากไปขัดความสุขเมีย แต่ผมก็ดีใจที่เห็นเมียผมมีความสุข ผมพึ่งได้เห็นในชีวิตครั้งแรก ผมเลยถามติ๊กเมียผมว่ามีความสุขไหม ติ๊กตอบผมว่ามีความสุขมาเพื่อนพี่เย็ดเก่งจัง และเมียผมยังบอกอีกว่าให้แต่ตัว แต่หัวใจให้พี่ ผมจึงปล่อยให้เธอมีความสุขกับเพื่อนเดือนละครั้ง ส่วนเมียเพื่อผมก็ได้เย็ดตลอด และผมขอเย็ดรูตูด ไม่นึกเลยว่ามันเสียวและมันส์มากเลย……….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More