สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง

ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4 ทุ่ม กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว กลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป

พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ ซึ่งเป็นบริเวณที่จอดรถ เป็นบริเวณที่เงียบ จะไม่มีคนเดิน นอกจากเจ้าของรถกับเด็กรับรถเท่านั้นพอนั่งพักได้ซักแป๊ปพอรู้สึกว่าดีขึ้น(ก็นานพอควรประมาณ20นาที) ก็กำลังจะลุกขึ้นยืน แต่แล้วรู้สึกว่ามีคนผลัก จนกาญ เซไปที่กระโปรงของรถเก๋งคันหนึ่ง(ตัวของกาญพาดพอดีกับตัวรถเข่ากระแทกกับล้อรถอย่างแรงรู้สึกเจ็บมากเลย) แล้วเขาก็เข้ามาเอาตัวของเขาดันกาญให้แนบกับรถแล้วจับแขนของกาญทั้งสองข้างไขว้หลังแล้วเอามือซ้ายรวบแขนกาญจับเอาไว้ข้างเดียว แรงของเขาเยอะมากส่วนมือขวาก็จิกผมของกาญ จนกาญต้องหันตาม (แล้วกาญก็ได้เห็นหน้าเขาอย่างชัดเจน ไม่ใช่ใครเป็นคนรับรถนั่นเอง อายุน่าจะประมาณ 30 กว่าน่าจะได้ ผิวคล้ำ หน้าตาหน้ากลัวมาก

เขาได้จังหวะ เขาเอาปากมาประกบดูดปากกาญ อย่างแรงมาก กาญสบัดหน้าหนีแต่เขาก็จิกผมกาญให้หันไปตามที่เขาต้องการ เขาดูดปากกาญแล้วก็ไซร้ไปตาม ติ่งหู ตามซอกคอของกาญแล้วก็บ่นพึมพำว่ากาญ ทั้งขาวทั้งอวบจะเย็ดให้หีแหกเลย กาญพูดขอร้องเขาว่าอย่าทำอะไรกาญเลยกาญพยายามดิ้น แต่ก็ไร้ผลเพราะว่ากาญใส่รองเท้าส้นตึกแล้วเสื้อจะเป็นชุดแซ็กสีขาวของไฮเนเก้น (คงจะเคยเห็นกันซึ่งตรงกระโปรงจะแคบเพราะขากาญค่อนข้างอวบ) เค้าปล่อยมือกาญ แต่เค้าเอาตัวของเขาดันให้กาญติด กับตัวรถ จนกาญขยับไม่ได้แล้วเขาก็เอามือซ้ายบี้ นมของกาญนอกเสื้อ บีบ เค้นอย่างแรงมากทั้งเจ็บทั้งเสียวจนกาญตัวอ่อน ดิ้นไม่ไหวส่วนมือขวาของเขาก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงชุดแซ็กของกาญ แล้วดึงกางเกงในสีขาวบางๆ ของกาญลงมาอยู่ที่หัวเข่าแล้วดึงจนขาดติดมือแล้วเอามาอุดปากของกาญ กาญร้องบอกเขาว่าอย่าทำอะไรกาญเลย แต่ก็มีแต่เสียงอู้อี้ มือขวาของเขาล้วงเข้าไปบี้เม็ดของกาญ กาญรู้สึกเสียวมากจนเผลอร้องครางออกมา

เขาบี้จนน้ำของกาญไหลเยิ้มเปียกเต็มหว่างขาและมือเขา แล้วเขาก็ปลดกางเกงหูรูดขาสั้นของเขาลง ควยของเขาดีดผึงเลย กาญตกใจมากเพราะไม่เคยเห็นแต่ที่ตกใจมากกว่าเดิมคือมันทั้งใหญ่ทั้งยาวมากเลย(น่าจะประมาณ7.5*5.5ได้)แล้วเขาก็เอามือซ้ายมาจับต้นคอกาญกดจนเกือบติดกระโปรงรถส่วนมือขวาของเขาก็ถลกชุดแซกกาญขึ้นจนเห็นก้นขาวของกาญ เขาเอาขามาเขี่ยให้กาญแหกขาออกกว้างแล้วจับควยของเขาจ่อตรงหีของกาญ แล้วถูไปมาตรงแคม พอกาญเผลอเขาก็กดพรวดเดียว มันเข้าไปได้ครึ่งอันกาญขาสั่นเลยยืนแทบไม่ไหว มันทั้งคับทั้งแน่นไปหมด แล้วเขาก็ดึงออกมาเกือบหลุดแล้วกดอย่างแรงกาญถึงกับทรุดลงไปฟุบกับรถเลยค่ะเพราะคราวนี้มิดถึงโคนเลยค่ะกาญ ร้องออกมาสุดเสียง กางเกงในที่คาปากหลุดเลยค่ะ แต่ก็ไม่มีใครได้ยินเพราะเพลงมันดัง ได้ยินเสียงเขาร้องแล้วบอกว่าโครตฟิตเลยน้อง ถูกใจพี่เหลือเกิน

คราวนี้เขาชักออกมาซอยแบบยาวๆ ซอย ทแยง ซ้าย ทแยงขวา แล้วค่อยๆ เปลี่ยนเป็นซอยสั้นๆ แต่ถี่ขึ้นมากเลย กาญทั้งเจ็บทั้งเสียวเลย เหมือนเขาอดอยากมาจากไหนก็ไม่รู้เร่งซอยกระหน่ำแรงมากจนเอวของกาญกระแทกกับตัวรถพอกระเด้งกลับก็เป็นจังหวะที่เขากระเด้าเข้ามาพอดี มันเข้าลึกมากรู้สึกได้ว่ามันชนกับผนังมดลูกเลยทีเดียวค่ะ มือซ้ายของเขาเอื้อมไปปลดตะขอแล้วหันไปรูดซิบเสื้อที่ด้านหลังลงมาได้หน่อยนึง (เพราะซิบมันรูดได้แค่นั้น)แล้วเค้าก็ดึงเสื้อให้โชว์ไหล่ เอามือซ้ายล้วงไปเค้นนมจนแทบจะแหลกคามือช่วงล่างของเขาก็ซอยถี่ไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่อย ส่วนมือขวาของเขาอ้อมทางด้านหน้าไปบี้เม็ดแตดของกาญยิ่งทำให้เสียวขึ้นเป็นทวีคูณ กาญโดนซอยกระหน่ำอย่างแรงซักประมาณ15นาที เขาก็บอก ว่าจะออกแล้วเมียจ๋าแล้วเขาก็บังคับให้กาญร้องดังๆ แล้วให้เรียกเขาว่าผัวจ๋า เขาคงใกล้ออกเต็มทีเอาสองมือมาจับที่เอวของกาญแล้วสาวเข้าหาตัวพร้อมทั้งกระเด้าอย่างแรง

สักพักเค้าก็ซอยถี่กว่าเดิมมาก แล้วก็กดของเขาดังพลั๊กกาญรู้สึกว่ามีน้ำพ่นเข้ามาในรูหีของกาญอย่างแรงและเยอะมาก เขากดแช่ไว้สักพัก เขาก็ดึงควยออก น้ำสีขาวๆ ปนเลือดก็ไหลตามออกมาท่วมหน้าขาขาวๆ ของกาญเต็มไปหมด กาญถึงกับกองอยู่กับรถเลย แต่เขายังไม่หยุดเท่านั้น เขาจับกาญให้ไปคุกเข่าที่พื้น แล้วเขาก็มายืนตรงหน้ากาญเอาควยของเขาตบหน้ากาญ(ควยของเขาเหี่ยวไปนิดเดียวเอง) แล้วเขาก็จิกหัวกาญ จนกาญร้องออกมาว่าเจ็บ

ทันทีที่กาญอ้าปากร้องเขาก็เอาควยของเขา ยัดเข้ามาในปากของกาญ แล้วสั่งให้กาญดูดของเขา แต่กาญไม่ยอมดูดเขาเลยค่อยๆ ดันหลังกาญให้ติดกับรถและช่วงคอจะเงยไปตามตัวรถแล้วเขาก็เอาหว่างขามาชิดกับหน้ากาญ แล้วจิกหัว เอาควยกระเด้ากับปากของกาญมันคับปากของกาญมากเลยเหมือนปากจะฉีกเสียให้ได้ จนกาญสำลัก เขาทำได้ซักพักก็หยุดแล้วพยุงกาญซึ่งตอนนี้ขาอ่อนไปหมดแล้ว ขึ้นให้มานั่งบนกระโปรงรถ เอามือยันด้านหลังไว้แล้วจับกาญแหกขาตั้งเข่าขึ้น แล้วเขาก็แทรกเข้ามาตรงหว่างขา แล้วเขาก็รั้งเอวกาญไว้เอามือขวาของเขาจับควยของเขายัดใส่หีของกาญ มันเป็นแท่งใหญ่กว่าครั้งเมื่อกี้อีก

แล้วเขาก็เลื่อนมือขวาไปจับรั้งต้นขากาญไว้ ส่วนมือซ้ายของเขาก็โน้มคอของกาญแล้วดูดปากกาญบดแรงมากแล้วเขาก็เลื่อนลงมาเอามือเค้นนม แถมยังเอาปากมางับ ทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งกัดหัวนมของกาญซ้ายทีขวาทีระบมไปหมดเลยค่ะ ตอนนี้กาญรู้สึกบอกไม่ถูกทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์มากเลยที่เขาทำแรงๆ เหมือนกับสัตว์ป่าที่กำลังกระหายเหยื่อท่านี้มันเสียวมากๆ เลยค่ะ (รับรองไม่เชื่อไปลองทำนะ)ควยของเขาขูดกับเม็ดแตดของกาญเลยค่ะแล้วเขาก็ยิ่งซอยถี่มากขึ้น จนกาญเอาแขนยันไว้ไม่ไหวเพราะความเสียว ต้องหงายตัวลงนอนกับกระโปรงรถปล่อยให้เขากระทุ้งหีของกาญ ได้โดยไม่ขัดขืนได้แต่สบัดหน้าไปมาแล้วก็ร้องครางโอ๊ยยยยยย…อ่าาาาา…อ่าาาาาาา….โอ๊ย….เสียว… ซักพักประมาณ 20 กว่านาที เขาก็เอามือซ้ายมารั้งที่เอวกาญ เอามือขวามาช้อนใต้ขาอ่อนรั้งเอาไว้ไม่ให้ดิ้น

แล้วเขาก็กระหน่ำแทงอย่างไม่ยั้ง กระเด้าแรงมาก จนกาญนอนหลังไม่ติดกับกระโปรงรถเลยค่ะ เกร็งตัว งอ เลย เขาซอยถี่อีกประมาณเกือบ 10 นาทีก็ดันควยเขาเข้ามาเต็มแรงอัดน้ำเชื้อของเขาเข้ามาอีกเต็มหลอดเลยค่ะ แล้วเขาก็ฟุบอยู่บนหน้าอกกาญ ดูด นมกาญแล้วก็ขึ้นมาดูดปากกาญอีกครู่หนึ่งก็ดึงควยของเขาออก แล้วต่างคนก็จัดชุด กาญคืนนั้นไม่ทำงานเลยค่ะเดินไม่ได้เลย โดนซะอ่วมเลย แถมตอนเลิกงานยังจะตามไปหอ กะจะเอากาญอีกแต่กาญกลับกับเพื่อนเลยรอดตัวไป ไม่อย่างนั้นตายแน่ๆ แค่นี้กาญก็หยุดงานไป 2 วันเลยนอนซมอยู่กับห้องเลย กว่าจะเดินเหมือนคนอื่นเขา ต้องเดินขาถ่างเกือบอาทิตย์แน่ะ พอกลับมาทำงานเขาก็บังคับเอาอีก เขาขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะเอาเรื่องไปเล่าให้คนอื่นฟัง สรุปแล้วกาญต้องโดนเขาอีกจนกว่าจะครบเดือนแล้วจึงจะได้ย้ายไปลงทีอื่นค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More