เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า

ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที เมื่อเสร็จแล้วผมก็ไปโรงเรียน

พอพักเที่ยงก็รีบกลับมาบ้าน และผมก็ต้องแปลกใจเมื่อน้องผมไม่ได้อยู่ในห้อง หาทั่วแล้วก็ไม่เจอ แต่แล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนทำอะไรอยู่ในห้องของผม มีเสียงร้องออกมาเบาๆ อู ยย..เจ็บจัง..อุ๊ย..เอ่อ..อาาา……….มันจังเลยอ้าาา……..ซี๊ดด………พอผมเปิดห้อง ผมก็เจอน้องสาวเปลือยกายกำลังดูหนังสือโป๊ของผมอยู่ มือก็ล้วงจับนมตัวเอง บีบไปบีบมา นมของเธอกำลังโต หัวนมสีชมพูอ่อน เด้งอยู่ในมือ มืออีกข้างก็ล้วงอยู่ตรงหว่างขา รู้สึกว่าจะเห็นน้ำเยิ้มออกมา บิวคงจะเสียวจนไม่ไหว ตัวเกร็ง แล้วอ้าขาออกกว้าง แล้วใช้นิ้วแย่แยงในรูหีของเธอ ในตอนนั้นผมก็มีอารมณ์เหมือนกันที่เห็นบิว ช่วยเหลือตัวเองอย่างเมามันส์ ผมจึงเข้าไปในห้อง ค่อยๆ ย่องเข้าไป กะจะทำให้เธอตกใจ แต่พอไปถึงขอบเตียงเธอกลับโผเข้ามากอดผม

ผมคิดว่าน้องสาวผมคงเซ็กส์จัดน่าดู คงคิดว่าผมเป็นแฟนของเธอ จึงรีบเข้ามากอดสองมือคล้องที่คอผมเอาไว้ จากนั้นตัวเธอก็เกร็ง แอ่นสองเต้าขึ้นมาสูงลอยเด่น หัวนมลอยมาใกล้กับปากของผม มาถึงตอนนี้ผมก็หน้ามืดแล้วครับ ก้มลงไปอ้าปากงับหัวนม บิว แล้ว ทั้งดูด ทั้งเลียทันที เมื่อเจอแบบนี้ เธอถึงกับแอ่นนมเด้งขึ้นมาอัดกับปากผมทันที เสียงครางดังออกมาปากของเธอ ผมเลีย วน รอบๆ หัวนมของเธอ เธอทั้งครางทั้งบิดตัวส่ายไปมา ผมเองก็อยากจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เมื่อได้ กลิ่นสาบสาวอย่างนี้ใครจะทนไหว ผมดูดนมเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง ดูเธอครางออกมาอย่างมีความสุขอย่างมาก หัวนมเธอผลุบหายเข้าไปในปากผม ผมเม้ม ดูดด้วยริมฝีปาก พร้อมกับใช้ลิ้นละเลงเลียไปด้วย บิวตัวเกร็งสั่น หน้าแดง เพราะเธอกลั้นหายใจเอาไว้ บิวเสียวมากเพราะโดนผมดูด เลีย นมทั้งสองข้างสลับไปมา

เพื่อให้บิวได้เสียวมากขึ้นไปอีก ผมเลื่อนใบหน้าต่ำลงไป มาหยุดที่สะดือ ความเสียวที่บิวได้รับทำให้เธอยักย้ายส่ายสะโพกไปมาด้วยความเสียว ผมรู้ว่าหนวดเครา ของผมคงถูลงบนหน้าท้องแบนราบขาวผ่องของเธอ ผมซุกหน้าต่ำลงไปอีก ผมคิดว่าตรงนี้จะทำให้เธอได้รับความสุขมากที่สุด บิวสุดจะทน ดิ้นพล่าน ท่าทางเหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้ ปลายลิ้นผมกวาดเลียลงบนร่องหีของเธอ แล้วเลยขึ้นมาเลียตรงเม็ดแตดของเธอด้วย บิวสะดุ้งเฮือก ร้องครางลั่นด้วยความเสียว ผมเอามือมาแหวกกลีบหีของบิวให้อ้าออกแล้วใช้ลิ้นเลียขึ้นลงตามรอยแยก เมื่อเจออย่างนี้บิวก็ดิ้นพล่าน เด้งเอวขึ้นลง แขนฟาดลงบนที่นอนเสียงดังตุบ ๆ ๆ หีเธอขับน้ำออกมาอย่างมากมาย ผมก็เลยดูดกลืนกินไปเสีย บิว ร้องครวญครางอย่างน่าสงสาร ขยับก้นขึ้นๆ ลงๆ แอ่นหีส่ายไปมา

ผมคิดว่าสมควรแก่เวลาที่จะให้บิวรู้จักกับความเสียวสุดยอดเสียที ผมเลื่อนตัวขึ้นคร่อมทับตัวเธอ จับลำควยมาจ่อที่ร่องหีเธอแล้วเขี่ยขึ้นลงตามรอยแยก บิวคงจะเสียวน่าดูหลับหูหลับตาครางเสียงสั่น พร้อมกับเด้งหีขึ้นสูงเพื่อให้ลำควยผมมุดเข้าไปในรูหีเธอ ผมเองก็อยากเย็ดเธอ ผมจึงกดปลายควยไปจ่อตรงปากรูหีเล็กๆ แล้วดันเข้าไป มันเข้าไปได้นิดเดียว บิวก็ส่งเสียงร้องครางแล้วกัดฟันแน่น กลั้นหายใจจนหน้าแดง ผมต้องก้มลงไปใช้ลิ้นเลียที่หัวนมทั้งสองข้าง เธอเริ่มครางออกมา ผ่อนลมหายใจออกมา ส่ายเอวยึกยักๆ เหมือนต้องการให้ผมดันควยเข้าไป ผมออกแรงดันลำควยเข้าไปเรื่อยๆ บิวร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ผมก็ไม่ละความพยายาม ดันควยเข้าไปจนมิดรูหีเธอจนได้ มันแน่นและคับมาก ของแฟนบิวคงจะเล็กกว่าของผมมาก

ผมกระเด้าควยเธอช้าๆ เสียงบิวครางออกมาเบาๆ ไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่ ผมเย็ดเธอเร็วขึ้น และบิว ก็ได้รู้รสเสียวจากลำควยของผม บิวครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วกอดผมแน่น ผมกระเด้าควยเย็ด เธอเร็ว และหนักแน่นขึ้น จนเธอครางออกมา อูยย….ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลยซี๊ดดด……ผมเองก็เสียวเต็มที่ น้ำกำลังจะแตกออกมาผมจึงรีบดึงออกมา กลัวว่าจะทำให้เธอเกิดปัญหา บิวถึงกับหลับไปเลย ผมเอามือแตะหน้าผากดู รู้สึกว่ายังมีไข้อยู่ ผมจึงเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เธอเสร็จแล้วสวมเสื้อผ้าให้ พอตกเย็นเธอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา บิวตกใจที่มีคนมาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ และรู้สึกเจ็บ ๆ แสบ ๆ ตรงร่องหีด้วย เธอรีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปที่ห้องตัวเอง

พอรุ่งเช้าวันเสาร์พ่อกับแม่ต้องออกไปทำงานตามเคย พอประมาณ 9 โมงเช้า บิวก็ออกมาจากห้องนอน ทำหน้าเขินอายเหมือนกับรู้ว่าเมื่อวานเธอทำอะไรลงไป ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ตัวเลย เธอจึงเอ่ยปากถามผมว่า เมื่อวานมีอะไรเกิดขึ้นในห้องหรือเปล่า? แล้วใครเป็นคนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้บิว ผมจึงบอกไปตามตรงว่าผมเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ แล้วถามเธอว่า ยังเจ็บอยู่อีกหรือเปล่าล่ะ เธอคงแปลกใจที่ผมถามแบบนั้น แล้วเธอก็ถามผมว่า พี่รู้ด้วยหรือว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงเดินไปหา บอกให้เธอนั่งลงบนเก้าอี้ แล้วผมก็ก้มลง ดูเธอจะกลัวผมเอามากๆ ผมจึงบอกว่า ไม้ต้องกลัวเดี๋ยวพี่จะช่วยน้องเอง ผมจับกระโปรงที่เธอนุ่งอยู่ถลกขึ้น มองเข้าไปข้างใน ยังไม่ทันได้เห็นอะไรชัดๆ เธอก็รีบเอามือกดมือผมลง แล้วปิดกระโปรงและลุกขึ้นจากเก้าอี้ รีบขึ้นไปบนห้อง หน้าเธอแดงไปหมด เธอคงอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน

ผมรีบตามขึ้นไป แล้วก็ทัน ก่อนที่เธอจะปิดประตู เธอไล่ผมออกจากห้อง แล้วด่าว่าผม แต่ผมไม่สนใจ ผมรีบเข้าไปกอดเธอไว้ บิวดิ้นรนไปมา ผมจูบแล้วกดบิวลงกับพื้นทำท่าทางหื่นๆ บิวดิ้นเป็นการใหญ่ แต่ผมก็ไม่ยอมหยุด ผมจูบ ผมกระชากเสื้อผ้าเธอออก แล้วใช้ปากดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างของเธอ จนบิวหยุดดิ้น แล้วครางออกมาเบาๆ นมเธอเริ่มแข็งขึ้น ผมจึงทั้งดูด ทั้งเลีย เพื่อให้เธอเกิดความเสียวเร็วขึ้น มือของบิวที่ผลักผมก็หันมาโอบกอดผม ผมดูดเลียนมเธอเร็วขึ้น เสียงบิวร้องครางออกมา อูยยย………..พี่จ๋าาาา………..ดูด นม บิวแรงๆ บิวเสียวซี๊ดด……….ผมทั้งดูด ทั้งเลีย เพื่อให้เธอได้รับความสุขมากที่สุด ถึงนาทีนี้ บิวเกิดความเสียวมาก เธอกอดผมแน่น ครางลั่นห้อง ผมจูบโลมไล้ที่หีเธอ ฉกลิ้นเลียที่ร่องหีกับเม็ดแตดอย่างรวดเร็ว สองขาของบิวอ้าออกสุดหล้า บิวร้องคราง พร้อมกับบิดตัวไปมา

ผมลากลิ้นเลียลงไปจนถึงง่ามก้นเธอเลย บิวถึงกับดิ้นพราดๆ เลย ผมเลียหีบิวอีกพักหนึ่งก็เลื้อนตัวขึ้นไปคร่อมตัวเธอแล้วจับลำควยผมยัดเข้าไปในรูหีเธออย่างรวดเร็ว พอลำควยเข้าไปมิดบิวก็ร้องครางลั่นตัวสั่นระริก ผมเริ่มกระเด้าอย่างช้า ๆ แล้วค่อยๆ เพิ่มความเร็วและแรง บิวแอ่นหีขึ้นรับด้วยความยินดี มือผมก็ไม่อยู่นิ่งทั้งคลึง ทั้งขยำ สองเต้าของเธอ มันทำให้ทั้งผมและบิวมีความสุขมาก ผมกระเด้าบิวเด้งรับ ดูบิวจะมีอารมณ์รุนแรงพอสมควร บิวกอดผมแน่นและแล้วผมก็เป็นฝ่ายรับ เมื่อบิว จับตัวผมพลิกลงแล้วเธอเป็น ฝ่ายอยู่ข้างบนเสียเอง บิวทำการโยกและคลึงลงบนลำควยผมจนผมต้องร้องคราง..ซี๊ดด……ด้วยความเสียว ผมเอามือเอวของบิวไว้ บั้นเอวเธอสะบัดเร็วเหลือเกิน ไม่คิดว่าเธอจะเก่งขนาดนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่ากำลังจะทนไม่ไหวแล้ว ผมส่งเสียงครางออกมาดัง ๆ ผสานกับเสียงของเธอเวลาขยับบดลำควยผม

ผมเสียวมาก ผมเลยต้องจับเธอพลิกลงล่าง ผมกระแทกเย็ดเธออย่างรุนแรงเธอเองก็เด้ง ร่อนหีส่าย รับตลอดเวลา จนบิวร้องกรี๊ด…..ออกมา สั่นเกร็งไปทั้งตัว รูหีบีบรัดควยผมแน่น จนผมทนไม่ไหวต้องรีบชักควยออกมาเกือบไม่ทัน น้ำควยพุ่งกระฉูดออกมาราดรดลงที่ปากรูหี แล้วไหลย้อยลงตามร่องก้น บิวต้องรีบลุกขึ้นทำความสะอาดเธอกลัวจะท้อง ผมยังไม่หยุดแค่นั้นเดินตามเธอไปในห้องน้ำ ผมเข้าไปกอดเธอทางด้านหลัง ลูบไล้ตรงสองเต้าขาวนวลจนเธอครางออกมา ผมค่อยๆ เคลื่อนมือลงต่ำ ปากก็ไซ้ตามซอกคอเธอ ตอนนี้มือนั้นล้วงลงไปที่หีเธอแล้ว บิวแยกขาออกเหมือนรู้ว่าผมต้องการอะไร บิวขึ้นไปนั่งตรงขอบอ่างอาบน้ำ ถ่างขาออกพอประมาณ ผมก้มลงใช้ลิ้นเลียหีเธอช้าๆ บิวร้องครางด้วยความเสียวเหมือนจะขาดใจ ผมทั้งเลีย ทั้งใช้ลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเธอด้วย ทำอยู่พักหนึ่งบิวก็เกร็งแอ่นหีขึ้น ภายในรูหีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำรักของเธอ มันออกมามากจนเลอะปาก เลอะจมูกผมเต็มไปหมด

แล้วบิวก็ร้องบอกผมว่า พี่จ๋าาา….เปลี่ยนให้น้องทำบ้างซิพี่ แล้วเธอก็ให้ผมนั่งลงแทนที่เธอ เธอเอามือจับควยผมไว้แล้วรูดขึ้นรูดลงอย่างรวดเร็วเหมือนกับว่าเห็นผมทำอยู่ บ่อยๆ เธอทำเร็วมาก ผมเจออย่างนี้ ก็เสียวจนหัวใจแทบวาย ร้องครางออกมาอย่างช่วยไม่ได้ อูยยย…..ซี๊ดด…….บิวจ๋า..พี่เสียวจังเลย อูยย…..บิวยิ้มให้ผม จากนั้นลิ้นมหาภัยของเธอก็เล่นงานผม จนผมต้องเด้งเอวขึ้นมา เธอดูดควยผมหายเข้าไปในปากเธอ เธอทั้งดูดทั้งเลียตรงหัวบาน จนผมทนไม่ไหวต้องชวนเธอไปที่เตียงบอกให้เธอคุกเข่าเอามือเท้าลงบนที่นอน ก้นส่ายย้ายไปมา ผมรีบเข้าประกบจับควยยัดเข้าไปในรูหีเธอ มันคับแน่นดีเหลือเกินในท่านี้ เมื่อควยเข้ามิดแล้วผมก็กระเด้าเย็ดเธอทันที บิวร้องครางลั่นห้องไปเลย ผมกระเด้าเย็ดเธอพร้อมกับเอื้อมมือไปจับแล้วคลึงที่หน้าอกของเธอ เธอถึงกับร้องครางเนื้อตัวเกร็งสั่นกระตุก

ผมก้มมองดูลำควยที่วิ่งเข้าวิ่งออกในรูหีเธอ เห็นแล้วทำให้ผมเกิดอารมณ์มากขึ้น โอย..ทนไม่ไหวแล้ว ผมเอามือจับเอวเธอรั้งพร้อมกระแทกควยเย็ดอย่างรุนแรงและเร็ว 5-6 ครั้งแล้วชักควยออกมาพร้อมกับน้ำขาวขุ่นก็พุ่งออกจากปลายควยราดรดลงบน แก้มก้นของเธอ ผมกับบิวเลยต้องไปช่วยกันทำความสะอาดกันอีกครั้ง ผมกับบิวแอบเย็ดกันมาตลอดโดยที่ไม่มีใครรู้…………………………..

จนผมจบ ม.6 อยากจะไปเรียนต่อในกรุงเทพฯ เพื่อเข้ามหาวิทยาลัย พ่อจึงจัดการเรื่องทั้งหมดให้ รวมทั้งที่พักด้วย พ่อให้ผมไปอยู่กับน้า พอถึงเวลาผมไม่อยากจากบ้าน จากพ่อ จากแม่ และก็จากน้องสุดที่รักมากไปเลย พอย้ายไปอยู่กับน้า น้าก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดี บ้านน้าใหญ่ น่าอยู่ เป็นบ้านสองชั้น น้าผมอายุสัก 30 กว่าๆ แต่ดูยังสาวกว่าวัยมาก น้าผมชื่อ น้าแอ๊ด น้าแอ๊ด เป็นคนไม่ค่อยสูงนัก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่มาก น้าแอ๊ด จัดห้องให้ผมอยู่ชั้นล่าง ติดกับห้องน้ำซึ่งมีประตูเปิดจากห้องผมได้ด้วย อยู่มาวันหนึ่งหลังจากเลิกเรียนผมก็รีบกลับบ้าน ผมถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม ก็รีบเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า คิดจะเข้าห้องน้ำแต่ได้ยินเสียงเหมือนมีคนใช้อยู่ ผมแปลกใจ จะเป็นน้าแอ๊ดหรือเปล่าเพราะทุกครั้งน้าแอ๊ด จะใช้ห้องน้ำชั้นบนมากกว่าชั้นล่าง นี่ ผมจึงคิดพิสดาร อยากแอบดูคนในห้องน้ำ

จึงมองหารูมองเข้าไป จนไปเจอรูจากการแตกของประตูผมจึงแนบหน้าเพ่งสายตามอง ผมก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งยืนหันหลังมาทางผม ผมคิดว่าน่าจะเป็นน้าฟ้แอ๊ดจึงไม่อยากดูต่อ แต่ภาพที่เห็นเป็นเพียงด้านหลัง ผมอยากเห็นด้านหน้าด้วยสักหน่อย สักพักเธอก็หันหน้ามา ผมเห็นขาขาวๆ อวบ สูงขึ้นอีกหน่อยก็เห็นเนินหีที่มีหมอยปกคลุมเล็กน้อย น่าสัมผัส ผมเห็นแค่นั้น ผมก็คิดในใจว่า มันคงไม่ใช่น้าแอ๊ดแน่ๆ เพราะน้าแอ๊ดคงไม่สวยขนาดนี้ พอผมมองขึ้นไปอีกหน่อยก็เห็นหน้าท้องขาวผ่องน่าไซ้เลียจริงๆ ขึ้นไปอีกนิดก็เป็นหน้าอกเหมือนดั่งดอกบัวสีชมพูอันสดใส มันใหญ่กำลังพอดีมือผมเลย หัวนมตั้งเด่ เห็นแล้วอยากอม อยากเลีย อยากขยำเล่นให้มันส์มือ

แต่พอเห็นหน้าเจ้าของเรือนร่างทำเอาผมตกใจ ต้องถอยกรูดออกมา เพราะคนในนั้นไม่ใช่น้าแอ๊ดครับ เป็นใครไม่รู้ มารู้อีกทีก็ตอนกินข้าวเช้า น้าแอ๊ดแนะนำให้รู้จัก เธอชื่อ ซินดี้ เป็นหลานของน้าแอ๊ดเหมือนกับผม ผมตื่นเต้นมาก มือไม้เย็นไปหมด เพราะเรื่องที่ผมทำไปในตอนหัวค่ำ แต่ในใจนั้นอยากเอากับเธอมาก พอตกเย็นหลังจากกินข้าวอิ่มแล้ว ผมก็ขอตัวเข้าห้อง เข้าไปช่วยตัวเองจนกำลังจะเสร็จอยู่แล้ว ก็ต้องหยุดชะงักเพราะมีคนเข้ามาในห้องผม ผมไม่ได้เปิดไฟ มันจึงมืดมองอะไรไม่ค่อยเห็น รู้แต่ว่าเป็นผู้หญิงไว้ผมยาว และไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วย ผมทั้งตกใจและดีใจที่มีผู้หญิงเข้ามาในห้อง โดยเฉพาะในตอนที่ผมช่วยตัวเอง แล้วเธอคนนั้นก็พูดขึ้นว่า อยากให้ช่วยไหม เท่านั้นแหละผมก็รู้ว่าเป็นน้าแอ๊ด

ผมยังไม่ทันได้พูดอะไร น้าแอ๊ดก็ชิงลงมือก่อนโดยขึ้นมาบนเตียงแล้วกอดผม ใช้ปากประกบผมเอาไว้เพื่อให้ผมอยู่เฉยๆ เธอสอดลิ้นเข้ามาในปากผมมือก็จับลำควยผมรูดเล่นเบาๆ จนควยผมที่หดไปชั่วคราวกลับมาแข็งขึ้นมาอีกครั้งจนเต็มมือน้าแอ๊ด น้าแอ๊ดถามผมว่า เสียวมากไหม ผมจึงตอบไปว่า เสียว เสียว มากครับ จากนั้นน้าแอ๊ดก็รัวมือเร็วขึ้น จนผมต้องครางออกมาด้วยความเสียว อูยย…ซี๊ดด.. จากนั้นน้าแอ๊ดก็เอาปากเลียตรงปลายควยผม เลียไปดูดไป ผมเด้งควยเข้าไปในปากน้าแอ๊ด เกร็งตัวแอ่นตูดตามขึ้นมา มันช่างมีความสุขเหลือเกิน ต่อมาภายหลังผมจึงรู้ว่าน้าแอ๊ดอยากจะเอากับผม ผมเริ่มตอบโต้น้าแอ๊ดบ้าง โดยใช้มือขยำบีบที่เต้านมอย่างมันส์มือ แล้วผมก็จับน้าแอ๊ดนอนลง ก้มลงจูบ ไซ้ร ตั้งแต่ซอกคอ หน้าอก หน้าท้อง จนมาถึงร่องหีของน้าแอ๊ด ผมเอามือแบะกลีบจนอ้าออกแล้วใช้ลิ้นเลียร่องหีเธอ

น้าแอ๊ดถึงส่ายก้นไปมาร้องครางซี๊ด..ซ๊าด..หีน้าแอ๊ดแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อ ลื่น ผมสอดลิ้นเข้าไปในรูหีน้าแอ๊ดอย่างรวดเร็ว ผมเห็นท่าทางของน้าแอ๊ดแล้ว คงจะทนไม่ไหวและกำลังจะเสร็จในไม่ช้า ผมจึงรีบลุกขึ้นมาคุกเข่าในหว่างขาน้าแอ๊ด จับลำควยไปจ่อตรงรูหีน้าแอ๊ดแล้วดันเข้าไปช้า ๆ น้าแอ๊ดตัวเกร็ง ครางออกมาดังลั่นห้อง เมื่อลำควยเข้าไปมิด ผมก็จับเอวน้าแอ๊ดไว้ แล้วยกขึ้นเพื่อให้ควยเข้ารูหีอย่างเต็มที่ ผมกระเด้าเย็ดน้าแอ๊ดทันที น้าแอ๊ดเอาขาสองข้างมารัดเอวผมไว้แน่น ผมกระหน่ำแทงควยไปเรื่อยๆ เสียงร้องครวญครางปนกับเสียงกระเด้าควย ผมกระเด้าควยเร็วขึ้น น้าแอ๊ดร้องครางดังลั่นกอดผมแน่น ผมรู้ว่าน้าแอ๊ดน้ำกำลังจะแตกแล้ว ผมเลยเร่งกระเด้าควยเต็มที่เพื่อที่จะได้เสร็จพร้อมกัน ชั่วอึดใจน้ำผมก็แตกพลั่กออกมาเต็มรูหีน้าแอ๊ด เราสองคนนอนหมดแรง ผมรู้สึกตัวอีกทีก็ไม่เห็นน้าแอ๊ดแล้ว

พอรุ่งเช้าผมตื่นขึ้นมาเห็น ซินดี้ ทำอาหารอยู่ในครัว ซินดี้ สวมชุดรัดรูปสวยมาก กางเกงขาสั้นที่สวมก็สั้นจริงๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปจับเธอเย็ดเสียจริง แต่พอหันไปที่โต๊ะก็เห็นน้าแอ๊ดกำลังจัดดอกไม้อยู่ เธอถามผมว่า เมื่อคืนนอนหลับสบายดีหรือเปล่า ผมรู้สึกอาย ไม่อยากตอบจึงพยักหน้าแทน น้าแอ๊ดเดินเข้ามาแล้วพูดว่า วันนี้น้ามีธุระต้องไปต่างจังหวัด คงต้องไปสัก 2-3 วัน ช่วงที่น้าไม่อยู่ดูแลบ้านและก็ช่วยดูแลน้อง ซินดี้ ด้วยนะ พูดแล้วน้าแอ๊ด ก็เดินขึ้นไปชั้นบน ผมหันไปทางน้องซินดี้เธอยิ้มหวานให้ ใจผมเหมือนไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเมื่อรู้ว่าจะได้อยู่บ้านกันตามลำพังกับ น้องซินดี้ เมื่อน้าแอ๊ด ขับรถออกไปแล้ว ผมก็เข้าไปช่วยน้องซินดี้ในครัว ซินดี้ทำท่าเขินอายไม่กล้าสบตาผม ผมจึงถามเธอว่า ไม่สบายหรือเปล่า เธอส่ายหน้าไม่ยอมพูด ผมจึงถามไปอีกครั้ง ซินดี้มีแฟนหรือยัง เธอไม่ยอมพูดเอาแต่ส่ายหน้าอย่างเดียว

ผมรวบรวมความกล้าอีกครั้ง ถามเธอไปว่า แล้วซินดี้เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์..หรือเปล่า เธอมองหน้าผม หน้าแดง เธอคงไม่คิดว่าผมจะกล้าถามคำถามอย่างนี้ แล้วเธอก็ยอมพูดกับผม แต่เป็นคำพูดที่ทำเอาผมขนลุกเลยครับ เธอตอบว่า มีพอๆ..กับน้าแอ๊ดนั่นแหละ ผมตกใจมาก หรือว่าซินดี้จะแอบดูผมกับน้าแอ๊ดเย็ดกันเมื่อคืน แล้วเธอก็เดินหนีผม แต่ก็ไปไม่กี่ก้าวผมจับมือเธอไว้ แล้วพูดว่า ขอ ลองดูหน่อยนะว่าจะเจ๋งอย่างที่พูดหรือเปล่า พอผมพูดจบผมก็จับเธอนอนลงบนโต๊ะ ตอนแรกเธอทำท่าไม่ยอม ดิ้นไปมา ปากก็ร้องบอกให้ผมปล่อย แต่พอโดนผมจูบไซ้รไปมา เธอก็เริ่มอ่อนลง ผมจึงดึงเสื้อยืดขึ้นไปกองที่คอปลิ้นยกทรงขึ้นจนสองเต้าออกมาผมจึงทั้งดูด ทั้งเลีย ซินดี้ เริ่มครางออกมาเบาๆ จากมือที่ผลักก็เอามากุมที่หัวผมกดลงไปหาเต้านมเธอ ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น ๆ จนหมด หุ่นเธอดีมากเท่าที่ผมเจอมา ทั้งขาว ทั้งอวบ

ถึงตอนนี้ไม่การขัดขืนจากน้องซินดี้แล้ว ปากผมก็ดูด เลีย นมเธอ มือผมก็ล้วงลงไปบี้เม็ดแตดเธอ ซินดี้ ตัวสั่นระริกและเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ หีเธอขับน้ำออกมาเยิ้มด้วยความเสียว ซินดี้ใช้สองมือกอดผมไว้แน่นสองขาถ่างออกกว้าง ผมใช้นิ้วนางสอดเข้าไปรูหีเธอแล้วชักเข้าชักออก ซินดี้ ร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ซินดี้ เกร็งหน้าท้องจนเป็นลอน แล้วเธอก็จับหัวผมดึงขึ้นไปแล้วยื่นปากมาจูบปากผม เธอคงเสียวจนทนไม่ไหว ร่องหีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว ผมค่อยๆ จูบไซ้ร ลงมาจนถึงเนินหีเธอ ผมฉกลิ้นเลียหีเธอดังใจปรารถนา จนเธอทนไม่ไหวต้องร้อง ผมออกมา โอย..ซี๊ดด..ซินดี้ ทนไม่ไหวแล้วพี่ พี่เอาควย เย็ดซินดี้เถอะอย่าทรมานซินดี้เลยอูยย…..แต่ผมกำลังเลียอย่างเมามันส์อยู่ ซินดี้เลยลุกขึ้นพรวดขึ้นมาแล้วผลักผมนอนลงไป

ซินดี้ก้าวคร่อมตัวผมเอามือจับควยผมที่ตั้งเด่อยู่ไปจ่อตรงปากรูหีเธอแล้ว หย่อนสะโพกกดลงไป ควยผมค่อยๆ จมหายเข้าไปในรูหีเธอ ซินดี้ทั้งขย่ม ทั้งขยี้ อย่างเมามันส์ มันเป็นอารมณ์เสียวที่ผมมีความสุขมาก สองเต้าของเธอสั่นไหวตามแรงขย่ม เธอขย่มอย่างรุนแรง ผมเองก็เด้งควยขึ้นรับเธออย่างเต็มที่ สองมือจับที่เอวเธอแน่น ซินดี้ขย่มขยี้จนเธอน้ำแตกไปก่อนผม น้ำเธอออกมามากจนเปียกหว่างขาผมเลย เธอถึงกับฟุบลงบนตัวผมอย่างหมดแรง แต่ผมยังไม่เสร็จจึงจับตัวเธอพลิกนอนหงายลงกับพื้น ถ่างขาเธอออกเห็นหีเธอเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว ผมอดใจไม่ได้ที่จะก้มลงไปเลียหีเธออีกครั้ง ซินดี้ร้องครางออกมาปากคอสั่นไปหมด ซินดี้เอามือมาจับหัวผมไว้แน่น มะ..มะ…ไม่….ไม่ไหวแล้วพี่ ซินดี้เสียวหีเหลือเกิน ผมรีบเปลี่ยนท่าให้น้องซินดี้นอนตะแคงแล้วยกขาข้างซ้ายขึ้น แล้วจับควยไปจ่อที่รูหีเธอดันเข้าไปช้าๆ มันเข้าไปได้อย่างง่ายดาย

ผมกอดน้องซินดี้ไว้แน่นแล้วกระเด้าควยอย่างรวดเร็ว ผับ ๆ ๆ ๆ ผมเสียวมาก น้องซินดี้ครางเสียงสั่น หน้าตาบิดเบี้ยว มือผมก็ขยำนมเธอไปด้วย เธอร้องครางเสียงดังมากผมกลัวใครผ่านมาแล้วได้ยินเหมือนกัน แต่ความมันส์มันไม่เข้าใครออกใคร แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา ท่านี้ผมกระแทกมันมากหน้าขาผมกระแทกกับแก้มก้นของเธอดังผับ ๆ ๆ ๆ สองเต้ากระเพื่อมตามแรงกระแทกจนผมทนไม่ไหว อูยย..น้องซินดี้พี่ไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้ว.. พี่..อย่าออกข้างในนะเดี๋ยวซินดี้ ท้องเอาออกมา..เดี่ยวซินดี้ดูดให้ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วเอามือบีบควยไว้ น้องซินดี้หมุนตัวหันหน้ามาหาผมอย่างรวดเร็ว เธอเอามือคว้าควยผมไปพร้อมกับอ้าปากอมทันที เธอยังไม่ทันดูดน้ำของผมก็กระฉูดออกมา เข้าไปในปากเธออย่างรวดเร็ว ไม่น่าเชื่อว่าน้องซินดี้จะกล้าดูดกินน้ำของผมจนหมด ไม่มีหกออกจากปากเธอเลย ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาพอลับตาน้าแอ๊ด ผมกับน้องซินดี้ก็ชวนกันเข้าห้องเย็ดกัน ทันที ส่วนผมกับน้าแอ๊ดไม่ค่อยได้เอากันเท่าไหร่ พอผ่านไป 2-3 เดือนน้าแอ๊ดแกสงสัยผมกับน้องซินดี้ ที่มีความสนิทสนมกันมากเกินไปจึงส่งน้องซินดี้กลับบ้านที่ ชุมพร จากนั้นมาผมก็เลย อดได้เล่นของสดๆ ใหม่ ๆ ต้องกลับมาเอาของเก่าอย่างน้าแอ๊ดแทน…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More