โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก” 

ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย พอผ่านที่เขาก่อสร้างตึกกันฟางก็เห็นพี่โต้ง (เพื่อนรู้จักเพราะมีแฟน ซึ่งเป็นเพื่อนพี่โต้งนั่นแหละ) ที่เป็นคนงานจ้องมอง ฟางเดินผ่านอยู่ทุกวัน ด้วยสายตาที่เหมือนจะอยากรู้จัก จนฟางโดนเพื่อนแซวว่า เป็นแฟนกับพี่โต้งที่หล่อเข้ม สไตล์หนุ่มใต้ จากที่ไม่คิดก็กลายเป็นคิด ฟางก็เลยคิดว่าชอบเขา

วันนึงฟางเดินกลับบ้านคนเดียว เห็นพี่โต้งนั่งมองอยู่ก็เลยถามว่า “พี่มองอะไรคะ” “พี่ก็มองน้องฟางคนสวยสิจ๊ะ” แค่นั้นก็ทำให้ฟางหน้าแดง เพราะอายรู้สึกหวิวๆ สั่นๆ ไงไม่รู้ ตั้งแต่วันนั้นมาก็พูดคุยกัน จนกลายเป็นแฟนพี่โต้งไปเลย ทุกเสาร์อาทิตย์ฟางจะอยู่คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปทำงานมีธุระกิจส่วนตัว ส่วนพี่ชายก็ไปเรียนที่ นครประฐม ฟางก็แอบออกไปคุยกับพี่โต้งเสมอๆ จนวันนึงเพื่อนคนที่แนะนำพี่โต้งให้ ก็ชวนไปเที่ยวกับแฟนของเธอกับพี่โต้ง เราสี่คนก็เลยซ้อนรถกันไป ไปถึงไหนก็ไม่รู้ แต่ไกลมาก จนไปถึงบ้านหลังนึงพอเราเข้าไปคุยกันสักพัก เพื่อนฟางกับแฟนเขา อาสาออกไปซื้อของกิน พี่โต้งก็ชวนฟางคุยไปเรื่อยๆ รักนะ ชอบนะ หลุดออกมาจากปากพี่โต้ง มีแต่คำหวาน ทำเอาฟางสะท้าน ไปทั้งตัว พอรู้สึกตัวอีกทีก็นั่งในห้องนอนพี่เค้า ฟางถูกพี่เค้ากอดกุมมือทั้งสองไว้ ฟางงี้ตัวสั่นไปหมดแล้ว แต่ก็ไม่ขัดขืน เพราะมันรู้สึกดี แล้วก็ไม่คิดว่าเสียหายอะไรมากนัก เพราะเราเป็นแฟนกัน

แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น พี่โต้งขยับเข้ามาจูบที่ปากของฟางอย่างรุนแรง มือก็ผลักฟางลงนอนไปกับเตียง ฟางหุบปากแน่นไม่ให้ลิ้นพี่โต้งเข้าไป เขายังไม่หยุดแค่นั้น มือไม้ล้วงนู่นจับนี่ ทั้งนมทั้งอวัยวะเพศ ฟางร้องบอกว่าอย่าทำ พยายามดิ้นบอกให้ไปส่งที่บ้าน จนเขารำคาญขู่ฟางว่า ถ้าไม่ยอมจะเลิกเป็นแฟน และถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็ยอมซะ แค่นั้นเองฟางก็ทำอะไรไม่ถูก ปล่อยให้พี่โต้งจูบปาก แล้วลากลิ้น ลงมาไซ้รซอกคอ พี่โต้งล้วงมือเข้ามาในเสื้อ ปลดตะขอยกทรง ถอดเสื้อฟางออก แล้วถลกกระโปรงนักเรียนขึ้น ดึงกางเกงใน ลงมาออกทางปลายเท้า ตอนนั้นฟางยังไม่รู้ว่าเค้าจะทำอะไรกับฟาง ทำไมต้องถอดเสื้อผ้าของฟางออกด้วย ฟางเห็นเขาลุกพรวดพราด ถอดเสื้อกับกางเกงออก เห็นอะไรก็ไม่รู้เป็นลำท่อนใหญ่ เกือบเท่าข้อแขนยาวเป็นคืบเลยอยู่ในกางเกงใน พอเขาถอดออกเท่านั้น มันก็ดีดผึงออกมา น่าเกลียดน่ากลัวมากเลย หัวมันบานร่าดำมะเมื่อม แถมยังพยักหน้าหงึกๆ ให้ฟางอีก

เขานอนลงมา ทับตัวฟาง เอาไอ้นั่นกดลงพอดีกับโคก มันร้อนฉ่าไปทั้งตัว ในใจของฟางมันสับสนไปหมดว่านั่นมันอะไร เขาจะทำอะไร แต่พยายามคิดว่าคงไม่มีอะไรมาก เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโดนเอามันเป็นยังไง ก็ปล่อยพี่โต้งบดปากดูดนม ยกขาฟางชันขึ้น แบะออก มือก็ขยำขยี้หอยของฟางเอานิ้วลากถูตามรอยแยก เวลานิ้วมันถูกติ่งแตด มันร้อนวูบวาบไปถึงขาจน หมดแรงจะทำอะไร แม้แต่จะพูด สักพักเขาขึ้นมาคร่อมตรงหว่างขา จับไอ้นั่นมาเขี่ยตรงรูร่องของฟาง พอโดนเท่านั้น ฟางเสียววาบไปถึงท้องน้อยเลย มันร้อนวาบๆ แข็งเป็นท่อนแต่รู้สึกดี น้ำลื่นๆ เป็นเมือกมันไหลออกมาจากรูรักของฟาง เมื่อไหร่ไม่รู้ เขาขยับท่อนเอ็นจ่อตรงรู แล้วดันท่อนเอ็นใหญ่เข้ามา เสียววูบไปทั้งตัว พอมันเขัามาแค่หัวถอกเท่านั้น มันก็เจ็บแปลบเหมือนมันจะฉีก จนฟางสะดุ้ง ถอยเอวหนี แต่ยิ่งถอยมันก็ยิ่งตำเข้ามา เพราะพี่โต้งกดเข้ามาไม่ปล่อยให้มันหลุด พี่โต้งบอกให้ฟางอ้าขากว้างๆ จะได้ไม่เจ็บ

พอฟางทำตามเท่านั้น พี่โต้งก็กระแทกลำดอเข้ามาจนเกือบมิดโคน ฟางเจ็บมากจนน้ำตาไหล ร้องโอ้ยย.. เอาออกๆ.. ไม่เอาแล้ว เจ็บ.. ขยับก้นหนีแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะไม่มีแรง มันแน่นคับจนหายใจไม่ออก หอยฟางต้องฉีกแน่ๆ ฟางชโงกก้มลงไปดู เห็นหอย ของฟางอ้างับท่อนเอ็นดำใหญ่เป็นสาก จนแคมแทบปริ มันบวมจากการถูกยัดด้วยของใหญ่ๆ น้ำหล่อลื่นไม่รู้มาจากไหน ทั้งที่ฟางไม่อยากให้เค้าทำ พี่โต้งก้มลงมาดูดหัวนมซ้ายทีขวาทีดังจ้วบๆ เล่นเอาฟางเสียวจนแทบหายเจ็บ ต้องแอ่นนมให้ ดูดอีก ฟางกำลังเคลิ้มๆ ก็ถูกพี่โต้งดันลำเอ็นพรวดเข้ามา ทีเดียวมิดโคนมันดังกึก ฟางสะดุ้งเฮือกเจ็บจนตาเหลือก ขาแบะ ออกจนเกือบ 180 อาศา แต่ก็ไม่ใด้ช่วยอะไรเลย เขาค่อยๆ โยกเอวยาวๆ ช้าๆ หัวมันครูดกับผนังด้านในจนฟางเสียวน้ำตาเล็ด ”เจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว” สักพักมันก็เปลี่ยนมาเป็นความมันส์ ที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

นี่น่ะหรือคือการเอากัน ที่คนเป็นแฟนเค้าทำกัน พี่โต้งเขาเร่ง จังหวะซอยถี่ขึ้น ตัวฟางสะเทือนตามจังหวะการกระแทก บางทีเขาก็ลงมาดูดนม บางทีก็กระแทกแบบงัดๆ เล่นเอาฟาง เผลอครางอูยๆ ตลอด มันยิ่งทำให้พี่โต้งกระแทกเอ็นหนักขึ้น จนในที่สุดเขาก็ร้องโอย.. จะแตกแล้ว เขาก็กระแทกหฟางดัง ผับๆๆๆ ลั่นห้อง ฟางเสียวจนหูอื้อไปหมด สะบัดหน้าเร่าๆ ดิ้นส่ายเอวร่อน ได้แต่แอ่นโคกรับความสุข มือก็กอดคอเขาแน่นมีความสุขเสียว เหมือนขึ้นสวรรค์ จนล้นเกร็งออกมา หอยบีบตัว ยวบรัดเอ็นเขาจนแน่น แล้วน้ำของฟางก็ออก ตามมาด้วย พี่โต้งที่ยัดดอเข้ามาบดแช่กับหอย แล้วเห็นเขาเกร็งอัดดอเข้ามาอีก เหมือนมีน้ำอะไรพุ่งร้อนวาบเข้ามาในหอยชนกับ มดลูก ฟางถึงกับตอดอย่างแรงเด้งอัดเอวกับหนอก พี่เขาร้องฮึบ.. แล้วน้ำก็แตกอีกรอบ เขาฟุบลงนอนจูบปากขยำนม เรานอนกอดกันสักพัก ทั้งที่มันยังคาอยู่ที่รูรัก จนมันอ่อนตัวหลุดออกไปเอง

ฟางก้มลงมองดูหอยของตัวเอง เห็นมับอ้าปากกลวงโบ๋ มีน้ำขุ่นๆ ปนมากับเลือด ฟางตกใจมาก เขาบอกว่าเป็นเลือดของสาวซิง ลองเอามือจับดูมันเจ็บๆ ชาๆ บวมเป่ง ตรงรอยฝีเย็บ แสบจนไม่กล้าจับ พึ่งรู้ เมื่อฟางกลับถึงบ้านว่ามันฉีกไปเกือบเซ็นต์ ฟางมารู้เอาตอนหลังว่า เพื่อนฟางวางแผนให้ฟางถูกพี่โต้งฟันนี่เอง

วันรุ่งขึ้นฟางนอนจับไข้ ไม่ได้ไปโรงเรียน ตอนนี้ยังรู้สึกเหมือนว่าของพี่โต้งยังคาร่องอยู่เลย เวลาเดินต้องเดินขาถ่าง เพราะมันแหกแล้วก็เจ็บด้วย พอพ่อแม่ออกไปทำงาน พี่โต้งเขาก็แอบเข้ามา เอายาเม็ดเล็กๆ มาให้ฟางกิน มันเป็นยาคุมฉุกเฉิน เขาบอกพลางก็กิน นมไป หลังจากนั้นฟางยอมรับว่ารักเค้า ก็อยากเห็นหน้าพี่เค้าทุกวัน ก็เลยแอบออกไปหาบ่อยๆ แต่ไปทีไร โดนเอากลับมาขาถ่างออกมาทุกที ฟางโดนเป็นปี จนวันนึงได้ยินเขาคุยว่า เอาฟางดีกว่าเสียตังเย็ดกะหรี่ ฟางเสียใจมาก แต่ฟางรักเค้าก็ต้องทน จนภายหลังเขาก็มีคนมาให้เอาไม่ซ้ำหน้า แล้วมีคนมาบอกพ่อกับแม่ว่า เห็นฟางซ้อนท้ายไปเที่ยว กับเขา แม่เตือนว่าอย่าไปคบมัน คนเจ้าชู้ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันจะไม่ดี แต่ฟางไม่เชื่อ เพราะมันสายไปแล้ว ฟางเป็นเมียเขาแล้ว ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ฟางเรียนต่อที่โรงเรียนสหรวมชายกับหญิง ฟางเป็นคนน่ารัก ขาว เพราะเป็นลูกคนจีน หุ่นก็น่าเอา เพราะโดนพี่โต้งเอามาเป็นปี พวกผู้ชายทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง ต่างรุมตอมฟางกันหึ่ง

ผ่านมาได้สักเทอมต้องทำงานกลุ่ม ฟางต้องไปทำงานกับ”ธนพล”สุดหล่อและเท่ เพราะขาวสูงบึ้ก ในห้องเรียนเดียวกัน แต่ฟางไม่เคยสนใจเลย พอเข้าไปทำงานในห้อง เขาที่อยู่คนเดียว เพราะเช่าบ้านอยู่ เขานั่งอยู่ใกล้ๆ ฟางรู้สึกว่าเขาจ้องและแอบมองฟาง เหมือนอยากจะหม่ำฟางไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละ สักพักเขาขยับมาใกล้ขึ้นอีก จนรู้สึกว่าลมหายใจรดต้นคอ พอเงยหน้าขึ้นเท่านั้นเขาก็กอดจูบปล้ำฟาง ปากก็บอกว่าฟางน่ารัก แอบชอบอยู่นาน เขาพยายามอยู่นาน แต่ฟางก็ดิ้นไม่ยอมอยู่ท่าเดียว แล้วพอได้โอกาส ก็วิ่งหนีออกจากบ้านเขาทันที แต่น้ำก็เต็มง่ามขาฟางเหมือนกัน พออีกวันหนึ่งฟางต้องไปเอางานที่ลืมไว้ที่บ้านของธนพล และคิดว่าเขาคงเข็ดไม่กล้าทำอย่างนั้น และฟางคงเอาตัวรอดได้อีก ถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนั้นอีก แต่ฟางคิดผิด

คราวนี้เขาล็อคกลอนอย่างดี จับฟางลากเข้าห้องโยนไป บนเตียง จัดการถอดเสื้อกางเกงพร้อมกางเกงใน พอไอ้นั้นดีดออกมาเท่านั้น ฟางถึงกับจ้องตาค้าง มันใหญ่กว่าของพี่โต้งที่ ฟางเคยเจอมาก แถมยังยาวกว่า โดยเฉพาะหัวเงี่ยงของเขา มันบานเป็นดอกเห็ดใหญ่ จนไม่ได้สัดส่วนกับลำทั้งที่ลำมันก็ใหญ่มากน่าจะกำไม่รอบอยู่แล้ว เขาเดินทื่อเข้ามา ฟางมัวแต่ตะลึงกับช่วงล่างของเขา มันกระดกหงึกๆ แดงร่า มารู้สึกตัวอีกทีก็ถูกเขา ถอดเสื้อกับกระโปรงนักเรียน ไม่เหลือแม้แต่ชุดชั้นใน ธนพล ระดมจูบและลูบไล้ไปทั่ว มือนึงบี้เค้นหัวนม อีกมือลอดใต้ ขาอ่อนบี้เค้นคลึงเม็ดละมุด เขาเห็นฟางอ่อนระทวย แอ่นอกแอ่นโหนกยิ่งได้ใจ จับขาของฟางแบะออกลากนิ้วขึ้นลงช้าๆ ตามแนวกลีบที่เยิ้มไปด้วยน้ำคาวรัก ยิ่งบี้ฟางก็ยิ่งบิดไปบิดมา ร่อนเอวสู้มือ ยิ่งเวลาธนพลเอานิ้วแยงรูเข้าไปวนรอบๆ มดลูก มันเสียวสะท้านจนต้องอ้าขาเกร็งด้วยความเงี่ยน เขาคงรู้ว่าฟางคงไปไหนไม่รอด เอาขาพาดบ่าจัดการจับแท่งเอ็นทลายโลก เขี่ยขึ้นลงจนหัวเปียกเยิ้ม

พอฟางสูดปากครางซี้ด……….เท่านั้นละ ธนพลก็ดันพราดเข้ามาในร่อง มันแหกจนมีเสียงดังแฉบ.. กลีบทั้งสอง ยู่ย่นเข้าไปหอย บิดบี้ตามแรงกดของท่อนยักษ์ ถึงแม้ฟางจะเคยโดนเย่อ จน กลวงแล้ว พอเจอหัวบิ๊กเข้า ต้องช่วยเอามือแหก กลีบถ่างขาสุดกู่โลก ฟางเงยหน้าตาเหลือก ทำได้แต่ร้องโอ้ยยยๆๆ..เบาๆ ฉะฉีกๆ เขาจึงค่อยๆ โยกเอวค่อยๆ งัดซ้ายทีขวาที หมุนวนไปมา นี่แค่หัว ถ้าทั้งลำมันมิแหกฉีกเป็นคืบเร๊อะ พอน้ำของฟางเริ่มเอ่อ เขาก็ขยับเข้าขยับออก จนฟางร้องอูยยย.. ค่อยๆ มันเจ็บ แต่เขาไม่สนใจ ยังขยับเข้ามาจนฟางรู้สึกว่ามันเข้ามาได้ครึ่งลำ แล้วก็ดันพรวดเข้ามา ฟางร้องลั่นห้องเลย ฉี่เล็ดออกมานิดนึง หัวบานมันชนกับมดลูกดังกึกคับแน่นตึงเปรี๊ยะ หอยท่าจะฉีก เพราะแสบๆ คันๆ ตรงฝีเย็บ พอมิดโคน เท่านั้นฟางก็โดยกระทุ้งรู ดังผับๆๆๆๆ ฟางเคยโดนพี่โต้งเย่อยังไม่สะใจเท่าธนพลเพื่อนร่วมห้องคนนี้เลย น้องครางโอยยย………ๆ ลั่นห้องไม่อายข้างนอกเลย ยังไม่ทันไรฟางก็ส่ายร่อนเอว ยกสะโพกสวนท่อนเอ็นดังสวบๆ แล้วร้องกรี๊ด………..ลั่นเกร็งกดเอวเขาไว้ แน่นกับเนินโหนกของฟาง ฟางสะบัดหัวดิ้นเร่าๆ เหมือนตัวอะไร แอ่นโคกเต็มที่ ร่องเสียวตอดของเขาดุ๊บๆ

ฟางถึงแล้วถึงอีก เขายังเอาฟางต่อจนฟางใจจะขาด คนอะไรเย่อเก่งดอใหญ่แถมอดทนอีก สักสองสามนาทีเขาเร่งจังหวะจับเอวฟางไว้แน่นซอย ถี่ยิบ ฟางได้แต่เกร็งเอวรับท่อนที่อัดเข้ามายังกับลูกสูบ เกร็งจนแทบหายใจไม่ทัน แล้วเขาก็ร้องฮึบ.. อัดลำแน่นกับของฟาง แล้วพ่นน้ำเงี่ยนเข้าไปเต็มท้องฟางเลย ส่วนฟางไม่ต้องพูดถึง แตกไปแล้วจนไม่รู้ว่าครั้งที่เท่าไหร่ เรากอดจูบกันไปมา นอนเคล้าเคลียกันทั้งที่ฟางไม่ได้เคยคิดรักเขาเลย แต่พอโดยเย็ดเสร็จฟางก็เริ่มรักเขา และแอบเป็นแฟนเขาโดยเพื่อนในห้อง ไม่มีไครรู้เลย ส่วนใหญ่ธนพลจะมาเย่อฟางที่บ้านเกือบทุกวัน จนขึ้นอีกปีเขามีแฟนใหม่ เราก็ห่างๆ กัน แต่ก็มีโอกาสเย่อกัน เป็นประจำเมื่อเขามาที่บ้าน

พอเราห่างๆ กัน ฟางก็เหงา พอดีเพื่อนชื่อลิขิตเข้ามาจีบ ตอนแรกๆ ฟางไม่สนใจเพราะเค้าดำเหมือนๆ กันกับคนใต้ที่หาได้ทั่วไป แต่ด้วยความเหงาและอยากประชดธนพลที่ห่างกันไป จึงยอมนอนกับเขา แต่แค่ครั้งสองครั้ง เท่านั้นเราก็เรียนจบ ฟางได้โควต้าไปที่ ม.นึง ในจังหวัดเชียงใหม่ ฟางได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์คณะ ฟางเด่นสุดในสายตาของพี่ๆ เพราะขาวและหุ่นน่าเย่อ จนในที่สุดฟางก็ตกหลุมรักรุ่นพี่เชียร์เก่าชื่อพี่สาธิต พี่เขาเป็นนักร้องที่ค่ายดังจองตัว หล่อระเบิด หุ่นดีเรียนวิทย์คอม พอดีพี่เขามาฝึกให้ฟาง เวลาเราเต้นคู่ ฟางจะพยายามเข้าชิดที่สุด สูดกลิ่นอายของเขา ยิ่งเวลาที่มีการ กอดอุ้มสัมผัสตัว ฟางเกือบเคลิ้มผวาเข้าจูบตั้งหลายครั้ง จนในที่สุดก็สนิทกันใน 2 เดือน พี่เขาจะพาไปเที่ยว ไปกินข้าว สุดท้ายก็พาไปเย่อ เขามาในมาดนุ่มๆ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ฟางจ๊ะ ฟางจ๋า พูดครับทุกคำทำเอาเคลิบเคลิ้ม พี่สาธิตเข้ามา กอดแล้วหว่านล้อมต่างๆ นานาว่าผู้หญิงสักวันต้องมีแฟน แล้วก็มีอะไรกันเป็นเรื่องธรรมดา

ว่าแล้วพี่เขาก็หอมแก้มจูบแล้วก็เป็น ไปตามที่คาด ฟางนอนลงกับเตียงตัวเปล่าเปลือย ปลดปล่อยอารมณ์เต็มที่เพราะทั้งรักทั้งหลงทั้งถูกใจ ปล่อยหน้าที่ให้พี่สาธิต ปลุกอารมณ์ ร่องกลีบที่เต็มไปด้วยน้ำรัก พี่สาธิตเอาใบหน้ามาซุกไซ้ตามลำคอและใบหน้าของฟาง มันเสียวกระสันต์และมัน อย่างบอกไม่ถูกค่ะ โอวว์ ซี้ด.. ฟางเผลอร้องออกมาอย่างลืมตัว พี่สาธิตระดมจูบฟางจนทั่วและพี่เขาดึงเสื้อผ้าออกตาม “ชอบไหม จ๊ะฟาง พี่สาธิตจะทำให้ฟางมีความสุขนะ” พูดไปพี่เขาก็ดึงกางเกงในของเขาออกจากร่างอย่างรวดเร็ว ฟางมองตามโอ้โห เจ้าโลก มันโผล่ออกมาเป็นเงี่ยงใหญ่กว่าของธนพลอีก ฟางกลืนน้ำลายชอบใจ มันพยักหน้าหงึกๆ เส้นเอ็นปูดโปนบานแดงร่า พี่สาธิตเลื่อนหน้าลงมาที่สองเต้าของฟาง เขาจูบและดูดหัวนมของฟางอย่างเมามันส์ แต่ฟางกลับเสียวดิ้นแอ่นอกกดหน้าเขาให้แนบลงมา แน่นกว่าเดิม

จนรู้สึกวูบวาบไปทั่วร่าง มืออีกข้างของเขาก็ไวอย่างกับปรอท มาเค้นคลึงตรงสองกลีบตรงหว่างขาของฟาง เขาแหย่นิ้วเข้าออก ฟางรู้สึกเสียวจนต้องอ้าขาออก บางทีก็เกร็งจนต้องหุบ อ้าๆ หุบๆ สลับกันไปมา เสียงลมหายใจของฟางดัง ฟืดฟาดเพราะความเสียว สองขาอ่อนถูกเขาจับแยกออกถ่างสุดหล้า ลีลาของพี่สาธิตนุ่มนวล จนฟางไม่รู้สึกขะเขิน แต่กลับตอบ สนองอารมณ์เร่าร้อน บิดกายส่ายสะโพกไปตามความเสียวซ่าน ทุกคราที่เขาโลมเล้าด้วยปลายลิ้นทั่วเรือนร่าง ตอนนี้ร่อง หลืบฟางฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำรัก “โอวว์พี่สาธิตจ๋า.. ฟางมีความสุขจังเลย” ฟางครวญครางชอบใจ สองขาฟางถูกพี่สาธิตจับถ่างออก ไปอีก คราวนี้รสส้มผัสจากดุ้นโตกำลังค่อยๆ คืบคลานทิ่มเข้ามาช้าๆ มันแน่นเจ็บจนน้ำตาไหล แต่ก็ชอบใจพอใจในขนาด ถึงแม้จะไม่รุนแรง แต่ก็ทำให้ฟางแสบเสียวไปทั้งร่องเลยค่ะ ร่างฟางสั่นระริก เมื่อเอ็นดุ้นเขื่องเข้ามาภายในร่องหลืบของฟาง แล้ว มันชักเข้าชักออกไม่ขาดระยะ จากความนุ่มนวลกลายเป็นความเร็วแรงแทน ทุกครั้งที่มันตะบันเข้ามา มันเป็นต้องชน มดลูกดังกึกๆ เสมอ

ฟางจนต้องสะท้านเฮือกๆ ทุกคราไป ฟางแอ่นเอวรับลำของพี่สาธิตครางแทบขาดใจ ฟางส่ายหน้าสะบัด ไปมาด้วยความเสียวซ่าน เผลอเอามือมาบีบนมตัวเองจนบี้แบนไปหมด อารมณ์ร้อนแรงของฟางมันพุ่งพล่าน พี่สาธิตก็ซอยถี่ยิบ สูดปากครางไม่หยุด เขากระแทกเอวเอาเอ็นดุ้นใหญ่เข้าออกในร่องรัวยิบ “โอวว์.. อูยย..มันร่องจัง.. โอวว……….ไม่ไหวแล้ว” ฟางเกร็ง สุดร่าง เสียวแทบขาดใจ น้ำทะลักทะลายอิ่มในรสกามที่พี่สาธิตมอบให้ แต่พี่เขายังไม่หยุด จับตัวฟางโก้งโค้งแอ่นก้นเชิดขึ้น แล้วจับเอ็นยัดเข้ามาอีก กระแทกกระทุ้งอย่างรวดเร็ว มันเข้ามาลึกมากชนข้างในกึกๆ ฟางดิ้นสะบัดหน้าเร่าๆ เกร็งก้นให้ พี่สาธิตกระแทกจนแตกแล้วแตกอีก สักพักเขาก็กระตุกอยู่ในร่องเสียว แล้วเขาก็ล้มฟุบลงนอนกอดฟาง เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ฟางถูกเขาเอาแต่เขาถามว่าทำไมหลวมจัง ฟางบอกว่าเล่นกีฬาวอลเล่ย์ มันจึงฉีกและไม่มีเลือดตอนเอา แต่พี่เขาบอกว่าผู้ชายอย่าง พี่ต้องได้ผู้หญิงบริสุทธิ์ ไม่งั้นจะรู้สึกพ่ายแพ้ ไม่มีศักดิ์ศรี ต่อมาเวลาพี่สาธิตเงี่ยนก็มารับฟางที่หอ

แต่พี่สาธิตเขามีแฟนอยู่แล้ว เวลาออกงานจะไปกับคนนั้น ฟางเคยถามว่าจะเลือกใคร แต่พี่สาธิตก็ขอเวลาก่อน ฟางเสียใจมากที่โดนอย่างนี้ จนฟางทนไม่ไหว จึงขอเลิกกับพี่สาธิต ทั้งที่รักสุดหัวใจ จึงประชดโดยคบกับเพื่อนในห้องเดียวกัน เขาเป็นคนดีมาก คอยช่วยเหลือ เอาใจใส่ เทคแคร์ตลอด ชอบพาไปเที่ยวเวลาเหงาๆ ชอบเอาขนมมาฝาก จนฟางสงสารเขายอมให้เขาเอา แต่เขาขอเพียงแค่กอด ฟางบอกเขาว่าเคยผ่านใครมาบ้าง แต่เขาก็ไม่ได้รังเกียจอะไรเลย แถมยังบอกอีกว่าฟางยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริงดีพอ ฟาง งง แต่พอคบกับเขานานๆ ไป ก็เริ่มรู้ว่าเขารักฟางจริง เขาให้เกียรติแก่ฟางผู้ซึ่งไม่มีเกียรติพอ และไม่มีอะไรจะให้แม้แต่ความสาว ยิ่งตอนที่พี่สาธิตมาขอคืนดี มารับที่หอผ่านหน้าเค้าพอดี เค้าทำหน้าวางเฉยตามแบบฉบับของเขา แต่ฟางรู้ว่าตัวเองทำให้เขา เจ็บมาก หลังจากนั้นฟางก็ยอมนอนกับเขา ของเขาเล็กมาก 3.5×3.5 นิ้วเอง ฟางแทบไม่รู้สึกเลย แต่ก็ดีใจที่เห็นเขามีความสุข และฟางก็บอกว่าคนอื่นๆ ฟางก็เป็นแบบนี้ไม่เคยถึงเลย เพราะไม่ชอบที่ใครๆ จ้องแต่จะเอาๆ ท่าเดียว ดูเขาจะสบายใจขึ้น

ฟางรู้ว่าผู้ชายรู้สึกแย่ถ้าผู้หญิงไม่ถึง วันนึงพี่สาธิตไลน์มาว่าขอคุยด้วย ฟางจึงออกไปหากะว่าจะขอเลิกจริงๆ ซะที แต่ที่ไหนได้ โดนเอาซะขาถ่างกลับบ้านแทบไม่ถูก เขาเปิดเจอไลน์นั้นแล้วแต่ไม่พูดอะไร จนฟางอึดอัดต้องบอกความจริงกับเขา ทั้งที่ฟางยอมอยู่กับเขาแล้ว ฟางไม่เคยเห็นเขาอ่อนแอเลย แต่วันนั้นฟางเห็นน้ำตาของลูกผู้ชายที่รักฟางอย่างจริงใจ เขาพูดเสมอว่า อยากให้ฟางเป็นคนดี ไม่อยากให้เป็นเหมือนฟางคนเดิม ฟางรับปากเขาแล้วแต่ก็ทำให้เขาไม่ได้ น้ำตาเขาไหลแค่หยดเดียว แล้วก็เงียบไป ฟางเห็นสายตาเขาเหยียดหยามรังเกียจ บวกกับความผิดหวังอย่างแรง ฟางได้แต่ร้องไห้ขอโทษ เงียบ..เขาไม่พูดอะไร พอถึงปิดเทอม ฟางกลับกรุงเทพฯ ฟางได้เจอกับธนพลอีก เขาพยายามมาง้อคืนดีแต่ก็ถูกปฏิเสธไป ขอธนพลเป็นได้ แค่เพื่อน ธนพลพยายามตื้ออยู่หลายวัน

จนวันนึงเขามาที่บ้าน คุยกันไปเรื่องเดิมๆ ฝนก็ตกลงมาห่าใหญ่ จนกลับไม่ได้ เขาก็ถือโอกาสปลุกปล้ำฟาง ฟางสู้แรงเขาไม่ได้ อีกทั้งวัวเคยขาม้าเคยขี่เขารู้จุดอ่อนตรงติ่งหูที่กระสันต์ เสียวที่สุด เขาก็ยัดเยียดความเป็นผัวให้ฟางแท่งเบ้อเร่อ ฟางได้แต่นอนครางกระเส่า สะบัดหน้าเร่าๆ รับท่อนเอ็นขนาดเขื่อง ที่ชักเข้าๆชักออกๆอย่างเมามันส์ ฟางถึงแล้วถึงอีก เพราะขาดเรื่องนี้มานาน จนบางทีฟางก็เล่นท่าขี่ม้าซะเอง เขาปรนเปรอฟางจน อิ่มในรสกามถึง 5 เกมส์ นอนฟุบเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ มารู้ตัวอีกทีตอนได้ยินเสียงน้าตู่เรียก ธนพลรีบใส่เสื้อผ้า แล้ววิ่งออกไป น้าตู่เห็นนึกว่าขโมย ห่วงฟางรีบวิ่งขึ้นมา ฟางยังไม่ได้ไส่อะไรเลย น้าตู่ถึงกับตะลึงร่างอันเปลือยเปล่าของฟาง ตอนนั้นฟางไม่ได้คิดอะไร กลัวแต่น้าตู่จะเอาไปฟ้องแม่ “อย่าบอกแม่นะน้าตู่ ฟางขอร้อง” ฟางวิ่งไปเกาะแขนน้าตู่โดยลืม ใส่เสื้อผ้า น้าตู่เองก็ไม่มีลูกเมีย แกชอบแอบรอบมองดูก้นของฟางบ่อยๆ ฟางไม่ได้ถือสาเพราะเป็นน้าหลานกัน “น้าตู่ไม่บอกก็ได้

แต่ฟางต้องตามใจน้า” แกพูดแค่นั้นก็ผลักฟางลงนอนกับเตียง โหนกเนินอะไรน้าตู่เห็นของฟางหมด แกรีบจัดการกับเสื้อผ้า จนหมด ฟางมัวแต่ตะลึงกับเหตุการณ์ทำอะไรไม่ถูก จนเมื่อน้าตู่ลงมาคร่อมตัวยกขาทั้งสองข้างแบะออก เอาหัวถอกขนาดยักษ์ ถูไปมา เห็นแกทำหน้าเสียวจนสูดปาก แกบ่นอะไรพึมพำว่า “อูยได้เจอของดีแล้ว อดอยากมานาน มาเป็นของน้านะ ฟางหลานของน้า” พูดเสร็จแกก็ลงมาดูดหัวนมตะกรุมตระกรามเหมือนคนอดอยาก มือก็บีบเค้นร่องเสียวที่ผ่านการเย่อมาหมาดๆ ฟางเริ่มเคริ้มไปกับน้าตู่แล้ว แกจับหัวบานมาตรงร่อง แลัวดันพรวดเข้ามามันทิ่มเข้าไปจนสุดหนอก ฟางทะลึ่งถีบตัวหนีเพราะเจ็บ แต่น้าตู่กดไว้แน่น ก้มหน้าก้มตาดูดกินนมลูกเดียว เอวก็ค่อยๆ กระเด้าเข้าๆ ออกๆ ฟางเสียวแต่ไม่กล้าครางออกมา จึงกัดฟัน กรอดๆ พอมันได้ที่แกก็ดันขาของฟางมาชิดหน้าอก เสียบพรวดลงมา เสียวซ่านเข้าถึงหัวใจเลยฟางเผลอครางโอวว………..ๆ ออกมาอย่าง ลืมตัว แกยิ่งได้ใจก้มหน้าก้มตาซอยถี่ยิบแบบไม่กลัวหอยฟางพังเลย แกตะบันเอ็นกระทบหน้าขาดังผับๆๆๆ ลั่นห้อง

ฟางนี้หูอื้อ กัดฟันตัวเองด้วยความเสียวที่น้าตัวเองมอบให้ ฟางเอามือโอบกอดคอน้าตู่เหมือนจะไม่ให้หนีไปไหน แกเริ่มครางโอยย………ๆ ทำตาปรือ อ้าปากค้างแล้วซอยถี่ยิบแบบยอมตาย ดังผับๆๆๆๆ ฟางเสียวจนน้ำตาเล็ดครางซู้ดด.. เอามือช่วยเร่งเอวของน้าตู่ให้ กระแทกแรงๆ แล้วทำนบกั้นน้ำของฟางก็แตก ร่องฟางตอดตุบๆ รีดน้ำพิษของน้าตู่ออกมาจนหมด แกแช่เอ็นกดกับรูรัก ของฟางไว้แต่ยังไม่ยอมอ่อนตัว สักพักแกอุ้มฟางขึ้นตักจับขย่มต่อ ท่านี้ลึกสุดๆ จนเจ็บมดลูก ฟางขย่มจนลืมโลกไม่กลัวว่าตอ จะหัก แกช่วยจับเอวเด้งสวนไปดูดนมไป เราทำเหมือนคนหงี่ร่านสุดๆ ด้วยกันทั้งคู่ แล้วฟางก็แอ่นอกให้แกดูด ร้องจะถึงแล้ว แกรีบวางฟางนอนลง จัดการเอาขาพาดกับท่อนแขนอัดเอวลงมาดังป้าบๆๆๆ รัวถี่ยิบ ฟางตาเหลือกจิกเล็บบนหลังน้าตู่ ฟางเกร็งสุดตัวร้องกรี๊ด…….ออกมา แกก็คงถึงเหมือนกันเห็นร้องโอยยย………..ๆ แล้วนอนลงจูบฟาง ชมร่องของฟางว่าตอดดีเหลือเกิน วันหลังจะ มาขอเย่ออีก แล้วจะไม่บอกใครที่ฟางเอากับธนพล ฟางก้มลงไปมองหอยเห็นมันช้ำจากการถูกเย่อหลายรอบ มันบวมตุ่ย ร้อนเต้นตุบๆๆ รู กลวงโบ๋น้ำของใครก็ไม่รู้คงผสมกันย้อยออกมาจาก รู น้าตู่คงไม่ได้เย่อมานาน เพราะน้ำแกเยอะเหลือเกิน แถมตอนนี้ยังล้วงหอยฟางอีก ไอ้นั่นมันเริ่มแข็งตัวอีกแล้ว เสร็จฟางโดนอีกแล้ว

พอใกล้จะเปิดเทอมฟางก็นั่งรถกลับไปที่นครประฐม แต่ต้องรอรถตอน 2 ทุ่ม กะว่าจะขอให้อามารับ แต่ปรากฏว่าอาไม่อยู่ พอดีมีเบอร์พี่สาธิต ที่ให้ไว้ก็เลยให้แกมารับ พอไปถึงห้องแกก็อาบน้ำกะว่าจะขอนอนพัก เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวมาทาแป้ง อยู่ๆ พี่สาธิต ก็เดินมากอดด้านหลัง เอาลำเอ็นแข็งโด่มาชนซุกไว้กับง่ามก้น ฟางงี้ขนลุกเลย แกเล่นถลกผ้าขนหนูขึ้นเอามือบี้แตด จน ฟางอ่อน ไปทั้งตัว ถูกพี่สาธิตพามานอนหงาย แบหอยตัวเขื่องให้แกหอมฟอดใหญ่ แล้วแกก็ละเลงเลียตั้งแต่เม็ดละมุดจนถึงภายในกลีบ ร่องเสียวโดนลิ้นเลียพร้อมทั้งดูดเม็ด เล่นเอาเกร็งจนต้องกดหน้าพี่สาธิตแนบติดกับหอย แค่นั้นไม่พอ แกลากนิ้วไปๆ มาๆ แล้วแยงลงรู ฟางครางอือๆๆ เลยเมื่อเจออย่างงี้ น้ำรักของ ฟางเลอะหน้าพี่สาธิตเต็มไปหมด ทั้งที่แกก็ดูดกินดังซู้ดๆ ฟางเด้งเอว แอ่นรับกับลิ้นที่แหย่เข้ามาจนน้ำเกือบแตก “โอยยยย.. พี่สาธิต ฟางไม่ไหวแล้วน้าาาา..” เท่านั้นเองท่อนเอ็นยักษ์ก็ทิ่มลงปาก ช่องคลอดดังผลุบ แล้วแกก็เริ่มขย่มทันที ฟางเสียวจนแตกไปรอบหนึ่ง ครางจนเหนื่อยแล้วก็หลับไปด้วยความเหนื่อยจากการ เดินทาง และปล่อยให้พี่สาธิตซอยผับๆๆ อยู่ กี่ชั่วโมงไม่รู้ที่

ฟางนอนหลับไป แต่ตื่นขึ้นมารู้สึกว่ายังมีท่อนเอ็นชักเข้าชักออกอยู่ แต่แปลกที่นมทั้งสองข้างถูกใครอีกสองคนขยำแล้วก็ดูดไม่รู้ พอลืมตา ฟางร้องออกมาเลย เพราะใครไม่รู้ไม่ใช่พี่สาธิต กำลังเอา ฟางอยู่ ส่วนอีกสองคนก็เปลือยเปล่าเหมือนกัน ก้มหน้าก้มตากินนมทั้งสองข้างของ ฟาง พอจะร้องก็มีมือมาอุดปาก เหลือบไปเป็นพี่สาธิต นั่นเอง แกนั่งทางหัวนอนเห็นปลายเอ็นมียางยืดๆ เหนียวๆ ห้อยหัวอยู่ แสดงว่าเพิ่งเย่อ ฟางไปตอนหลับมาหมาดๆ แกกระซิบ ว่าหอยน้องฟางเย่อมันส์ดี เลยอยากให้เพื่อนๆ มามันส์บ้าง สักพักคนที่เอาฟางอยู่ก็ถึงจุดน้ำแตก แต่ฟางไม่รู้สึกอะไรเพราะกลัว แต่พอรู้จาก พี่สาธิตก็หายกลัวไปบ้าง คนที่สองก็เข้าคุกเข่าหน้าหว่างขาฟาง เอาผ้ามาเช็ดหอยให้ฟางจนแห้ง เอ็นของเขาใหญ่น่ากลัว เขาดูดเลีย หอยของฟางจนทนไม่ไหว นมก็ถูกอีกสองคนดูดอีก พอเอาไอ้นั่นจับเขี่ยขึ้นเขี่ยลง ฟางเด้งเอวเพราะมันเสียว เขาแทงพรวดมา ครึ่งลำ ฟางตาเหลือกเลย ยิ่งดิ้น มันก็ยิ่งถลำเข้าจนต้องแบะขาอ้าซ่า จนมันเข้ามาหมดชนกับมดลูกของฟางแรงมาก

อีกคนพยายามจูบปากฟางแต่ฟางไม่ยอม พอคนที่สองเขาเริ่มโยกเอวงัดซ้ายงัดขวา คว้านเอามดลูกเสียววาบสะท้าน จนต้องกัดฟันเม้มไว้ ฟางเริ่มไป กับพวกเขาแล้ว “รัดดีจังเลยน้องคนนี้” คนที่เอาฟางบอกกับเพื่อน คนที่ดูดนมฟางอยู่จับมือฟางไปกระทอกเอ็น พอจับเท่านั้น ขนลุกเลย เพราะ”แต่ละดุ้นน้องๆ ม้าทั้งนั้น” ฟางเริ่มเสียวเพราะเขาเริ่มกระแทกแรงๆ จนต้องหลับตาพริ้มคราง อือๆ ในคอ คนไหนไม่รู้เข้ามาจูบฟาง ซึ่งฟางก็ยอมดูดปากแลกลิ้นกัน เพราะเสียวเต็มทีแล้ว เขาจับฟางไปนั่งทับตอ มันแน่นลึกเกร็งไปหมด ฟางขย่มสักพักน้ำก็ออก แต่พี่แกก็ยังเอาฟางต่อ แล้วจับฟางโก้งโค้งอัดกระแทกดังป้าบๆๆ นมฟางห้อยถูกแรงกระแทกก็ กระเพื่อมๆ คนข้างๆ รีบมาบีบบี้หัวนมต่อ ฟางจะแตกอีกแล้ว เร่งสวนก้นกับท่อนเอ็นก้มหน้าสะบัดเร่าๆ ครางจนไม่มีเสียงแล้ว ของฟางตอดถี่ๆ จนเขาทนไม่ไหวอัดเข้ามาถี่ยิบ แล้วปล่อยน้ำออกมาเต็มรูฟางเลย

ฟางนอนหอบยังไม่ทันหายเหนื่อย คนที่จูบ ปากฟางเมื่อกี๊จับฟางหงายแบะขาขึ้นดันไปชิด อก แล้วก็เสือกเอ็นดุ้นขนาดน้องม้าเข้ามาของฟางแน่นแทบปริ จนร้องไม่ออก พี่คนนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง พอมิดยันโคนก็กระแทกผับๆๆ ฟางนอนครางโอยยย……….ๆๆ ฟางแตกแล้วแตกอีก จนไม่มีน้ำจะออกแล้ว มือก็ช่วยกระทอกท่อนเอ็นของคนใกล้ๆ พอเขาเสร็จอีกคนก็เข้ามาสวมต่อ เหมือนจะไม่ให้ขาดตอนเลย ฟางเห็นเขาเอาห่วง ดำๆ มีขนรอบๆ จับใส่เอ็นที่หัวบานแดง กลางลำมีเม็ดโผล่ออกมา กลมๆ 4 ตุ่ม แล้วยัดเข้ามา โอ้ย..เล่นเอาฟางสั่นไปหมด มันครูดด้านในคันยิบๆ ที่เสียวอยู่แล้วก็เสียวเป็นทวีคูณ

เป็นไงฟาง ดีรึเปล่า ”ขอบตาแพะบวกมุก” ฟางได้แต่พยักหน้า สูดปากเหมือนคนกินของเผ็ด น้ำหนูออกอีกแล้ว โดนแล้วโดนอีก วันนั้นทั้งวันหนูโดนเอาหลายรอบวนกัน 5 คน ฟางได้แต่ นอนครางอย่างเดียว เอาก็ถึงเอาก็ถึง หนูแตกจนนับไม่ได้ว่าถึงกี่ครั้ง วันนั้นเป็นอันว่าตกรถ ได้แต่นอนคลอเคลียกอดกันไปมา จับเอ็นคนนั้นเล่นทีคนนี้เล่นที กับบรรดาผัวๆ ที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลย พอเดินทางกลับเหมือนกับว่ายังมีท่อนเอ็นของพี่ๆ ทั้ง 5 คนคารูอยู่เลย เวลา ฟางนอนกับแฟนก็ไม่เคยถึงเลย ได้แต่นึกถึงพี่สาธิตกับเพื่อนๆ ที่ยังจำชื่อไม่หมดเลย แฟน ฟางถามมาว่า ทำไมไปคราวนี้หอยหลวมจัง ฟางได้แต่ตอบว่ามันก็เป็นของมันอย่างงี้แหละ แต่ในใจอมยิ้มคิดถึงหน้าพี่สาธิตเสมอค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More